Top 10 Phòng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Mai Liên 1760 0 Báo lỗi

Trẻ em luôn là mối quan tâm đặc biệt của các bậc làm cha mẹ. Và việc bị bệnh đối với trẻ em là không tránh khỏi. Khi đó chúng ta rất cần đến sự trợ giúp của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Nhi Thanh Lâm

    Gọi điện

    Trong top các phòng khám chuyên khoa Nhi hàng đầu tại Vĩnh Phúc, một trong những địa chỉ không thể không kể đến chính là Phòng Khám Nhi Thanh Lâm. Với hai vị bác sĩ chuyên môn cao là Bác sĩ Thanh Trưởng khoa cùng Bác sĩ Văn, trưởng Đơn nguyên Hô hấp khoa Quốc tế của Bệnh viện Nhi Trung ương, và với cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ tốt nhất cho công tác thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý Khoa Nhi.


    Phòng khám Nhi Thanh Lâm có các dịch vụ khám và điều trị các bệnh:

    • Cảm cúm, viêm phế quản, viêm phổi
    • Các bệnh về đường tiêu hóa: rối loạn tiêu hóa, viêm dạ dày, táo bón,...
    • Các vấn đề về tim: tim bẩm sinh, rối loạn nhịp tim ở trẻ,...
    • Các bệnh ngoài da : dị ứng, chàm, ban đỏ,...
    • Các bệnh về hệ thần kinh
    • Các bệnh ngoài da : dị ứng, chàm, ban đỏ,...
    • Các vấn đề về dinh dưỡng ở trẻ
    • Các bệnh truyền nhiễm: thủy đậu, chân tay miệng, đau mắt,...

    Trong suốt quá trình hoạt động, phòng khám luôn nằm trong top đầu các cơ sở khám chữa bệnh uy tín và chất lượng, được người dân trong và ngoài tin tưởng và yêu mến. Chính vì vậy, Phòng Khám Nhi Thanh Lâm là một trong những địa chỉ tin cậy mà ba mẹ có thể lựa chọn để đưa con đến thăm khám, nhận tư vấn và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 ngõ 9 Trần Phú, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0912 235 369
    Email: thanhnhivp@gmail.com
    Website: https://phongkhambsthanhlam.butso.net/
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100057225829028
    Gọi điện
    Phòng khám Nhi Thanh Lâm
    Phòng khám Nhi Thanh Lâm
    Phòng khám Nhi Thanh Lâm
    Phòng khám Nhi Thanh Lâm

  2. Top 2

    Phòng khám Đa khoa Medlatec

    Phòng khám Đa khoa Medlatec Vĩnh Phúc là đơn vị phòng khám đa khoa thứ 4 của Medlatec sau Phòng khám Đa khoa Medlatec Trích Sài, Medlatec Thanh Xuân ở Hà Nội và Medlatec thành phố Hồ Chí Minh. Tốc độ phát triển của Medlatec Vĩnh Phúc chứng tỏ sự lớn mạnh của Medlatec trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng cao, dịch vụ tốt của Medlatec.


    Phòng khám Đa khoa Medlatec Vĩnh Phúc thực hiện nhiệm vụ chức năng khám, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân địa phương. Medlatec Vĩnh Phúc được xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị và con người đầy đủ, toàn diện. Hệ thống phòng khám với đủ các chuyên khoa gồm:

    • Nội khoa.
    • Ngoại khoa.
    • Răng Hàm Mặt.
    • Chẩn đoán hình ảnh: chụp X - quang, siêu âm, CT,…
    • Trung tâm xét nghiệm công nghệ cao hiện đại...

    Bên cạnh đó, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi vẫn được triển khai tại Medlatec Vĩnh Phúc giúp tiết kiệm thời gian, mang đến sự thuận tiện cho người dân trên địa bàn tỉnh. Các xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu đều được thực hiện tại Trung tâm xét nghiệm của Phòng khám Đa khoa Medlatec Vĩnh Phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Nguyễn Tất Thành, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 19005 65656
    Email: trong.canvan@medlatec.com & info@medlatec.com
    Website: https://vinhphuc.medlatec.vn/ & https://medlatec.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/medaltecvinhphuc/
    • www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Phòng khám Đa khoa Medlatec
    Phòng khám Đa khoa Medlatec
    Phòng khám Đa khoa Medlatec
    Phòng khám Đa khoa Medlatec
  3. Phòng khám chuyên khoa nhi Tai, Mũi, Họng - Bác sĩ Vũ Hồng Tuấn được nhiều bố mẹ tin tưởng, lựa chọn sử dụng dịch vụ khám nhi với bác sĩ có chuyên môn trong chuẩn đoán và điều trị bệnh lý hô hấp cho trẻ. Phòng khám chuyên khoa nhi - Bác sĩ Vũ Hồng Tuấn với trang thiết bị khám bệnh hiện đại, chất lượng, hiệu quả chuẩn đoán chính xác nhằm hỗ trợ các bố mẹ có thể phát hiện những dấu hiệu bệnh của con mình đúng và chữa trị đúng, kịp thời.


    Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong nghề, phụ trách Phòng khám là bác sĩ Vũ Hồng Tuấn, là Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa KV Phúc Yên, vì thế ba mẹ có thể yên tâm khi đưa con đến đây khám bệnh. Đến với Phòng khám chuyên khoa nhi - Bác sĩ Vũ Hồng Tuấn, bố mẹ sẽ được hướng dẫn từng bước theo đúng quy trình thăm khám, đảm bảo phát hiện đúng bệnh và điều trị kịp thời.


    Với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất với chi phí phải chăng nhất, Phòng khám chuyên khoa nhi - Bác sĩ Vũ Hồng Tuấn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía phụ huynh các bé. Đó chính là động lực để phòng khám ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28A Mê Linh, Trưng Trắc, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0945 029 333 & 0868 029 333
    Email: pkck.nhitaimuihong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PKCK.NhiTaiMuiHong
    Giờ mở cửa:

    • 16:30 - 19:00 (T2 - T6)
    • 08:00 - 11:00 & 15:00 - 19:00 (T7 - CN)
    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa nhi Tai, Mũi, Họng - Bác sĩ Vũ Hồng Tuấn
    Phòng khám chuyên khoa nhi Tai, Mũi, Họng - Bác sĩ Vũ Hồng Tuấn
    Phòng khám chuyên khoa nhi Tai, Mũi, Họng - Bác sĩ Vũ Hồng Tuấn
    Phòng khám chuyên khoa nhi Tai, Mũi, Họng - Bác sĩ Vũ Hồng Tuấn
  4. Top 4

    Phòng khám Nhi khoa Thiên Đức

    Gọi điện

    Khi các phụ huynh muốn chăm sóc sức khỏe cho trẻ, giúp trẻ mau ăn, vui chơi tốt, nâng cao sức đề kháng hoặc nhanh chóng phục sau khi bị bệnh thì Phòng khám Nhi khoa Thiên Đức là một trong những địa điểm thăm khám bệnh dành cho trẻ em uy tín, chất lượng nhất tại Vĩnh Phúc.


    Đây là cơ sở y tế uy tín, được người dân tin tưởng. Khi đến với Phòng khám Nhi khoa Thiên Đức, các bệnh nhi sẽ được khám chữa bệnh trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu vô trùng ngăn chặn vi khuẩn sinh ra trong quá trình tiểu phẫu. Thuốc tại phòng khám đều có quy trình quản lý nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý. Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm và có bằng cấp.


    Ra đời với mong muốn phục vụ, khám và chữa bệnh cho những bệnh nhân nhỏ tuổi, Phòng khám Nhi khoa Thiên Đức trải qua nhiều năm hoạt động và gây dựng được nhiều uy tín. Do đó, nếu ba mẹ muốn tìm địa chỉ phòng khám để thuận tiện điều trị bệnh cho con thì hãy cân nhắc đến địa chỉ phòng khám Thiên Đức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 5 Nghĩa Hưng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0975 953 736

    Facebook: facebook.com/profile.php?id=100005251723423

    Giờ mở cửa: 17:00 - 19:00 (T2 - T6) & 08:00 - 17:00 (T7 - CN)

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi khoa Thiên Đức
    Phòng khám Nhi khoa Thiên Đức
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Phòng Khám nhi Vĩnh Lạc được thành lập nhiều năm. Từ đó tới nay, phòng khám luôn hoạt động với phương châm: "Sức khỏe của mọi người là trên hết". Phòng khám đã thăm khám và điều trị cho cả nghìn bệnh nhân, nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía những người đã trực tiếp trải nghiệm. Tất cả tình trạng bệnh từ nặng tới nhẹ đều do tập thể các Tiến sỹ, Bác sỹ có chuyên môn cao phụ trách.


    Phụ trách phòng khám là bác sĩ Triều Đức Anh, tốt nghiệp từ Đại học Y Hà Nội. Vị bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, gần gũi và ân cần với bệnh nhi, biết cách dỗ trẻ, ân cần với bé như đối với con của mình. Bạn sẽ được giải thích cặn kẽ tình trạng, nguyên nhân và phương pháp chữa trị trường hợp của bé. Chính bởi thái độ nhiệt tình như vậy nên phòng khám cực kỳ đông khách, đặc biệt vào những ngày cuối tuần.


    Với uy tín của mình, Phòng khám Nhi Vĩnh Lạc đãNếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phòng khám nhi uy tín tại Vĩnh Phúc, đừng bỏ qua phòng khám này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thôn Đông, Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    • Khu 3 Đoài, Yên Lạc, Vĩnh Phúc

    Hotline: 0966 704 596
    Email: giadinhheodat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cknhivinhlac/

    Gọi điện
    Phòng Khám nhi Vĩnh Lạc
    Phòng Khám nhi Vĩnh Lạc
    Phòng Khám nhi Vĩnh Lạc
    Phòng Khám nhi Vĩnh Lạc
  6. Phòng khám đa khoa An Phúc là phòng khám có uy tín tại Vĩnh Phúc với đội ngũ y bác sỹ, nhân viên tận tình chuyên nghiệp, tư vấn, giải đáp thắc mắc tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh. Hiện tại Phòng khám Đa khoa Phúc An cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, siêu âm thai, siêu âm tổng quát, chụp X-Quang, nội soi tai mũi họng, nội soi dạ dày, nội soi đại tràng, khám nhi, xét nghiệm tổng quát.


    Phòng Khám Đa Khoa Phúc An có các thiết bị hiện đại như máy siêu âm, máy X- quang, hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động, hệ thống máy nội soi thế hệ mới... Để giúp người dân chăm sóc tốt sức khỏe của mình, Phòng khám Đa khoa Phúc An luôn tạo nên sự khác biệt để người bệnh đặt trọn niềm tin và an tâm điều trị mà không gặp phải bất kỳ vấn đề gì.


    Không gian Phòng Khám Đa Khoa Phúc An thông thoáng, sạch sẽ và hiện đại. Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân chu đáo và tận tình, đặc biệt là với những bệnh nhi. Vì thế, ba mẹ hãy an tâm khi đưa con đến đây để điều trị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL2C, Bắc Bình, Lập Thạch, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0848 515 115

    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 & 14:00 - 17:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Phúc An
    Phòng Khám Đa Khoa Phúc An
    Phòng Khám Đa Khoa Phúc An
    Phòng Khám Đa Khoa Phúc An
  7. Top 7

    Phòng khám nhi An Nhiên

    Gọi điện

    Phòng khám Nhi An Nhiên sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phòng khám chuyên khoa nhi tại Vĩnh Phúc. Mỗi dịch vụ tại phòng khám đều hướng đến chất lượng, nỗ lực mang đến sự chăm sóc, điều trị tận tình cho trẻ nhỏ, và đem lại sự an tâm, hài lòng cho các vị phụ huynh.


    Khi phụ huynh đưa bé đến Phòng khám nhi An Nhiên, đều sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ càng để cung cấp những phương pháp điều trị bệnh cho bé phù hợp, thích hợp nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất, thiết bị tốt. Phòng khám Nhi An Nhiên còn gây ấn tượng với khách hàng qua cách chữa bệnh nghiêm túc, chuyên nghiệp và chu đáo nhất.


    Phòng khám nhi An Nhiên được trang bị những công nghệ hiện đại, không gian phòng khám được bày trí khang trang, sạch sẽ, rộng rãi. Với đội ngũ bác sĩ chuyên về lĩnh vực y khoa, Phòng khám An Nhiên chắc chắc sẽ là nơi thích hợp để bạn đưa con mình đến đây khám và điều trị bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cổng chợ Rau, Liên Châu, Yên Lạc, Vĩnh Phúc
    • Cạnh ngã 3 Nhạo Sơn, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc
    Hotline: 0963 208 194 & 0921 513 888
    Email: nguyenvannhienvp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DameNhikhoa
    Giờ mở cửa: 17:30 - 20:00 (T2 - T6) & 8:00 - 19:30 (T7 - CN)
    Gọi điện
    Phòng khám nhi An Nhiên
    Phòng khám nhi An Nhiên
    Phòng khám nhi An Nhiên
    Phòng khám nhi An Nhiên
  8. Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hero Kids với 2 cơ sở khám chữa tại Vĩnh Phúc và được phụ trách chuyên môn bởi bác sĩ chuyên môn I Lưu Văn Tuyên. hòng Khám Nhi Hero Kids là một địa chỉ xứng đáng được đứng trong hàng ngũ top các phòng khám Phòng khám Nhi chất lượng nhất tại Vĩnh Phúc.


    Tại Phòng khám Hero Kids chuyên khám tổng quát và chuyên sâu các bệnh lý liên quan đến Khoa Nhi, ví dụ như:

    • Các bệnh lý về đường hô hấp như cảm cúm, viêm phế quản, viêm phổi
    • Các bệnh về đường tiêu hóa: rối loạn tiêu hóa, viêm dạ dày, táo bón,...
    • Các vấn đề về tim: tim bẩm sinh, rối loạn nhịp tim ở trẻ,...
    • Các bệnh ngoài da : dị ứng, chàm, ban đỏ,...
    • Các bệnh về hệ thần kinh
    • Các bệnh ngoài da : dị ứng, chàm, ban đỏ,...
    • Các vấn đề về dinh dưỡng ở trẻ
    • Các bệnh truyền nhiễm: thủy đậu, chân tay miệng, đau mắt,...
    • Khám và điều trị các bệnh lý khác...

    Nếu bé nhà bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe hoặc quan tâm đến dịch vụ của Phòng Khám Nhi Hero Kids, hãy đến và trải nghiệm chất lượng dịch vụ khám, tư vấn và điều trị tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đối diện Công An huyện Bình Xuyên, Khu phố Im, Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    • Đối diện tiểu học Gia Khánh A, TT Gia Khánh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    Hotline: 0978 497 431 & 0977 288 624 & 0344 854 695
    Email: phongkhamnhiherokids@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Herokidclinic
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00 (T2 - T6) & 8:00 - 19:30 (T7 - CN)
    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hero Kids
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hero Kids
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hero Kids
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hero Kids
  9. Top 9

    Phòng khám Nhi Thảo Vân

    Gọi điện

    Phòng Khám Nhi Thảo Vân với nhiều năm mở cửa và hoạt động phục vụ, đã được đông đảo người dân trong khu vực tin tưởng, và vì thế mà không nghi ngờ gì, phòng khám đã trở thành một trong những cơ sở khám tổng quát và chuyên sâu các bệnh lý Khoa Nhi tốt nhất tại địa bàn Vĩnh Phúc.


    Phòng khám Nhi Thảo Vân hoạt động với quan điểm xuyên suốt trong quá trình hoạt động đó là làm sao kê một đơn thật ít thuốc để trẻ có thể khỏi trong mỗi đợt bệnh, hạn chế tối đa việc sử dụng kháng sinh và corticoid (thuốc chống viêm). Phòng khám luôn kiên trì mục tiêu đó với hi vọng thay đổi thói quen của phụ huynh khi đưa con đi khám bệnh để giảm gánh nặng thuốc thang cho trẻ em.


    Phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ y bác sĩ, trực tiếp khám chữa bệnh tại Phòng khám Thảo Vân, bởi đây đều là các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhi khoa. Bên cạnh đó, khu vực khám thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị, phục vụ tối ưu công tác khám chữa bệnh, đem lại hiệu quả chữa trị tốt nhất cùng với tinh thần thoải mái nhất cho bệnh nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TT Lập Thạch, Lập Thạch, Vĩnh Phúc - 0989 555 035
    • 51B Phùng Quang Phong, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 0983 666 520
    • Cổng chợ Me, Phố Me, TT. Hợp Hòa, Tam Dương, Vĩnh Phúc - 0342 434 013

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100069184879533

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi Thảo Vân
    Phòng khám Nhi Thảo Vân
    Phòng khám Nhi Thảo Vân
    Phòng khám Nhi Thảo Vân
  10. Phòng khám Nhi Bác sĩ Đỗ Tràng Cuối do bác sĩ Cuối, chuyên khoa Nhi, hiện đang công tác tại bệnh viện Phúc Yên mở, và đã dần trở thành một trong những phòng khám nhi uy tín và chất lượng hàng đầu tại Vĩnh Phúc. Với nhiều năm hành nghề y, cùng kinh nghiệm khám chữa cho trẻ em, cạnh đó là cơ sở vật chất phòng khám đơn giản mà đầy đủ, nơi đây đã được nhiều vị phụ huynh tin tưởng và lựa chọn.


    Phòng khám của bác sĩ Cuối nhận khám, tư vấn và điều trị các bệnh của trẻ em như: cúm, covid, thuỷ đậu, tay chân miệng, tiêu chảy, đau mắt đỏ, viêm tai giữa, viêm phổi,... và điều trị một số bệnh lí khác. Cạnh đó, bác sĩ còn dành nhiều lời khuyên cho các vị phụ huynh để có thể chăm sóc con em một cách tốt nhất, phòng trừ, hạn chế các loại bệnh.


    Với tinh thần chữa bệnh nhi nhiệt huyết mà không kém phần tận tình, chu đáo, Phòng khám Nhi Bác sĩ Đỗ Tràng Cuối đã nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều người. Nếu con bạn có vấn đề sức khỏe gì, đừng ngần ngại mà liên hệ tới bác sĩ Nhi khoa để kịp thời điều trị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10LK53 Khu Đô Thị Hùng Vương, ngõ 23 Hai Bà Trưng, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0986 622 599
    Email: bscuoibvpy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bscuoinhipy
    Giờ mở cửa:

    • 17:00 - 20:00 (T2 - T6)
    • 08:00 - 11:00 & 14:00 - 18:00 (T7 - CN)
    Gọi điện
    Phòng khám Nhi Bác sĩ Đỗ Tràng Cuối
    Phòng khám Nhi Bác sĩ Đỗ Tràng Cuối
    Phòng khám Nhi Bác sĩ Đỗ Tràng Cuối
    Phòng khám Nhi Bác sĩ Đỗ Tràng Cuối



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy