Top 5 Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Nguyễn Trâm 10349 0 Báo lỗi

Chăm sóc sức khỏe cho bé là một trong những điều khó khăn nhất trong quá trình con phát triển và trưởng thành. Bé có thể dễ dàng mắc bệnh khi thay đổi thời ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai gồm nhiều chuyên khoa: Nội, Nội Nhi, Ngoại, Sản phụ khoa, Răng Hàm Mặt, Tai Mũi Họng, Mắt, Da Liễu, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh (Chụp X-Quang kỹ thuật số, Đo loãng xương toàn thân, Siêu âm, Lưu huyết não, Điện tim đồ ) Nội soi tiêu hóa,... Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu tại phòng khám đa khoa Sao Mai, với mục tiêu: “Khám, sàng lọc, tầm soát bệnh để điều trị chính xác, kịp thời”, phòng khám chú trọng đầu tư về nhân lực và trang thiết bị hiện đại, hệ thống quản lý trên phần mềm khoa học, thông minh, tiện ích theo tiêu chuẩn Quốc tế.


    Trung tâm xét nghiệm công nghệ cao của Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai được đầu tư hệ thống phân tích tự động của Roche - Hitachi Nhật Bản, bao gồm máy sinh hóa tự động, hệ thống miễn dịch tự động có thể sàng lọc sớm các marker ung thư, máy xét nghiệm nước tiểu, hệ thống quản lý thông tin phòng xét nghiệm toàn cầu Cobas e-service, máy xét nghiệm huyết học tự động - Nhật Bản. Tất cả các máy đều hoạt động theo lập trình từ khởi động, phân tích mẫu, trả kết quả, tự rửa vệ sinh máy và tự động tắt máy kết thúc một ngày làm việc. Đặc biệt phòng khám còn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 15189:2012-chuẩn mực nhất cho phòng xét nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, phòng ốc rộng rãi, thân thiện, dịch vụ của Bệnh viện đa khoa Saomai cũng được khách hàng đánh giá cao. Khách hàng được chào đón vui vẻ, lịch sự và nhã nhặn, đồng thời nhận được sự hướng dẫn chi tiết, nhiệt tình từ nhân viên chăm sóc khách hàng của Sao Mai từ khâu lễ tân cho đến khi kết thúc kiểm tra.


    Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai còn cung cấp dịch vụ xét nghiệm tại chỗ theo mô hình bác sĩ gia đình. Các bác sĩ của Sao Mai được đào tạo về y học gia đình và có chuyên môn sâu. Việc lấy mẫu xét nghiệm tại chỗ tại Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai rất thuận tiện, đặc biệt với những người bận rộn không có thời gian đến cơ sở y tế, hay người già đi lại khó khăn. Kết quả xét nghiệm chính xác sẽ được trả về vào ngày hôm sau. Thông qua các hình thức truy vấn kết quả khác trên website hoặc phòng khám.


    Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai cung cấp dịch vụ chăm sóc nhi khoa toàn diện. Dịch vụ xét nghiệm và tiêm chủng. Tư vấn dinh dưỡng để theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của trẻ từ sơ sinh đến trẻ nhỏ, trẻ em và thanh thiếu niên.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Sao Mai, Km 4 Hùng Vương, Phú Khánh TP. Thái Bình
    Điện thoại: 1900 558 830
    Email: info@phongkhamsaomai.com
    Website: http://phongkhamsaomai.com/site/
    Fanpage: www.facebook.com/PKDKSaoMaiTB
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai
    Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai
    Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai
    Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai

  2. Top 2

    Phòng khám Nhi Vũ Quí

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi Vũ Quí là một trong những phòng khám lớn nhất trong hệ thống bệnh viện nhi uy tín, chất lượng nhất tại Thái Bình và toàn khu vực Thái Bình. Từ khi thành lập cho đến ngày nay, phòng khám của Vũ Quí đã là điểm đến đáng tin cậy của những bệnh nhân và những người muốn tự tin vào sức khỏe của mình.

    Trong quá trình hoạt động, Phòng khám Nhi Vũ Quí đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về chất lượng tư vấn và điều trị. Mặc dù Vũ Quí nhận được một số phản hồi chưa hoàn toàn hài lòng nhưng các bác sĩ và nhân viên của Vũ Quí vẫn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Phòng khám Nhi Vũ Quí xứng đáng được xếp vào top những bệnh viện nhi chất lượng nhất Thái Bình. Vũ Quí chuyên điều tra tổng quát và chi tiết các bệnh liên quan đến nhi khoa. Chuyên môn giỏi, kinh nghiệm nhiều năm, thái độ nghiêm túc, tận tâm của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và trang thiết bị hiện đại đảm bảo phục vụ hiệu quả trong thăm khám, chẩn đoán và lập kế hoạch điều trị. Điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 4 Vũ Quý, Kiến Xương, Thái Bình
    Điện thoại: 0866 585 383
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100073741746645
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám Nhi Vũ Quí
    Phòng khám Nhi Vũ Quí
    Phòng khám Nhi Vũ Quí
    Phòng khám Nhi Vũ Quí
  3. Top 3

    Phòng khám nhi Tâm An

    Gọi điện

    Phòng khám nhi Tâm An là địa chỉ uy tín được rất nhiều bố mẹ tin tưởng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, không ngừng tìm tòi những phương pháp chữa trị mới, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám được nhiều người đánh giá cao về trình độ chuyên môn lẫn thái độ phục vụ nhiệt tình.


    Sở hữu đội ngũ y bác sĩ là các thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa nhi đến từ đại học Y và bệnh viện Nhi, phòng khám nhi Tâm An chuyên khám:

    • Hô hấp
    • Tai - mũi - họng
    • Dinh dưỡng
    • Truyền nhiễm
    • Tim mạch, tiết niệu
    • Tiêu hóa

    Trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp cho quá trình thăm khám được nhanh chóng. Nếu như ở bệnh viện bạn phải xếp hàng dài với thủ tục rườm rà thì tới phòng khám nhi Tâm An tất cả được giải quyết nhanh gọn nhất có thể. Quy trình thăm khám cho bé diễn ra tỉ mỉ, đảm bảo kịp thời phát hiện ra bệnh và chữa trị. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ phòng khám nhi uy tín tại Thái Bình, đừng bỏ qua phòng khám nhi Tâm An bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Bùi Sĩ Tiêm, TT. Đông Hưng, Đông Hưng, Thái Bình
    Điện thoại: 0944 812 386 & 0911 611 659
    Email: phongkhamnhitamandonghung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhitamandonghung/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 09:00 - 11:00 | 13:00 - 18:00

      Gọi điện
      Phòng khám nhi Tâm An
      Phòng khám nhi Tâm An
      Phòng khám nhi Tâm An
      Phòng khám nhi Tâm An
    • Phòng khám nhi khoa Anh Hiểu là một trong những địa chỉ phòng khám nhi tại Thái Bình được nhiều phụ huynh tin tưởng để gửi gắm sức khỏe của con em mỗi lúc cảm mạo, những lúc gặp những dấu hiệu bệnh về hô hấp...


      Khi khám tại đây các phụ huynh sẽ không phải trải qua cảm giác bực bội về sự chen chúc, chờ đợi quá lâu... bởi dịch vụ khám tại phòng khám nhi của bác sĩ Nguyễn Văn Hiểu với dịch vụ thăm khám nhanh chóng, chủ động thời gian cùng chất lượng khám đáng tin tưởng bởi bác sĩ chuyên môn cùng đội ngũ hộ lý tận tình và chu đáo.

      Một số bệnh phổ biến ở trẻ em được bác sĩ Nguyễn Văn Hiểu thăm khám đó là:

      • Huyết học: Khám tư vấn, điều trị thiếu máu trẻ em, xuất huyết tiểu cầu…
      • Nhiễm trùng: Khám, tư vấn điều trị, cách phòng ngừa các bệnh lý nhiễm trùng ở trẻ em…
      • Nội tiết: Tăng sinh thượng thận bẩm sinh, tiểu đường trẻ em, bệnh lý tuyến giáp…
      • Sơ sinh: Khám, chẩn đoán, tư vấn cách chăm sóc tất cả các bệnh lý cho trẻ sơ sinh…

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Đông, Tây Giang, Tiền Hải, Thái Bình
      Điện thoại: 0912 614 822 & 0941 694 936
      Email: hieunguyen@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/NguyenHieuPhuongHue/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00 | 14:00 - 21:00

      Gọi điện
      Phòng khám nhi khoa Anh Hiểu
      Phòng khám nhi khoa Anh Hiểu
      Phòng khám nhi khoa Anh Hiểu
      Phòng khám nhi khoa Anh Hiểu
    • Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu nhắc đến những phòng khám nhi uy tín ở Thái Bình mà lại không nhắc đến phòng khám sản - nhi Tân Tiến. Với triết lý "trao y đức, nhận niềm tin", phòng khám sản - nhi Tân Tiến là địa chỉ được rất nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn làm điểm đến thăm khám định kỳ cho con. Nổi tiếng với phương pháp điều trị hiệu quả, thái độ phục vụ nhiệt tình, đây là gợi ý được ưu tiên hàng đầu.

      Đến với phòng khám sản - nhi Tân Tiến mẹ không cần lo lắng bởi vì tại đây:

      • Thiết bị máy móc hiện đại, thường xuyên cập nhật phương pháp chữa trị mới
      • Môi trường sống động, thân thiện như ngôi nhà của các bé
      • Có đội ngũ y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp.
      • Có kinh nghiệm và thái độ phục vụ ân cần với trẻ.
      • Dịch vụ chăm sóc và tư vấn nhiệt tình.

      Ngoài ra, khi đến phòng khám sản - nhi Tân Tiến phụ huynh sẽ được chia sẻ những phương pháp ăn uống sao cho khoa học nhất và tốt nhất với sức khỏe của con.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lương Ngọc, Tân Tiến, Hưng Hà, Thái Bình
      Điện thoại: 0382 943 188
      Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamSanNhiTanTien
      Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 | 14:00 - 19:30

        Gọi điện
        Phòng khám sản - nhi Tân Tiến
        Phòng khám sản - nhi Tân Tiến
        Phòng khám sản - nhi Tân Tiến
        Phòng khám sản - nhi Tân Tiến



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy