Top 5 Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Trần Linh 568 0 Báo lỗi

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc giắt túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Nhi Khoa Hùng Ngọc là địa chỉ được rất nhiều bố mẹ ưu tiên lựa chọn là nơi thăm khám cho con mình. Với trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tìm tòi và học hỏi những phương pháp mới, Phòng khám thực sự là địa chỉ mà bạn nên bỏ túi đề phòng trường hợp con ốm đau.


    Thái độ ân cần, nhẹ nhàng và tỉ mỉ trong từng thao tác, thêm nữa, bác sĩ cũng sẽ giải thích cặn kẽ nguyên nhân tình trạng và phương pháp điều trị cho từng trường hợp cụ thể. Nhờ vậy bố mẹ có thể dễ dàng biết được cách thức phòng ngừa cho con. Chi phí khám và điều trị phải chăng là điểm cộng được rất nhiều đánh giá cao tại đây.


    Một số bệnh phổ biến về tai mũi họng mà các bé thường xuyên gặp phải và tìm đến bác sĩ đó là: Ho lâu ngày không khỏi, ho gió, ho khan, viêm tai giữa, viêm mũi dị ứng, viêm amidan. Phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về năng lực cũng như cái tâm với nghề của Phòng Khám Nhi Khoa Hùng Ngọc tại Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Minh Mạng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0389 102 975
    Email: dr.vuthibichngoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DrVuThiBichNgoc/

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Khoa Hùng Ngọc
    Phòng Khám Nhi Khoa Hùng Ngọc
    Phòng Khám Nhi Khoa Hùng Ngọc
    Phòng Khám Nhi Khoa Hùng Ngọc

  2. Phòng Khám Nhi Đồng - BS Dũng cũng là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho bé trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Đây là cơ sở y tế chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em được người dân Quảng Bình tin tưởng lựa chọn.


    Phòng khám có không gian tương đối rộng và thoáng với hệ thống phòng ốc được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị y khoa tiên tiến. Đặc biệt với đội ngũ y bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, luôn tận tâm và hiểu tâm lí trẻ, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn. Nhờ đó mà chất lượng dịch vụ của Phòng Khám Nhi Đồng - BS Dũng tại Quảng Bình đang ngày càng được cải thiện. Đặc biệt, chi phí khám chữa bệnh của phòng khám luôn được công khai và minh bạch. Bác sĩ cùng đội ngũ hỗ trợ vui vẻ, thân thiện, hỗ trợ các bé cũng như bố mẹ với một thái độ yêu nghề nhất. Vì vậy, phòng khám được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn làm nơi chăm sóc sức khỏe cho con mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng Tây Chợ Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại: 0888 916 888
    Fanpage: www.facebook.com/trungdunghm

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Đồng - BS Dũng
    Phòng Khám Nhi Đồng - BS Dũng
    Phòng Khám Nhi Đồng - BS Dũng
    Phòng Khám Nhi Đồng - BS Dũng
  3. Thay vì chen chúc chật chội trong bệnh viện thì đến phòng khám tư là lựa chọn của rất nhiều người. Bạn sẽ vừa tiết kiệm được thời gian vừa đỡ tốn công sức chờ đợi. Phòng Khám Nhi Khoa - Bs Thái- TX Ba Đồn là địa chỉ được rất nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn làm điểm đến thăm khám định kỳ và chữa bệnh cho con. Với sự nỗ lực hết mình vì bệnh nhân, Phòng Khám Nhi Khoa - Bs Thái- TX Ba Đồn là điểm đến tin cậy hàng đầu về khám bệnh nhi khoa tại Quảng Bình.


    Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, gần gũi và ân cần với bệnh nhân cũng như người nhà. Bạn sẽ được giải thích cặn kẽ tình trạng, nguyên nhân và phương pháp chữa trị trường hợp của bé. Chính bởi thái độ nhiệt tình như vậy nên phòng khám cực kỳ đông khách, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Bạn nên liên hệ đặt lịch trước để khỏi phải chờ lâu nhé. Phòng khám luôn đi đầu trong những phương pháp điều trị tân tiến, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa quy trình chữa bệnh cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342 Quang Trung, Thị Xã Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại: 0983 182 262
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063469993831
    Giờ mở cửa: 11:30 - 13:30 I 17:30 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Khoa - Bs Thái- Tx Ba Đồn
    Phòng Khám Nhi Khoa - Bs Thái- Tx Ba Đồn
    Phòng Khám Nhi Khoa - Bs Thái- Tx Ba Đồn
    Phòng Khám Nhi Khoa - Bs Thái- Tx Ba Đồn
  4. Phòng Khám Nhi Khoa - Bác Sĩ Hằng là phòng khám chuyên khoa nhi với bác sĩ giỏi, đúng chuyên môn, tận tình khám và chữa bệnh cho các bệnh nhi với hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, không gian phòng khám thoáng mát, rộng rãi tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của bộ y tế cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ khám nhiệt tình, yêu trẻ thơ, đem đến cho bệnh nhi cảm giác vui vẻ, thoải mái trong mỗi ca khám.


    Bác sĩ Hằng là một người có chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện lớn sẽ giúp cho sự uy tín của phòng khám tăng cao trong mắt bệnh nhân. Các bé khi được khám bệnh tại Phòng Khám Nhi Khoa - Bác Sĩ Hằng sẽ không phải mang cảm giác sợ hãi bác sĩ, hay sợ phòng khám, giúp cho việc khám bệnh suôn sẻ hơn, đỡ sự vất cả cho nhiều phụ huynh. Hiện nay, phòng khám có lịch khám bệnh cố định, vì vậy khi muốn khám bệnh tại đây, mọi người chú ý thời gian, tránh trường hợp tốn công đến phòng khám nhưng bác sĩ lại đi vắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Võ Thị Sáu, Thị Xã Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại: 0918 608 589
    Email: dr.huydhyd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091548288863

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Khoa - Bác Sĩ Hằng
    Phòng Khám Nhi Khoa - Bác Sĩ Hằng
    Phòng Khám Nhi Khoa - Bác Sĩ Hằng
    Phòng Khám Nhi Khoa - Bác Sĩ Hằng
  5. Thêm một địa chỉ nữa để bố mẹ có thể lưu lại và yên tâm gửi gắm con mình cho đội ngũ y bác sĩ đó là Phòng Khám Nhi Khoa Đồ Rê Mí. Không gian phòng khám không quá rộng nhưng hết sức sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình thăm khám chữa bệnh. Bác sĩ, y tá có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, thường xuyên cập nhật những phương pháp chữa bệnh mới nhất.


    Đến với Phòng Khám Nhi Khoa Đồ Rê Mí, bố mẹ sẽ được nghe đầy đủ thông tin về tình trạng của con cũng như phương pháp khắc phục. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong nghề, không ngừng cập nhật những phương pháp điều trị mới, đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại để phòng khi bé ốm đau. Đến với phòng khám, bố mẹ sẽ được hướng dẫn từng bước theo đúng quy trình thăm khám, đảm bảo phát hiện đúng bệnh và điều trị kịp thời. Với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất với chi phí phải chăng nhất, Phòng Khám Nhi Khoa Đồ Rê Mí nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía phụ huynh các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0912 567 696
    Email: pknhidoremi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoainhibvcuba

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Khoa Đồ Rê Mí
    Phòng Khám Nhi Khoa Đồ Rê Mí
    Phòng Khám Nhi Khoa Đồ Rê Mí
    Phòng Khám Nhi Khoa Đồ Rê Mí



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy