Top 4 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Linh Lập 1571 0 Báo lỗi

Với sự phát triển của kinh tế và công nghệ hiện đại ngày nay bạn có rất nhiều cách để chăm sóc sức khỏe cho bản thân mà rất tiện lợi. Không chỉ đến bệnh viện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám đa khoa 245

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa 245 từ khi đi vào hoạt động đã nghiêm túc đầu tư các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ lành nghề phục vụ cho công tác khám chữa bệnh. Không ngừng nghỉ, phòng khám đa khoa 245 đang hằng ngày hoàn thiện mình và đầu tư thêm cơ sở hạ tầng để đáp ứng nhu cầu của khám chữa bệnh của người dân. Để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, năm 2021 phòng khám đã mở rộng, đầu tư thêm cơ sở hạ tầng. Ngoài máy móc phục vụ cho việc khám chữa bệnh và đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, đạo đức, phòng khám là nơi duy nhất tại tỉnh Quảng Trị có phòng lưu bệnh, có quầy cà phê giải khát...


    Hiện nay, trong tình hình dịch bệnh ngày càng tăng cao phòng khám đa khoa 245 đã và đang triển khai đo nhiệt độ, sát khuẩn tay, cấp khẩu trang miễn phí và thực hiện phân luồng sàng lọc cho bệnh nhân và khách đến làm việc tại phòng khám. Để đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm và khiến mọi người dân đến khám chữa bệnh được yên tâm hơn thì công tác này đang được rất chú trọng và thực hiện nghiêm túc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Hùng Vương, Đông Hải, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3385 8515 & 0911 567 757
    Fanpage: www.facebook.com/phongkham245/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa 245
    Phòng khám đa khoa 245
    Phòng khám đa khoa 245
    Phòng khám đa khoa 245

  2. Top 2

    Phòng khám đa khoa Trường An

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Trường An được thành lập từ 09/09/2007 đến nay đã hơn 14 năm hình thành và phát triển cùng với sự tin tưởng của nhân dân trong khu vực Quảng Trị cộng với sự gắn bó, cống hiến đầy tâm huyết của đội ngũ y, bác sỹ, KTV, ĐDV... Trong thời gian tới phòng khám đa khoa Trường An sẽ không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, trang bị thêm thiết bị y tế hiện đại để nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh phục vụ nhu cầu của nhân dân. Ngoài ra chi phí khám chữa bệnh BHYT được quỹ BHYT thanh toán tất cả các tuyến xã, huyện cũng được áp dụng tại phòng khám này.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra sức khỏe, khám chữa bệnh của khách hàng phòng khám đa khoa Trường An đã trang bị hệ thống xét nghiệm hiện đại với:

    • Hệ thống xét nghiệm miễn dịch: tầm soát sớm các macker ung thư, đánh giá chức năng một số tuyến nội tiết
    • Hệ thống nội soi dạ dày bằng đường mũi, dễ chịu, không gây đau
    • Hệ thống X-quang kỹ thuật số
    • Hệ thống xét nghiệm Sinh hóa: xét nghiệm đường máu, chức năng gan, chức năng thận, lypid máu...
    • Hệ thống xét nghiệm huyết học 18 thông số, đánh giá công thức máu một cách tổng thể
    • Xét nghiệm nước tiểu 11 thông số...

    Với mong muốn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ có chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn, đội ngũ làm việc tại đây đã không ngừng cố gắng và nỗ lực hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3355 7799 & 0935 081 789 & 0913 900 029 & 0949 861 567
    Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamdakhoatruongandonghaquangtri/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Trường An
    Phòng khám đa khoa Trường An
    Phòng khám đa khoa Trường An
    Phòng khám đa khoa Trường An
  3. Phòng khám đa khoa Tâm An - Bs Hùng tiền thân là phòng khám 42, Quốc lộ 9, TP. Đông Hà (gần cầu vượt), sau đó chuyển địa chỉ sang phòng khám 28 Lê Lợi, TP. Đông Hà. Với gần 20 năm hình thành và phát triển, bên cạnh khám, chữa bệnh dịch vụ, thì nay phòng khám đa khoa Tâm An - Bs Hùng chính thức triển khai khám Bảo hiểm Y tế từ ngày 02/01/2021, đúng tuyến cũng như trái tuyến, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

    Phòng khám đa khoa Tâm An - Bs Hùng luôn gây được uy tín tốt trong suốt quá trình hoạt động của mình bởi người bệnh và thân nhân, đã luôn tin tưởng trong suốt thời gian vừa qua, cũng như tiếp tục đặt niềm tin trong thời gian tới. Tại phòng khám đa khoa Tâm An - Bs Hùng được trang bị cơ sở vật chất ngang tuyến huyện, với đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn, trang thiết bị hiện đại, cùng với chính sách BHYT mới nhất, sẽ là nơi đáng tin cậy để người bệnh an tâm đến khám, chữa bệnh như đúng tên gọi phòng khám đa khoa Tâm An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Lê Lợi, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3385 7236
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054548975114
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Tâm An - Bs Hùng
    Phòng khám đa khoa Tâm An - Bs Hùng
    Phòng khám đa khoa Tâm An - Bs Hùng
    Phòng khám đa khoa Tâm An - Bs Hùng
  4. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ phòng khám đa khoa chất lượng cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế tại Quảng Trị vậy thì hãy đến ngay với Phòng khám Đa khoa Phương Đông. Phòng Khám Đa Khoa Phương Đông ở Đông Hà, Quảng Trị cung cấp đầy đủ dịch vụ y tế đa khoa, từ khám tổng quát đến siêu âm, xét nghiệm, và thậm chí là chăm sóc tại nhà. Đây là một địa chỉ uy tín, mang đến lựa chọn tin cậy, chất lượng cho việc chăm sóc sức khỏe toàn diện, đơn vị cung cấp các dịch vự như:

    • Khám sức khỏe tổng quát
    • Chụp XQuang
    • Siêu âm
    • Xét nghiệm
    • Y học cổ truyền vật lý trị liệu
    • Chăm sóc sức khỏe tại nhà

    Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm và giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện các buổi khám tổng hợp chất lượng, giúp phát hiện và giải quyết vấn đề sức khỏe từ giai đoạn đầu. Đơn vị sử dụng các công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo các quy trình siêu âm và x-quang nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ chuẩn đoán chính xác nhất.


    Phòng Khám Đa Khoa Phương Đông tạo ra môi trường chữa trị thoải mái và an toàn, nơi mà sức khỏe của bạn được đặt lên hàng đầu. Hãy đến với phòng khám và trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Lê Lợi, Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0826 154 154 & 0233 555 154
    Email: Phongkham154@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkham154
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Phương Đông
    Phòng Khám Đa Khoa Phương Đông
    Phòng Khám Đa Khoa Phương Đông
    Phòng Khám Đa Khoa Phương Đông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy