Top 8 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Anh Nguyen 4404 0 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu thăm khám bệnh định kỳ được mọi người hết sức chú trọng. Thay vì xếp hàng khám bệnh với thủ tục lằng nhằng thì hầu hết đều lựa chọn phòng khám ... xem thêm...

  1. Phòng khám đa khoa Minh Tâm được biết đến là nơi có đội ngũ các y bác sĩ rất tâm huyết với nghề. Với các thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại giúp quá trình khám và chẩn đoán bệnh một cách chính xác, phát hiện sớm những bệnh tiềm ẩn. Phòng khám đa khoa Minh Tâm tự hào là một trong những đơn vị tư nhân có sự chẩn đoán bệnh, điều trị bệnh, không gian tốt nhất cho bệnh nhân.


    Đội ngũ y bác sĩ tại đây cũng có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tìm tòi học hỏi để nâng cao khả năng thăm khám, chữa bệnh, phục vụ mọi người. Phòng khám đa khoa Minh Tâm có không gian phòng khám không quá rộng lớn nhưng trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, nhờ vậy quy trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng. Thái độ nhiệt tình, chu đáo và ân cần với người bệnh và người nhà là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi ghé Phòng khám đa khoa Minh Tâm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một phòng khám đa khoa uy tín để thăm khám sức khỏe thì đừng bỏ qua gợi ý này của Toplist nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Nguyễn Du, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5382 2866
    Email: vinhloi92@gmail.com

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Minh Tâm
    Phòng khám đa khoa Minh Tâm
    Phòng khám đa khoa Minh Tâm
    Phòng khám đa khoa Minh Tâm

  2. Phòng khám đa khoa Bình An - KCN tọa lạc tại khối phố Viêm Trung, Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam. Đây là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Quảng Nam đáng để các bạn tham khảo.

    Phòng khám đa khoa Bình An - KCN
    có các chuyên khoa: Nội tổng hợp, tai mũi họng, răng hàm mặt, sản phụ khoa, ngoại tổng quát, nhi, mắt, da liễu, phòng chẩn đoán hình ảnh, phòng xét nghiệm,...

    Phòng khám được đầu tư đầy đủ các cơ sở vật chất khang trang thoáng mát với đầy đủ máy móc trang thiết bị phục vụ cho công tác Khám chữa bệnh. Đây là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh người dân hướng tới 5 mục tiêu mà Sở Y tế đã đưa ra : An toàn hơn - hiệu quả hơn - nhanh hơn - chi phí điều trị hợp lý hơn - người bệnh hài lòng hơn đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí thấp và đã từng bước phát triển cả về chất và lượng trong lĩnh vực y tế - chăm sóc sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố Viêm Trung, Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5394 1999
    Email: phongkhambinhankcn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkdkbinhankcn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Bình An - KCN
    Phòng khám đa khoa Bình An - KCN
    Phòng khám đa khoa Bình An - KCN
    Phòng khám đa khoa Bình An - KCN
  3. Phòng khám đa khoa của trường đại học Y khoa Phan Châu Trinh chính thức đi vào hoạt động sau khi được Sở Y tế Quảng Nam thẩm định và cấp phép. Phòng khám chính là nơi thực tập lâm sàng khám bệnh cho sinh viên y khoa của trường bên cạnh đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Phòng khám gồm có các chuyên khoa lâm sàng nội, ngoại, sản – phụ khoa, nhi khoa, tai – mũi – họng, răng – hàm – mặt, mắt và các khoa cận lâm sàng: Chuẩn đoán hình ảnh, siêu âm, xét nghiệm. Trong đó, các trang thiết bị, máy móc được trang bị đầy đủ như máy X - Quang, siêu âm, nội soi tiêu hoá, RHM, TMH, soi cổ tử cung… Đặc biệt, các xét nghiệm triển khai tại phòng khám đều được thực hiện bằng các phương pháp kỹ thuật cao.


    Ngoài ra, phòng khám đa Khoa - Đh Y khoa Phan Châu Trinh cũng chú trọng việc ứng dụng công nghệ thông tin vào trong quản lý khám chữa bệnh, hướng tới phòng khám không giấy, tối ưu hoá quy trình khám chữa bệnh và thủ tục hành chính. Tất cả các khâu từ tiếp nhận thông tin bệnh nhân, lập hồ sơ bệnh án, trả kết quả xét nghiệm, kê đơn thuốc, thanh toán… đều được thực hiện trên phần mềm quản lý CIS - clinical information system do FPT cung cấp. Hồ sơ bệnh án điện tử của mỗi cá nhân sẽ được lập và theo dõi suốt đời. Nhờ đó, các bác sĩ có thể chăm sóc liên tục cho bệnh nhân, giảm rủi ro và chi phí cho người bệnh. Hơn nữa, đội ngũ y bác sĩ trực tiếp tham gia khám bệnh, chữa bệnh chính là các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa cũng chính là giảng viên của trường đại học Y khoa Phan Châu Trinh với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao, đảm bảo bệnh nhân sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Gia Thiều, Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5375 7677
    Email: sales@pctu.edu.vn
    Website: phongkham.pctu.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdk/

    Phòng khám đa Khoa - Đh Y khoa Phan Châu Trinh
    Phòng khám đa Khoa - Đh Y khoa Phan Châu Trinh
    Phòng khám đa Khoa - Đh Y khoa Phan Châu Trinh
    Phòng khám đa Khoa - Đh Y khoa Phan Châu Trinh
  4. Top 4

    Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

    Gọi điện

    Trong thời điểm dịch bệnh hoành hành, khám sức khoẻ tổng quát định kỳ là việc làm thiết thực giúp bảo vệ sức khoẻ - tài sản quý giá của mỗi con người. Bệnh tật không ai có thể lường trước được nhất là trong bối cảnh dịch bệnh corona đang tăng mạnh như hiện nay tốt nhất vẫn là phòng bệnh hơn chữa bệnh. Phòng khám đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn là điểm đến thăm khám chữa bệnh tại Quảng Nam và các vùng lân cận.


    Đến với phòng khám đa khoa Hồng Phúc bạn sẽ được:

    • Tư vấn làm thủ tục nhanh chóng.
    • Đội ngũ bác sĩ điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, máy móc kỹ thuật cao.
    • Khám tư vấn các vấn đề về sức khoẻ.

    Với đội ngũ y bác sĩ, nhân viên có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, phòng khám đa khoa Hồng Phúc chắc chắn sẽ là một điểm đến tin cậy cho người bệnh. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng tại Quảng Nam, đừng bỏ qua Phòng khám đa khoa Hồng Phúc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 9 Nguyễn Du, Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5381 1392
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-đa-khoa-Hồng-Phúc-736870299684428/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hồng Phúc
    Phòng khám đa khoa Hồng Phúc
    Phòng khám đa khoa Hồng Phúc
    Phòng khám đa khoa Hồng Phúc
  5. Với phương châm ”vì sức khỏe của mọi người, mọi nhà” nên tại phòng khám đa khoa Toàn Mỹ Núi Thành luôn dẫn đầu trên địa bàn cũng như trong khu vực về đầu tư phát triển kỹ thuật cao để chăm sóc khỏe cho nhân dân tỉnh nhà và khu vực ngày mỗi tốt hơn. Đây là sợi chỉ xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển của phòng khám đa khoa Toàn Mỹ Núi Thành.

    Thực tế đã chứng minh điều này: Phòng khám đa khoa Toàn Mỹ Núi Thành cơ sở đầu tiên trên địa bàn đã trang bị máy siêu âm 4D, máy nhũ ảnh kỹ thuật số, máy cắt lớp vi tính 128 lát cắt liều thấp, máy siêu đàn hồi mô định lượng đầu tiên tại khu vực, và gần đây nhất phòng khám đa khoa Toàn Mỹ Núi Thành có cơ sở đầu tiên là duy nhất có thiết bị siêu âm 5D công nghệ 4.0 với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo cho chẩn đoán bệnh. Bên cạnh các phương tiện chẩn đoán thông thường, phòng khám uôn phát triển các kỹ thuật cao như chụp cắt lớp vi tính đa nhát cắt (Multislice CT Scanner), siêu âm 3 chiều, sắp trang bị siêu âm 4 chiều, nội soi video, điện tim điện toán, xét nghiệm tự động,... Đội ngũ nhân viên gồm nhiều tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm hoạt động trên các lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, ngoại khoa, nội khoa, sản phụ khoa,... Ngoài ra, phòng khám còn phục vụ hoạt động vận chuyển cấp cứu với hệ thống xe cấp cứu chuyên dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 480 Phạm Văn Đồng, Khối 3, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0983 451 852
    Email: ykhoatoanmy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048963384829

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Toàn Mỹ Núi Thành
    Phòng khám đa khoa Toàn Mỹ Núi Thành
    Phòng khám đa khoa Toàn Mỹ Núi Thành
    Phòng khám đa khoa Toàn Mỹ Núi Thành
  6. Phòng khám đa khoa Toàn Mỹ Đại Lộc được thành lập từ năm 2017. Từ đó tới nay, phòng khám luôn hoạt động với phương châm: "Sức khỏe của mọi người là trên hết". Phòng khám đã thăm khám và điều trị cho cả nghìn bệnh nhân, nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía những người đã trực tiếp trải nghiệm. Tất cả tình trạng bệnh từ nặng tới nhẹ đều do tập thể các giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ tu nghiệp tại Pháp phụ trách.

    Phòng khám đa khoa Toàn Mỹ Đại Lộc
    phục vụ:

    • Khám, tư vấn và điều trị các chuyên khoa: Nội – ngoại – sản phụ khoa – nhi – răng hàm mặt.
    • Siêu âm màu 4 chiều tất cả các chuyên khoa: Bụng tổng quát, tim, mạch máu, tuyến vú, giáp, phần mềm…
    • Xét nghiệm đa thông số sinh hóa – huyết học.
    • Nội soi Tiêu hóa: Họng – thực quản – dạ dày – đại trực tràng.
    • X quang kỹ thuật số.
    • Điện tim.

    Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín tại Quảng Nam, đừng bỏ qua phòng khám đa khoa Toàn Mỹ Đại Lộc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 137 Hùng Vương, TT. Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam
    • 213 Tôn Đức Thắng, Tân An, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 1800 9444 (Nhánh 02)
    Email: phongkhamtoanmydl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pkdakhoatoanmydailoc/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Toàn Mỹ Đại Lộc
    Phòng khám đa khoa Toàn Mỹ Đại Lộc
    Phòng khám đa khoa Toàn Mỹ Đại Lộc
    Phòng khám đa khoa Toàn Mỹ Đại Lộc
  7. Phòng khám đa khoa Thiện Phúc - BS Thành được biết đến là một trong những phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng hàng đầu tại Quảng Nam. Tại đây được trang bị đồng bộ với kỹ thuật và công nghệ y khoa hiện đại nhất đáp ứng các yêu cầu chẩn đoán, điều trị theo phương pháp mới cũng như các kỹ thuật cao cấp với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Các xét nghiệm cận lâm sàng chính xác, trả kết quả nhanh chóng đảm bảo người bệnh được chăm sóc tối ưu nhất.


    Tuy nhiên, phòng khám đa khoa Thiện Phúc - BS Thành không vì nhận được rất nhiều ưu ái mà trì trệ, thay vào đó tại đây luôn khiêm tốn và không ngừng tăng chất lượng dịch vụ để bệnh nhân càng ngày càng an tâm trao gửi vấn đề sức khỏe của mình. Không gian phòng khám rộng rãi, với đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại, là địa chỉ tin cậy để bạn có thể yên tâm thăm khám chữa bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị một đội ngũ nhân viên y tá, hộ lý được tuyển chọn bài bản chuyên nghiệp với chuyên môn cao cũng như thái độ phục vụ tận tình, đảm bảo cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái mà chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 553 Hai Bà Trưng, Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 950 555
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007103196530

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Thiện Phúc
    Phòng khám đa khoa Thiện Phúc
    Phòng khám đa khoa Thiện Phúc
    Phòng khám đa khoa Thiện Phúc
  8. Phòng khám đa khoa Sống Khỏe là một trong những phòng khám đa khoa lớn trong hệ thống các phòng khám đa khoa uy tín ở Quảng Nam và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về đa khoa.


    Phòng khám đa khoa Sống Khỏe có đầy đủ các dịch vụ cho người dân như: Chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, kỹ thuật điện tim, điện não đồ, điện cơ, lưu huyết não, siêu âm, nội soi, ... Với đội ngũ y bác sỹ, điều dưỡng kinh nghiệm, tận tình, chu đáo và hệ thống máy móc hiện đại giúp quá trình khám và chữa bệnh nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí nhất.


    Bệnh nhân khi thực hiện khám chữa bệnh tại phòng khám hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách bảo mật thông tin của Phòng khám. Các thông tin hồ sơ cá nhân bất kì không tiết lộ ra bên ngoài. Đồng thời thực hiện đúng quy trình, quy định thu lấy mẫu. Phòng khám đa khoa Sống Khoẻ hy vọng sẽ là nơi giúp bệnh nhân yên tâm và hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0938 428 285

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Sống Khỏe
    Phòng khám đa khoa Sống Khỏe
    Phòng khám đa khoa Sống Khỏe
    Phòng khám đa khoa Sống Khỏe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy