Top 2 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 Phòng khám đa khoa Thái Hoà
  2. Top 2 Phòng khám đa khoa bác sĩ chuyên khoa II Trà Sanh

Top 2 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Thành Luân 2210 0 Báo lỗi

Kinh tế phát triển kéo theo đó là đời sống của con người ngày càng tăng cao khiến cho việc chăm sóc sức khoẻ của toàn xã hội trở nên cấp bách. Tuy nhiên đi kèm ... xem thêm...

  1. Đứng đầu trong danh sách ngày hôm nay là phòng khám đa khoa Thái Hoà. Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Phòng khám đa khoa Thái Hòa là phòng khám đa khoa tư nhân lớn nhất khu vực tỉnh Ninh Thuận sở hữu cơ sở vật chất vượt trội và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Với phương châm luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, Phòng khám đa khoa Thái Hòa không ngừng mở rộng quy mô, đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị khám chữa bệnh lâm sàng và cận lâm sàng, đồng thời cũng như sở hữu, đào tạo đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế có chuyên môn cao.


    Phòng khám đa khoa Thái Hòa giai đoạn hiện tại có 5 chuyên khoa bao gồm từ nội, ngoại, sản, nhi và y học cổ truyền cho đến đến các bộ phận cận lâm sàng (chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, xét nghiệm)... được thiết kế hợp lý kết hợp cùng với hệ thống thang máy giúp bệnh nhân di chuyển dễ dàng hơn.


    Lý do nên chọn phòng khám đa khoa Thái Hoà:

    • Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ đã được đào tạo và trải qua kinh nghiệm luôn sẻ chia và thấu hiểu người bệnh, sẵn sàng tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất.
    • Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại bao gồm: Máy siêu âm doppler màu - 4 chiều model Accuvix XG, máy chụp X-quang hiện đại (Computed Radiography), máy đo mật độ xương, hệ thống máy xét nghiệm huyết học, sinh hóa, miễn dịch tự động của Áo và Nhật Bản, ... Hệ thống trang thiết bị hiện đại tân tiến đã giúp cho công việc chẩn đoán của các bác sĩ chính xác và nhanh chóng, giảm thời gian chờ cho người bệnh.
    • Chi phí hợp lý: Mọi chi phí thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế, luôn công khai, minh bạch và rõ ràng xuyên suốt quá trình điều trị.
    • Các gói dịch vụ thăm khám sức khoẻ linh hoạt, hoàn chỉnh, phù hợp với từng nhu cầu cũng như mong muốn của bệnh nhân.
    • Thủ tục nhanh chóng, tiện lợi, không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.
    • Môi trường khám chữa bệnh an toàn, sạch sẽ, thực hiện nghiêm ngặt các quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn.

    Ngoài ra, phòng khám đa khoa Thái Hoà cũng mang trong mình tinh thần chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua việc thường xuyên tổ chức những chương trình điều trị và chăm sóc sức khỏe từ thiện cho những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 - 95 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9382 4509
    Email: pkdkthaihoa@gmail.com
    Website: https://benhvienthaihoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pkdkthaihoa
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Thái Hoà
    Phòng khám đa khoa Thái Hoà
    Phòng khám đa khoa Thái Hoà
    Phòng khám đa khoa Thái Hoà

  2. Phòng khám đa khoa bác sĩ chuyên khoa II Trà Sanh là địa chỉ thăm khám và điều trị sức khoẻ quen thuộc của rất nhiều khách hàng sinh sống và làm việc tại thành phố Phan Rang cũng như các vùng lân cận. Với định hướng mang lại một dịch vụ y tế toàn diện, liên tục, tận tâm và tiên tiến, phòng khám đa khoa bác sĩ chuyên khoa II Trà Sanh đã thành lập một hệ thống cơ sở y tế khép kín, hiện đại, nhằm mang lại những tiện ích cho bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ.


    Ưu điểm mà phòng khám đa khoa bác sĩ chuyên khoa II Trà Sanh mang lại cho khách hàng khi thăm khám và trải nghiệm dịch vụ tại đây:

    • Vị trí tiện lợi: Phòng khám đa khoa bác sĩ chuyên khoa II Trà Sanh ngụ tại địa chỉ Trần Phú, TP. Phan Rang - Tháp Chàm có cơ sở vật chất khang trang, quy mô lớn nằm ngay mặt đường nên khá tiện lợi cho việc di chuyển, tìm kiếm.
    • Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ: Máy móc là công cụ hỗ trợ đắc lực của các bác sĩ, chiếm tới 30% hiệu quả điều trị. Việc sử dụng các thiết bị nào được cơ sở này cân nhắc và lựa chọn rất kỹ lưỡng. Hầu hết các trang thiết bị y tế công nghệ cao tại phòng khám được nhập khẩu từ các nước Anh, Mỹ, Nhật, Hàn…và được Sở Y tế cấp phép sử dụng.
    • Đội ngũ y bác sỹ giỏi, dày dặn kinh nghiệm: Bên cạnh những thế mạnh về quy mô, cơ sở vật chất thì còn có một đội ngũ hùng hậu bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tay nghề điều trị cao. Trước khi chuyển công tác về phòng khám thì các bác sĩ đều có thời gian dài công tác và giữ những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện công lập lớn trên đại bàn tỉnh cũng như trong cả nước.
    • Phương pháp khám chữa bệnh đa dạng:

      Phòng khám đa khoa bác sĩ chuyên khoa II Trà Sanh luôn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả trong điều trị. Trước khi áp dụng ở Việt Nam thì những phương pháp này đã được áp dụng ở các nước khác nhau trên thế giới và đều cho kết quả khả quan. Tùy vào nguyên nhân, mức độ bệnh và những biến chứng đi kèm mà người bệnh sẽ được bác sĩ áp dụng các phương pháp điều trị sau: Điều trị nội khoa (điều trị bằng thuốc), điều trị ngoại khoa (điều trị bằng thủ thuật), vật lý trị liệu, liệu pháp miễn dịch, điều trị tâm lý,…Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Nếu bạn đang có những trục trặc về sức và muốn đi khám nhưng lại bận công việc chưa sắp xếp được thời gian thì phòng khám này có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này hết sức dễ dàng. Phòng khám hiện làm việc 365 ngày, bao gồm cả ngày nghỉ và lễ Tết. Thời gian khám chữa bệnh từ 07:00 - 20:00.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 Trần Phú, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      Điện thoại: 0919 824 665
      Email: bstrasanh1967@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamdakhoatrasanh/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Gọi điện
      Phòng khám đa khoa bác sĩ chuyên khoa II Trà Sanh
      Phòng khám đa khoa bác sĩ chuyên khoa II Trà Sanh
      Phòng khám đa khoa bác sĩ chuyên khoa II Trà Sanh
      Phòng khám đa khoa bác sĩ chuyên khoa II Trà Sanh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy