Top 6 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 1398 0 Báo lỗi

Sức khỏe là vốn quý nhất. Vì vậy cần duy trì thói quen khám sức khỏe định kỳ để có thể duy trì được trạng thái sức khỏe tốt cũng như kịp thời phát hiện, điều ... xem thêm...

  1. Phòng khám đa khoa Medic Nghệ An hoạt động chuyên môn gồm các chuyên khoa: Nội ngoại sản nhi, răng hàm mặt, tai mũi họng, siêu âm 5D, nội soi dạ dày đại tràng, xét nghiệm ung thư sớm... Phòng khám tổ chức tư vấn, chẩn đoán và điều trị hiệu quả các vấn đề bệnh lý phụ khoa – sản khoa. Chẩn đoán, xử lý, thực hiện phẫu thuật, điều trị hầu hết các tổn thương và bệnh lý bằng phương pháp ngoại khoa cho cả người lớn và trẻ em. Siêu âm 5D tầm soát dị tật thai nhi, xét nghiệm tầm soát ung thư, răng hàm mặt, tai mũ họng, khám nội. khám tổng quát…


    Bên cạnh các phương tiện chẩn đoán thông thường, phòng khám luôn phát triển các kỹ thuật cao như: Chụp cắt lớp vi tính đa nhát cắt (Multislice CT Scanner), siêu âm 3 chiều, sắp trang bị siêu âm 4 chiều, nội soi video, điện tim điện toán, xét nghiệm tự động, ... Đội ngũ nhân viên gồm nhiều tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm hoạt động trên các lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, ngoại khoa, nội khoa, sản phụ khoa,... Ngoài ra, phòng khám còn phục vụ hoạt động vận chuyển cấp cứu với hệ thống xe cấp cứu chuyên dụng.


    Ngoài ứng dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến, máy móc hiện đại, phòng khám đa khoa Medic Nghệ An có Đội ngũ Bác sĩ tuyến trung ương giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc và giữ vị trí lãnh đạo tại nhiều bệnh viện lớn tham gia chẩn đoán điều trị đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân và không phải chuyển lên tuyến trên. Phòng khám thực hiện khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Vườn Xanh, TT. Đô Lương, Đô Lương, Nghệ An
    Điện thoại: 0335 712 712
    Email: pkdkmedicnghean@gmail.com

    Website: https://medicnghean.com/

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoamedic/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Medic Nghệ An
    Phòng khám đa khoa Medic Nghệ An
    Phòng khám đa khoa Medic Nghệ An
    Phòng khám đa khoa Medic Nghệ An

  2. Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những cơ sở y tế được nhiều người bệnh trong và ngoài tỉnh tin tưởng đến khám và điều trị. Làm nên được điều này, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã thực sự nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ngày càng chuẩn hóa hơn nữa cả về quy mô và chất lượng. Qua khảo sát, lý do giúp nhiều bệnh nhân lựa chọn khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Lê Lợi bởi phòng khám có những ưu điểm và thế mạnh vượt trội như sau:

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Những y bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm điều trị bệnh thực tiễn, từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nhờ vậy tỷ lệ khám chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị thành công rất cao.
    • Cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại: Phòng khám được xây dựng khang trang tại địa chỉ số 99 Lê Lợi - TP. Vinh với nhiều khu vực chức năng phù hợp nhu cầu khám, xét nghiệm, điều trị ngoại khoa, hồi sức,… Môi trường khám chữa bệnh thông thoáng, sạch sẽ, hiện đại và tiện nghi tạo cảm giác gần gũi thân thiện như gia đình.
    • Trang thiết bị y tế đạt chuẩn: Các trang thiết bị y tế bên trong phòng khám được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển hàng đầu thế giới và được sắp xếp phù hợp với từng khu vực chuyên khoa, góp phần khám chữa bệnh khoa học và hiệu quả.
    • Quy trình khám bệnh đơn giản, khoa học có khám ngoài giờ: Phòng khám áp dụng quy trình khám bệnh đơn giản, có sự hỗ trợ của nhân viên y tế theo mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân, nhằm đảm bảo quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi nhất, rút ngắn thời gian thăm khám bệnh. Người bệnh thuận tiện theo dõi tình trạng của mình thông qua bác sĩ được chỉ định.
    • Mức chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Các khoản chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Lê Lợi được kê khai rõ ràng, niêm yết cụ thể, thông báo với bệnh nhân trước khi thực hiện công tác khám chữa. Đặc biệt, mức chi phí được áp dụng theo quy định của Sở y tế nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm không phải lo tình trạng “vẽ bệnh móc túi” như một số cơ sở y tế kém chất lượng.

    Thời gian qua, phòng khám đa khoa Lê Lợi đã và đang tiếp nhận khám và điều trị những bệnh Nam khoa, Phụ khoa, bệnh xã hội, đình chỉ thai kỳ, bệnh hậu môn trực tràng... cụ thể:

    • Bệnh nam khoa
    • Bệnh phụ khoa
    • Bệnh xã hội
    • Kiểm tra thai, đình chỉ thai kỳ
    • Bệnh hậu môn trực tràng
    • ...

    Phòng khám đa khoa Lê Lợi đảm bảo chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại theo đúng tiêu chí Y đức – Chất lượng – Thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0398 638 725
    Website: https://phongkhamleloi.com/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Lê Lợi
    Phòng khám đa khoa Lê Lợi
    Phòng khám đa khoa Lê Lợi
    Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  3. Phòng khám đa khoa 167A Nguyễn Phong Sắc hoạt động với chuyên môn bao gồm các chuyên khoa: Nội ngoại sản nhi, răng hàm mặt, tai mũi họng, siêu âm 5D, nội soi dạ dày đại tràng, xét nghiệm ung thư sớm... Ngoài ra còn có khoa thẩm mỹ da liễu điều trị bệnh lý về da - ít phòng khám nào ở thành phố Vinh có.


    Phòng khám đa khoa 167A Nguyễn Phong Sắc chuyên phục vụ:

    • Khám, tư vấn và điều trị các chuyên khoa: Nội – ngoại – sản phụ khoa – nhi – răng hàm mặt
    • Siêu âm màu 4 chiều tất cả các chuyên khoa: Bụng tổng quát, tim, mạch máu, tuyến vú, giáp, phần mềm…
    • Xét nghiệm đa thông số sinh hóa – huyết học
    • Nội soi Tiêu hóa: Họng – thực quản – dạ dày – đại trực tràng
    • X quang kỹ thuật số
    • Điện tim
    • ....

    Phòng khám đa khoa 167A Nguyễn Phong Sắc được thành lập từ năm 2010. Từ đó tới nay, phòng khám luôn hoạt động với phương châm: với tiêu chí "sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi". Phòng khám đã thăm khám và điều trị cho cả nghìn bệnh nhân, nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía những người đã trực tiếp trải nghiệm. Tất cả tình trạng bệnh từ nặng tới nhẹ đều do tập thể các giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ tu nghiệp tại các bệnh viện lớn tại Việt Nam phụ trách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167A Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 625 503
    Email: Hovankhanhtruong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PKDK167ANguyenphongsac
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa 167A Nguyễn Phong Sắc
    Phòng khám đa khoa 167A Nguyễn Phong Sắc
    Phòng khám đa khoa 167A Nguyễn Phong Sắc
    Phòng khám đa khoa 167A Nguyễn Phong Sắc
  4. Top 4

    Phòng khám đa khoa Tân Thanh

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Tân Thanh là phòng khám đa khoa tư nhân đầu tiên của huyện Thanh Chương, được thành lập trên địa bàn TT. Thanh Chương, Thanh Chương, Nghệ An. Phòng khám đa khoa Tân Thanh được xây dựng và hoạt động 10 năm nay. Là địa chỉ tin cậy về chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn và vùng lân cận. Trong suốt chặng đường hơn 10 năm qua, chất lượng khám - chữa bệnh, Y đức của người thầy thuốc luôn là tiêu chí hàng đầu và xuyên suốt của phòng khám Đa khoa Tân Thanh.


    Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, phòng khám đa khoa Tân Thanh trở thành một trong những phòng khám đa khoa tư nhân ở trên địa bàn tỉnh Nghệ An với cơ sở vật chất, trang thiết bị và nguồn nhân lực chất lượng:

    • Có 08 chuyên khoa
    • Nhà thuốc đạt chuẩn GPP
    • Phòng xét nghiệm đạt chuẩn sinh học cấp 2
    • Và gần 100 cán bộ nhân viên

    Phòng khám đa khoa Tân Thanh được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị. Hỗ trợ đến mức tối đa quy trình khám chữa bệnh tại đây. Bác sĩ thường xuyên cập nhật những phương pháp chữa bệnh mới, áp dụng y học tiên tiến vào việc chữa trị. Bên cạnh đó thái độ phục vụ nhiệt tình, ân cần là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi đến đây. Nếu đang phân vân tìm kiếm địa chỉ phòng khám uy tín tại Nghệ An nói chung và các vùng lân cận nói riêng, đừng bỏ qua phòng khám đa khoa Tân Thanh bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khối 3A, TT. Thanh Chương, Thanh Chương, Nghệ An
    • Khối Ba Hà, TT. Nam Đàn, Nam Đàn, Nghệ An
    • Khu CN Vsip, Hưng Nguyên, Nghệ An

    Điện thoại: 0974 761 115 & 0862 761 115
    Email: pktanthanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoatanthanh37
    Giờ mở cửa: T2 - T7: 07:00 - 11:30 & 13:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Tân Thanh
    Phòng khám đa khoa Tân Thanh
    Phòng khám đa khoa Tân Thanh
    Phòng khám đa khoa Tân Thanh
  5. Nếu bạn đang băn khoăn về địa điểm khám chữa bệnh và kiểm tra sức khỏe uy tín, chất lượng và tiết kiệm thời gian, chi phí thì phòng Khám đa khoa Bắc Diễn Châu sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy. Phòng Khám đa khoa Bắc Diễn Châu đã và đang triển khai tốt hoạt động thăm khám và điều trị các chuyên khoa với các dịch vụ sau:

    • Nhận khám các đối tượng BHYT, dịch vụ
    • Khám tổng quát nội, ngoại khoa
    • Khám phụ khoa truyền nhiễm, da liễu
    • Răng hàm mặt, tai mũi họng, mắt
    • Điều trị y học cổ truyền
    • Nội soi tiêu hóa, Nội soi tai mũi họng
    • X-Quang kỹ thuật số, điện tim, điện não
    • Xét nghiệm huyết học, sinh hóa, các xét nghiệm tầm soát sớm ung thư (Dạ dày, tử cung,…)
    • Khám sức khỏe cho các cơ quan, trường học, xí nghiệp

    Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng tại phòng Khám đa khoa Bắc Diễn Châu giàu kinh nghiệm chuyên môn, tận tâm được đào tạo chuyên nghiệp luôn không ngừng nỗ lực vì sức khỏe và sự an toàn của người bệnh, mang lại cho người bệnh và thân nhân cảm giác thoải mái và tin tưởng. Bên cạnh đó là hệ thống xét nghiệm tiên tiến, máy siêu âm 4D, máy chụp X - Quang kỹ thuật số, máy đo điện tim, máy đo điện não, máy nội soi tai - mũi - họng, máy nội soi tiêu hóa tầm soát khối u,...


    Với những kinh nghiệm sâu và rộng trong lĩnh vực y tế, phòng Khám đa khoa Bắc Diễn Châu vẫn không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành công trong công tác chuyên môn, đáp ứng được các yêu cầu phục vụ người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A Khối Bắc, Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0349 308 437 & 0969 757 768 & 0975 410 028
    Fanpage: www.facebook.com/pkdkbacdienchau

    Gọi điện
    Phòng Khám đa khoa Bắc Diễn Châu
    Phòng Khám đa khoa Bắc Diễn Châu
    Phòng Khám đa khoa Bắc Diễn Châu
    Phòng Khám đa khoa Bắc Diễn Châu
  6. Phòng khám đa khoa Nam Cầu Bùng thành lập với sự cho phép của Sở Y tế Nghệ An. Sau 10 năm hoạt động đã khẳng định được uy tín và chất lượng khám chữa bệnh trong huyện Diễn Châu, Nghệ An và các khu vực lân cận. Phòng khám đa khoa Nam Cầu Bùng là cơ sở khám chữa bệnh tư nhân uy tín, chất lượng hàng đầu khu vực Diễn Châu. Sau 10 năm hoạt động và phát triển, hiện tại phòng khám được trang bị gần như đầy đủ những kĩ thuật xét nghiệm y khoa cơ bản tiên tiến, hiện đại nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn cao, tận tình, chu đáo. Giúp cho công tác chẩn đoán, điều trị bệnh chính xác và hiệu quả, góp phần cải thiện sức khỏe cộng đồng.


    Khách hàng khi đến với phòng khám sẽ được các bác sĩ tư vấn, chăm sóc chữa bệnh chu đáo tận tình về bệnh, và trải nghiệm chất lượng dịch vụ cũng như môi trường chữa bệnh tốt nhất hiện nay. Phòng khám đa khoa Nam Cầu Bùng có:

    • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn kết quả chính xác, hướng điều trị hiệu quả.
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu các nước phát triển trên thế giới.
    • Thủ tục nhanh gọn, quy trình tổ chức khám khoa học, tiết kiệm thời gian.

    Phòng khám đa khoa Nam Cầu Bùng phục vụ các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt, phòng khám đa khoa Nam Cầu Bùng có áp dụng khám chữa bệnh Bảo hiểm y tế nhằm mang lại quyền lợi khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Cầu Bùng, Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0989 189 475
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Nam Cầu Bùng
    Phòng khám đa khoa Nam Cầu Bùng
    Phòng khám đa khoa Nam Cầu Bùng
    Phòng khám đa khoa Nam Cầu Bùng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy