Top 5 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Yên Bái

Kiều Nguyễn 2307 1 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu khám chữa bệnh của con người ngày càng cao, các phòng khám đa khoa tư nhân cũng theo đó mà mọc lên rất nhiều. Nhưng để tìm được phòng khám ... xem thêm...

  1. Phòng khám đa khoa Phú Thọ 738 Yên Ninh - Yên Bái là phòng khám đa khoa uy tín nhất Yên Bái kế thừa mô hình bệnh viện của hệ thống y tế cao cấp trực thuộc bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ - Bệnh viện hạng I hiện đại bậc nhất khu vực trung du miền núi phía bắc. Phòng khám đa khoa Phú Thọ 738 Yên Ninh - Yên Bái cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tới người dân trên địa bàn.


    Phòng khám đa khoa Phú Thọ có đầy đủ các chuyên khoa: Nội, ngoại, sản, nhi, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt; bên cạnh đó Phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có thể kể đến như: máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp cắt lớp vi tính, máy đo mật độ loãng xương, máy đo chức năng hô hấp, máy siêu âm Doppler xuyên sọ, máy siêu âm màu 4D và hệ thống máy xét nghiệm đồng bộ, vận hành một quy trình xét nghiệm quy củ và chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu y tế nghiêm ngặt, đảm bảo kết quả chính xác và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 738 Yên Ninh, Minh Tân, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 021 6650 6768 & 0865 919 115
    Email: phongkhamdakhoaphutho@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PKDAKHOAPHUTHO738YENNINH/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Phú Thọ 738 Yên Ninh - Yên Bái
    Phòng khám đa khoa Phú Thọ 738 Yên Ninh - Yên Bái
    Phòng khám đa khoa Phú Thọ 738 Yên Ninh - Yên Bái
    Phòng khám đa khoa Phú Thọ 738 Yên Ninh - Yên Bái

  2. Phòng khám đa khoa Việt Tràng An là phòng khám đa khoa uy tín nhất Yên Bái. Phòng khám đa khoa Việt Tràng An trên cả tuyệt vời với đội ngũ y bác sỹ giỏi, chu đáo, nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân của mình và đặc biệt chăm sóc chẩn đoán bệnh vô cùng chính xác giúp bệnh nhân luôn an tâm với dịch vụ của phòng khám đa khoa Việt Tràng An cung cấp.


    Phòng khám bao gồm 11 chuyên khoa chính: Chẩn đoán hình ảnh, nhi khoa, nội tổng hợp, mắt, tai mũi họng, da liễu, răng hàm mặt, xét nghiệm, đa khoa, sản phụ khoa, ngoại tổng hợp… Đây là phòng khám có nền tảng khám chữa bệnh nhiều năm, có đội ngũ chuyên gia giỏi, tận tâm. Đến nay phòng khám đa khoa Việt Tràng An là sự lựa chọn của đông đảo bệnh nhân khi đến khám và chữa bệnh (có khám bảo hiểm y tế). Do đó, phòng khám này cũng thường xuyên quá tải, nên một số bệnh nhân vẫn còn “e ngại” khi đi khám chữa.


    Bệnh nhân của phòng khám đa khoa Việt Tràng An nhận xét rằng "Nếu thăm khám bệnh bạn sẽ đến phòng khám đa khoa Tràng An nơi đó như ngôi nhà của bạn." Đấy là cả một sự thành công của phòng khám đa khoa Việt Tràng An khi nhận được những sự đánh giá vô cùng tích cực. Phòng khám đa khoa Việt Tràng An với trang thiết bị hiện đại, không gian rộng thoáng và rất sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Đinh Tiên Hoàng, Yên Thịnh, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 021 6389 2892 & 0914 629 577
    Fanpage: www.facebook.com/dakhoaviettrangan/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Việt Tràng An
    Phòng khám đa khoa Việt Tràng An
    Phòng khám đa khoa Việt Tràng An
    Phòng khám đa khoa Việt Tràng An
  3. Phòng khám đa khoa Việt Nga là một trong những phòng khám đa khoa lớn trong hệ thống các phòng khám đa khoa uy tín ở Yên Bái và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về đa khoa.


    Tại phòng khám đa khoa Việt Nga phục vụ các dịch vụ khám chữa bệnh: Xét nghiệm, siêu âm 4D, nội soi, điện tim - đo loãng xương - lưu huyết não, chụp X- Quang, khám nội - ngoại - tai mũi họng. Đầu tiên, phải nói là cơ sở vật chất của phòng khám cực kỳ tốt. Phòng khám sở hữu hệ thống máy, thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán chính xác và điều trị các bệnh lý. Bên cạnh đó, phòng khám cũng mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người khám bệnh với dịch vụ tận tâm, chu đáo, khả năng tối ưu hóa chi phí cùng với sự minh bạch trong việc thanh toán.


    Phòng khám đa khoa Việt Nga được rất nhiều người dân trong vào ngoài tỉnh tin tưởng và lựa chọn bởi tại đây có đội ngũ bác sỹ chính quy, chuyên khoa sau đại học và hệ thống máy, thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán chính xác và điều trị các bệnh lý. Phòng khám luôn mang tới cảm giác an toàn và khiến bệnh nhân cảm thấy yên tâm, được quan tâm hết lòng. Đó cũng là lí do phòng khám đang ngày càng trở nên phát triển hơn về chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Ngô Gia Tự, Đồng Tâm, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0972 316 468 & 0969 763 796 & 0834 316 468

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Việt Nga
    Phòng khám đa khoa Việt Nga
    Phòng khám đa khoa Việt Nga
    Phòng khám đa khoa Việt Nga
  4. Phòng khám đa khoa Y Cao Hồng Đức Yên Bái là một trong những phòng khám đa khoa uy tín nhất Yên Bái. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, đến nay sau quá trình hoạt động tích cực, phòng khám đa khoa Y cao Hồng Đức đã tạo được rất nhiều niềm tin cho người dân không chỉ ở Yên Bái mà còn ở các vùng lân cận. Phòng khám luôn cố gắng mang đến sự thoải mái nhất cho bệnh nhân bằng các thủ tục khám bệnh nhanh chóng, thuận tiện và hệ thống các thiết bị y tế, máy móc hiện đại, công nghệ cao.


    Phòng khám đa khoa Y Cao Hồng Đức Yên Bái chuyên khám bệnh tổng quát chuyên sâu cho các chuyên khoa: Răng hàm mặt, nội tổng quát, ngoại tổng quát, sản phụ khoa, siêu âm tim /4D, 5D, xét nghiệm tổng quát/ tầm soát ung thư nam nữ, X quang kỹ thuật số,...


    Tại phòng khám đa khoa Y Cao Hồng Đức Yên Bái bệnh nhân được cung cấp đầy đủ dịch vụ khám chữa bệnh cũng như được hưởng lợi ích cao nhất theo quy định của bảo hiểm xã hội. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm luôn tận tâm với bệnh nhân đã khiến cho bệnh nhân an tâm với kết quả thăm khám chính xác về sức khỏe của mình cùng với phương pháp chữa trị tốt nhất. Phòng khám đa khoa Y Cao Hồng Đức Yên Bái luôn đảm bảo phòng khám và phòng bệnh khang trang, sạch sẽ, cung cấp đầy đủ các loại thuốc đặc trị tốt nhất cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 531 Điện Biện, Minh Tân, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0987 523 399 & 0989 755 368 & 0387 405 008 & 0963 851 515
    Fanpage: www.facebook.com/YCAOHONGDUCYENBAI/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Y Cao Hồng Đức Yên Bái
    Phòng khám đa khoa Y Cao Hồng Đức Yên Bái
    Phòng khám đa khoa Cao Hồng Đức Yên Bái
    Phòng khám đa khoa Cao Hồng Đức Yên Bái
  5. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám đa khoa 108 - Lục Yên là nơi thăm khám tin cậy của người dân tại Yên Bái. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đã khám chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài tỉnh.


    Với phương tiện máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình tâm huyết, phòng khám đa khoa 108 - Lục Yên cung cấp các dịch vụ như:


    • Siêu âm 5D: Siêu âm màu 5D (5 chiều) có đầu dò âm đạo là máy hiện đại, giúp phát hiện sớm nhất các u cục ở tử cung, phần phụ, xác định ngày rụng trứng,tìm dị tật thai nhi. Siêu âm hệ tiết niệu trong sỏi thận,siêu âm phần mềm, kiểm tra tuyến giáp, siêu âm ổ bụng, siêu âm tinh hoàn...có độ chính xác cao và các chức năng ưu việt trong chuẩn đoán bệnh.
    • Xét nghiệm: Máy xét nghiệm sinh hoá tự động có độ chính xác cao cho kết quả nhanh. Tổng phân tích nước tiểu, các chất gây nghiện, nhuộm soi dịch họng, dịch âm đạo, niệu đạo, dịch tổn thương... bằng kính hiển vi quang học.
    • Đo điện tim, hệ thống máy đo điện tim, hệ thống máy chụp x-quang, máy soi tai - mũi - họng máy soi cổ tử cung kỹ thuật số hiện đại rõ nét.
    • Một số thủ thuật : Chích u nhọt, khâu vết thương hở, bó bột gãy xương, nong, cắt bao qui đầu, điều trị vết thương bỏng...
    • Khám và điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa...
    Phòng khám đa khoa 108 - Lục Yên đã thu hút được rất nhiều đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm luôn đề cao y đức, tư vấn nhiệt tình với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm. Đội ngũ điều dưỡng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản thân thiện và phục vụ khách hàng chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 11, Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái
    Điện thoại: 0915 251 028 & 021 6384 8777
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-Đa-Khoa-108-Lục-Yên-103021268301681/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00 | 13:30 -17:30

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa 108 - Lục Yên
    Phòng khám đa khoa 108 - Lục Yên
    Phòng khám đa khoa 108 - Lục Yên
    Phòng khám đa khoa 108 - Lục Yên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy