Top 7 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Hưng Yên

Đỗ Phương 1051 0 Báo lỗi

Kinh tế ngày càng phát triển, đời sống con người dần được nâng cao, do đó mà nhu cầu thăm khám bệnh định kỳ cũng được mọi người hết sức quan tâm và chú trọng. ... xem thêm...

  1. Phòng khám đa khoa Hưng Hà Phố Nối là địa chỉ thăm khám và điều trị uy tín, chuyên về nội tổng hợp. Phòng khám vẫn luôn không ngừng đổi mới và phát triển, với mong muốn mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ tốt nhất, ưu việt nhất. Phòng khám đa khoa Hưng Hà Phố Nối đón tiếp rất nhiều lượt bệnh nhân trong và ngoài khu vực Hưng Yên. Hiện nay, có thể nói phòng khám đã trở thành địa điểm khám chữa bệnh đáng tin cậy cho các bệnh nhân.


    Phòng khám đa khoa Hưng Hà Phố Nối tập hợp đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đa khoa. Với đội ngũ các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên siêu âm chẩn đoán hình ảnh và sàng lọc dị tật thai nhi, khám thai và khám phụ khoa rất chính xác tỉ mỉ. Từ đó nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu quý từ phía người bệnh.


    5 lý do nên thăm khám tại phòng khám đa khoa Hưng Hà Phố Nối:

    • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện tuyến đầu trung ương như: Bệnh viện Bạch Mai; bệnh viện Nhi TW; bệnh viện Phụ sản Hà Nội; bệnh viện 108…
    • Hệ thống máy móc, trang thiết bị, hiện đại: Hệ thống chụp cộng hưởng từ MRI, máy chụp cắt lớp vi tính CT, siêu âm…. hỗ trợ tối đa cho việc chẩn đoán nhanh chóng và chính xác.
    • Quy trình khám khép kín, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.
    • Đội ngũ điều dưỡng chu đáo, nhiệt tình, thân thiện.
    • Thông tin khách hàng được bảo mật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Nguyễn Bình, Nhân Hòa, Mỹ Hào, Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1378 9115 & 0911 565 115
    Email: hunghaphonoipolyclinic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahunghaphonoi.vn/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hưng Hà Phố Nối
    Phòng khám đa khoa Hưng Hà Phố Nối
    Phòng khám đa khoa Hưng Hà Phố Nối
    Phòng khám đa khoa Hưng Hà Phố Nối

  2. Được thành lập năm 2006, sau hơn 1 thập kỷ đi vào hoạt động, phòng khám đa khoa Việt Mỹ với 2 cơ sở ở Hưng Yên đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng tín nhiệm. Phòng khám được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc khách hàng với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.


    Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, phòng khám đa khoa Việt Mỹ là địa chỉ uy tín về thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến da, tai mũi họng, nội khoa, nhi khoa, sản khoa… đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tối ưu nhất.


    Là một trong những phòng khám đa khoa uy tín ở Hưng Yên, phòng khám đa khoa Việt Mỹ có những ưu thế sau:

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tận tình, chu đáo trực thuộc các tuyến tỉnh, trung ương sẽ trực tiếp khám, chữa trị và đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân
    • Hệ thống trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến, nhằm mang lại sự chính xác, nhanh chóng và hiệu quả cao cho người bệnh
    • Áp dụng phương pháp tiên tiến nhất để người bệnh không đau đớn, hồi phục nhanh, ít tái phát, hạn chế được rủi của các phương pháp cũ
    • Chi phí chữa trị được công khai theo quy định của sở y tế, do đó người bệnh có thể yên tâm, không phải lo lắng về tình trạng kinh tế như những nơi khác
    • Đến đây khám, chữa, người bệnh sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thủ tục khám nhanh, đơn giản, không chờ đợi lâu
    • Cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, sạch sẽ, nhằm tạo cho bệnh nhân sự thoải mái

    Các chuyên khoa hiện đang hoạt động bao gồm:

    • Khám chuyên khoa nội tổng hợp: Hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, nội tiết, cơ xương khớp,...
    • Khám chuyên khoa ngoại tổng hợp: Bó bột, xử lý vết thương phần mềm, chích nhọt, áp xe, cắt bao quy đầu, bóc u,...
    • Khám chuyên khoa sản: Khám sản, quản lý thai kỳ, phụ khoa,....
    • Khám chuyên khoa nhi: Hô hấp, tiêu hóa, dinh dưỡng,...
    • Xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch
    • Siêu âm 5D, X - Quang kỹ thuật số, điện tim


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 72 Nguyễn Văn Linh, Bần Yên Nhân, Mỹ Hào, Hưng Yên
    • Ngã tư Như Quỳnh, TT. Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên

    Điện thoại: 0868 989 359
    Email: benhvienvietmytw@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamvietmy.vn/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Việt Mỹ
    Phòng khám đa khoa Việt Mỹ
    Phòng khám đa khoa Việt Mỹ
    Phòng khám đa khoa Việt Mỹ
  3. Mặc dù chỉ mới được thành lập vào ngày 15/04/2021, thế nhưng phòng khám đa khoa Phố Hiến đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, nhận được nhiều sự tin tưởng từ những khách hàng ghé qua phòng khám. Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, mọi khách hàng đến khám chữa bệnh tại phòng khám đều được phục vụ “chuyên nghiệp - tận tình - chu đáo” và tuyệt đối không phân biệt khách hàng có BHYT hay dịch vụ. Trong trường hợp người bệnh có nhu cầu sử dụng thêm những dịch vụ ngoài danh mục BHYT chi trả, phòng khám sẽ nhiệt tình hỗ trợ để bệnh nhân có được hiệu quả khám chữa bệnh cao nhất.


    Phòng khám đa khoa Phố Hiến quy tụ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo kết hợp với các bác sĩ, chuyên gia đang công tác tại các bệnh viện tuyến TW như: Bệnh viện nhi Trung ương, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Phụ sản TW,... Bên cạnh đó, để phục vụ cho việc khám chữa bệnh được tốt nhất, phòng khám cũng tập trung đầu tư vào các hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại.


    Đến với phòng khám đa khoa Phố Hiến, khách hàng sẽ được:

    • Cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh các chuyên khoa: Nội, ngoại, sản, nhi
    • Khám chữa bệnh thanh toán bằng thẻ BHYT
    • Cung cấp dịch vụ tiêm chủng Vaccine cho trẻ em, người lớn, phụ nữ có thai


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sơn Nam, Hiến Nam, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1366 3999
    Email: phongkhamdakhoaphohien@gmail.com
    Website: phongkhamdakhoaphohien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaphohien.vn/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Phố Hiến
    Phòng khám đa khoa Phố Hiến
    Phòng khám đa khoa Phố Hiến
    Phòng khám đa khoa Phố Hiến
  4. Phòng khám đa khoa Hoàng Gia được thành lập bởi bác sĩ Đỗ Minh Hoàng, hiện đang công tác và làm việc tại bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, đồng thời cũng là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành y tế. Với mong muốn mọi người dân đều có thể trải nghiệm một hệ thống y tế chuyên nghiệp, hiện đại, đội ngũ các bác sĩ và nhân viên của phòng khám đều đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày; trau dồi chuyên môn; cải tiến cơ sở vật chất.


    Phòng khám đa khoa Hoàng Gia quy tụ đội ngũ bác sĩ, thạc sĩ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn tuyến Trung Ương như: Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, bệnh viện K, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Nội tiết Trung ương, bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện Phụ sản. Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng của phòng khám cũng rất trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản không chỉ về chuyên môn mà còn về kỹ năng và nghiệp vụ chăm sóc bệnh nhân.


    Đến với phòng khám đa khoa Hoàng Gia, khách hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Đảm bảo nhanh chóng, tiện lợi từ khâu tiếp đón, tư vấn cho đến thực hiện các dịch vụ về khám chữa bệnh. Phòng khám có đủ các chuyên khoa theo tiêu chuẩn của bộ y tế bao gồm như:

    • Chuyên khoa nội tổng quát
    • Chuyên khoa ngoại tổng quát
    • Chuyên khoa nhi
    • Chuyên khoa tai mũi họng
    • Chuyên khoa răng hàm mặt
    • Chuyên khoa sản phụ
    • Chuyên khoa mắt
    • Chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh
    • Phòng xét nghiệm

    Chưa hết, phòng khám đa khoa Hoàng Gia đã đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng đạt chất lượng tốt và chính xác nhất như: Máy siêu âm màu 5D Voluson E8; Hệ thống máy xét nghiệm sinh hoá, miễn dịch tự động Cobas; Máy chụp X - Quang kỹ thuật số; Máy CT cone beam: Chụp X - Quang răng toàn hàm (panorama), máy soi cổ tử cung; Máy nội soi tai mũi họng, máy nội soi tiêu hoá,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vòng xuyến KĐT mới Văn Giang, TT. Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 0968 538 123
    Fanpage: www.facebook.com/PKdakhoahoanggia

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hoàng Gia
    Phòng khám đa khoa Hoàng Gia
    Phòng khám đa khoa Hoàng Gia
    Phòng khám đa khoa Hoàng Gia
  5. Phòng khám đa khoa Thiện Đức là một trong những nơi khám tổng quát lớn trong danh sách các địa chỉ khám sức khỏe uy tín ở tỉnh Hưng Yên và khu vực lân cận. Bệnh nhân có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về khám các bệnh đa khoa tại đây.


    Với đội ngũ bác sĩ - chuyên gia giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tân tiến bậc nhất, dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế theo tiêu chí “mỗi khách hàng là một người thân”,… phòng khám đa khoa Thiện Đức cam kết đem đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng khi đến đây. Phòng khám được xây dựng theo mô hình phòng khám đa khoa tiêu chuẩn toàn quốc của Bộ Y tế với thiết kế 3 tầng lầu khang trang, hiện đại chia thành các khoa - trung tâm khám và điều trị chuyên sâu riêng biệt. Đây chính là địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu hiện nay đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động và kiểm soát chặt chẽ về các tiêu chuẩn dịch vụ y tế.


    Phòng khám đa khoa Thiện Đức có đội ngũ bác sĩ - chuyên gia chất lượng đã và đang công tác tại các bệnh viện uy tín như: Bệnh viện Bạch Mai , bệnh viện 108, bệnh viện Đại học Y Dược, bệnh viện Nhi,… Trong đó, có nhiều bác sĩ từng đi tu nghiệp tại các nước có nền y tế phát triển như: Mỹ, Úc, Hàn Quốc,…


    Phòng khám đa khoa Thiện Đức được xây dựng theo tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế với tiêu chí chất lượng nổi bật:

    • Thời gian chờ đợi ít, thăm khám kĩ lưỡng, thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn
    • Chủ động lịch thăm khám, tư vấn với bác sĩ chuyên khoa thông qua hệ thống đặt hẹn online tiện ích
    • Đội ngũ lễ tân, cán bộ, nhân viên y tế nhiệt tình, tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng theo tiêu chí “mỗi khách hàng là một người thân”
    • Quy trình thăm khám, điều trị đạt chuẩn chất lượng, được Bộ y tế kiểm duyệt
    • Chi phí dịch vụ hợp lý theo đúng bảng giá niêm yết công khai, cam kết không phát sinh
    • Hồ sơ bệnh án và thông tin khách hàng luôn được bảo mật trên hệ thống tự động


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đoàn Đào, Đoàn Đào, Phù Cừ, Hưng Yên
    Điện thoại: 0908 628 115 & 0969 458 555
    Fanpage: www.facebook.com/BacsiThienduc

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Thiện Đức
    Phòng khám đa khoa Thiện Đức
    Phòng khám đa khoa Thiện Đức
    Phòng khám đa khoa Thiện Đức
  6. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách những phòng khám đa khoa uy tín ở Hưng Yên đó là phòng khám đa khoa Việt Meco. Là một trong những phòng khám lớn nhất tại tỉnh Hưng Yên, phòng khám đa khoa Việt Meco đã nỗ lực không ngừng để đóng góp cho cộng đồng, là địa chỉ tin cậy của bà con tại Hưng Yên và các vùng lân cận.


    Theo đuổi mục tiêu trở thành nơi khám chữa bệnh hàng đầu của toàn tỉnh Hưng Yên, phòng Khám đa khoa Việt Meco đã đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân:

    • Trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán bệnh toàn diện, không bỏ sót bệnh
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chu đáo
    • Quy trình khám chữa bệnh siêu tiện lợi, đảm bảo siêu sạch, tránh lây nhiễm chéo
    • Môi trường sạch sẽ, thoáng mát
    • Giao thông thuận tiện
    • Khám bệnh từ thứ 2 đến chủ nhật

    Ngoài ra, phòng khám cũng thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng đến thăm khám tại đây. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, phòng khám đa khoa Việt Meco khẳng định sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà nhà 9 tầng đội 15, Khúc Lộng, Vĩnh Khúc, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 0888 103 108 & 0354 077 698
    Fanpage: www.facebook.com/meco.viet.90

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Việt Meco
    Phòng khám đa khoa Việt Meco
    Phòng khám đa khoa Việt Meco
    Phòng khám đa khoa Việt Meco
  7. Phòng khám đa khoa Việt Nhật là một trong những phòng khám đa khoa uy tín nhất Hưng Yên. Phòng khám chuyên khám bệnh tổng quát chuyên sâu cho các chuyên khoa như: Răng hàm mặt, nội tổng quát, ngoại tổng quát, sản phụ khoa, siêu âm tim/4D, 5D, xét nghiệm tổng quát/tầm soát ung thư nam nữ, X - quang kỹ thuật số,...


    Đến với phòng khám đa khoa Việt Nhật, bệnh nhân sẽ được cung cấp đầy đủ dịch vụ khám chữa bệnh cũng như được hưởng lợi ích cao nhất theo quy định của Bảo hiểm xã hội. Cùng với đó, phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm luôn tận tâm với bệnh nhân. Đây chính là điểm cộng khiến cho bệnh nhân an tâm với kết quả thăm khám chính xác về sức khỏe của mình cùng với phương pháp chữa trị tốt nhất. Phòng khám đa khoa Việt Nhật luôn đảm bảo phòng khám và phòng bệnh khang trang, sạch sẽ, cung cấp đầy đủ các loại thuốc đặc trị tốt nhất cho bệnh nhân.


    Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân, phòng khám đã cho xây dựng hệ thống các dịch vụ từ tư vấn hướng dẫn, chẩn đoán điều trị đến chăm sóc sau điều trị. Phòng khám đa khoa Việt Nhật phục vụ khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần kể cả những ngày lễ lớn:

    • Thăm khám lâm sàng
    • Khám nội soi tai - mũi - họng
    • Xét nghiệm máu - xét nghiệm nước tiểu
    • Xét nghiệm chức năng gan, thận
    • Xét nghiệm các chỉ số ung thư: Ung thư gan, thận, phổi, dạ dày, đại tràng, tuyến giáp, tiền liệt tuyến, vú, buồng trứng, cổ tử cung
    • Siêu âm bụng - tuyến giáp - tuyến vú
    • Chụp X - quang tim phổi, X - quang cột


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trong siêu thị Intermax, Đường 196, TT. Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng yên
    Điện thoại: 0393 688 398 & 0968 780 796
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100073490811978

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Việt Nhật
    Phòng khám đa khoa Việt Nhật
    Phòng khám đa khoa Việt Nhật
    Phòng khám đa khoa Việt Nhật



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy