Phòng khám đa khoa Hoàng Gia

top 4
Đỗ Phương

Phòng khám đa khoa Hoàng Gia được thành lập bởi bác sĩ Đỗ Minh Hoàng, hiện đang công tác và làm việc tại bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, đồng thời cũng là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành y tế. Với mong muốn mọi người dân đều có thể trải nghiệm một hệ thống y tế chuyên nghiệp, hiện đại, đội ngũ các bác sĩ và nhân viên của phòng khám đều đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày; trau dồi chuyên môn; cải tiến cơ sở vật chất.


Phòng khám đa khoa Hoàng Gia quy tụ đội ngũ bác sĩ, thạc sĩ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn tuyến Trung Ương như: Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, bệnh viện K, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Nội tiết Trung ương, bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện Phụ sản. Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng của phòng khám cũng rất trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản không chỉ về chuyên môn mà còn về kỹ năng và nghiệp vụ chăm sóc bệnh nhân.


Đến với phòng khám đa khoa Hoàng Gia, khách hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Đảm bảo nhanh chóng, tiện lợi từ khâu tiếp đón, tư vấn cho đến thực hiện các dịch vụ về khám chữa bệnh. Phòng khám có đủ các chuyên khoa theo tiêu chuẩn của bộ y tế bao gồm như:

  • Chuyên khoa nội tổng quát
  • Chuyên khoa ngoại tổng quát
  • Chuyên khoa nhi
  • Chuyên khoa tai mũi họng
  • Chuyên khoa răng hàm mặt
  • Chuyên khoa sản phụ
  • Chuyên khoa mắt
  • Chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh
  • Phòng xét nghiệm

Chưa hết, phòng khám đa khoa Hoàng Gia đã đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng đạt chất lượng tốt và chính xác nhất như: Máy siêu âm màu 5D Voluson E8; Hệ thống máy xét nghiệm sinh hoá, miễn dịch tự động Cobas; Máy chụp X - Quang kỹ thuật số; Máy CT cone beam: Chụp X - Quang răng toàn hàm (panorama), máy soi cổ tử cung; Máy nội soi tai mũi họng, máy nội soi tiêu hoá,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vòng xuyến KĐT mới Văn Giang, TT. Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên
Điện thoại: 0968 538 123
Fanpage: www.facebook.com/PKdakhoahoanggia

Phòng khám đa khoa Hoàng Gia
Phòng khám đa khoa Hoàng Gia
Phòng khám đa khoa Hoàng Gia
Phòng khám đa khoa Hoàng Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy