Top 4 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Long An

Quỳnh Lê 5983 0 Báo lỗi

Sức khỏe là một trong ba thứ quan trọng nhất trong cuộc đời một con người. Thế nhưng nhiều người vì lo ngại những thủ tục rườm rà, xếp hàng dài chờ đợi hay ... xem thêm...

  1. Phòng khám đa khoa An Lộc là phòng khám uy tín và đáng tin cậy cho người dân tại Long An. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm đã và đang công tác từ các bệnh viện có uy tín tại TP. Hồ Chí Minh như: Nhi Đồng I, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, bệnh viện chấn thương chỉnh hình, bệnh viện Nguyễn Tri Phương,… Đây là đội ngũ góp phần tạo nên giá trị cốt lõi cho chuyên môn cao và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp của phòng khám.


    Phòng khám đa khoa An Lộc là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn và gia đình bạn! Là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân trong và ngoài khu vực. Hoạt động theo chiến lược đầu tư có chiều sâu để hướng tới phát triển một cách bền vững, phòng khám đa khoa An Lộc là một trong những cơ sở y tế có trang thiết bị cao cấp, hiện đại đạt độ chính xác cao trong chẩn đoán và điều trị với đầy đủ các chuyên khoa như: Nội khoa (Tim mạch, phổi, thần kinh, nội tiết, nội tiêu hóa,…), ngoại khoa (ngoại tổng quát, ngoại chấn thương chỉnh hình, ngoại tiết niệu, Ngoại lồng ngực mạch máu, ngoại thần kinh -cột sống,…) nhi, sản, tai mũi họng, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh… sẵn sàng tiếp nhận mọi đối tượng bệnh nhân ở tất cả các chuyên khoa trong lĩnh vực hoạt động y tế.


    Ngoài ra, tại phòng khám đa khoa An Lộc, chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, công khai minh bạch, cam kết:

    • 100% chi phí luôn được báo cáo rõ ràng, minh bạch, hệ thống máy tính và nhân viên thu ngân làm việc chu đáo, tỉ mỉ.
    • Sau khi khám và chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra mức phí điều trị cụ thể, giúp bệnh nhân an tâm và lựa chọn phương pháp chữa trị phù hợp.

    Với sứ mệnh “chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, phòng Khám Đa Khoa An Lộc hoạt động theo tiêu chí “an toàn – uy tín – tận tâm”, tạo nên sự tin tưởng cho mọi người dân đến đây khám và chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Trần Văn Nam, Phường 3, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 027 2355 0115 & 0963 545 115 & 0947 765 115
    Email: pkdkanloc115@gmail.com
    Website: phongkhamdakhoaanloc.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaanloc0963545115
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa An Lộc
    Phòng khám đa khoa An Lộc
    Phòng khám đa khoa An Lộc
    Phòng khám đa khoa An Lộc

  2. Không nằm ngoài danh sách này, phòng khám đa khoa 15 Sài Gòn cũng là một trong số những phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng ở Long An. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, không ngừng nâng cao giá trị nhân văn của mình cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với bệnh nhân, phòng khám đa khoa 115 Sài Gòn luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn thăm khám bệnh.


    Phòng khám trang bị các trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài như: Pháp, Đức, Nhật để phục vụ tốt nhất cho quá trình khám bệnh cho các bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ ở đây luôn sử dụng những phương pháp chữa trị mới nhất và tiên tiến nhất cho người bệnh với mong muốn mang đến giải pháp hiệu quả, giảm thiểu chi phí và sự đau đớn nhất có thể.


    Phòng khám đa khoa 115 Sài Gòn hiện cung cấp các dịch vụ sau:

    • Khám bệnh cơ xương khớp
    • Khám y học cổ truyền
    • Răng hàm mặt
    • Chụp X - Quang, siêu âm màu 4D
    • Tiểu phẫu các loại
    • Bệnh nội - nhi
    • Đo điện tim và bệnh tim mạch
    • Khám thai, sản, phụ khoa

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200A Quốc lộ N2, Ấp Chánh, Đức Lập Hạ, Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0931 159 115 & 027 2658 5115
    Fanpage: www.facebook.com/115saigon
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa 115 Sài Gòn
    Phòng khám đa khoa 115 Sài Gòn
    Phòng khám đa khoa 115 Sài Gòn
    Phòng khám đa khoa 115 Sài Gòn
  3. Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, thì bệnh tật lại ngày càng trẻ hóa và trở nên rất đa dạng, vì vậy nhu cầu khám, chữa bệnh đang gia tăng rất nhanh. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân thành phố, phòng khám đa khoa Sài Gòn - Tâm An ra đời nhằm giải quyết tình trạng quá tải và mang những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến với khách hàng.


    Bên cạnh cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp, trang thiết bị y tế hiện đại, không gian thông thoáng, giúp bệnh nhân được điều trị trong một môi trường trong sạch và hiệu quả, là đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, luôn đặt tiêu chí chất lượng thăm khám, điều trị và chăm sóc bệnh nhân lên hàng đầu.

    Phòng Khám đa khoa Sài Gòn - Tâm An
    cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện phong cách phục vụ cho quý bệnh nhân và thân nhân. Đội ngũ y, bác sĩ luôn giữ thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, khi đã tin tưởng và lựa chọn phòng khám Sài Gòn - Tâm An là nơi chăm sóc sức khoẻ lâu dài.


    Với phương châm hoạt động “luôn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao và tiết kiệm thời gian, chi phí tối thiểu cho khách hàng”, phòng khám đa khoa Sài Gòn - Tâm An đã nhận được sự tin tưởng và những phản hồi rất tốt từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 - 82 Quốc lộ 62, Khu phố 3, Phường 3, TX. Kiến Tường, Long An
    Điện thoại: 027 2384 1867
    Email: pkdksaigontaman@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoasaigontaman
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Sài Gòn - Tâm An
    Phòng khám đa khoa Sài Gòn - Tâm An
    Phòng khám đa khoa Sài Gòn - Tâm An
    Phòng khám đa khoa Sài Gòn - Tâm An
  4. Phòng khám đa khoa Dofa là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy được nhiều người biết đến và tín nhiệm. Được thành lập với mục tiêu vì sức khỏe vàng của người Việt, nhằm mang lại điều kiện khám và chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng, phòng khám đa khoa Dofa là một trong những phòng khám lớn trong hệ thống các Phòng khám đa khoa uy tín ở Long An và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị.


    Phòng khám đa khoa Dofa tự hào rằng trong thời gian qua đã đáp ứng được một phần nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân khắp các tỉnh thành trong cả nước và kiều bào ở nước ngoài. Công tác khám bệnh và chẩn bệnh, chăm sóc, điều phối đều được những bác sỹ có chuyên môn cao thực hiện. Các nhân viên điều dưỡng tận tình, chu đáo tạo nên sự thoải mái và tin tưởng cho mỗi bệnh nhân và người nhà khi tới đây.


    Phòng khám đa khoa Dofa khám chữa bệnh tổng quát và chuyên khoa: Nội khoa, ngoại khoa, Nnhi khoa, răng hàm mặt, xét nghiệm, X - Quang. Với sự đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác khám chữa bệnh, đã mang lại hiệu quả cao, và tiết kiệm chi phí, thời gian cho người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 027 2382 3199
    Email: phongkhamdofa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028974836240
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30 & 15:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Dofa
    Phòng khám đa khoa Dofa
    Phòng khám đa khoa Dofa
    Phòng khám đa khoa Dofa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy