Top 9 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Nam Định

Nguyễn Trâm 12955 0 Báo lỗi

Sức khỏe là vốn quý nhất. Hiện nay do môi trường sống ô nhiễm, thực phẩm bẩn cũng như những tác động khác khiến cho người ta dễ mắc bệnh hơn. Vì vậy việc khám ... xem thêm...

  1. Thành lập vào tháng 10 năm 2006, phòng khám đa Khoa Minh Đức được biết đến là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân lớn nhất và tốt nhất tại Nam Định. Đây cũng là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mà người dân Nam Định và các khu vực lân cận thường “chọn mặt gửi vàng”.


    Xuất phát từ tâm huyết mang những dịch vụ y tế tốt nhất tới người dân và đề cao y đức trong đường lối lãnh đạo, những người sáng lập và quản lý phòng khám luôn truyền đạt tinh thần tận tâm phục vụ tới đội ngũ bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên và nhân viên hỗ trợ của phòng khám. Với phương châm “Luôn ân cần, luôn cố gắng”, mọi thành viên của phòng khám đa Khoa Minh Đức không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ và luôn đặt khách hàng vào vị trí trung tâm của mọi hoạt động.


    Khi mới thành lập, phòng khám đa khoa Minh Đức là nơi đầu tiên trang bị máy siêu âm 3D tại Nam Định. Tới nay, phòng khám đã đầu tư và vận hành 03 máy siêu âm với 2 phòng đẳng cấp và sang trọng. Bên cạnh các dịch vụ mũi nhọn là nội -nhi, sản phụ khoa, siêu âm 4D-2D, siêu âm hình thái thai nhi, sàng lọc dị tật bẩm sinh, siêu âm mạch, khớp. Phòng khám cũng có nhiều chuyên khoa khác với chất lượng tốt, được người dân đánh giá cao như tai mũi họng, nhi, cơ xương khớp, X-Quang; Xét nghiệm máu sàng lọc dị tật trước sinh, xét nghiệm tế bào chẩn đoán ung thư sớm, xét nghiệm vi sinh, miễn dịch: tinh dịch đồ, tìm song cầu lậu, giang mai, nấm....,các loại viêm gan virus A-B-C, Rubella..


    Với chặng đường phục vụ 14 năm, chính niềm tin và sự an vui của khách hàng là động lực lớn lao nhất giúp đội ngũ y bác sĩ và cán bộ nhân viên phòng khám không ngừng cố gắng để hoàn thiện mình và tiếp tục công cuộc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Thái Bình, Trần Tế Xương, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0916 232 369 & 022 8364 8588
    Email: phongkhamminhducmoh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PkdkMinhDuc/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 và 14:00 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Minh Đức
    Phòng khám đa khoa Minh Đức
    Phòng khám đa khoa Minh Đức
    Phòng khám đa khoa Minh Đức

  2. Phòng khám đa khoa Giao Phong là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy được nhiều người biết đến và tín nhiệm. Được thành lập với mục tiêu vì sức khỏe vàng của người Việt, nhằm mang lại điều kiện khám và chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng, phòng khám đa khoa Giao Phong nhận được vô số những đánh giá tích cực từ những người đã trực tiếp tới đây thăm khám.


    Phòng khám đa khoa Giao Phong còn sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại từ máy xét nghiệm, siêu âm, nội soi...hỗ trợ đến mức tối đa quy trình khám chữa bệnh của mọi người. Chi phí được niêm yết công khai đầy đủ, chi tiết, tuyệt đối không tự động tăng giá hay sử dụng những chiêu trò câu khách. Các giấy tờ và quá trình xử lý thủ tục khám chữa bệnh được giải quyết nhanh chóng nhất giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho mọi người.


    Với đội ngũ các bác sỹ tâm huyết, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đa khoa. Phòng khám đa khoa Giao Phong luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu quý từ phía người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lâm Hồ, Giao Phong, Giao Thủy, Nam Định
    Điện thoại: 0937 628 883 & 0835 104 888
    Email: cuongcv1810@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063612098981

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Giao Phong
    Phòng khám đa khoa Giao Phong
    Phòng khám đa khoa Giao Phong
    Phòng khám đa khoa Giao Phong
  3. Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, "phòng bệnh hơn chữa bệnh", do đó khám sức khỏe định kỳ là việc nên được ưu tiên. Nếu bạn đang băn khoăn về địa điểm khám sức khỏe uy tín, chất lượng và tiết kiệm thời gian, chi phí thì phòng khám Thiên Phúc Nam Định sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy.


    Với bề dày kinh nghiệm và những cống hiến với cộng đồng, phòng khám Thiên Phúc Nam Định cung cấp các dịch vụ:

    • Khám tư vấn và can thiệp hỗ trợ sinh con trai hay gái theo ý muốn
    • Giá hợp lý, độ chính xác cao (giá trọn gói)
    • Siêu âm 5 chiều, 4 chiều, 2 chiều
    • Sàng lọc trước sinh Double test, Tripbtest phát hiện thai dị tật
    • Xét nghiệm máu, nước tiểu, điện tâm đồ
    • Nội soi TMH
    • Điều trị bệnh phụ khoa
    • Kế hoạch hóa gia đình
    • Xét nghiệm chẩn đoán ung thư sớm
    • Điều trị các bệnh nội khoa, nhi khoa
    • Đặc biệt: Điều trị bệnh u nang tuyến vú, u nang buồng trứng rất hiệu quả không phải phẫu thuật

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Trần Thái Tông, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0947 102 472
    Fanpage: www.facebook.com/phamkhamthienphuc/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân, phòng khám đa khoa Hà Thành là cơ sở y tế được thành lập tại xã Nghĩa Bình (cách bệnh viện Nghĩa Bình 50m về hướng Đông) với uy tín và chất lượng dịch vụ đã được người dân trong và ngoài tỉnh khẳng định.


    Phòng khám đa khoa Hà Thành có đủ điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất, ứng dụng công nghệ y học tiên tiến nhằm phục vụ cho người bệnh có nhu cầu khám chữa bệnh vào tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật, bệnh nhân có thẻ BHYT sẽ được hưởng chế độ theo luật định.


    Các dịch vụ khám bệnh, kiểm tra sức khỏe tại phòng khám đa khoa Hà Thành:

    • Khám sức khỏe tổng quát: Siêu âm, chụp XQuang, xét nghiệm, nội soi dạ dày tá tràng, nội soi tai mũi họng ...
    • Gói khám sức khỏe chuyên khoa dành cho nữ: Khám thai và theo dõi thai kỳ, khám và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung.
    • Gói khám sức khỏe dành cho Nam: khám và điều trị các bệnh lý về gan, thận, mật, dạ dày, đại tràng, các bệnh lý nam khoa.

    Bệnh nhân đến khám bệnh sẽ luôn cảm nhận được sự gần gũi bởi đội ngũ bác sỹ, y tá chuyên nghiệp và thân thiện. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho người dân khi có nhu cầu khám chữa bệnh tại Nam Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 5, Nghĩa Bình, Nghĩa Hưng, Nam Định
    Điện thoại: 022 8372 6666 & 0982 383 459
    Email: phongkhamdkhathanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PHONGKHAMDKHATHANH/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hà Thành
    Phòng khám đa khoa Hà Thành
    Phòng khám đa khoa Hà Thành
    Phòng khám đa khoa Hà Thành
  5. Phòng khám đa khoa Đông Đô - Hà Nội chi nhánh Nam Định là một trong số những phòng khám đa khoa uy tín ở Nam Định. Với tâm huyết vì chất lượng sống người Việt, phòng khám đa khoa Đông Đô - Hà Nội hướng tới phát triển thành một tổ chức đặc biệt chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế thông qua việc đáp ứng và hoàn thiện những giá trị chuẩn mực của ngành Y trong việc khám, tư vấn và điều trị bệnh.


    Phòng khám đa khoa Đông Đô - Hà Nội có đội ngũ y bác sỹ thường trực khám và điều trị gồm: Các giáo sư, bác sỹ chuyên khoa sâu, già kinh nhiệm từng công tác các bệnh viện trung ương (Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện TW Quân đội, bệnh viện Nhi TW, bệnh viện E,…) trong đó nhiều bác sỹ đã từng tu nghiệp nước ngoài và các bác sỹ có trình độ thạc sỹ tiến sỹ chuyên khoa cấp I, II. Cùng đội ngũ y tá, nhân viên được tuyển chọn có tinh thần trách nhiệm, phong cách phục vụ chu đáo.


    Phòng khám đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng một môi trường văn hóa y tế thân thiện và giàu tính nhân văn. Ngoài chuyên môn, mỗi thành viên tại phòng khám thường xuyên được trau dồi về văn hóa giao tiếp với người bệnh, thấu hiểu và tôn trọng từng nhu cầu, mong muốn của người bệnh. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại để thăm khám chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 471 Giải Phóng, Trường Thi, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8355 5255 & 0972 977 216
    Email: pkdkdongdo@gmail.com

    Website: http://pkdongdo.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pkdkdongdohanoi/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Đông Đô - Hà Nội chi nhánh Nam Định
    Phòng khám đa khoa Đông Đô - Hà Nội chi nhánh Nam Định
    Phòng khám đa khoa Đông Đô - Hà Nội chi nhánh Nam Định
    Phòng khám đa khoa Đông Đô - Hà Nội chi nhánh Nam Định
  6. Phòng khám đa khoa Kim Thành được biết đến là nơi có đội ngũ các y bác sĩ rất tâm huyết với nghề. Phòng khám đa khoa Kim Thành được đầu tư các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại giúp quá trình khám và chẩn đoán bệnh một cách chính xác, phát hiện sớm những bệnh tiềm ẩn. Phòng khám tự hào là đơn vị tư có sự chẩn đoán bệnh, điều trị bệnh, không gian tốt nhất cho bệnh nhân. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có tâm huyết với nghề cao, người bệnh hoàn toàn sẽ cảm nhận được sự nhanh chóng, quy trình khoa học, hiệu quả cao.


    Phòng khám đa khoa Kim Thành với sứ mệnh phục vụ cộng đồng có:

    • Phòng khám sạch sẽ, vệ sinh và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
    • Luôn tận tâm và nhiệt tình với khách hàng
    • Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao
    • Trang thiết bị hiện đại.
    • Khám BHYT cho tất cả các đối tượng thuận lợi, không cần chuyển tuyến.
    • Chính sách ưu đãi cho nhân viên các cơ sở được khám sức khỏe và bệnh nghề nghiệp.
    • Hỗ trợ đào tạo sơ cấp cứu

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 2, Hải Vân, Hải Hậu, Nam Định
    Điện thoại: 022 8377 7115
    Fanpage: www.facebook.com/pkdkkimthanh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Kim Thành
    Phòng khám đa khoa Kim Thành
    Phòng khám đa khoa Kim Thành
    Phòng khám đa khoa Kim Thành
  7. Với tiền thân là một đơn vị chuyên sâu về siêu âm tổng quát và sản phụ khoa, trong 15 năm qua, phòng khám đa khoa Kim Ngân đã không ngừng đầu tư mở rộng để trở thành đơn vị phòng khám đa khoa dẫn đầu trong khu vực với các chuyên khoa như: Chẩn đoán hình ảnh, sản - phụ khoa, xét nghiệm, nội soi tiêu hóa,…


    Lý do vì sao bệnh nhân tin tưởng phòng khám đa khoa Kim Ngân:

    • Khám chữa và chăm sóc người bệnh tận tình chu đáo
    • Tôn trọng người bệnh, đối xử công bằng, lịch sự
    • Dịch vụ y tế đảm bảo chất lượng và an toàn cho người bệnh
    • Phòng Khám Kim Ngân với 15 năm uy tín
    • Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, công tác tại các bệnh viện lớn
    • Ứng dụng công nghệ hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại

    Bằng sự đam mê và khát vọng cháy bỏng, Kim Ngân mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm về chuyên môn và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hướng đến trở thành hình mẫu về trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Thái Bình và các khu vực lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL10, Mỹ Trung, Mỹ Lộc, Nam Định
    Điện thoại: 0981 191 125
    Email: phongkhamkimngan325pbv@gmail.com
    Website: phongkhamkimngan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoakimngan

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Kim Ngân - Nam Định
    Phòng khám đa khoa Kim Ngân - Nam Định
    Phòng khám đa khoa Kim Ngân - Nam Định
    Phòng khám đa khoa Kim Ngân - Nam Định
  8. Phòng khám đa khoa Nam Âu được thành lập với mong muốn mang cho nhân dân trong vùng với chất lượng tốt nhất trong việc khám bệnh và chữa bệnh. Cùng với tiêu chí phát triển kinh doanh phải chú trọng đến y đức nghề nghiệp, phòng khám đa khoa Nam Âu đã đầu tư và liên kết với đội ngũ y, bác sỹ của các tuyến Trung ương và địa phương đã có nhiều kinh nghiệm lâu năm về chuyên môn, cùng với trang thiết bị y tế tiên tiến nhất cho kết quả chẩn đoán chính xác.


    Máy móc trang thiết bị hết sức hiện đại:

    • Sử dụng máy siêu âm 5 chiều hiện đại nhất: Siêu âm ổ bụng, phần phụ, tuyến giáp, tuyến vú, siêu âm theo dõi thai nhi trên hình ảnh 5 chiều công nghệ cao
    • Chụp X-Quang kỹ thuật số hiện đại cho kết quả nhanh và hình ảnh chính xác
    • Xét nghiệm với hệ thống máy sinh hóa và huyết học tự động, máy miễn dịch tự động, phân tích kết quả lấy ngay. Xét nghiệm sinh hóa máu, phân, đờm, nước tiểu... Kết hợp với các bệnh viện chuyên khoa để thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán ung thư sớm
    • Hệ thống nội soi dạ dày, tá tràng bằng công nghệ hiện đại, nội soi qua đường mũi họng bằng ống nhỏ và mềm hiện đại nhất của Nhật Bản
    • Máy nội soi tai - mũi - họng, soi cổ tử cung tầm soát ung thư cổ tử cung
    • Máy điện tim đồ, máy điện não đồ, máy đo loãng xương

    Các dịch vụ thăm khám tại Nam Âu đó là:

    • Khám chữa bệnh chuyên khoa nội, ngoại, chuyên khoa nhi, sản phụ khoa, nam khoa
    • Điều trị bán trú chuyên khoa Nhi: Điều trị tại chỗ các bệnh lý về hô hấp, tiêu hóa...
    • Điều trị chuyên khoa sản phụ: Khám bệnh sản phụ khoa, soi cổ tử cung, phết dịch tế bào âm đạo, tầm soát và chẩn đoán ung thư sớm cổ tử cung
    • Điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, cắt đốt điện Laser : Viêm lộ tuyến cổ tử cung, xoắn Polyp cổ tử cung, đốt các u nhú,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 4, Yên Định, Hải Hậu, Nam Định
    Điện thoại: 0982 383 459 & 022 8378 6666
    Email: phongkhamnamau@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoanamau/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:45

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Nam Âu
    Phòng khám đa khoa Nam Âu
    Phòng khám đa khoa Nam Âu
    Phòng khám đa khoa Nam Âu
  9. Chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2004, sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh đa khoa, Hồng Phúc là một phòng khám đa khoa ngoài công lập được đông đảo người bệnh và khách hàng đánh giá cao cả về thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ. Cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao nhiều kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.


    Tinh thần, thái độ phục vụ và chất lượng khám bệnh chữa bệnh là hai tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu tại Hồng Phúc, được thể hiện thông qua sự hài lòng từ phía người bệnh và khách hàng. Không chỉ luôn nằm trong top các Phòng khám có điểm chất lượng cao, Hồng Phúc còn được tin chọn là vệ tinh của các cơ sở khám bệnh chữa bệnh tuyến trên với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế tin cậy cho người dân, góp phần giảm tải cho lĩnh vực y tế công lập. Khách hàng lựa chọn khám bệnh chữa bệnh tại Hồng Phúc không chỉ vì tin tưởng vào chất lượng dịch vụ mà còn vì yêu thích phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên y tế.


    Phòng khám đa khoa Hồng Phúc còn là đơn vị tiên phong trong việc hợp tác với các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm y tế, bảo hiểm nhân thọ, bảo lãnh viện phí,… Là một trong những cơ sở y tế ngoài công lập đầu tiên trong tỉnh được phép tổ chức khám bệnh chữa bệnh bảo hiểm y tế, Hồng Phúc luôn tuân thủ và duy trì thực hiện chính sách bảo hiểm y tế cho người bệnh theo quy định của Bộ Y tế và bảo hiểm xã hội Việt Nam. Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để người dân tham gia bảo hiểm y tế có thể tiếp cận với nền y học hiện đại trong khám bệnh chữa bệnh, Hồng Phúc luôn áp dụng chính sách bảo hiểm y tế một cách linh hoạt, mang đến lợi ích tối đa cho người bệnh trên cơ sở quy định của Luật khám bệnh, chữa bệnh và luật bảo hiểm y tế. Các thủ tục thanh toán cũng được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian tối đa cho người bệnh và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Đặng Xuân Bảng, Nam Phong, TP. Nam Định, Nam Đinh
    Điện thoại: 0912 466 903 & 022 8385 9558
    Email: pkhongphuc@gmail.com
    Website: phongkhamhongphucnd.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaHongphucnamdinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hồng Phúc
    Phòng khám đa khoa Hồng Phúc
    Phòng khám đa khoa Hồng Phúc
    Phòng khám đa khoa Hồng Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy