Top 7 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Bình Định

Trà Giang 192 0 Báo lỗi

Có câu "Tài sản đầu tiên là sức khỏe", muốn làm được việc lớn thì đầu tiên chúng ta phải biết giữ gìn sức khỏe bản thân mình. Hiểu được nhu cầu khám và chữa ... xem thêm...

  1. Với mong muốn mọi người dân đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bình Định đều có thể được tiếp nhận chữa bệnh trong một nền y khoa hiện đại, phòng khám đa khoa Đinh Trọng Sơn đã ra đời để hoàn thành mục tiêu đó. Được biết đến là một trong những phòng khám hiện đại bậc nhất Bình Định, tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, trong đó nổi bật là:

    • Khám chữa bệnh bảo hiểm y tế
    • Gói sức khỏe tổng quát cá nhân
    • Gói dịch vụ "trọn vẹn thai kỳ"
    • Khám dinh dưỡng tổng quát trẻ em
    • Gói khám sức khỏe dành cho doanh nghiệp

    Hoạt động cùng phương châm “khách hàng ở đâu, tâm ta ở đó”, phòng khám hiện đã trở thành một nơi đáng tin cậy với phần lớn khách hàng khi mang đến các quý bệnh nhân một môi trường khám và chữa bệnh hiện đại, đạt chuẩn bộ y tế. Bên cạnh đó cơ sở còn luôn không ngừng trau dồi nghiệp vụ chăm sóc khách hàng để những ai sử dụng dịch vụ tại đây đều ra về trong sự hài lòng. Tại sao bạn nên chọn phòng khám đa khoa Đinh Trọng Sơn:

    • Gói khám đa dạng, thiết kế phù hợp với sức khỏe và nhu cầu
    • Trang thiết bị y tế đầu tư mới, hiện đại (đặc biệt máy Siêu âm đàn hồi mô Ge Logiq S8 XD Clear – tầm soát ung thư không xâm lấn)
    • Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên và nhân viên nhiệt tình, thân thiện
    • Lịch khám linh hoạt và tư vấn theo yêu cầu qua điện thoại, không phải chờ đợi quá lâu
    • Chi phí khám, chữa bệnh hợp lý

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 - 133 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6352 7999 & 0913 455 278
    Email: pkdkdinhtrongson@gmail.com
    Website: phongkhamdinhtrongson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdinhtrongson
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Đinh Trọng Sơn
    Phòng khám đa khoa Đinh Trọng Sơn
    Phòng khám đa khoa Đinh Trọng Sơn
    Phòng khám đa khoa Đinh Trọng Sơn

  2. Top 2

    Phòng khám đa khoa Hương Sơn

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Hương Sơn - một trong những phòng khám lâu đời nhất tại Bình Định là cơ sở y tế không quá xa lạ đối với người dân nơi đây. Trong nhiều năm hoạt động, phòng khám đã trở thành một địa điểm uy tín trong lòng các bệnh nhân bởi một quy trình thăm khám chuyên nghiệp, rõ ràng. Bên cạnh đó phòng khám đa khoa Hương Sơn còn là nơi quy tụ nhiều y - bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, tận tâm, hiểu tâm lí người bệnh, từ đó dễ dàng trao đổi hơn về tình trạng đang mắc phải


    Để đáp lại lòng mong mỏi của những khách hàng đã tin tưởng phòng khám đa khoa Hương Sơn, cơ sở đã không ngừng nâng cấp chất lượng máy móc, thiết bị y tế, đặc biệt là hệ thống X - Quang kỹ thuật số DR (Digital Radiography) với bóng phát cao tần 500 mA. Ngoài ra, phòng khám cũng không quên nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, tạo sự thoải mái nhất cho những ai có ý định sử dụng dịch vụ tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thăm khám sức khỏe uy tín mà không phải lo xếp hàng đợi chờ trong các bệnh viện thì hãy đến với phòng khám đa khoa Hương Sơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6352 4351 & 0983 777 284
    Email: pkhs129@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huongson.phongkham/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hương Sơn
    Phòng khám đa khoa Hương Sơn
    Phòng khám đa khoa Hương Sơn
    Phòng khám đa khoa Hương Sơn
  3. Cái tên nữa nằm trong danh sách những phòng khám đa khoa tốt, uy tín ở Bình Định mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn đó chính là phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch. Phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch được định hướng để trở thành một đơn vị y tế có chất lượng ngang tầm khu vực và quốc tế. Với cơ sở vật chất hoàn hảo và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch có thể đáp ứng các yêu cầu chẩn đoán và điều trị từ đơn giản đến phức tạp. Trang thiết bị hiện đại là một điểm mạnh rất đáng chú ý, nhưng sự tôn trọng, thông cảm và chia sẻ với bệnh nhân mới là phương châm hoạt động của phòng khám.


    Phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm. Trong đó phần lớn là các bác sĩ đã và đang làm việc tại tuyến trên với trang thiết bị và máy móc y tế hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp - thân thiện. Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị các trang thiết bị y tế hiện đại, thế hệ mới như máy xét nghiệm, siêu âm, nội soi... hỗ trợ tốt nhất cho quy trình khám chữa bệnh của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phạm Ngọc Thạch, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0982 022 039
    Email: dr.chibui@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063671315221
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch
    Phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch
    Phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch
    Phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch
  4. Có mặt nhiều năm tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, phòng khám đa khoa 38 Lê Lợi đã tạo ra thương hiệu riêng cho mình, trở thành một cái tên uy tín cho những quý bệnh nhân muốn chữa trị dứt điểm tình bệnh đang mắc phải. Phát triển cùng sứ mệnh giúp người dân tại đây đều được tiếp nhận điều trị trong một nền y khoa hiện đại, phòng khám đã chiêu mộ đội ngũ nhân lực tận tâm, có thâm niên hoạt động và "mát tay" trong khám - chữa bệnh.


    Với mong muốn mang đến sự thuận tiện nhất và giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian, phòng khám đa khoa 38 Lê Lợi đã xây dựng một hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp từ thăm khám, chẩn đoán tình trạng bệnh đến điều trị và chăm sóc sau điều trị. Bên cạnh đó, cơ sở còn không ngừng cách tân trang thiết bị y tế, tạo điều kiện cho người dân được tiếp nhận chữa bệnh với sự hỗ trợ của những máy móc hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Hiện phòng khám đa khoa 38 Lê Lợi được trang bị:

    • Máy MRI thế hệ mới
    • Máy CT Scanner đa lát cắt
    • Máy siêu âm màu - 4D
    • X.Quang kỹ thuật số (DR)
    • Nội soi
    • Xét nghiệm bằng máy tự động
    • Điện não vi tính
    • Điện tim
    • Phòng tiểu phẫu và bó bột

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0563 820 578

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa 38 Lê Lợi
    Phòng khám đa khoa 38 Lê Lợi
    Phòng khám đa khoa 38 Lê Lợi
    Phòng khám đa khoa 38 Lê Lợi
  5. Một cái tên trong "danh sách vàng" những địa điểm khám và chữa bệnh uy tín không thể bỏ qua là Phòng khám đa khoa Hòa Đức. Phòng khám thu hút phần lớn khách hàng nơi đây bởi một cơ sở vật chất hiện đại, khang trang gồm bốn tầng lầu. Cơ sở không những chú trọng vào việc nâng cao, cải tiến môi trường khám - chữa bệnh mà còn nổi tiếng là nơi có một đội ngũ nhân lực chuyên môn cao, tận tâm với nhiều năm theo đuổi theo đuổi lĩnh vực chuyên ngành. Phòng khám đa khoa Hòa Đức chuyên điều trị và cung cấp các dịch vụ như:

    • Tim mạch
    • Nội tiết
    • Tiêu hóa
    • Cơ - Xương - Khớp
    • Ký sinh trùng (giun, sán,...)
    • Xét nghiệm đa khoa tổng quát
    • Sản khoa
    • Nhi khoa
    • Ngoại khoa


    Với sứ mệnh giúp người dân có được sự thoải mái, thuận tiện khi thăm khám và chữa bệnh, phòng khám đã mang đến một môi trường y khoa tiên tiến với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng mức chi phí phải chăng, tạo điều kiện cho người dân được trải nghiệm những dịch vụ tối tân nhất mà không cần phải đi đâu xa. Đặt niềm tin tại Phòng khám đa khoa Hòa Đức, quý bệnh nhân nhất định sẽ hài lòng với quy trình thăm khám chuyên nghiệp cũng như đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: khu đô thị An Phú, Tây Sơn, Quang Trung, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0372 864 748
    Website: ytehoaduc.com.vn/
    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hòa Đức
    Phòng khám đa khoa Hòa Đức
    Phòng khám đa khoa Hòa Đức
    Phòng khám đa khoa Hòa Đức
  6. Top 6

    Phòng khám đa khoa Giang San

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Giang San được biết đến là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất khu vực Bình Định. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, tâm huyết cùng với cơ sở vật chất y tế tốt nhất, hiện đại nhất, tiên tiến nhất để chẩn đoán bệnh một cách thật chính xác đã giúp cho người bệnh yên tâm và tin tưởng hơn. Bởi vậy, Phòng khám đa khoa Giang San đã trở thành địa chỉ khám bệnh tư nhân tin cậy của người dân Bình Định.


    Đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng viên của phòng khám đều là những bậc lương y giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm khám chữa ở lĩnh vực liên quan. Là những người tâm huyết với nghề. Phòng khám đa khoa Giang San được thiết kế, bố trí tổng thể dựa trên các yêu cầu về tiêu chuẩn phòng khám tư được ban hành bởi bộ y tế. Ngoài ra Phòng khám đa khoa Giang San cũng đặc biệt quan tâm tới yếu tố tâm lý người bệnh với mong muốn tạo một không gian khám chữa tiện nghi thoải mái và ấm áp cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Phú, TT. Bình Định, An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6363 5489
    Email: giangsancom@gmail.com
    Website: www.giangsancom.com/
    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Giang San
    Phòng khám đa khoa Giang San
    Phòng khám đa khoa Giang San
    Phòng khám đa khoa Giang San
  7. Phòng Khám Đa Khoa Diêu Trì hoạt động với phương châm: “khách hàng là người quan trọng nhất, lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động liên quan”. Mục tiêu của phòng khám là làm sao cho khách hàng thấy thoải mái, tiện nghi, yên tâm, tin tưởng và đặc biệt là không mang tâm trạng lo sợ bệnh tật. Chính vì vậy, phòng khám vạch ra những tiêu chí dưới đây ngay từ khi mới thành lập và ngày càng hoàn thiện.


    Dịch vụ y khoa nổi bật tại phòng khám đa khoa Diêu Trì như:

    • Siêu âm tổng quát
    • Siêu âm sơ sinh
    • X-Quang sóng cao tần
    • Xét nghiệm - Điện Tim
    • Khám sản - Phụ khoa
    • Siêu âm màu 4 chiều
    • Tư vấn và chẩn đoán hiếm muộn
    • Tư vấn sẩy thai liên tiếp ,dị tật thai, tư vấn canh trứng
    • Viêm gan, bướu cổ, đái đường
    • Khám nội tổng quát
    • Khám tim, mạch máu
    • ...


    Phòng Khám Đa Khoa Diêu Trì tự hào là đơn vị phòng khám tư có sự chẩn đoán bệnh, điều trị bệnh, không gian tốt nhất cho bệnh nhân đến với phòng khám. Nếu bạn đang tìm địa chỉ nào uy tín thì hãy ghé nơi đây nhé. Các bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn hết lòng, tận tâm, nhiệt tình nhất có thể


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309 Trần Phú, TT. Diêu Trì, Tuy Phước, Bình Định
    Điện thoại: 025 6383 3264
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039032756117
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Diêu Trì
    Phòng Khám Đa Khoa Diêu Trì
    Phòng Khám Đa Khoa Diêu Trì
    Phòng Khám Đa Khoa Diêu Trì



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy