Top 5 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Thành Luân 1050 0 Báo lỗi

Nền kinh tế Bình Thuận đang trên đà phát triển mạnh kéo theo đó là đời sống của người dân cũng dần được được nâng cao. Nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người dân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám đa khoa Thiên Ân

    Gọi điện

    Là một trong những cơ sở thăm khám và điều trị bệnh hàng đầy hiện nay, phòng khám đa khoa Thiên Ân xứng đáng nhận được sự lựa chọn của khách hàng tại Bình Thuận cũng như các địa phương lân cận. Với phương châm trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình sống vui khoẻ, phòng khám đa khoa Thiên Ân không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt trên sự mong đợi của mọi khách hàng khi đến đây. Phòng khám dành toàn bộ tâm huyết tạo ra môi trường thân thiện, thoải mái nhất cho khách hàng cùng với những dịch vụ y tế và chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao, đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau của bệnh nhân.


    Hiện nay tại Thiên Ân đã triển khai khám các khoa như sau:

    • Khoa nội tổng quát: Các bệnh về tiêu hoá, gan mật, nội thần kinh, phổi hô hấp, nội tiết, tim mạch, thận, tiết niệu, nhiễm trùng,...
    • Khoa ngoại: Tư vấn, khám và điều trị các bệnh ngoại khoa, thực hiện các tiểu phẫu, xử lý vết thương, bó bột,...
    • Khoa sản: Khám và điều trị các bệnh phụ khoa - khám, tư vấn, chăm sóc và theo dõi thai kỳ... Tư vấn và thực hiện các dịch vụ kế hoạch hoá gia đình.
    • Khoa nhi: Khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý nhi khoa theo phát đồ của bệnh viện Nhi Đồng
    • Khoa răng hàm mặt: Nha khoa cơ bản, nha khoa nâng cao và nha khoa thẩm mỹ.
    • Khoa tai mũi họng: Khám, tư vấn thực hiện nội soi và các thủ thuật liên quan đến tai mũi họng.
    • Khoa mắt: Khám các bệnh liên quan về mắt.
    • Khoa da liễu: Khám và điều trị các bệnh về da liễu.
    • Chẩn đoán hình ảnh: Siêu Âm màu 3D - 4D, SA tổng quát, sản, tuyến giáp, tuyến vú, mô mềm, tim mạch, xuyên thóp, chụp X - Quang kỹ thuật số tất cả các bộ phận, đo điện tim.
    • Xét nghiệm: Thực hiện tất cả các loại xét nghiệm công thức máu bằng hệ thống máy móc tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay (Đặc biệt: Xét nghiệm ADN, NIPT, tầm soát ung thư sớm).
    • Dịch vụ tiêm chủng: Phòng khám thực hiện tiêm chủng tất cả.

    Với những nỗ lực và thành công đã đạt được trong nhiều năm qua, phòng khám đa khoa Thiên Ân vẫn đang nỗ lực không ngừng nghỉ nâng cấp cơ vật chất, cập nhật những máy móc, thiết bị hiện đại trên thế giới đi kèm với đó là nâng cao năng lực, trình độ của lực lượng y bác sỹ để mang đến cho khách hàng một dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện thật tối ưu và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Đường 766 Thôn 4, Đức Hạnh, Đức Linh, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2356 7115 & 025 2379 7115
    Fanpage: www.facebook.com/pkdkthienan.136/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Thiên Ân
    Phòng khám đa khoa Thiên Ân
    Phòng khám đa khoa Thiên Ân
    Phòng khám đa khoa Thiên Ân

  2. Đúng như tên gọi, phòng khám đa khoa khu vực Hàm Cần được đặt tại Hàm Cần, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Phòng khám này là nơi thăm khám và điều trị bệnh cho đồng bào dân tộc miền núi, là địa chỉ chữa trị đáng tin cậy đang cho những bệnh nhân do khoảng cách địa lý mà không thể đến trực tiếp tại các bệnh viện công trên địa bàn.


    Những lý do nên chọn phòng khám đa khoa khu vực Hàm Cần:

    • Đội ngũ y bác sĩ giỏi trực tiếp khám và điều trị: Trong suốt quá trình phát triển phòng khám đa khoa khu vực Hàm Cần đã quy tụ được một đội ngũ với nhiều giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, có nhiều năm học tập, nghiên cứu và làm việc ở nước ngoài, tận tình chu đáo trong công việc.
    • Luôn coi trọng và nâng cao chất lượng khám và điều trị, đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại: Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao, phòng khám đa khoa khu vực Hàm Cần đã ứng dụng thành công nhiều thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến và được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác khám chữa bệnh. Phòng khám đa khoa khu vực Hàm Cần luôn coi trọng và thực hiện tốt công tác kiểm tra chất lượng xét nghiệm, kiểm chuẩn trang thiết bị, đảm bảo chất lượng cao nhất phục vụ khám chữa bệnh.
    • Khám chữa bệnh Đa khoa, Chuyên khoa sâu với chất lượng cao: Với đội ngũ các giáo sư, bác sĩ giỏi cùng các trang thiết bị hiện đại, phòng khám đa khoa khu vực Hàm Cần đã phát triển vượt bậc với nhiều chuyên khoa sâu như: Tim mạch, thần kinh, tiêu hoá, gan mật, truyền nhiễm, nội tiết, thận tiết niệu, nam khoa, phụ sản, cơ xương khớp, tai mũi họng,… giúp cho công tác khám chữa bệnh luôn đảm bảo nhanh chóng, chính xác, chất lượng cao.
    • Chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình với chi phí hợp lý: Phòng khám đa khoa khu vực Hàm Cần đã liên tục đầu tư, phát triển nguồn nhân lực, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, hoàn thiện phong cách phục vụ mang lại cho bệnh nhân một chất lượng khám chữa bệnh tối ưu với các thầy thuốc giỏi cùng các trang thiết bị hiện đại. Tuy nhiên tất cả những giá trị và sự thuận lợi mang lại cho bệnh nhân đều với chi phí hợp lý, theo bảng giá được công khai, với các gói khám tiện ích.

    Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy thì đây là địa chỉ có thể tham khảo vè phòng khám đa khoa khu vực Hàm Cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 7, Thôn 2, Hàm Cần, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2386 8692
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057515196474

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa khu vực Hàm Cần
    Phòng khám đa khoa khu vực Hàm Cần
    Phòng khám đa khoa khu vực Hàm Cần
    Phòng khám đa khoa khu vực Hàm Cần
  3. Là địa chỉ thăm khám và điều trị sức khoẻ quen thuộc của nhiều người dân tại thành phố Phan Thiết, phòng khám đa khoa Dr. Đông Polyclinic đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng, đặt mục tiêu trở thành một trong những phòng khám đa khoa với chất lượng đội ngũ y bác sỹ cũng như trang thiết bị kỹ thuật hàng đầu tại Bình Thuận.


    Phòng khám đa khoa Dr. Đông Polyclinic luôn liên tục đầu tư, nâng cấp trang thiết bị, phát triển nguồn nhân lực, hoàn thiện phong cách phục vụ góp phần giảm bớt sự quá tải tại các bệnh viện và mang lại cho bệnh nhân một chất lượng khám chữa bệnh tối ưu với các thầy thuốc giỏi và các trang thiết bị hiện đại. Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng phục vụ bệnh nhân ngày càng tốt hơn, phòng khám đa khoa Dr. Đông Polyclinic luôn coi trọng ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào khám chữa bệnh và thực hiện tốt công tác kiểm tra chất lượng xét nghiệm, kiểm chuẩn trang thiết bị.


    Đến với Dr. Đông Polyclinic, khách hàng được cam kết:

    • Người bệnh được thăm khám với các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến từ các bệnh viện lớn trong thành phố, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
    • Người bệnh được chăm sóc, theo dõi ngay cả sau khi hoàn thành chuẩn trị tại phòng khám.
    • Các dịch vụ tại phòng khám được vận hành dựa trên tiêu chí hàng đầu là ưu tiên an toàn người bệnh và thường xuyên được đánh giá, phân tích kỹ lưỡng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
    • Các quyền lợi của người bệnh được tôn trọng, đề cao, đặt biệt là quyền riêng tư và bảo mật thông tin, các nhu cầu tâm lý, tín ngưỡng – văn hóa.
    • Tuân thủ các quy trình và quy định về nhiễm khuẩn bệnh viện để bảo vệ người bệnh tránh tối đa các nguy cơ nhiễm khuẩn tại phòng khám.
    • Toàn bộ cán bộ nhân viên đều được tham gia các khóa học xử lý tình huống khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh.

    Ngoài ra, tại Dr. Đông Polyclinic có các dịch vụ khám chữa bệnh như:

    • Khám và điều trị các bệnh về tuyến giáp, vú và các bệnh ung bướu khác
    • Siêu âm, làm FNA tầm soát ung thư
    • Khám và điều trị chấn thương, vết thương, gãy xương, bong gân, sai khớp
    • Hẹp bao quy đầu, trĩ và các bệnh hậu môn, trực tràng

    Đây cũng chính là một trong những yếu tố khiến cho phòng khám ngày càng nhận được sự tin tưởng của các bệnh nhân và là một trong những sự lựa chọn của người dân trên địa bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0385 727 844

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Dr. Đông Polyclinic
    Phòng khám đa khoa Dr. Đông Polyclinic
    Phòng khám đa khoa Dr. Đông Polyclinic
    Phòng khám đa khoa Dr. Đông Polyclinic
  4. Top 4

    Phòng khám đa khoa Kiều Linh

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Kiều Linh là phòng khám bệnh tư nhân đầu tiên tại địa phận Phan Rí. Với dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao và tinh thần phục vụ chu đáo, phòng khám đa khoa Kiều Linh đã trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy cho hầu hết người dân Bình Thuận và các khu vực lân cận. Được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề, phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh.


    Đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ, điều dưỡng giỏi chuyên môn và được hỗ trợ bởi nhiều trang thiết bị hiện đại, hệ thống xét nghiệm tối tân,… giúp phòng khám đạt nhiều thành công trong ứng dụng kỹ thuật y khoa tiên tiến vào chẩn đoán và điều trị. Phòng khám luôn được sự khang trang, thoáng mát, sạch sẽ, làm hài lòng người bệnh khi đến khám chữa bệnh và tư vấn sức khỏe.


    Phòng khám đa khoa Kiều Linh được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao, uy tín từ thương hiệu của các nhà cung cấp. Qua đó phòng khám luôn đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu chẩn đoán cơ bản và nâng cao của các chuyên khoa. Hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc hiện tại vẫn được cập nhập, thay mới liên tục. Phòng khám đa khoa Kiều Linh tự hào là cơ sở y tế luôn đi đầu trong phong trào cải tiến thiết bị y tế, công nghệ, liệu pháp để mang đến dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.


    Đến với phòng khám đa khoa Kiều Linh bệnh nhân sẽ được tư vấn, chia sẻ về điều trị, chăm sóc sức khỏe một cách nhiệt tình trước khi bệnh nhân quyết định điều trị. Bệnh nhân có thể yên tâm về mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án luôn được giữ bí mật dựa trên tinh thần tôn trọng bệnh nhân.

    Lấy vấn đề sức khỏe của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu, lấy nụ cười và sự hài lòng của khách hàng làm động lực phấn đấu và làm việc, Phòng khám đa khoa Kiều Linh luôn xem việc chăm lo sức khỏe cho cộng đồng là niềm vinh dự cũng như trách nhiệm cao cả mà người bệnh đã và đang kỳ vọng rất lớn vào mình. Phòng khám luôn mong muốn hướng tới mục tiêu xây dựng một phòng khám chuyên nghiệp, chất lượng và nhân đạo trong lòng khách hàng nên toàn bộ đội ngũ giáo sư, y bác sỹ và nhân viên phòng khám đã và đang không ngừng nỗ lưc học hỏi vươn lên để xây dựng một phòng khám uy tín và chất lượng nhất trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu quy hoạch dân cư Cầu Nam, Bình Long, Phan Rí Thành, Bắc Bình, Bình Thuận
    Điện thoại: 0906 003 003
    Website: http://phongkhamkieulinh.com/trang-chu.html
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100029105213178

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Kiều Linh
    Phòng khám đa khoa Kiều Linh
    Phòng khám đa khoa Kiều Linh
    Phòng khám đa khoa Kiều Linh
  5. Bạn đnag tìm kiếm địa chỉ phòng khám đa khoa chất lượng tại Bình Thuận vậy thì hãy đến ngay với Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Kim Cương. Nơi đây không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ y tế mà còn là ngôi nhà chăm sóc sức khỏe toàn diện. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, phòng khám cam kết mang đến cho bạn sự an tâm và chăm sóc tốt nhất.


    Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Kim Cương:

    • Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên sâu trong các lĩnh vực khác nhau của y học, đảm bảo rằng bạn nhận được sự tư vấn và điều trị tốt nhất..
    • Cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại, luôn được cập nhật đổi mới.
    • Đơn vị quan tâm đến việc duy trì sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật của bệnh nhân.
    • Đơn vị không chỉ điều trị bệnh cho bệnh nhân mà còn cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn y tế chuyên nghiệp để bạn hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của mình.
    • Nếu bạn quá bận rộn không muốn chờ đợi thì có thể linh hoạt trong việc đặt lịch khám.

    Hãy để phòng Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Kim Cương là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho sức khỏe của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Gia Tú, Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2388 1991
    Email: pkdksgkc@gmail.com
    Website: https://dakhoakimcuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoakimcuong
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Kim Cương
    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Kim Cương
    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Kim Cương
    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Kim Cương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy