Top 5 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Linh Lập 1691 0 Báo lỗi

Với sự phát triển của kinh tế và công nghệ hiện đại ngày nay bạn có rất nhiều cách để chăm sóc sức khỏe cho bản thân mà rất tiện lợi. Không chỉ đến bệnh viện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám đa khoa Việt Mỹ

    Gọi điện

    Bạn có bệnh lý muốn đi khám nhưng bạn chưa biết bệnh lý bạn thuộc chuyên khoa nào? Đừng ngần ngại hay gọi điện hoặc liên lạc cho phòng khám đa khoa Việt Mỹ, bằng chuyên môn của mình, tại đây sẽ giúp bạn sàng lọc bước ban đầu bác sĩ chuyên khoa mà bạn cần gặp về: Cơ xương khớp. tiêu hóa, nội tiết, hô hấp. tiết niệu, nam khoa và các bệnh lý hậu môn trực tràng...


    Phòng khám đa khoa Việt Mỹ với phương châm "phong cách ưu việt - chất lượng hoàn mỹ" luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh khám chuyên sâu đa khoa. Ngoài ra với sự đầu tư hàng đầu về hệ thống thiết bị y tế: CT Scanner, Xquang, nội soi, siêu âm, xét nghiệm, điện tim, điện cơ, loãng xương tia X... giúp các bác sĩ dễ dàng nhằm phục vụ việc chẩn đoán và điều trị, thăm khám chính xác cho người bệnh và ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ tại đây.


    Phòng khám đa khoa Việt Mỹ sẽ đặt lịch hẹn và luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi, tin nhắn nhằm bố trí chuyên khoa và thời gian hợp lý trong khám chữa bệnh. Ngoài ra dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trừ có những quy định thay đổi và thích ứng với tình hình dịch bệnh hiện nay nhằm thực hiện với 2 mục tiêu: Đảm bảo an toàn và duy trì sự hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2383 8388
    Email: phongkhamvietmy104@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057013610314
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Việt Mỹ
    Phòng khám đa khoa Việt Mỹ
    Phòng khám đa khoa Việt Mỹ
    Phòng khám đa khoa Việt Mỹ

  2. Top 2

    Phòng khám đa khoa An Khang

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa An Khang với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm, là trưởng khoa ở bệnh viện lớn, cùng hệ thống máy móc hiện đại đã và đang là địa điểm khám chữa bệnh tốt nhất được tin tưởng tại Quảng Bình. Với mong muốn mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, Phòng khám Đa khoa An Khang ra đời với sứ mạng trở thành một trung tâm y khoa chất lượng cao trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Quảng Bình.

    Phòng khám đa khoa An Khang
    có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo tại các Trung tâm y tế chuyên sâu như: Hà Nội, Huế, TP. Hồ Chí Minh đã và đang công tác tại bệnh viện hữu nghị Việt Nam – CuBa Đồng Hới, Quảng Bình để tận tình chăm sóc bệnh nhân. Phòng khám có hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ của thiết bị y tế hiện đại, phòng khám đa khoa An Khang có khả năng cung cấp các dịch vụ thăm khám và tư vấn điều trị chuyên sâu về:

    • Nội khoa (Nội tổng quát, nội thần kinh, tâm thần, nội tiêu hóa)
    • Nhi khoa
    • Siêu âm, Nội soi tiêu hóa
    • Chẩn đoán hình ảnh
    • Tiêm chủng vaccine trẻ em và người lớn

    Phòng khám đa khoa An Khang với phương châm luôn tận tâm dù bạn ở nơi đâu, lấy chất lượng làm gốc, cam kết rằng sẽ khiến mọi khách hàng cảm thấy thoải mái và yên tâm khi tìm đến để khám chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106A Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0822 839 333
    Email: pkdakhoaankhang.qb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063624356974
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa An Khang
    Phòng khám đa khoa An Khang
    Phòng khám đa khoa An Khang
    Phòng khám đa khoa An Khang
  3. Top 3

    Phòng khám đa khoa Bắc Lý

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Bắc Lý được biết đến là một trong những phòng khám đa khoa chất lượng tại Quảng Bình. Phòng khám hội tụ đầy đủ các yếu tố và nhân lực chuyên môn cao, luôn đáp ứng tận tâm nhu cầu thăm khám chữa bệnh của đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh và các vùng lân cận.


    Phòng khám đa khoa Bắc Lý cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh như:

    • Khám chữa bệnh đa khoa: Nội khoa, ngoại khoa, y học cổ truyền, châm cứu, bấm huyệt cho tất cả người bệnh có BHYT và khám chữa bệnh theo yêu cầu; chất lượng đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
    • Siêu âm 5D, chụp citi cắt lớp, X - Quang kỹ thuật số, điện tim, điện não…
    • Xét nghiệm máu, nước tiểu bằng máy tự động đời mới; tầm soát ung thư giai đoạn sớm, nhận lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả tại nhà…
    • Tiêm chủng vacxin.
    • Bán lẻ thuốc chữa bệnh.

    Phòng khám đa khoa Bắc Lý quy tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, là trưởng nhiều chuyên khoa đầu ngành trong tỉnh. Nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu thăm khám của bệnh nhân, phòng khám đa khoa Bắc Lý trang bị hệ thống máy móc chẩn đoán hình ảnh hiện đại, phòng chụp rộng rãi, tiện nghi giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện chụp chiếu. Quy trình thăm khám và thủ tục dễ dàng, nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TDP 14 - Bắc lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình (Chợ Bắc Lý cũ)
    Điện thoại: 023 2390 0555
    Email: congtytnhhngoclinhqb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063689194504
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Bắc Lý
    Phòng khám đa khoa Bắc Lý
    Phòng khám đa khoa Bắc Lý
    Phòng khám đa khoa Bắc Lý
  4. Phòng khám đa khoa Minh Anh - Trị liệu & Phục hồi chức năng là một địa chỉ khám bệnh uy tín, chất lượng tại Quảng Bình mà các bạn không nên bỏ qua. Phòng khám đa khoa Minh Anh sở hữu đội ngũ bác sĩ là những người giàu kinh nghiệm, giỏi về chụp X - Quang, kết hợp với trang bị các loại máy móc khám chữa bệnh hết sức tiên tiến. Hơn nữa phòng khám có quy trình thăm khám cực kỳ chuyên nghiệp, các hình ảnh và kết quả bệnh lý đều sẽ nhìn thấy rất rõ ràng.


    Phòng khám đa khoa Minh Anh - Trị liệu & Phục hồi chức năng chuyên khoa:

    • Nội - ngoại khoa
    • Y học cổ truyền
    • Vật lý trị liệu, phục hồi chức năng
    • Xét nghiệm, siêu âm, X - Quang, điện tim

    Bên cạnh đó, phòng khám luôn liên tục đầu tư các thiết bị y tế thế hệ mới, tìm tòi và triển khai các công nghệ kỹ thuật tiên tiến mang tính quốc tế để phục vụ bệnh nhân ngày một tốt hơn với các kỹ thuật khám, chữa bệnh tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị và giảm thiểu các thương tổn cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 - 83 Lý Thánh Tông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2385 1379 & 0886 848 889
    Email: phongkhamminhanh2020@gmail.com
    Website: https://phongkhamdakhoaminhanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vatlytrilieuquangbinh/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Minh Anh - Trị liệu & Phục hồi chức năng
    Phòng khám đa khoa Minh Anh - Trị liệu & Phục hồi chức năng
    Phòng khám đa khoa Minh Anh - Trị liệu & Phục hồi chức năng
    Phòng khám đa khoa Minh Anh - Trị liệu & Phục hồi chức năng
  5. Top 5

    Phòng khám đa khoa Trí Tâm

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Trí Tâm cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp với công suất phục vụ hơn 200 người/ngày. Chương trình khám sức khỏe được thiết kế linh hoạt theo thời gian, ngân sách của doanh nghiệp, đa dạng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tầm soát bệnh. Cung cấp nhiều chương trình ưu đãi và linh hoạt về phương thức thanh toán.


    Dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Trí Tâm cũng tiếp nhận thanh toán tất cả đối với thẻ bảo hiểm y tế đăng ký khám chữa bệnh ban đầu trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Khách hàng được khi đến với phòng khám đa khoa Trí Tâm được hưởng 100%, 95%, 80% tùy đối tượng theo quy định của Nhà nước và tại đây tiếp nhận thanh toán bảo hiểm y tế tất cả các ngày từ thứ 2 đến thứ 6.


    Phòng khám đa khoa Trí Tâm được trang bị cơ sở vật chất ngang tuyến huyện, với đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn, trang thiết bị hiện đại, cùng với chính sách bảo hiểm y tế mới nhất, sẽ là nơi đáng tin cậy để người bệnh an tâm đến khám, chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0393 292 190 & 0983 601 312

    Website: https://phongkhamtritam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054264289975

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Trí Tâm
    Phòng khám đa khoa Trí Tâm
    Phòng khám đa khoa Trí Tâm
    Phòng khám đa khoa Trí Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy