Top 4 Phòng khám đa khoa uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Quỳnh Lê 9120 2 Báo lỗi

Sức khỏe là một trong ba thứ quan trọng nhất trong cuộc đời một con người. Thế nhưng nhiều người vì lo ngại những thủ tục rườm rà, xếp hàng dài chờ đợi hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng Khám Đa Khoa An Hoà

    Việc đi khám bệnh ở bệnh viện thực sự trở thành nỗi ác mộng, khi phải dậy sớm để xếp hàng, chen chúc cho kịp giờ khám và phải ngồi đợi hàng tiếng đồng hồ. Phòng khám tư là lựa chọn hợp lý nhất trong những tình trạng này bởi sự tiện lợi, cũng như chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh luôn được đảm bảo. Đến với Phòng Khám Đa Khoa An Hoà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những ưu điểm vượt trội của địa chỉ này.


    Phòng khám đa khoa An Hòa cung cấp các dịch vụ: Khám tổng quát - Khám chuyên khoa - Xét nghiệm chuyên sâu, điều trị bệnh trĩ, chẩn đoán hình ảnh, tiểu phẫu, khám nha khoa và các dịch vụ về răng hàm mặt…. Công tác khám chữa bệnh tại đây đều do các bác sĩ chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm phụ trách.


    Phòng Khám Đa Khoa An Hoà là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia y tế có tay nghề, kinh nghiệm và khả năng chữa trị bệnh rất cao, có thể tư vấn và đưa ra cho bạn phương pháp chữa trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các nhân viên điều dưỡng y tá, luôn nhiệt tình, tận tình chăm sóc và tư vấn cho người bệnh được hưởng dịch vị y tế tốt nhất. Các trang thiết bị y tế của Phòng Khám Đa Khoa An Hoà đảm bảo là những thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại nhất, được nhập khẩu từ nước ngoài, như Pháp, Đức, Nhật.. Luôn sử dụng những phương pháp chữa trị mới nhất và tiên tiến nhất cho người bệnh, để đem lại hiệu quả chữa trị bệnh cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20-21-22 L10 Phan Thị Ràng - Phường An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 3771 188

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-An-Hoà-140405666569470/

    Giờ làm việc: 7:00 - 16:30

    Phòng Khám Đa Khoa An Hoà
    Phòng Khám Đa Khoa An Hoà
    Phòng Khám Đa Khoa An Hoà
    Phòng Khám Đa Khoa An Hoà

  2. Phòng khám đa khoa Thiện Mỹ được thành lập với mong muốn mang lại dịch vụ y tế chất lượng với tiêu chí: Tư vấn phòng ngừa bệnh - Chẩn đoán đúng bệnh - Xét nghiệm chính xác - Điều trị hiệu quả. Đồng thời chúng tôi đảm bảo quy trình khám và điều trị phải luôn giảm thiểu các bất tiện khi đi khám tại các bệnh viện lớn, thành phố lớn bằng cách rút ngắn thời gian chờ đợi, cải thiện giao tiếp của nhân viên y tế với chi phí hợp lý. Vì “Niềm tin của người bệnh” chính là phương châm hoạt động cốt lõi của PKĐK Thiện Mỹ.


    Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ đưa vào vận hành các thiết bị chẩn đoán hiện đại, được chuẩn hóa theo quy chuẩn bắt buộc của ngành y tế như Hệ thống nội soi Olympus CV240; Nội soi trực tràng Anoscope và súng thắt trĩ Bonco (Đức); Siêu âm Medison Sonoace X7; Hệ thống máy xét nghiệm Sinh hóa - Huyết học - Miễn dịch tự động mới 100%, sử dụng hóa chất chính hãng: Biosystems BA400, Architect i1000SR, Abacus 5, Clinitek.; Hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số cho hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao.


    Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ có đầy đủ Khoa khám bệnh - Xét nghiệm - Chẩn đoán hình ảnh - Nhà thuốc - Tiêm ngừa tích hợp trong một mô hình tinh gọn, khách hàng được giảm thiểu phiền hà và thời gian trong một lần chăm sóc sức khỏe. Quy trình thăm khám, tư vấn tại Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ rõ ràng, cụ thể để giúp bệnh nhân đạt được mục đích đơn giản nhưng cao nhất khi đi khám bệnh: tìm ra được bệnh lý và điều trị - kiểm soát được bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1089D Lâm Quang Ky, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0985 397 999 & 0297 3755 777
    Email: pkthienmy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khambenhrachgia/
    Giờ mở cửa: 7:30-18:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ
    Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ
    Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ
    Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ
  3. Phòng khám đa khoa TRUNG CANG đem lại sức khoẻ toàn diện cho mọi gia đình. Không chỉ mang lại niềm tin cho người bệnh từ cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, trang thiết bị hiện đại nhất, đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao và giàu kinh nghệm. Phòng khám đa khoa Trung Cang còn mang lại cho người bênh một cảm giác ấm áp, thân thiện ngay từ dịch vụ thăm khám, chăm sóc sức khoẻ toàn diện. Phòng Khám Đa Khoa Trung Cang hoạt động với phương châm: " LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHOẺ GIA ĐÌNH BẠN.


    Hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khoẻ con người, Phòng Khám Đa Khoa Trung Cang được thành lập với mong muốn đem lại cho cộng đồng những dịch vụ y tế chất lượng nhất. Với uy tín nhiều năm gây dựng và phát triển, Phòng Khám Đa Khoa Trung Cang luôn cố gắng làm mới và hoàn thiện trên mọi lĩnh vực khám chữa bệnh. Với mong muốn đem lại kết quả khám chữa bệnh và liệu trình điều trị tốt nhất tới quý khách hàng, Phòng Khám Đa Khoa Trung Cang không ngừng nỗ lực, đổi mới trong trang thiết bị khám cũng như lựa chọn đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế chuyên nghiệp mang lại uy tín, chất lượng cao.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Lạc Hồng, Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3999 888 & 0888 743 399
    Website: https://pkdktrungcang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pkdktrungcang
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Trung Cang
    Phòng Khám Đa Khoa Trung Cang
    Phòng Khám Đa Khoa Trung Cang
    Phòng Khám Đa Khoa Trung Cang
  4. Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu là địa điểm thăm khám uy tín của bà con khu vực Kiên Giang. Với nhiệm vụ khám chữa các bệnh lý đa khoa: khoa sản, khoa nội, khoa ngoại… Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu đã thực hiện rất tốt chức năng của mình và đạt được nhiều thành tựu.


    Lý do lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu là nơi khám chữa bệnh:

    • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
    • Điều dưỡng, y tá tận tâm hướng dẫn, làm việc vui vẻ, nhanh nhẹn, chăm sóc tận tình chu đáo
    • Trang thiết bị y khoa hiện đại, chuyên sâu mang lại kết quả chuẩn xác nhất.
    • Phòng khám đa khoa Nhân Hậu làm việc xuyên suốt các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật (T7 & CN vẫn khám bảo hiểm y tế)

    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu tự hào là đơn vị tiên phong đưa công nghệ chụp cắt lớp vi tính CT SCAN vào hoạt động khám chữa bệnh cho người dân tại TP Rạch Giá, Kiên Giang. Đây là phương tiện hiện đại nhất hiện nay, công cụ hổ trợ đắc lực cho chuẩn đoán hình ảnh được áp dụng để chuẩn đoán chấn thương, phát hiện bệnh lý từ sọ não, đầu mặt cổ, tim. ngực, bụng, chân, xương, mô mềm, khảo sát khối u, cho đến các bệnh lý mạch máu não, cổ, mạch máu chi và các mạch máu tạng khác.


    Hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu bạn sẽ được thăm khám và chuẩn đoán bởi Bác sĩ Huỳnh Văn Tốt- Trưởng khoa Chuẩn đoán hình ảnh Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang và Bác sĩ CKI Cao Văn Hiệp và các bác sĩ của Bệnh viện đa khoa tỉnh.


    Với đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm cùng toàn bộ hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại chúng tôi sẽ luôn đồng hành mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt nhất cho mọi người.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Lô P10 Căn 32-36 Đường số 9- Khu đô thị Phú Cường, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0916 178 555 & 0916 828 308 & 0297 390 0229

    Fanpage: https://www.facebook.com/pkdknhanhauphucuong/

    Giờ làm việc: 7:00-11:00 (sáng) - 13:00-17:00 (chiều)

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu
    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu
    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu
    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hậu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy