Top 4 Phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 30700 2 Báo lỗi

Nhu cầu khám chữa bệnh của con người ngày càng cao, các bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải. Các phòng khám đa khoa ra đời là điều tất yếu, góp phần giảm ... xem thêm...

  1. Phòng khám Đa Khoa Đinh Trọng Sơn được thành lập theo giấy phép số 00133/BĐ-GPHĐ, cung cấp dịch vụ khám-chữa bệnh, phòng bệnh, tầm soát, chăm sóc và tư vấn sức khỏe theo đầy đủ các chuyên khoa Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Mắt, Tai-mũi-họng và 2 bộ phận Cận lâm sàng: Chẩn đoán hình ảnh (Xquang, Siêu âm, Nội soi), Xét nghiệm. Phòng khám do Bác sỹ Đinh Trọng Sơn – thương hiệu “Bác sĩ Sơn” uy tín, tận tâm và hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Siêu âm - trực tiếp phụ trách cùng đội ngũ Bác sĩ cộng sự có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, uy tín và trách nhiệm.


    Sau gần 1 năm, Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn được xây dựng lại quy mô với cơ sở vật chất mới, đầy đủ, sạch sẽ và trang thiết bị, kỹ thuật y khoa tiên tiến, hiện đại.


    Với mục tiêu “lấy người bệnh làm trung tâm”, Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn luôn nỗ lực mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng theo phương châm “Uy tín – Thân thiện – Hiệu quả".


    Tại đây, phòng khám sẽ mang lại cho bạn:

    • Đội ngũ Bác sỹ uy tín, chuyên môn cao, đặc biệt uy tín siêu âm được đảm bảo từ BS Đinh Trọng Sơn.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi, sạch sẽ (thang máy, xe đẩy...).
    • Trang thiết bị y tế đầu tư mới, hiện đại (đặc biệt máy Siêu âm đàn hồi mô GE LOGIQ S8 XD Clear – tầm soát Ung thư không xâm lấn).
    • Lịch khám linh hoạt và tư vấn theo yêu cầu qua điện thoại, không phải chờ đợi quá lâu.
    • Dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà.
    • Hồ sơ sức khỏe cá nhân được lưu trữ, theo dõi và quản lý bảo mật .
    • Chi phí khám, chữa bệnh hợp lý.
    • Khám chữa bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính: từ 06h30 - 18h30 tất cả các ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

    Với những lợi ích nêu trên, phòng khám Đa Khoa Đinh Trọng Sơn luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi gia đình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131-133 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6352 7999 & 0913 455 278
    Email: pkdkdinhtrongson@gmail.com
    Website: https://phongkhamdinhtrongson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdinhtrongson/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Đinh Trọng Sơn
    Phòng khám đa khoa Đinh Trọng Sơn
    Phòng khám đa khoa Đinh Trọng Sơn
    Phòng khám đa khoa Đinh Trọng Sơn

  2. Phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch, Quy Nhơn, Bình Định được định hướng để trở thành một đơn vị y tế có chất lượng ngang tầm khu vực và quốc tế. Với cơ sở vật chất hoàn hảo và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Phòng khám có thể đáp ứng các yêu cầu chẩn đoán và điều trị từ đơn giản đến phức tạp. Trang thiết bị hiện đại là một điểm mạnh rất đáng chú ý, nhưng sự tôn trọng, thông cảm và chia sẻ với bệnh nhân mới là phương châm hoạt động của Phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch, Quy Nhơn, Bình Định.


    Với một đội ngũ bác sĩ giỏi trong đó phần lớn là các bác sĩ đã và đang làm việc tại tuyến trên với trang thiết bị và máy móc y tế hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp - thân thiện. Phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch, Quy Nhơn, Bình Định làm việc tất cả các ngày trong tuần. Phòng Khám còn sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại, thế hệ mới như máy xét nghiệm, siêu âm, nội soi...hỗ trợ đến mức tối đa quy trình khám chữa bệnh của mọi người. Nếu còn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn phòng khám nào thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phạm Ngọc Thạch, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0982 022 039
    Email: dr.chibui@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063671315221

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch
    Phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch
    Phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch
    Phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch
  3. Phòng khám đa khoa Hòa Đức là một thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh với đầy đủ các chuyên khoa: Nội tổng hợp, Ngoại, Sản phụ khoa, Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Da liễu và các bộ phận cận lâm sàng : Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Thăm dò chức năng,...triển khai chăm sóc sức khỏe cho cả đối tượng BHYT, Thu phí và đặc biệt với một cơ cấu tổ chức như vậy, phòng khám đã làm tốt công tác khám sức khỏe định kỳ cho mọi đối tượng khách hàng từ các công ty,doanh nghiệp công và tư, các trường học, các công ty bảo hiểm nhân thọ và tất cả những ai quan tâm đến sức khỏe, những ai mong muốn được chăm sóc, điều trị một cách toàn diện, tiên tiến và tận tâm bằng những gói khám cá nhân, gói khám chuyên sâu…


    Với Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, coi trọng y đức, có triết lý hành nghề nhân văn; Phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp; Hệ thống trang thiết bị hiện đại; Các kỹ thuật luôn cập nhật cùng chi phí hợp lý, Phòng khám đa khoa Hòa Đức triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, thăm khám kỹ càng, chẩn đoán chính xác, từ đó tư vấn phương pháp phòng ngừa hợp lý, theo dõi sâu sát và điều trị hiệu quả, đáp ứng được sự hài lòng và mong đợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 12 Khu đô thị An Phú, Tây Sơn, Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0903 516 496 & 0903 556 069 & 025 6350 7789
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093511184350
    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hòa Đức
    Phòng khám đa khoa Hòa Đức
    Phòng khám đa khoa Hòa Đức
    Phòng khám đa khoa Hòa Đức
  4. Phòng khám đa khoa Trung Thư được biết đến là phòng khám đa khoa uy tín chất lượng tại Quy Nhơn. Tự hào là phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi tại những bệnh viện lớn khu vực và các y bác sĩ trẻ tuổi, nhiệt huyết, tận tâm với nghề. Phòng khám sử dụng phối kết hợp các phương điều trị Đông – Tây y giúp quá trình khám và điều trị đạt hiệu quả cao. Vì vậy mà phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân khi đến đây.


    Với các thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại giúp quá trình khám và chẩn đoán bệnh một cách chính xác, phát hiện sớm những bệnh tiềm ẩn. Phòng khám tự hào là đơn vị tư có sự chẩn đoán bệnh, điều trị bệnh, không gian tốt nhất cho bệnh nhân. Tại đây có các dịch vụ sau đây: Tim mạch, Gan mật, Tiêu hóa, Nội tiết, Hô hấp, Cơ xương khớp, Tầm soát ung thư, Xét nghiệm, Ký sinh trùng ví dụ như giun, sán,...


    Tất tần tận quy trình khám chữa bệnh được diễn ra tỉ mỉ bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, hết lòng vì sức khỏe mọi người. Bên cạnh hoạt động thăm khám thông thường, phòng khám còn cung cấp thuộc và những phương pháp chăm sóc dức khỏe tại nhà để bổ sung thêm kiến thức cho mọi người. Thái độ hòa nhã, nhiệt tình là điểm cộng của Phòng khám đa khoa Trung Thư được nhiều người đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39-41 Nguyễn Lữ, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6625 6666
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Trung Thư
    Phòng khám đa khoa Trung Thư
    Phòng khám đa khoa Trung Thư
    Phòng khám đa khoa Trung Thư




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy