Top 10 Phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng nhất TP. HCM

Thuý Vy 80 0 Báo lỗi

Ngày nay vấn đề chăm sóc sức khỏe luôn được ưu tiên hàng đầu. Tại TP. HCM ngoài bệnh viện thì các phòng khám đa khoa cũng được người dân tin tưởng lựa chọn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng Khám Đa Khoa Vietlife

    Gọi điện

    Phòng Khám Đa Khoa Vietlife đi vào hoạt động vào năm 2010, trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho người dân TP. HCM. Với trang thiết bị, công nghệ hiện đại, đồng bộ giữa các cơ sở giúp chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng nâng cao thể trạng cho bệnh nhân, Vietlife nhận được phản hồi tốt từ giới chuyên môn và bệnh nhân. Đội ngũ nhân sự của Phòng Khám Đa Khoa Vietlife đều là các chuyên gia đầu ngành, các giáo sư, bác sĩ và các chuyên gia y tế khác có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn.

    Phòng Khám Đa Khoa Vietlife
    có các chuyên khoa gồm: khoa nội, khoa ngoại, khoa sản, khoa nhi, khoa tai mũi họng, tiêm chủng, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm. Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình, cung cấp thông tin đầy đủ, dễ hiểu, nhiều giải pháp giúp bạn dễ dàng chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp.


    Phòng Khám Đa Khoa Vietlife luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Phòng khám có đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Quá trình khám chữa bệnh tại đây được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
    • 189A - 189B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 095 115

    Email: contact@vietlifeclinic.com
    Fanpage: www.facebook.com/PKDKVietlife/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 13:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Vietlife
    Phòng Khám Đa Khoa Vietlife
    Phòng Khám Đa Khoa Vietlife
    Phòng Khám Đa Khoa Vietlife

  2. Phòng Khám Đại Phước cũng là địa chỉ với 21 chuyên khoa lâm sàng và 2 chuyên khoa cận lâm sàng, trang thiết bị máy móc Y khoa hiện đại uy tín tại TP.HCM. Tại đây luôn đảm bảo được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ trưởng khoa, thạc sĩ, bác sĩ tận tình chăm sóc chu đáo. Phòng khám Đa khoa Đại Phước xây dựng không gian khám chữa bệnh sang trọng, tiện nghi, đảm bảo tiệt trùng tối đa nhằm bảo vệ sức khỏe bệnh nhân một cách chu đáo nhất.


    Phòng khám Đa khoa Đại Phước luôn ưu tiên tiến hành khám và trả kết quả cho bệnh nhân trong ngày, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian chờ đợi và đi lại. Đồng thời nơi đây cũng mang đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, sự đón tiếp chu đáo và giá thành hợp lý. Với những thế mạnh đó, Phòng khám Đa khoa Đại Phước sẽ là một lựa chọn giúp người dân trải nghiệm một dịch vụ chăm sóc y tế hoàn hảo và chuyên nghiệp.


    Mức phí khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Đại Phước được công khai, minh bạch, phù hợp với thu nhập của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 829 - 829A - 831 Đường 3 Tháng 2, Phường 7, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 599 941 & 028 3955 7999 & 028 3955 8999

    Email: Info@ytedaiphuoc.vn

    Website: http://phongkhamdaiphuoc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdaiphuoc.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Đại Phước
    Phòng khám Đa khoa Đại Phước
    Phòng khám Đa khoa Đại Phước
    Phòng khám Đa khoa Đại Phước
  3. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Healthcare được thành lập theo Giấy phép Hoạt động Khám bệnh, Chữa bệnh số 08143/HCM-GPHĐ của Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám ra đời nhằm đáp ứng mục tiêu xã hội hóa ngành y tế của Chính phủ, nhằm chia sẻ bớt gánh nặng cho các bệnh viện tuyến trên trong mục đích chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


    Phòng khám tọa lạc tại số 16 – 18 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám được thiết kế theo quy chuẩn Phòng khám hiện đại với mong muốn đem lại sự thoải mái, tiện nghi và thân thiện cho Người dân.


    Phòng khám đặt trọng tâm ở lĩnh vực y tế dự phòng, chăm sóc sức khỏe toàn diện với các chuyên khoa: Nội, Sản Phụ khoa, Tai Mũi Họng, Chẩn đoán hình ảnh, Thăm dò chức năng, Xét nghiệm và Dược.


    Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên nghiệp, Phòng khám được đầu tư trang thiết bị máy móc mới, công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ các nước Mỹ, Italy, Nhật Bản…; Nhà thuốc Phòng khám cũng đạt chuẩn GPP, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu kiểm tra sức khỏe, khám chữa bệnh cho người dân một cách chính xác và nhanh chóng.


    Hiện nay, các dịch vụ trong ngành y tế dần dần dịch chuyển từ chăm sóc sức khỏe điều trị sang chăm sóc sức khỏe dự phòng. Chất lượng cuộc sống tăng lên, kéo theo các nhu cầu ngày càng cao hơn về các dịch vụ khác trong xã hội, đặc biệt là nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và phòng ngừa bệnh. Nắm bắt được điều đó, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Healthcare ra đời nhằm mục đích mang đến cho người dân một sự chọn lựa mới, phù hợp hơn, chú trọng chăm sóc sức khỏe nhằm mục đích cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 - 18 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 477 879 & 0795 787 879 & 0776 757 879
    Email: viethealthcareclinic@gmail.com
    Website: https://viethealthcareclinic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VietHealthCareInternationalGeneralClinic
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare
    Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare
    Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare
    Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare
  4. Top 4

    Phòng khám Đa Khoa Ngọc Minh

    Gọi điện

    Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Minh là nơi tin cậy để khám bệnh, khám sức khoẻ tổng quát cho cá nhân, cho nhân viên cơ quan, doanh nghiệp tại TP. HCM. Mọi danh mục và các hoạt động thăm khám, điều trị được tiến hành đều được cấp phép nên bệnh nhân có thể tin tưởng lựa chọn. Phòng khám Ngọc Minh được đánh giá rằng là nơi có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, chi phí hợp lý, phù hợp với mức chi tiêu của người Việt Nam.


    Hầu hết các trang thiết bị y tế công nghệ cao tại phòng khám được nhập khẩu từ các nước Anh, Mỹ, Nhật, Hàn… và được Sở Y Tế cấp phép sử dụng. Bên cạnh những thế mạnh về quy mô, cơ sở vật chất thì Phòng khám Đa Khoa Ngọc Minh cũng có một đội ngũ hùng hậu bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tay nghề điều trị cao sẽ giúp bạn phát hiện các vấn đề và chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả.


    Phòng khám Đa Khoa Ngọc Minh cũng có hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ chặt chẽ, đảm bảo mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm tốt nhất. Từ khâu tiếp đón, tư vấn, khám chữa bệnh đến chăm sóc sau khám đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 - 22 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, TP. HCM
    • 262/4 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 8074 & 028 6264 3637

    Email: info@pkdkngocminh.com.vn

    Website: http://pkdkngocminh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pkdkngocminh.com.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00–20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa Khoa Ngọc Minh
    Phòng khám Đa Khoa Ngọc Minh
    Phòng khám Đa Khoa Ngọc Minh
    Phòng khám Đa Khoa Ngọc Minh
  5. Một trong những địa chỉ được người dân TP.HCM và các khu vực lân cận tin tưởng và lựa chọn để thăm khám chính là Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare. Monaco Healthcare ra đời với sứ mệnh mang đến cho bạn những giá trị sức khỏe và tinh thần tốt nhất. Địa chỉ này hội tụ nhiều thế mạnh như: đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp,... đồng hành cùng sức khỏe của người dân.


    Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare có các chuyên khoa: nội tổng quát, tiêu hóa - gan mật, mắt, tai mũi họng, phụ khoa, nha khoa, da liễu, ngoại khoa,... Phòng khám có không gian rộng rãi, sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ quy trình thăm khám và điều trị diễn ra nhanh chóng, vì vậy bạn sẽ không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi lâu khi tới đây. Đồng thời, Monaco Healthcare cũng cam kết khám cẩn thận, đúng bệnh và đúng giá đã niêm yết.


    Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Các bác sĩ đều là những chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh. Với chuyên môn cao và tận tâm với nghề, đội ngũ bác sĩ Monaco Healthcare luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 493 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0844 493 493 & 028 3929 2493
    Email: info@monacohealthcare.com
    Website: https://monacohealthcare.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Monacohealthcarevn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare
    Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare
    Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare
    Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare
  6. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị là một trong những phòng khám đa khoa uy tín hàng đầu tại khu vực quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí vừa phải, nhằm phục vụ cho đại đa số người dân sinh sống và làm việc tại khu vực Gò Vấp và lân cận.


    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa hàng đầu trong và ngoài nước. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám luôn tận tâm, chu đáo, mang đến cho bệnh nhân sự chăm sóc tốt nhất.


    Cơ sở vật chất y tế của phòng khám hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Phòng khám có hệ thống phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng chụp X-quang,... đạt chuẩn quốc tế.


    Phòng khám có nhiều gói khám sức khỏe tổng quát phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng. Các gói khám này được thiết kế khoa học, giúp phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm, từ đó có biện pháp điều trị kịp thời. Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được công khai, minh bạch, phù hợp với thu nhập của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 501 - 503 Nguyễn Oanh, Phường 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3895 3238
    Website: https://hoanmy.com/huunghiclinic/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanmyhuunghi
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị
    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị
    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị
    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị
  7. Chính thức thành lập và đi vào hoạt động năm 2014 hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh được biết đến là một trong những phòng khám đa khoa đạt tiêu chuẩn tại TP. HCM. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh gồm có các chuyên khoa: nội tổng quát, ngoại tổng quát, tai mũi họng, răng hàm mặt, cấp cứu, mắt, tiêm chủng, xét nghiệm, sản phụ khoa, da liễu,...

    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh có đội ngũ các y bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ và các chuyên gia đầu ngành tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu đề phòng và điều trị bệnh đến từ các bệnh viện của TP. HCM. Thêm vào đó, phòng khám cũng đầu tư cơ sở vật chất khang trang và trang thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng của Sở y tế để thăm khám, hỗ trợ người dân một cách chu đáo, hiệu quả nhất.


    Với những thế mạnh trên, Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hàng Xanh đã trở thành địa chỉ tin cậy cho mọi người khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Phòng khám luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho người dân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 393 - 395 - 397 - 399 Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3898 3666 & 0986 395 397

    Email: cskh@pkhx.vn

    Website: https://www.phongkhamhangxanh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pkquoctehangxanh/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh
  8. Phòng Khám Đa Khoa Medlatec Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng nhất TP.HCM. Đến thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Medlatec Hồ Chí Minh, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với các loại máy móc, thiết bị y tế hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Tại Phòng Khám Đa Khoa Medlatec Hồ Chí Minh có khám, chẩn đoán và điều trị đầy đủ các chuyên khoa: Tiêu hóa, Hô hấp, Sản khoa, Truyền nhiễm, Ung bướu, Thần kinh, Cơ xương khớp, Nhi, chuyên khoa khác (Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt),… Phòng Khám Đa Khoa Medlatec Hồ Chí Minh cũng có dịch vụ: Khám sức khỏe định kỳ/ tổng quát, khám sức khỏe tiền hôn nhân; khám sức khỏe định kỳ theo Thông tư 14 hoặc theo yêu cầu: Doanh nghiệp, cơ quan, trường học, ngân hàng; khám bảo hiểm y tế, Bảo lãnh viện phí với tất cả người dân toàn quốc; tiêm vaccine phòng bệnh ở trẻ em, người lớn và phụ nữ mang thai,...


    Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và tận tâm với người bệnh, cùng với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Medlatec Hồ Chí Minh là địa chỉ tin cậy để người dân lựa chọn chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Thích Quảng Đức, Phường 5, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 565 656

    Email: medlatec.tphcm@medlatec.com

    Website: https://medlatec.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/medlatectphcm/

    Giờ mở cửa: 07:30–17:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Medlatec Hồ Chí Minh
    Phòng Khám Đa Khoa Medlatec Hồ Chí Minh
    Phòng Khám Đa Khoa Medlatec Hồ Chí Minh
    Phòng Khám Đa Khoa Medlatec Hồ Chí Minh
  9. Top 9

    Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ

    Gọi điện

    Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ cũng là một phòng khám nhận được khách hàng phản hồi rất tích cực về chuyên môn bác sĩ. Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ sở hữu nhân viên rất nhiệt tình, chẩn bệnh chính xác, điều trị hiệu quả, tư vấn và dặn dò chu đáo về những chú ý cho bệnh nhân trước khi ra về. Trong suốt thời gian qua đã có rất nhiều bệnh nhân cảm thấy hài lòng bởi dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiệu quả.

    Chi phí thăm khám không ở mức bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì những phương pháp mà đội ngũ y bác sĩ tại đây áp dụng luôn đảm bảo hiệu quả, chất lượng dịch vụ cũng ở mức tốt nhất. Phòng khám được trang bị các thiết bị hiện đại hỗ trợ chẩn đoán chính xác và điều trị tối ưu. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ có các chuyên khoa chính bao gồm: Nội khoa, Ngoại khoa, Khoa ung bướu, Sản phụ khoa và Nhi khoa.


    Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ còn có đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Phòng khám cũng có hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn lắng nghe, giải đáp thắc mắc của bệnh nhân một cách tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187A Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 000 011 & 1900 545 474
    Email: vietmyclinic@gmail.com
    Website: https://vietmyclinic.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vietmyclinic/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ
    Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ
    Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ
    Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ
  10. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec là một trong những phòng khám đa khoa uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám được thành lập bởi Công ty Cổ phần Chăm sóc Y tế Quốc tế Tecco - một tập đoàn y tế hàng đầu tại Singapore. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Timec đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người dân trong và ngoài nước.


    Timec sở hữu một đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Nhiều bác sĩ tại Timec có hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, có thể ứng phó với mọi tình huống. Ngoài ra, phòng khám còn quy tụ nhiều bác sĩ trẻ tâm huyết, năng động, luôn cập nhật kiến thức y khoa tiên tiến và thông thạo ngoại ngữ.


    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống phòng khoa đầy đủ, không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến thăm khám ở đây. Về trang thiết bị, phòng khám được trang bị các loại máy móc hiện đại, sử dụng các công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế.


    Timec luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại phòng khám được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4449 Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0879 115 115 & 0799 992 115
    Email: info@timec.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Timecvn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy