Top 10 Quán cơm ngon và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 30763 0 Báo lỗi

Quy Nhơn, Bình Định mảnh đất của nắng và gió. Nơi đây được biết đến là địa điểm du lịch rất nổi tiếng, có nhiều món ăn ngon với giá cả hợp lý vô cùng. Những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Mậu

    Gọi điện

    Tự hào là quán cơm mậu dịch đầu tiên tại Quy Nhơn, Bình Định - Cơm Mậu chọn 2 tông màu chủ đạo là vàng rơm và màu trầm của gỗ để trang trí cho khung cảnh của quán tạo nên màu sắc rất độc đáo. Nhìn vào khung cảnh ta có thể tái hiện ngay cảnh thời mậu dịch của ông cha ta thời đó. Vừa ăn cơm vừa ngắm và nhớ lại một thời khó khăn lừng lẫy đó. Các vật dụng cổ xưa nhưng cơm mậu chất lượng không như thời mậu dịch đâu nhé mà ngược lại chất lượng tuyệt vời đấy nhé. Các món ăn mang nét truyền thống cao nhưng vẫn có mùi vị, hương vị không thể cưỡng lại được nhé.


    Thực đơn Cơm Mậu khá đa dạng với những món ăn giản đơn nhưng hàm chứa trọn vẹn hương vị của thời kỳ xưa. Cơm Mậu không những bán những món bình dị như cơm, canh, độn sắn, độn khoai, phở không người lái,… mà còn bán luôn cả kí ức, cả hoài niệm từ rất lâu cho những ai muốn mua mà chưa biết phải tìm ở đâu, cho những ai muốn sống thử những ngày bao cấp vốn chỉ nghe qua lời kể trước đây.


    Điều đặc biệt, Cơm Mậu sử dụng tem phiếu để điền order món ăn và phát cho Quý khách những tem phiếu này; sau đó chúng tôi sẽ chế biến và lần lượt mang lên hương vị xưa cũ. Cơm Mậu Quy Nhơn mang không gian – thời gian, kí ức và cả trải nghiệm một thời cho mọi thực khách. Hãy đến với chúng tôi để có những bữa cơm ngon, đảm bảo và chứa đựng nhiều giá trị cũng như trải nghiệm không gian “Thời bao cấp trong thế kỷ XXI”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72-74-76 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0987 440 133 & 0905 743 798
    Email: commauquynhon@gmail.com
    Website: commauquynhon.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cuahangmaudichquynhon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 21:00
      Gọi điện
      Khung cảnh Cơm Mậu
      Khung cảnh Cơm Mậu
      Một số món ăn của Cơm Mậu
      Một số món ăn của Cơm Mậu

    • Tọa lạc tại số 40 Tăng Bạt Hổ (ngã tư Lê Thánh Tôn - Tăng Bạt Hổ), nằm ngay trung tâm thành phố; cách nhà thờ Nhọn 200m, sau lưng khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn và cách biển 300m, Nhà Hàng Ẩm Thực Việt có một vị trí vô cùng thuận lợi cho du khách trong việc di chuyển tham quan và vui chơi.


      Đến với nơi này bạn sẽ thật sự ấn tượng với không gian đậm chất dân dã nhưng không kém phần sang trọng vô cùng rộng rãi, thoáng mát cùng một menu phong phú hội tụ đủ cả các món đặc sản của Bình Định tạo nên nét độc đáo rất riêng mà không nơi nào có được. Đặc biệt, đầu bếp ở đây với kinh nghiệm hơn 10 năm nấu nướng sẽ đảm bảo cho mỗi món ăn đều ngon chuẩn như “cơm mẹ nấu” với chả ram tôm đất, bún chả cá, thịt kho dưa cải, canh chua cá thác lác, gà chiên mắm,... ăn kèm với các loại mắm dân dã như mắm cà pháo, mắm nêm, đảm bảo đã động đũa rồi thì cứ “gắp mãi không thôi”.


      Nhà Hàng Ẩm Thực Việt có công suất phục vụ 800 khách cùng một lúc bao gồm: sảnh dùng cơm chung với không gian đậm chất dân giã vùng quê được trang bị máy lạnh cùng các phòng chuyên biệt tổ chức gala, sự kiện được trang bị dàn âm thanh karaoke cực cháy, cân hết tất cả các kiểu tiệc tùng. Và cũng thật không ngoa khi nói đây là nơi có view xịn bậc nhất Quy Nhơn cùng nhiều điểm check in mà những tín đồ đam mê chụp ảnh không thể bỏ qua.


      Ngoài thế mạnh Gala Event với những bữa tiệc lung linh đầy sắc màu và sang trọng, Nhà Hàng Ẩm Thực Việt còn là không gian ẩm thực độc đáo cho những bữa cơm gia đình ấp áp, những buổi họp mặt, giao lưu đầy ý nghĩa mà chi phí lại vô cùng hợp lý cùng lời cam kết chất lượng.

        Nhà Hàng Ẩm Thực Việt chắc chắn sẽ là điểm đến lý thú cho bữa tiệc của bạn với:

        • Thực đơn phong phú, đặc biệt là đặc sản bình định với tré, nem chua, chả ram tôm đất, bún chả cá, bánh ít lá gai… cho bạn tha hồ lựa chọn.
        • Đầu bếp 5* tay nghề “Xịn sò"
        • Phục vụ tiêu chuẩn nhà hàng với giá bình dân
        • Không gian rộng rãi, decor đậm chất dân dã, chú trọng sự thoải mái
        • Có phòng VIP với sức chứa 40, 70, 100 và 250 khách
        • Vị trí thuận lợi, có bãi đỗ ô tô

        View đẹp - đồ ăn ngon - phục vụ chu đáo và quan trọng nhất là giá cả cũng rất hợp lí, Nhà Hàng Ẩm Thực Việt xứng đáng để bạn cùng gia đình ghé thăm và thưởng thức. Mỗi lần đến với nơi này, bạn sẽ được thỏa sức gặp gỡ, hàn huyên bên bạn bè, người thân tận hưởng những hương vị ấm thực đặc sắc của đất võ Bình Định và lưu trọn giây phút hân hoan bằng những bức ảnh thật đẹp, tuyệt vời quá phải không nào?


        Với quy mô không ngừng được mở rộng thì Nhà Hàng Ẩm Thực Việt đã mở thêm chi nhánh thứ 2 hiện tọa lạc ở khu shop house Đại Phú Gia, TP. Qui Nhơn và ở đây cũng được thực khách đánh giá cao bởi chất lượng món ăn, không gian đẹp cùng phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp mà mức giá lại vô cùng bình dân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 40, Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0935 145 869 & 0979 999 944

        Fanpage: https://www.facebook.com/amthucvietquinhon40/

        Gọi điện
        Nhà Hàng Ẩm Thực Việt - Qui Nhơn
        Nhà Hàng Ẩm Thực Việt - Qui Nhơn
        Nhà Hàng Ẩm Thực Việt - Qui Nhơn
        Nhà Hàng Ẩm Thực Việt - Qui Nhơn
      • Top 3

        Cơm gà Quê Hương

        Gọi điện

        Nếu bạn muốn thưởng thức món cơm gà nổi tiếng đất Quy Nhơn thì nhanh chân ghé Cơm Gà Quê Hương nhé. Gà được chọn là những gà ta, thả vườn, thịt dai và ngọt lịm được chế biến trông vô cùng bắt mắt, hấp dẫn. Cơm được chiên qua tạo màu vàng, cộng với thịt gà, dưa leo, kim chi,.. đủ cả mùi, màu, vị. Ngoài chất lượng ẩm thực xuất sắc, Cơm gà Quê Hương còn nổi tiếng với sự nhiệt tình và tận tâm trong phục vụ. Nhân viên luôn lắng nghe và chú tâm đến mọi yêu cầu của khách hàng, tạo cảm giác ấm áp và thoải mái. Không gian của quán rất thoải mái và rộng rãi.


        Bạn có thể chọn canh để ăn cùng là canh lá giang thịt gà, hoặc canh khổ qua, canh cải. Nếu đi đông người bạn chọn ăn nguyên con gà để có thể chế biến nhiều món. Lựa chọn Cơm Gà Quê Hương bạn chắc chắn sẽ hài lòng tuyệt đối bởi món ăn, không gian và cả cung cách phục vụ. Nhà hàng rất đông khách lúc nào cũng lúc nào cũng nhộn nhịp, bạn nên chọn ghé quán buổi trưa để cảm nhận nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 185 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 025 6382 9395 & 025 6382 0128 & 0913 441 822
        Fanpage: www.facebook.com/nhahangquehuongquynhon/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
          Gọi điện
          Không gian lầu 2_ Cơm Gà Quê Hương 2
          Không gian lầu 2_ Cơm Gà Quê Hương 2
          Các món ăn của Cơm Gà Quê Hương
          Các món ăn của Cơm Gà Quê Hương
        • Top 4

          Cơm Gà Trống

          Gọi điện

          Cơm Gà Trống cái tên khá đặc biệt và thú vị. Khi đến đây thực khách sẽ thấy sự khác biệt của quán bởi ngày xưa đây là quán cơm nhỏ nhưng giờ do chất lượng ngon, khách ủng hộ nhiều nên quán đã chuyển sang một mặt bằng có diện tích rộng lớn hơn rất nhiều và chỗ ngồi nhiều hơn. Không gian của quán khá mát mẻ, rộng rãi, sạch sẽ, có cả máy lạnh.


          Đến đây các bạn sẽ bị thu hút bởi món cơm tấm ngon vô cùng, với kiểu chế biến và trang trí đẹp mắt, cơm tấm trở nên độc và lạ hơn. Cơm tấm ngon, xốp, không quá cứng cũng không mềm, thêm đó là sườn nướng đủ vị chua - ngọt, còn ăn kèm là canh khổ qua hầm vừa tới không đắng rất dễ ăn và cả canh khoai mỡ nữa. Ngoài ra, quán còn bán cả đồ tráng miệng, nước uống, trà đá. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ với khách. Giá cả phải chăng hợp với từng món ăn. Cơm Gà Trống bán cả sáng và tối nên các bạn đến khi nào cũng có cơm tấm ăn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 22 Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0935 660 048
          Email: hyuho0801@icloud.com
          Fanpage: www.facebook.com/ComGaTrong/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
            Gọi điện
            Cơm Gà Trống
            Cơm Gà Trống
            Cơm Gà Trống
            Cơm Gà Trống
          • Top 5

            Cơm Tấm Chị Cám

            Gọi điện

            Thật tuyệt vời khi vừa thưởng thức đĩa cơm tấm ngon lành, hợp vệ sinh nhưng ở ví trí đắc địa dễ tìm kiếm cùng không gian thuần Việt với cây xanh, bàn ghế gỗ mộc mạc được bố trí gọn gàng mang đến sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân. Đó chính là lý do vì sao 10 người yêu hương vị cơm tấm ở Cơm Tấm Chị Cám thì cũng có đến 09 khách bảo rằng "chính không gian nơi đây là thứ khiến họ thấy yêu thương và muốn quay lại thường xuyên". Đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được.


            Ngoài ra, toạ lạc ở vị trí đắc địa, Cơm Tấm Chị Cám luôn đông đúc mỗi giờ cao điểm - do vậy đôi lúc bạn cũng cần phải chờ để có một đĩa cơm ngon. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường và đây chính là điểm cộng lớn của chuỗi cửa hàng này!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 111 Chương Dương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            Điện thoại: 0967 061 063
            Email: Vtt_uyen@yahoo.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063469483386
            Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
              Gọi điện
              Cơm Tấm Chị Cám
              Cơm Tấm Chị Cám
              Cơm Tấm Chị Cám
              Cơm Tấm Chị Cám
            • Tiệm Cơm Mẹ Nấu có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc với người dân Quy Nhơn. Đúng như tên gọi, quán ăn Tiệm Cơm Mẹ Nấu dễ dàng chinh phục thực khách thập phương bởi những món ăn mang đậm hương vị miền quê, chuẩn cơm mẹ nấu truyền thống.


              Thực đơn Tiệm Cơm Mẹ Nấu khá đa dạng, đáp ứng yêu cầu của một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách. Tại đây, có rất nhiều món ăn thân thuộc trong bữa cơm hằng ngày mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức, đó là Gà chiên mắm, Sườn non kho mắm, Cá nục kho, Mắm ruột + cà pháo... Hương vị của mỗi món ăn ở Tiệm cơm Mẹ Nấu đều được hòa quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ ngon, giá của Tiệm Cơm Mẹ Nấu cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Mặt tiền An Phú Thịnh Plaza, đối diện 54 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
              Điện thoại: 0905 510 799
              Email: minhhuy459@gmail.com
              Website: comngonquynhon.com
              Fanpage: www.facebook.com/combinhdanquynhon
              Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
              Gọi điện
              Tiệm Cơm Mẹ Nấu
              Tiệm Cơm Mẹ Nấu
              Tiệm Cơm Mẹ Nấu
              Tiệm Cơm Mẹ Nấu
            • Top 7

              Cơm Tấm Nguyên

              Gọi điện

              Thực đơn tại Cơm Tấm Nguyên luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới, chứ không phải ngày nào cũng như ngày nào. Các món ăn luôn được làm nóng hổi để phục vụ khách chứ không phải là dĩa cơm canh nguội ngắt lên bàn để cho khách ăn, đây là một điểm làm thực khách hài lòng khi thưởng thức cơm tấm tại đây.


              Mỗi món ăn lại có hương vị đặc trưng, bởi chủ quán có bí quyết riêng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong khâu tẩm ướp nên món ăn nơi đây luôn nức mùi thơm khiến mọi người đều cồn cào đói bụng. Ví dụ như sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích.


              Còn gà thì mềm, nhai tan từ từ trong miệng. Đặc biệt, khi ăn Cơm Tấm Nguyên, bạn sẽ được một phần khuyến mãi "da chiên giòn rụm". Chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì thiên đường ẩm thực thật sự đang hiện ra trước mắt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 43A Tô Hiến Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định
              Điện thoại: 0915 768 499
              Email: Ngocthuphambd@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/comtamnguyen0915768499/

              Giờ mở cửa: 9:00 - 14:00

                Gọi điện
                Cơm Tấm Nguyên
                Cơm Tấm Nguyên
                Cơm Tấm Nguyên
                Cơm Tấm Nguyên
              • Cơm gà - Cơm sườn An Nhiên luôn tự hào là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau với những món ăn thân thuộc và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Để có một phần đồ ăn ngon đúng điệu, các nguyên liệu đều được Cơm gà - Cơm sườn An Nhiên lựa chọn rất kỹ càng. Thịt gà phải là gà ta, được nuôi thả tự nhiên, còn tơ có thịt chắc, da mỏng, khi luộc lên da gà sẽ vàng ươm, từng miếng thịt sẽ săn lại, ăn không bị bở.


                Để có thể làm tốt việc níu chân khách hàng, đội ngũ đầu bếp của nhà hàng Cơm gà - Cơm sườn An Nhiên đã có những nghiên cứu vô cùng tỉ mỉ để đảm bảo vừa phù hợp với sở thích của đa số thực khách, lại vừa mang đến nhưng phong vị ẩm thực khác lạ mà khiến người ta ăn một lần là nhớ mãi. Mỗi món ăn với một hương vị rất riêng, khi kết hợp với nhau sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn rất ngon miệng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 568 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
                Điện thoại: 0935 899 679
                Fanpage: www.facebook.com/khuongthanhdoan
                Gọi điện
                Cơm gà - Cơm sườn An Nhiên
                Cơm gà - Cơm sườn An Nhiên
                Cơm gà - Cơm sườn An Nhiên
                Cơm gà - Cơm sườn An Nhiên
              • Top 9

                CƠM GÀ 86- 57 Trường Chinh

                Gọi điện

                Rất nhiều thực khách dành lời khen cho quán CƠM GÀ 86- 57 Trường Chinh. Cơm gà ngon, hạt cơm dẻo, thịt gà được chế biến vừa miệng, phù hợp với phần lớn thực khách. Điều đặc biệt, quán còn chuẩn bị thêm canh lá giang, salad ăn cùng cho thực khách. Điều này kích thích vị giác, giúp thực khách có cảm giác ngon miệng hơn.

                Không gian quán rất rộng rãi và thoáng mát, sạch sẽ. Thường xuyên được quét dọn. Quán phục vụ khách hàng cũng rất nhiệt tình và tận tâm. Dọn bàn ngồi sạch sẽ, nhanh chóng sắp bàn cho khách bước vào quán. Quán còn nhận ship hàng cho những khách đặt gần. Ngoài ra, quán cũng có thêm các loại nước uống khác. Quý khách có thể xin thêm cơm nếu cần thiết. CƠM GÀ 86- 57 Trường Chinh tuyệt ngon, nhìn đĩa cơm gà, từng hạt cơm vàng mơ quyến rũ. Thịt gà luộc vàng điểm lá chanh xanh nõn nhai tới đâu khoái khẩu tới đó. Gà sau khi chế biến có da vàng ươm, từng thớ thịt săn lại, thơm nức. Cơm cũng được nấu bằng chính nước luộc gà, vì thế khi chín hạt cơm ngả màu vàng óng, có độ bóng mượt rất hấp dẫn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 57 Trường Chinh, Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
                Điện thoại: 0944 661 717
                Email: thanhluan1717hk@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027974905784
                  Gọi điện
                  CƠM GÀ 86- 57 Trường Chinh
                  CƠM GÀ 86- 57 Trường Chinh
                  CƠM GÀ 86- 57 Trường Chinh
                  CƠM GÀ 86- 57 Trường Chinh
                • Thêm một quán cơm nổi tiếng tại Bình Định là Cơm nhà Quy Nhơn, cứ thử ăn một lần bảo đảm là bạn sẽ nhớ mãi cái vị ướp thịt đậm đà kèm nước mắm sệt kẹo như mật ong. Nhìn đĩa cơm của quán là thấy chất lượng, nhất là miếng sườn nướng nổi danh được cắt miếng không quá dày, được ướp chuẩn vị của quán sau bao nhiêu năm vẫn giữ được vị đậm đà như ngày xưa, thơm và óng ánh, được nướng vừa chín tới. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người. Cùng với đó khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh với bữa cơm trưa nhiều rau xanh, nhiều chất xơ cho bạn.


                  Mỗi phần ăn có giá từ 35.000 đồng. Đĩa cơm sườn cây có giá 50.000 đồng, ba rọi nướng giá 35.000 đồng một phần, còn đĩa gà chiên nước mắm 40.000 đồng. Thực khách có thể gọi thêm tép mỡ hoặc mỡ hành theo sở thích mà không mất tiền. Quán có phục vụ các loại nước giải khát và bãi giữ xe miễn phí ở phía ngoài. Ghé quán vào giờ cao điểm đôi khi không có chỗ ngồi.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 22 Nguyễn Lữ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
                  Điện thoại: 0373 732 774
                  Fanpage: www.facebook.com/comnhaquynhon/
                    Gọi điện
                    Cơm nhà Quy Nhơn
                    Cơm nhà Quy Nhơn
                    Cơm nhà Quy Nhơn
                    Cơm nhà Quy Nhơn




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy