Top 9 Địa chỉ bán mì Quảng ngon và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 7774 0 Báo lỗi

Mì Quảng là một món ăn đặc trưng của Quảng Nam, Việt Nam, cùng với món cao lầu. Thường được làm từ sợi mì bằng bột gạo xay mịn và tráng thành từng lớp bánh ... xem thêm...

  1. Nếu là một con đất Quảng xa quê hay một thực khách đam mê với hương vị xứ Quảng, thì quán mỳ Quảng 92 là một nơi có thể mang đến hương vị quê hương đậm đà từ tô mì chuẩn vị nhất. Mì được tráng tại chỗ và nguyên liệu được lấy từ Quảng Nam và cô chủ cũng quán cũng là người dân địa phương, nên đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức món ăn tuyệt vời.


    Nguyên liệu của quán từ bột làm mì đến từng cọng rau sợi giá đều được chọn lựa rất kỹ càng để đảm bảo mang đến món ăn sạch nhất và chất lượng nhất cho thực khách. Giá cả ở đây cũng rất bình dân, phù hợp với tất cả mọ người. Ở đây có nhiều loại mì như: Mì Quảng gà, mỳ Quảng tôm, sườn,...


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 28 Bình Hà, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Số điện thoại: 098 220 62 23

    Fanpagne: https://www.facebook.com/Mỳ-Quảng-92-597589070754557/

    Mở cửa: 05:30 - 22:00

    Giá: 20.000đ - 30.000đ

      Mỳ Quảng 92
      Mỳ Quảng 92
      Mỳ Quảng 92
      Mỳ Quảng 92

    • Mì Quảng Bà Huệ được ra đời vào năm 1958, là một món ăn đặc trưng của Quảng Nam, Việt Nam. Sợi mì được làm từ bột gạo xay mịn tráng thành từng lớp mỏng, sau đó thái theo chiều ngang để có những sợi mì mỏng. Nguyên liệu chính thường được làm từ thịt gà, thịt bò, cá lóc, tôm, thịt heo... cùng với nước dùng được hầm từ xương heo, xương gà. Mì ăn kèm với các loại rau sống, đậu phộng rang, hành lá thái nhỏ, ớt xanh, bánh tráng...


      Phong cách phục vụ của Huệ quán khá chuyên nghiệp, phù hợp với du khách và người dân địa phương muốn khám phá, thưởng thức các món đặc sản của Việt Nam. Hãy thưởng thức một lần để cảm nhận hương vị tuyệt vời độc đáo ở đây nhé.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Số 85 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Số điện thoại: 0932449045

      Fanpage: https://www.facebook.com/MiQuanghue.1958/

      Mở cửa: 6:00 - 22:00

      Giá: 30.000 - 60.000 VNĐ

        Mì Quảng Bà Huệ
        Mì Quảng Bà Huệ
        Mì Quảng Bà Huệ
        Mì Quảng Bà Huệ
      • Quán Mì Xứ Quảng do chủ người miền Trung mở, tương ớt cay ngon, đồ ăn ngon, sạch sẽ. Quán nằm trên con đường lớn rộng rãi thoáng mát, lại có mái che, tha hồ chỗ để xe. Mì Quảng ở đây ngon lắm dù thành phần một bát phở chỉ gồm nửa quả trứng vịt luộc, thịt bò chín, thịt gà, tôm, phồng tôm, cà rốt đu đủ dấm, hành, lạc... Ngoài bát mì, đĩa rau sống thì mì Quảng ở đây còn có thêm một chiếc bánh tráng ăn kèm.


        Mì Quảng có sợi mì vàng tự cán, bạn sẽ bị thu hút bởi sắc xanh của rau xà lách, vàng của trứng luộc, đỏ au của tôm, nâu đất của những miếng gà... Bạn đừng quên trộn đều các thành phần và vắt thêm chút chanh, cho vài lát ớt vào để các nguyên liệu hòa quyện. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình, phục vụ khách nhanh chóng, đường hoàng.


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: 42 - 44 Lý Thái Tổ, Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0905384515 - 0944807723

        Fanpage: https://www.facebook.com/Mì-Xứ-Quảng-2290102361277520/

        Mở cửa: 6.00 -22.00

        Giá: 20.000đ - 40.000đ

          Mì Xứ Quảng
          Mì Xứ Quảng
          Mì Quảng tại quán.
          Mì Quảng tại quán.
        • TIỆM MÌ VĨNH KÍ là tiệm mì với món mì quảng làm chủ đạo với hương vị được đảm bảo là đúng chuẩn đặc sản xứ Quảng với đồ ăn kèm vô cùng phong phú. Đây là nơi bạn nên ghé thử đấy.


          Với không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nằm trên con đường trung tâm thành phố rất dễ tìm kiếm đấy. Mì quảng nơi đây thơm ngon đậm vị và khá đa dạng như mì quảng tôm – xá xíu- trứng, mì quảng bắp bò thung, mì quảng gà, mì quảng đặc biệt,… với mỗi tên món ăn đã nói lên hương vị đặc trưng của loại thịt ăn kèm thì thực khách sẽ dễ chọn được món yêu thích.


          Bên cạnh những món mì quảng ngon miệng thì bạn có thể lựa chọn những món khác như các loại hủ tiếu: hủ tiếu xương, hủ tiếu nam vang hay hủ tiếu xá xíu, có cả hoành thánh và các món ăn kèm. Sự đa dạng này đem đến sự thuận tiện trong việc chọn món ăn cho khách hàng.


          Một phần ăn của quán được trang trí vô cùng bắt mắt với khay đựng đồ ăn và có những ngăn chia ra nơi để bát mì, nơi để nước dùng, nơi để rau ăn kèm, các loại gia vị đầy đủ như ớt, chanh, hành muối ăn kèm,.. đều có ngăn để sạch sẽ. Đây là một điểm cộng vô cùng lớn trong cách bài trí sẽ khiến món ăn trở nên ngon miệng hơn rất nhiều đấy.

          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ:
          32 Diên Hồng, Phường Lý Thường Kiệt, Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

          Điện thoại: 0905.77.33.69 ( ANH VĨNH )

          Facebook: https://www.facebook.com/TIỆM-MÌ-VĨNH-KÍ-111722687194154


          TIỆM MÌ VĨNH KÍ
          TIỆM MÌ VĨNH KÍ
          TIỆM MÌ VĨNH KÍ
          TIỆM MÌ VĨNH KÍ
        • Không gian quán nhỏ nhưng decor đẹp mắt, không gian quán không rộng lắm, chỉ vài ba chiếc bàn nhỏ bày vật dụng để dùng mì. Mì Quảng ngon, đậm đà, nước sốt rất vừa vị. Thịt gà dai, mùi thơm nồng của rau, vị béo ngậy của thịt hương thơm của đậu phộng, chất giòn béo của bánh tráng nước dừa.


          Mì Quảng ở đây được chan xâm xấp, ngọt đậm, gồm nửa quả trứng vịt, thịt gà, thịt bò, tôm, hành, lạc và các loại rau sống ăn kèm. Một tô to lắm đấy, bao no bao ghiền nếu bạn ghé lần đầu chắc chắn sẽ có nhiều lần sau. Mì Quảng Cô Thu mở đã rất lâu đời và cô cũng đã có tuổi, thâm niên nấu món này là không thể bị lẫn và đâu được.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: 535 Nguyễn Thái Học, Tp. Qui Nhơn, Bình Định

          Mở cửa 06:30 - 22:00

          Giá: 10.000đ - 20.000đ

              Ảnh minh họa
              Ảnh minh họa
              Mì Quảng cô Thu
              Mì Quảng cô Thu
            1. Quán Bún & Mì Quảng ở gần đoạn cắt với đường Tăng Bạt Hổ, cũng khá đông khách, trong khu trung tâm. Quán nhỏ và chỉ bán buổi sáng thôi. Với không gian thoải mái, có những bức tranh về phong cảnh thiên nhiên miền Trung tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng, thân thiện. Gà kho đậm đà, thịt thái lát, nửa quả trứng, một miếng phồng tôm với con tôm, rắc thêm ít bánh tráng ăn kèm nước sốt rất vừa miệng, hương vị khá ổn...


              Mì quảng có 2 loại lớn nhỏ, tô nhỏ ăn cũng được nhưng không no lắm, khuyến khích ăn tô lớn: Vị vừa ăn, có sườn, tôm, chả, ít nước và bánh phồng tôm, kèm rau sống ăn kèm đầy đủ nhé. Ngoài ra quán còn có bán thêm các loại bún như: cá, bò, giò, riêu,.. phục vụ nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Thế nhưng đã xác định ghé quán, thực khách nên chọn mì Quảng để thưởng thức nhé.


              Thông tin liên hệ:


              Địa chỉ: 178 Lê Hồng Phong, Tp. Qui Nhơn, Bình Định

              Mở cửa 06:00 - 10:00

              Giá: 15.000đ - 50.000đ

                Ảnh minh họa
                Ảnh minh họa
                Mì Quảng tại quán
                Mì Quảng tại quán
              • Quán bán đầy đủ các loại mì Quảng luôn nhưng đặc biệt nhất tại quán đó chính là mì Quảng gà. Thịt gà được hầm chín thật kỹ, gồm xương với thịt cân bằng nên không tạo vị ngấy khi chỉ ăn phần thịt như những quán khác. Sợi bún mì Quảng rất vừa ăn, thịt được nấu ăn rất vừa miệng không bị hôi, tôm đều được rang rất ngon. Một điểm nữa là tương ớt ở hàng ăn siêu ngon, có vị cay vừa phải khi ăn thử nhưng càng về sau càng ngấm chua chua ngọt ngọt ở miệng ăn một lần mà nhớ mãi luôn. Bánh tráng nước dừa vừa thơm vừa giòn giòn ăn kèm.


                Mì Quảng ở đây nhìn chung vị ngon và dễ ăn, không quá mặn, nước trộn ngậy ngậy nữa đó. Điểm cộng của quán này là không gian khá rộng rãi, thoải mái. Quán cũng chỉ bán chỉ yếu buổi sáng đến khi hết sẽ nghĩ nên bạn nên ghé sớm đến quán nếu muốn dùng mì Quảng nhé.


                Thông tin liên hệ:


                Địa chỉ: 157 Tăng Bạt Hổ, Tp. Qui Nhơn, Bình Định

                Mở cửa 07:00 - 10:00

                Giá:10.000đ - 50.000đ

                  Ảnh minh họa
                  Ảnh minh họa
                  Mì Quảng gà
                  Mì Quảng gà
                • Nếu bạn đang tìm một tô mì quảng đúng vị Quảng giữa đất Quy Nhơn thì ghé Bốn Quảng để dùng thì đúng là lựa chọn không thể sai được. Mì quảng ở đây khá chất lượng, tôm ướp thấm, thịt mềm ngon, và đặc biệt quán sử dụng trứng vịt chứ không phải trứng cút như những chỗ khác.


                  Quán có chất lượng mì Quảng vừa ngon, vừa đảm bảo không gian ấn tượng và đảm bảo vệ sinh. Không gian trang trí bằng màu xanh vàng khá nổi và bắt mắt, quán còn ấn tượng bởi sự sạch sẽ cùng như lịch sự của quán. Với mì Quảng thì “tô mì Quảng màu sắc khá hấp dẫn nhìn là thấy đói bụng rồi, có điều hơi nhiều váng mỡ, cọng mì ngon, nước dùng nóng, nêm nếm cũng khá vừa ăn. Tô mì Quảng ở đây cũng to hơn gấp rưỡi những quán khác trong khu vực này.


                  Thông tin liên hệ:


                  Địa chỉ: 80 Lê Lợi, Tp. Qui Nhơn, Bình Định

                  Mở cửa 17:00 - 03:00

                  Giá: 15.000đ - 30.000đ

                    Ảnh minh họa
                    Ảnh minh họa
                    Ảnh minh họa
                    Ảnh minh họa
                  • Cũng giống như các món mì quảng tôm, thịt khác; mì quảng ếch được chế biến rất công phu và tỉ mĩ, làm say lòng nhiều thực khách. Nhân mì quảng ếch được nấu từ những con ếch đồng to, chắc thịt, om cùng với nén, sả, nghệ, cho sánh quyện, thơm lừng và thấm gia vị trong từng thớ thịt ếch.


                    Ăn kèm mì quảng ếch còn có rau sống, đậu phộng và bánh tráng. Rau sống ăn mì thường được kết hợp từ nhiều loại rau như cải xanh, giá đỗ, bắp chuối, hành ngò,... Mì Quảng NyNa với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết của mình sẽ mang đến cho bạn một tô mì với hương vị ngọt béo của thịt ếch, kết hợp cùng với vị đậm đà của nước dùng kèm sợi mì dai dai sẽ cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

                    Thông tin liên hệ:


                    Địa chỉ: 02/18 An Dương Vương, Tp. Qui Nhơn, Bình Định

                    Mở cửa: 06:00 - 10:00

                    Giá: 20.000 - 25.000 VNĐ

                      Mỳ quảng ếch NyNa
                      Mỳ quảng ếch NyNa
                      Ảnh minh họa
                      Ảnh minh họa




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy