Top 6 Siêu thị bán lẻ uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Co.opMart Quy Nhơn
  2. Top 2 GO Quy Nhơn
  3. Top 3 Siêu Thị WinMart
  4. Top 4 MM Mega Market Quy Nhơn
  5. Top 5 Siêu thị Vườn Nhà Cây
  6. Top 6 Siêu Thị Bình Định

Top 6 Siêu thị bán lẻ uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 6895 0 Báo lỗi

Hình thức bán hàng ở những quầy hàng có hình thức lịch sự, khách hàng tự lựa chọn sản phẩm muốn mua sau đó sẽ thanh toán tại quầy ngày càng phổ biến. Các siêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Co.opMart Quy Nhơn

    Gọi điện

    Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn là hệ thống siêu thị bán lẻ được người tiêu dùng ưa chuộng với nhiều mặt hàng đa dạng, có khu ăn uống, giải trí riêng,… Nơi đây không chỉ là siêu thị bán lẻ mà còn có đa dạng các loại hình vui chơi, ăn uống để bạn tha hồ lựa chọn. Tại Quy Nhơn, Co.opmart được khai trương năm 2003. Từ đó đến nay đã đóng vai trò quan trọng trong việc phân phối các sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Siêu thị thường tạo điều kiện tốt nhất cho các sản phẩm địa phương đạt tiêu chuẩn, chất lượng đưa vào kinh doanh tại siêu thị.


    Bên cạnh đó, cũng hỗ trợ nhà sản xuất đảm bảo sản xuất sản phẩm đạt vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng ổn định. Các dịch vụ hỗ trợ người tiêu dùng, nhãn hiệu cũng được chú trọng, tích cực tiếp thu ý kiến của khách hàng mong muốn ngày càng hoàn thiện hơn. Bạn có thể đặt hàng và được giao hàng tận nhà miễn phí với hóa đơn từ 200.000VNĐ trong phạm vi nội thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    :

    Địa chỉ: 07 Lê Duẩn, Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0911 061 234 & 025 6352 1321

    Email: qnhonmarketing@coopmart.vn

    Website: https://cooponline.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/co.opmartquynhon.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn
    Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn
    Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn
    Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn

  2. Top 2

    GO Quy Nhơn

    Gọi điện

    Nằm trong hệ thống chuỗi siêu thị GO Việt Nam. GO Quy Nhơn là một công trình thương mại, ý tưởng thiết kế xuất phát từ mã QR là một mã ma trận hay vạch hai chiều. Hiệu ứng này tại thành các ô vuông xen kẽ các khoảng trống để ánh sáng bên trong tạo các hiệu ứng độc đáo và tính nghệ thuật cho công trình.


    Hiện tại, mỗi siêu thị GO có khoảng hơn 40.000 mặt hàng để đáp ứng cho nhu cầu của Khách hàng. Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể hơn 8.000 thành viên, GO Quy Nhơn tự hào giới thiệu đến người tiêu dùng trên toàn quốc những không gian mua sắm hiện đại, thoáng mát, thoải mái với chủng loại hàng hóa đa dạng, phong phú, chất lượng kiểm soát và giá cả hợp lí, đi cùng với những dịch vụ khách hàng thật hiệu quả. Bên cạnh đó, tất cả các siêu thị GO trên toàn quốc đều cung cấp những kinh nghiệm mua sắm với nhiều dịch vụ tiện ích cho Khách hàng. Đơn vị còn thường xuyên tung ra vô số đợt khuyến mãi cho khách hàng. Vậy nên hãy theo dõi Go thường xuyên để không bỏ lỡ những deal hời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kim Cúc Plaza, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1900 1880 & 1800 555 555

    Website: https://go-vietnam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GOQuyNhonvn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    GO Quy Nhơn
    GO Quy Nhơn
    GO Quy Nhơn
    GO Quy Nhơn
  3. Top 3

    Siêu Thị WinMart

    Gọi điện

    Hệ thống Siêu Thị WinMart hiện nay đang phủ sóng toàn quốc gia, bao gồm cả Quy Nhơn, với hơn 123 siêu thị bán lẻ. Chính sự phủ sóng này đã mang lại sự tiện lợi, đa dạng về hàng hóa, tiện ích và dịch vụ cho khách hàng ở nhiều nơi. Với sứ mệnh phát triển bền vững và tạo được cho khách hàng tâm lý “An tâm mua sắm mỗi ngày”, WinMart & WinMart+ luôn nỗ lực đáp ứng đầy đủ yêu cầu mua sắm của khách hàng, cam kết chất lượng khi sử dụng sản phẩm, giao hàng nhanh chóng, nâng cao giá trị cuộc sống của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại.


    WinMart Quy Nhơn cam kết sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm và chất lượng sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt hàng ngay tại nhà với phương thức thanh toán thông minh và nhận được hàng hoá ngay trong ngày. Siêu Thị WinMart cung cấp rất nhiều các mặt hàng khác nhau, từ thực phẩm, hoá mĩ phẩm, cho đến các món đồ gia dụng, bạn đều có thể tìm thấy tại Siêu Thị WinMart với chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, Trung Tâm Thương Mại Chợ Lớn Quy Nhơn, Lê Lợi, TP. Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 024 7106 6866

    Website: https://www.winmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiwinmart

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Siêu Thị WinMart
    Siêu Thị WinMart
    Siêu Thị WinMart
    Siêu Thị WinMart
  4. Top 4

    MM Mega Market Quy Nhơn

    Gọi điện

    MM Mega Market Việt Nam được đổi tên từ Metro Việt Nam Tập đoàn TCC đã mua lại toàn bộ tài sản của Metro. Với cam kết "không chỉ tiếp tục phát huy những giá trị mà Metro Việt Nam đã dày công xây dựng trong suốt hơn 14 năm qua tại thị trường Việt Nam, sẽ đầu tư mạnh mẽ để phát triển thương hiệu mới MM Mega Market tốt hơn về mọi mặt từ dịch vụ đến sản phẩm để phục vụ tốt nhất khách hàng tại Việt Nam".


    Hiện nay, MM Mega Market đang là Đối tác Cung cấp Hàng hóa đến hàng trăm ngàn Khách hàng Chuyên nghiệp, là các Khách sạn Cao cấp, Nhà hàng, Suất Ăn Công Nghiệp, Căn tin nhà máy, Văn phòng… trên khắp cả nước.


    MM Mega Market Quy Nhơn nằm trong chuỗi 19 siêu thị của tập đoàn trên. Là một trong 3 hệ thống chuỗi siêu thị cung ứng hàng hóa trong nước được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ. MM Mega Market Quy Nhơn có những thay đổi mang tính đột phá về mọi mặt từ việc cải thiện hình ảnh, bài trí các trung tâm, đến việc phát triển các sản phẩm mới và đẩy mạnh kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm bằng cách phát triển các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 1D, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 083 481

    Email: mmmegaqn1220@gmail.com

    Website: https://mmvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/mmmegamarketquynhon.1

    Giờ mở cửa: 8:00 -22:00

    Gọi điện
    Mm Mega Market Quy Nhơn
    Mm Mega Market Quy Nhơn
    MM Mega Market Quy Nhơn
    MM Mega Market Quy Nhơn
  5. Top 5

    Siêu thị Vườn Nhà Cây

    Gọi điện

    Siêu thị Vườn Nhà Cây chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây vườn và thực phẩm, mang lại trải nghiệm đẳng cấp và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Định. Đem đến đa dạng các loại trái cây phổ biến khác như: Chôm chôm, bưởi, xoài úc, chuối, khoai lang,... Sản phẩm được sản xuất và đóng gói theo một quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đạt chuẩn.


    Với tôn chỉ ''An toàn cho sức khỏe gia đình bạn'', hoa quả, thực phẩm sạch tại Siêu thị Vườn Nhà Cây đang nỗ lực mở các cửa hàng hoa quả sạch trên toàn quốc để có thể đưa hoa quả sạch, an toàn chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt. Ngoài ra, Siêu thị Vườn Nhà Cây còn sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao cùng tham gia vào quá trình bán hàng, xây dựng thương hiệu, quản lý chất lượng sản phẩm, hệ thống giao nhận. Siêu thị Vườn Nhà Cây tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trường Chinh, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0774 333 977 & 0901 951 116 & 0836 705 678
    Email: sieuthivuonnhacay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuonnhacay

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu thị Vườn Nhà Cây
    Siêu thị Vườn Nhà Cây
    Siêu thị Vườn Nhà Cây
    Siêu thị Vườn Nhà Cây
  6. Siêu Thị Bình Định tự hào mang những đặc sản địa phương đến tận tay người dân trên mọi miền đất nước, luôn nỗ lực với mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thông minh, cung cấp hệ thống sản phẩm đặc sản chính gốc, chất lượng cao, hương vị đích thực tới khách hàng. Đồng thời Siêu Thị Bình Định còn góp phần quảng bá thương hiệu của đặc sản quê hương Bình Định và đặc sản của tất cả các tỉnh thành trong cả nước tới những người tiêu dùng yêu mến ẩm thực, sản vật Việt.


    Với mong muốn cung cấp thực phẩm ngon, sạch, dinh dưỡng cho bữa ăn tiện lợi của người tiêu dùng Bình Định và các tỉnh trong khu vực, Siêu Thị Bình Định đã được xây dựng và phát triển bằng tất cả tâm huyết của đội ngũ lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên. Hơn thế nữa Siêu Thị Bình Định còn sáng tạo và nghiên cứu liên tục, tập trung cung cấp mới mỗi ngày để tạo nên những sản phẩm xuất sắc nhất, ví dụ như thịt viên định hình, thực phẩm chế biến đông lạnh, thực phẩm tươi đóng gói, thực phẩm tiệt trùng đóng gói, gia vị - xốt đóng gói,… nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Gia Thiều, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6655 4435
    Email: sieuthibinhdinh.vn@gmail.com
    Website: https://sieuthibinhdinh.vn/

    Gọi điện
    Siêu Thị Bình Định
    Siêu Thị Bình Định
    Siêu Thị Bình Định
    Siêu Thị Bình Định




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy