Top 4 Shop giày cao gót uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Juno Quy Nhơn
  2. Top 2 MWC
  3. Top 3 Vascara Quy Nhơn
  4. Top 4 Jun Store

Top 4 Shop giày cao gót uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 2258 0 Báo lỗi

Giày cao gót là phụ kiện không còn xa lạ với phái đẹp, thậm chí đây còn có thể được coi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều cô gái. Một đôi giày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno Quy Nhơn

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của những đôi giày cao gót thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu đồ hiệu giá bình dân Juno. Với chất da mềm mại, ôm khít đôi chân, tôn dáng của người phụ nữ, những đôi giày cao gót của Juno đã tạo nên thương hiệu cho riêng mình không nhầm lẫn vào đâu được.


    Juno Quy Nhơn là chi nhánh 64 của hệ thống giày Juno – với sự đa dạng kiểu dáng từ giày cao gót, sandal cá tính cho đến đế xuồng nữ tính, nhẹ nhàng. Mẫu mã của các kiểu giày luôn được cập nhập, thay đổi, phù hợp với các xu hướng thời trang mới nhất, nhu cầu của chị em nên các mẫu giày của Juno luôn luôn được săn đón. Hơn nữa, Juno luôn có các chương trình giảm giá hấp nhưng giá trị không đổi điều này thu hút đông đảo chị em ghé xem và mua sắm cho mình.


    Mẫu mã của hộp đựng, các gian hàng cũng được Juno đầu tư rất bắt mắt. Kèm theo đó, Juno còn sản xuất ra các phụ kiện đi kèm theo giày cao gót như túi xách hợp mốt nhất gây thích thú cho chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 260 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1800 1160

    Westite: https://juno.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/260Lehongphong

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

    Gọi điện
    Juno Quy Nhơn
    Juno Quy Nhơn
    Juno Quy Nhơn
    Juno Quy Nhơn

  2. Top 2

    MWC

    Gọi điện

    MWC shop đáp ứng nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ. Trên một diện tích khá lớn của các cửa hàng. MWC sẽ mang đến đầy đủ tất cả những mẫu giày nam, giày nữ, giày công sở, giày búp bê, giày mọi nữ có chất lượng cao và giá thành rẻ cho các bạn trẻ Việt Nam. Là một trong những thương hiệu đánh dấu điểm bắt đầu của ngành giày dép thời trang trong nước, MWC lấy chất lượng làm thước đo thành công.


    Trải nghiệm MWC, bạn như được hòa mình vào một thế giới giày dép đa dạng dành cho các cô nàng công sở, giày thể thao thoải mái cho ngày năng động, giày sandals, dép mules cho buổi dạo phố cuối tuần hay những đôi cao gót đồng hành trong các buổi tiệc sang trọng. Với sự đầu tư trong chất lượng và mẫu mã, MWC giúp bạn khẳng định chất riêng.


    Bên cạnh đó, MWC còn đặc biệt chú trọng yếu tố “song hành” trong mua sắm. Chính vì thế, thương hiệu luôn tập trung xây dựng hệ thống cửa hàng khang trang, đầu tư chiến lược quảng bá trên tất cả nền tảng, từ đó giúp khách hàng cảm nhận được sự quan tâm và tôn trọng trong mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 470 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 028 7300 0549 & 1900 633 349
    Email: mwcshop@gmail.com
    Website: https://mwc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn

    Giờ mở cửa: 07:30–22:30

    Gọi điện
    MWC
    MWC
    MWC
    MWC
  3. Top 3

    Vascara Quy Nhơn

    Gọi điện

    Vascara một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách được yêu thích tại Việt Nam. Không ngừng phát triển và hoàn thiện, luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để tạo nên phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Vascara cung cấp cho người dùng những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế và đa dạng phong cách thời trang.


    Chắc chắn chị em phụ nữ đã không còn lạ gì với thương hiệu nổi tiếng này. Vascara đã phát triển hơn 60 cửa hàng trên cả nước bao gồm cả ở Quy Nhơn. Giày cao gót tại đây rất đa dạng mẫu mã, bắt kịp xu hướng giúp chị em phụ nữ khi mang sẽ tôn lên được vóc dáng quyến rũ.


    Những mẫu giày này chị e có thể dùng để đi làm đi chơi hay đi tiệc đều hợp lí. Chúng có giá cả hợp lí và mẫu mã đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, Vascara còn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho mỗi khách hàng bằng chính sách hoàn tiền hoặc tặng quà nếu nhân viên phục vụ không chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1900 6909

    Email: customerservice@vascara.com

    Website: https://www.vascara.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vascara

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Vascara Quy Nhơn
    Vascara Quy Nhơn
    Vascara Quy Nhơn
    Vascara Quy Nhơn
  4. Top 4

    Jun Store

    Giày dép ở Jun Store đều là những sản phẩm chất lượng cao với thiết kế bắt mắt và vô cùng thời thượng, đảm bảo làm hài lòng bất kì cô gái nào khi đến đây mua sắm. Dù là đi học, đi chơi biển, đi dự tiệc sang trọng,... thì vẫn tại Jun Store, bạn đều có thể tìm thấy mẫu giày phù hợp cho mục đích của mình.


    Bên cạnh đó, Jun Store còn có chính sách đổi trả rất hấp dẫn, giúp cho việc mua hàng của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Jun mang đến chính sách mua hàng rõ ràng, minh bạch chinh phục sự tin cậy từ khách hàng. Thương hiệu cam kết chất lượng cho tất cả các sản phẩm bán tại hệ thống cửa hàng bằng chính sách bảo hành keo vĩnh viễn trong suốt quá trình sử dụng.


    Hàng mới được luôn được cập nhật mỗi ngày và Jun Store cũng rất chăm chỉ cập nhật thông tin hàng hoá trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, có nhiều lúc hàng mới vừa cập bến, đã có nhiều khách quen đến thẳng cửa hàng và mua ngay. Điều đó cũng đã chứng minh được sức hút của Jun Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81/5 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0905 528 383

    Fanpage: www.facebook.com/junnshoes

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Jun Store
    Jun Store
    Jun Store
    Jun Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy