Top 9 Địa chỉ trám răng uy tín và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 1064 0 Báo lỗi

Bạn gặp vấn đề về răng, bị sâu răng, răng vỡ, rãnh răng rộng, đau răng,.. mong muốn cải thiện những tình trạng này đơn giản nhanh chóng và không tốn nhiều chi ... xem thêm...

  1. Nha khoa quốc tế Á Châu là một trong những phòng khám và điều trị nha khoa uy tín nhất tại Quy Nhơn, Bình Định, chiếm được sự tin tưởng hầu hết bệnh nhân. Lấy chuyên khoa răng hàm mặt làm chính, chăm sóc khách hành tận tình, có thái độ tận tâm, chu đáo và đặt chữ tín lên hàng đầu, nha khoa quốc tế Á Châu đã nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng từ phía khách hàng. Ngoài ra phòng khám cũng hội tụ đội ngũ y tá luôn tận tình, thận thiện, thực hiện đúng chủ trương chăm sóc khách hàng mà phòng khám đưa ra.


    Nha khoa quốc tế Á Châu trang bị cho mình hệ thống máy móc tốt cũng như trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật cao. Điều này đã giúp nha khoa chuẩn đoán và điều trị chính xác cho khách hàng, phục vụ khách hàng với điều kiện tốt nhất, đồng thời tạo sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng trong quá trình chữa bệnh.

    Nha khoa quốc tế Á Châu tồn tại đa dạng các loại hình dịch vụ với nhiều chi phí khác nhau giúp đáp ứng tất cả nhu cầu từ phía khách hàng, đồng thời giúp bệnh nhân dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phương pháp chữa răng hàm cho mình.

    Trong đó dịch vụ trám răng tại đây có giá từ 150.000 đến 300.000 đồng tùy vào trám răng trẻ em, trám răng thẩm mỹ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 264 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6352 4298 & 0564 159 999

    Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Thẩm-Mỹ-Á-Châu-631886480321005/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa quốc tế Á Châu
    Nha khoa quốc tế Á Châu
    Nha khoa quốc tế Á Châu
    Nha khoa quốc tế Á Châu

  2. Bạn cũng có thể cân nhắc trám răng thẩm mỹ tại nha khoa Phú Tài. Đây là một trong những nha khoa chuyên về các dịch vụ chẩn đoán, tư vấn và điều trị các bệnh lý về răng hàm mặt. Nha khoa có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiều năm trong nghề, được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại.


    Trải qua nhiều năm hoạt động và dần phát triển, nha khoa Phú Tài đã khẳng định được vị thế và uy tín qua dịch vụ đa dạng, chất lượng và chi phí hợp lý, phải chăng. Với dịch vụ trám răng, nha khoa cung cấp nhiều vật liệu trám răng như: amalgam, kim loại quý, composite, GIC,… với mức giá đa dạng, phải chăng, đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng. Để hỗ trợ cho quá trình trám răng, nha khoa cũng được trang bị đầy đủ các loại máy chụp X quang răng, máy điều trị nội nha (các trường hợp chết tủy phải điều trị nội nha trước khi trám răng), hệ thống ghế nha khoa... Ngoài ra, nha khoa còn thực hiện nghiêm ngặt bước vô trùng dụng cụ và trang thiết bị trước khi đưa vào sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 124 Âu cơ, P. Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn, Bình
    • 239 Lạc Long Quân, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, ,Bình Định
    • 137 Huỳnh Tấn Phát, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • ...

    Điện thoại: 0787 787 899
    Email: nhakhoaphutai79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphutai
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Với định hướng phát triển thành nha khoa chăm sóc răng miệng số một, nha khoa Quy Nhơn Huỳnh Kim được đầu tư về cơ sở vật chất và hạ tầng ngay từ những ngày đầu tiên thành lập. Không chỉ có thế mạnh về cơ sở vật chất, nha khoa Quy Nhơn Huỳnh Kim còn sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có năng lực và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


    Nha khoa Quy Nhơn Huỳnh Kim sử dụng vật liệu nhập khẩu, uy tín để trám bít lỗ sâu ở mặt nhai, mặt trong và mặt ngoài của răng. Vật liệu có màu sắc tương tự như răng thật, hoàn toàn không bị lộ như khi trám răng amalgam, vàng, bạc,…

    Ngoài ra, nha khoa Quy Nhơn Huỳnh Kim còn thực hiện trám răng thẩm mỹ trong trường hợp thưa kẽ, mòn men răng và răng ố màu, niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant và chữa cười hở lợi. Quá trình trám răng tại nha khoa diễn ra khá nhanh chóng, không gây đau nhức hay ê buốt. Dịch vụ trám răng của nha khoa nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng đã đến trải nghiệm. Khi đến thăm khám, bạn sẽ được bác sĩ khám răng miệng và tư vấn nhiệt tính nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 570 Trần Hưng Đạo ,TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6654 5939 & 0388 739 157
    Email: nhakhoahuynhkim@gmail.com
    Website: https://nhakhoahuynhkimquynhon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoathammyhuynhkimdental

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile làm đẹp nụ cười chưa bao giờ đơn giản đến vậy. Đặc biệt trong thời gian dịch này, niềng răng trong suốt vừa vô cùng tiện lợi lại vô cùng thẩm mỹ. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết bắt đầu từ đâu, thì hãy đến với Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile. Các dịch vụ tại Nha Khoa Thư Hoàn: Chỉnh hình răng mặt (tháo lắp, cố định); Cấy ghép implant, Điều trị tủy răng; Trám răng, lấy cao răng...


    Là phòng khám nha khoa uy tín có chế độ bảo hành sau điều trị, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, là lựa chọn thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng, luôn đảm bảo các thao tác đều được thực hiện chính xác trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế gây đau đớn tới mức tối đa, áp dụng các quy trình khử trùng đảm bảo nhất hiện nay, tất cả vì lợi ích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 980 663 & 0935 177 499

    Email: thuhoanbsrhm@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThuHoanDentist/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 13:30 | 14:30 - 20:00

      Gọi điện
      Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile
      Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile
      Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile
      Nha Khoa Thư Hoàn - Healthy smile
    • Trám răng là một kỹ thuật được nha khoa sử dụng vật liệu nhân tạo để lấp đầy phần mô răng bị thiếu. Phương pháp này giúp cải thiện tính thẩm mỹ và khôi phục một phần chức năng ăn nhai của răng miệng. Nha khoa Dr. Xuân Thủy là một trong những địa chỉ trám răng thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Quy Nhơn được Sở Y tế cấp phép hoạt động.


      Nha khoa Dr. Xuân Thủy luôn đáp ứng tốt chất lượng dịch vụ trám răng nhờ tiên phong ứng dụng nhiều công nghệ trám răng thẩm mỹ hàng đầu. Giúp tái tạo vết trám nhanh chóng, an toàn chỉ từ một thời gian ngắn thực hiện. Giải quyết được cả những ca trám răng ở vị trí phức tạp, vùng khó tiếp cận nhất như: trám bít hố rãnh, trám răng sâu, răng bị sứt, mẻ vỡ, trám xoang và thành bên các xoang,… Điều này phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là các bé nhỏ không kiên nhẫn khi khám răng hay các khách hàng bận rộn công việc. Kỹ thuật trám răng công nghệ mới này đạt được nhiều ưu điểm lớn như: duy trì hiệu quả lâu dài, vật liệu trám nhập khẩu với độ bền chắc tốt...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Lý Thái Tổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0976 526 068
      Email: bsthuy.rhm.qn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadr.xuanthuy
      Giờ mở cửa: 08:00 - 12:30 | 14:00 - 19:00

      Gọi điện
      Nha khoa Dr. Xuân Thủy
      Nha khoa Dr. Xuân Thủy
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    • Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental thực hiện thường quy và quy chuẩn các dịch vụ nha khoa, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại hàng đầu trên thế giới như: niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, cười hở lợi, hàm hô móm vẩu, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, nội nha chữa tủy, viêm nha chu, tạo khóe miệng cười, đính đá vào răng, làm răng thỏ, nha khoa trẻ em…. giúp chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng trong cũng như ngoài nước.


      Đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Điều này được thể hiện bằng việc mỗi ghế nha khoa là 1 phòng, mỗi khách hàng khi đến sẽ sắp xếp vào 1 phòng riêng biệt và mỗi khách hàng là 1 bộ tay khoan, bộ dụng cụ riêng và việc cung cấp dụng cụ bằng một phòng thanh trùng trung tâm riêng biệt hấp dụng cụ chỉ thị màu, ngày hấp dụng cụ. Tại City Dental, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim. Nhờ đó vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh, tốt, chuyên nghiệp, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 92 Tăng Bạt Hổ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0924 421 234

      Email: citydental64@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/citydentalquynhon/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

        Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental
        Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental
        Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental
        Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental
      • Trung tâm Nha Khoa An Định là một trong những phòng khám Răng – Hàm – Mặt được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Cơ sở vật chất xây dựng theo hướng chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của ngành y tế thẩm mỹ, và hơn hết là đạt được hiệu quả cao nhất trong việc Khám và Điều trị cho Quý khách. Ứng dụng các kỹ thuật mới ngang tầm các nước phát triển về chuyên khoa Răng hàm Mặt để mang đến cho Quý khách một dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tối ưu nhất.


        Phòng khám hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế, không gian thoáng mát cho quý khách thư giãn thoải mái trong khi chờ đợi làm răng. Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại phòng khám Nha Khoa An Định tận tình, nhiều kinh nghiệm luôn mang đến cho quý khách sự êm ái, dễ chịu nhất. Các dịch vụ tại Nha khoa An Định rất đa dạng trong đó dịch vụ trám răng có kỹ thuật cao và giá cả hợp lý. Hiện tại giá cả trám răng từ 100.000 đến 300.000 nghìn, tùy vào số lượng trám và loại răng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 186 Tăng Bạt Hổ, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0974 812 581

        Website: http://www.nhakhoaandinhquynhon.com/

        Fanpage: www.facebook.com/dr.tranandinh

        Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

          Nha khoa An Định
          Nha khoa An Định
          Trung tâm Nha Khoa An Định
          Trung tâm Nha Khoa An Định
        • Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt cho khách hàng. Phòng Khám Nha Khoa Bác Sĩ Ngọc Minh đang làm rất tốt trong việc mang đến các dịch vụ nha khoa chất lượng đến với cộng đồng. Đặc biệt, một khi đã nhắc đến địa chỉ niềng răng uy tín thì không thể không nhắc đến Phòng Khám Nha Khoa Bác Sĩ Ngọc Minh.


          Với đội ngũ chuyên môn là các bác sỹ đang công tác tại viện Răng hàm mặt Trung ương. Nha khoa Ngọc Minh thực hiện nha khoa kỹ thuật cao – thẩm mỹ: cấy ghép Implant, phục hình răng sứ (sứ Cercon – sứ không kim loại), tẩy trắng răng, chỉnh hình răng hàm mặt. Những điều trị khác: cạo vôi răng, trám răng thẩm mỹ, điều trị nội nha, điều trị nha chu, nhổ răng trẻ em, răng khôn mọc lệch, điều trị thẩm mỹ nướu, phục hình toàn hàm, phục hình hàm mặt… Hiện tại giá của dịch vụ trám răng tại Phòng khám nha khoa bác sĩ Ngọc Minh có giá khoảng 200.000 đến 400.000 đồng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 288 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 025 6352 0724 & 0914 468 786

          Email: ngocminh@gmail.com.vn

          Website: https://nhakhoangocminh.ucoz.com/

            Gọi điện
            Nha khoa Bác sĩ Ngọc Minh
            Nha khoa Bác sĩ Ngọc Minh
            Nha khoa Ngọc Minh
            Nha khoa Ngọc Minh
          • Nha khoa HT Dental là một trong những địa chỉ trám răng thẩm mỹ tốt, uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Trải qua hơn nhiều năm xây dựng, hoạt động và phát triển, nha khoa ngày một hoàn thiện với cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi cùng với thiết bị và máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẵn có, nha khoa đã khẳng định được vị thế là địa chỉ chăm sóc sức khỏe về lĩnh vực răng hàm mặt hàng đầu khu vực Quy Nhơn.


            Để rút ngắn thời gian trám răng và tăng sự hài lòng cho bệnh nhân, nha khoa đã ứng dụng các kỹ thuật trám răng hiện đại với sự hỗ trợ của tia laser công nghệ cao. Toàn bộ quá trình hàn trám răng tại Nha khoa HT Dental diễn ra khá nhẹ nhàng, nhanh chóng và hầu như không đau nhức sau đó. Sau khi hàn trám, vết trám hoàn toàn tự nhiên không bị lộ, chênh và cộm. Sau khi thực hiện, bác sĩ sẽ tư vấn về cách chăm sóc để vùng trám ổn định hoàn toàn và kéo dài tuổi thọ của vùng trám.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 312B Hoàng Văn Thụ, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            Điện thoại: 033 999 3968
            Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-HT-Dental-chi-nhánh-Quy-Nhơn-105770118477694
            Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

            Nha khoa HT Dental
            Nha khoa HT Dental
            Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
            Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy