Top 5 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Quỳnh Lê 7241 0 Báo lỗi

Sức khỏe là một trong ba thứ quan trọng nhất trong cuộc đời một con người. Thế nhưng nhiều người vì lo ngại những thủ tục rườm rà, xếp hàng dài chờ đợi hay ... xem thêm...

  1. Phòng khám đa khoa Kim Ngân được thành lập vào năm 2006 bởi Ths. BS Phạm Thị Kim Ngân – chuyên gia đầu ngành với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh tại Việt Nam. Trải qua quá trình 15 năm hình thành và phát triển, phòng khám đa khoa Kim Ngân đã khẳng định được thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Thái Bình.


    Với tiền thân là một đơn vị chuyên sâu về siêu âm tổng quát và sản phụ khoa, trong 15 năm qua, Kim Ngân đã không ngừng đầu tư mở rộng để trở thành đơn vị phòng khám đa khoa dẫn đầu trong khu vực với các chuyên khoa như: Chẩn đoán hình ảnh, sản - phụ khoa, xét nghiệm, nội soi tiêu hóa,…


    Lý do vì sao bệnh nhân tin tưởng phòng khám Kim Ngân:

    • Khám chữa và chăm sóc người bệnh tận tình chu đáo
    • Tôn trọng người bệnh, đối xử công bằng, lịch sự
    • Dịch vụ y tế đảm bảo chất lượng và an toàn cho người bệnh
    • Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, công tác tại các bệnh viện lớn
    • Phòng Khám Kim Ngân với 15 năm uy tín
    • Ứng dụng công nghệ hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại

    Bằng sự đam mê và khát vọng cháy bỏng, phòng khám đa khoa Kim Ngân mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm về chuyên môn và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hướng đến trở thành hình mẫu về trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Thái Bình và các khu vực lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 325 Phan Bá Vành, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • Xã Tây Giang, Tiền Hải, Thái Bình

    Điện thoại: 0981 191 125
    Email: phongkhamkimngan325pbv@gmail.com
    Website: phongkhamkimngan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoakimngan/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Kim Ngân
    Phòng khám đa khoa Kim Ngân
    Phòng khám đa khoa Kim Ngân
    Phòng khám đa khoa Kim Ngân

  2. Phòng khám đa khoa Đại Dương quy tụ độ ngũ y bác sĩ với bề dày kinh nghiệm, cùng trang thiết bị tiên tiến, hứa hẹn trở thành một địa chỉ chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao. Nhiệt tình - Trách nhiệm chính là giá trị cốt lõi đi đầu tại phòng khám. Phòng khám đa khoa Đại Dương chuyên khám và điều trị các bệnh nội khoa gồm: Tim mạch, cơ xương khớp, thần kinh, thận tiết niệu, sản phụ khoa, nhi khoa, tai mũi họng.


    Đến với phòng khám đa khoa Đại Dương là bệnh nhân đang đến với một dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cung cấp bởi đội ngũ y tế tận tâm trọng mọi dịch vụ:

    • Chẩn đoán và tầm soát ung thư
    • Khám sản khoa
    • Tư vấn sức khoẻ sinh sản
    • Tim mạch Nội tiết
    • Phục hồi chức năng
    • Khám cơ-xương-khớp
    • Siêu âm màu 4D
    • Chụp X-quang

    Phòng khám đa khoa Đại Dương luôn chú trọng các vấn đề được quan tâm hàng đầu là lựa chọn vị trí phòng khám thuận lợi; chuẩn bị đội ngũ nhân lực giỏi; nghiên cứu phương pháp điều trị hiện đại; tìm nguồn cung cấp thiết bị y tế chất lượng; đồng thời, tìm hiểu nhu cầu của bệnh nhân trong việc khám chữa để có thể mang đến cho họ dịch vụ y tế tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Nam, Tây Giang, Tiền Hải, Thái Bình
    Điện thoại: 0972 690 133
    Email: lexuantutb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bacsiquany.1975/

    Gọi điện
    Phòng Khám đa khoa Đại Dương
    Phòng Khám đa khoa Đại Dương
    Phòng Khám đa khoa Đại Dương
    Phòng Khám đa khoa Đại Dương
  3. Việc đi khám bệnh ở bệnh viện thực sự trở thành nỗi ác mộng, khi phải dậy sớm để xếp hàng, chen chúc cho kịp giờ khám và phải ngồi đợi hàng tiếng đồng hồ. Phòng khám tư là lựa chọn hợp lý nhất trong những tình trạng này bởi sự tiện lợi, cũng như chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh luôn được đảm bảo. Đến với phòng khám đa khoa Quỳnh Phụ các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những ưu điểm vượt trội của địa chỉ này.


    Phòng khám đa khoa Quỳnh Phụ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia y tế có tay nghề, kinh nghiệm và khả năng chữa trị bệnh rất cao, có thể tư vấn và đưa ra cho bạn phương pháp chữa trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các nhân viên điều dưỡng y tá, luôn nhiệt tình, tận tình chăm sóc và tư vấn cho người bệnh được hưởng dịch vị y tế tốt nhất. Các trang thiết bị y tế của phòng khám: đảm bảo là những thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại nhất, được nhập khẩu từ nước ngoài, như Pháp, Đức, Nhật.. Phòng khám đa khoa Quỳnh Phụ luôn sử dụng những phương pháp chữa trị mới nhất và tiên tiến nhất cho người bệnh, để đem lại hiệu quả chữa trị bệnh cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Vũ Hạ, An Vũ, Quỳnh Phụ, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7393 6999
    Email: pkdkqptb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057220098841
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00 | 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Phòng Khám đa khoa Quỳnh Phụ
    Phòng Khám đa khoa Quỳnh Phụ
    Phòng Khám đa khoa Quỳnh Phụ
    Phòng Khám đa khoa Quỳnh Phụ
  4. Phòng khám đa khoa Trường CĐYT Thái Bình với tổng diện tích mặt bằng 2.500 m2 và tổng diện tích xây dựng: 660 m2, gồm 01 nhà 3 tầng với diện tích 480 m2, 01 nhà 2 tầng với diện tích 120 m2, được bố trí đầy đủ các phòng chuyên môn, kỹ thuật. Các phòng có đủ các máy móc, trang thiết bị khám chữa bệnh theo quy định của Bộ Y tế. Phòng khám đa khoa Trường CĐYT Thái Bình có tổng số 45 nhân viên trong đó có 21 nhân viên làm công việc chuyên môn có chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh, có trình độ chuyên môn tốt, được đào tạo chuyên khoa, có kinh nghiệm thực tế, có đạo đức, thái độ tốt. Cụ thể có: 21 Bác sỹ; 11 Điều dưỡng, 13 người nhân viên khác.

    Phạm vi hoạt động của phòng khám đa khoa Trường CĐYT Thái Bình: Khám, chữa bệnh ngoại trú, xử trí cấp cứu thuộc các chuyên khoa theo quy định phân tuyến kỹ thuật của Sở Y tế và Bộ Y tế; Khám và cấp giấy chứng nhận sức khoẻ cho các đối tượng; Thực hiện tư vấn, giáo dục sức khỏe cho người bệnh và người dân. Bao gồm 10 phòng chuyên khoa với các lĩnh vực sau đây: Khám và Điều trị: Nội, Nhi, Ngoại - Chấn thương, Sản phụ khoa, Y học cổ truyền, các chuyên khoa: Mắt, Tai-Mũi-Họng, Răng-Hàm-Mặt, Da liễu. Triển khai các kỹ thuật xét nghiệm: Huyết học, Sinh hoá, Vi sinh-Ký sinh trùng; các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh: X quang, Siêu âm.

    Với cơ sở vật chất hiện có, phòng khám đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho khoảng 10 nghìn lượt người/năm. Trong những năm tới, phòng khám đa khoa Trường CĐYT Thái Bình sẽ được nâng cấp thành bệnh viện đa khoa trực thuộc Trường cao đẳng Y tế Thái Bình. Theo đó, ngoài việc khám, chữa bệnh đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân, giảm tải cho các bệnh viện, đây còn là cơ sở giảng dạy, học tập cho gần ba nghìn học sinh, sinh viên và cán bộ, giáo viên nhà trường; đồng thời tạo điều kiện nghiên cứu khoa học, ứng dụng triển khai kỹ thuật y học mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 290 Phan Bá Vành, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7383 0030
    Email: Pkdk.cdytthaibinh@gmail.com
    Website: caodangytb.edu.vn/index.php/news/Phong-kham-da-khoa/

    Giờ mở cửa: T2 - T7: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Trường CĐYT Thái Bình
    Phòng khám đa khoa Trường CĐYT Thái Bình
    Phòng khám đa khoa Trường CĐYT Thái Bình
    Phòng khám đa khoa Trường CĐYT Thái Bình
  5. Phòng khám đa khoa Sao Mai gồm nhiều chuyên khoa: Nội, Nội Nhi, Ngoại, Sản phụ khoa, Răng Hàm Mặt, Tai Mũi Họng, Mắt, Da Liễu, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh (Chụp X-Quang kỹ thuật số, Đo loãng xương toàn thân, Siêu âm, Lưu huyết não, Điện tim đồ ) Nội soi tiêu hóa,... Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu tại phòng khám đa khoa Sao Mai, với mục tiêu: “Khám, sàng lọc, tầm soát bệnh để điều trị chính xác, kịp thời”, phòng khám chú trọng đầu tư về nhân lực và trang thiết bị hiện đại, hệ thống quản lý trên phần mềm khoa học, thông minh, tiện ích theo tiêu chuẩn Quốc tế.


    Trung tâm xét nghiệm công nghệ cao của phòng khám đa khoa Sao Mai được đầu tư hệ thống phân tích tự động của Roche - Hitachi Nhật Bản, bao gồm máy sinh hóa tự động, hệ thống miễn dịch tự động có thể sàng lọc sớm các marker ung thư, máy xét nghiệm nước tiểu, hệ thống quản lý thông tin phòng xét nghiệm toàn cầu Cobas e-service, máy xét nghiệm huyết học tự động - Nhật Bản. Tất cả các máy đều hoạt động theo lập trình từ khởi động, phân tích mẫu, trả kết quả, tự rửa vệ sinh máy và tự động tắt máy kết thúc một ngày làm việc. Đặc biệt phòng khám còn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 15189:2012-chuẩn mực nhất cho phòng xét nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Bên cạnh đầu tư trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng mát, lịch sự, các dịch vụ của phòng khám đa khoa Sao Mai cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Khách hàng được đón tiếp nhiệt tình, ân cần, chu đáo, được nhân viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn chi tiết, niềm nở bắt đầu từ khâu đón tiếp đến kết thúc quá trình thăm khám.


    Ngoài ra, phòng khám còn tổ chức lấy mẫu xét nghiệm tận nơi theo mô hình bác sĩ gia đình, các bác sĩ được đào tạo chuyên ngành y học gia đình nên nắm vững các kiến thức chuyên môn, bài bản. Việc lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của phòng khám đa khoa Sao Mai mang lại rất nhiều tiện ích cho người dân, đặc biệt những người bận rộn không có thời gian đến cơ sở khám bệnh, người già yếu đi lại khó khăn,...kết quả xét nghiệm chính xác được trả tận nơi hoặc qua các hình thức tra cứu kết quả khác tại phòng khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Sao Mai, Km 4 đường Hùng Vương, Phú Khánh, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 1900 558 830 & 0865 580 599 & 022 7364 3666
    Email: info@phongkhamsaomai.com
    Website: phongkhamsaomai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaSaoMaiThaiBinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa Khoa Sao Mai
    Phòng khám đa Khoa Sao Mai
    Phòng khám đa khoa Sao Mai
    Phòng khám đa khoa Sao Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy