Top 5 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long

Trần Minh Phương 4839 0 Báo lỗi

Sức khỏe luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu trong cuộc sống con người. Chính vì thế, dù có bệnh hay không thì chúng ta cũng nên đi khám sức khỏe định kì để nắm ... xem thêm...

  1. Là phòng khám đầu tiên của hệ thống phòng khám đa khoa Mekomed - Cửu Long được xây dựng tại trung tâm thành phố Vĩnh Long, đây được xem như là mô hình kiểu mẫu cho việc áp dụng những ưu điểm của y khoa Hoa Kỳ vào điều kiện cụ thể của xã hội Việt Nam. Tọa lạc trong một khu vực trung tâm thành phố Vĩnh Long với diện tích xây dựng hơn 1.200 m2, phòng ốc được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám mang lại sự thoải mái và tiện ích cho các khách hàng.


    Phòng khá đi đầu các lĩnh vực y tế chuyên khoa như: Nội Khoa, Ngoại Khoa, Sản Khoa, Nhi Khoa, Mắt, Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt, Da Liễu, Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, Chẩn Đoán Hình Ảnh, Thăm Dò Chức Năng, và Xét nghiệm.


    Các giá trị cốt lõi của phòng khám đa khoa Mekomed - Cửu Long bao gồm:

    • Bệnh nhân là trung tâm
    • Sự đồng cảm với bệnh nhân
    • Nơi đáng tin cậy của khách hàng
    • Hợp tác chuyên môn
    • Truyền thông sức khỏe cho cộng đồng

    Dịch vụ khám chữa bệnh được hỗ trợ bởi hội đồng cố vấn y khoa Mekomed. Tất cả các bác sĩ đều phải thực hành y khoa dựa trên khoa học chứng cứ và tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn quốc tế.


    Bên cạnh việc bảo đảm công tác khám chữa bệnh đạt chất lượng cao về mặt chuyên môn y khoa, phòng khám đa khoa Mekomed - Cửu Long luôn chú trọng đến hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng theo hướng tôn trọng, thân thiện, đồng cảm, chia sẻ và giúp đỡ. Qua đó, khách hàng ngày càng tin tưởng và gắn bó với dịch vụ chăm sóc sức khỏe của phòng khám đa khoa Mekomed - Cửu Long. Tuy nhiên vẫn có những khách hàng có những trải nghiệm chưa tốt tại phòng khám, về thái độ phục vụ, tư vấn, cũng như chuyên môn bạn có thể căn nhắc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 75 Phạm Thái Bường, Phường 4, Tp. Vĩnh Long
    • 23K/1 Phước Hòa, Hòa Phú, Long Hồ, Vĩnh Long

    Điện thoại: 027 0383 8911
    Email: info@mekomed.vn
    Website: https://mekomed.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mekomed
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Mekomed - Cửu Long
    Phòng khám đa khoa Mekomed - Cửu Long
    Phòng khám đa khoa Mekomed - Cửu Long
    Phòng khám đa khoa Mekomed - Cửu Long

  2. Bạn đang băn khoăn tìm phòng khám đa khoa uy tín và chất lượng tại Vĩnh Long? Vậy thì gợi ý tiếp theo đây của Toplist sẽ làm bạn hài lòng - Phòng khám đa khoa Sài Gòn Vạn Lộc. Phòng khám đa khoa Sài Gòn Vạn Lộc hướng đến mục tiêu điều trị hiệu quả, an toàn và thái độ phục vụ tốt nhất để người bệnh hài lòng nhất.


    Phòng khám đa khoa Sài Gòn Vạn Lộc cung cấp các gói khám tổng quát từ cơ bản đến chuyên sâu, đầy đủ gồm: Khám lâm sàng nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, thực hiện đo điện tim, X quang, siêu âm, xét nghiệm, nội soi dạ dày, chụp cắt lớp vi tính... nhằm đánh giá toàn diện sức khỏe người bệnh; nhận khám sức khỏe xin việc làm, bổ sung hồ sơ lao động, khám thi lấy bằng lái xe mô tô, ô tô,...


    Phòng khám đa khoa Sài Gòn Vạn Lộc được biết đến là nơi có đội ngũ các y bác sĩ rất tâm huyết với nghề. Với các thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại giúp quá trình khám và chẩn đoán bệnh một cách chính xác, phát hiện sớm những bệnh tiềm ẩn.


    Phòng khám đa khoa Sài Gòn Vạn Lộc tự hào là đơn vị phòng khám tư có sự chẩn đoán bệnh, điều trị bệnh, không gian tốt nhất cho bệnh nhân đến với phòng khám. Thái độ nhiệt tình, chu đáo và ân cần với người bệnh và người nhà là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi ghé phòng khám đa khoa Sài Gòn Vạn Lộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 16, Khóm Tân Thuận, Thị Trấn Tân Quới, Huyện Bình Tân, Tỉnh Vĩnh Long.
    Điện thoại: 0708 766 115
    Email: saigonvanloc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaiGonVanLoc/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 6:30 - 17:00 (nghỉ trưa 12:00 - 13:00)
    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Sài Gòn Vạn Lộc
    Phòng khám đa khoa Sài Gòn Vạn Lộc
    Phòng khám đa khoa Sài Gòn Vạn Lộc
    Phòng khám đa khoa Sài Gòn Vạn Lộc
  3. Phòng khám đa khoa Ngọc Nhân tiền thân là phòng xét nghiệm tổng quát được thành lập vào năm 2012. Cho đến năm 2017, phòng khám đa khoa Ngọc Nhân đã chính thức thành lập và đi vào hoạt động. Phòng khám đa khoa Ngọc Nhân Khám tư vấn, chuẩn đoán và điều trị: Tiêu hóa, gan, mật, tim mạch, nội tiết, hô hấp, thận - tiết niệu, nội thần kinh, cơ xương khớp,...


    Với quyết tâm nâng cao kết quả khám chữa bệnh, phòng khám Ngọc Nhân đã đầu tư nhiều máy móc hiện đại phục vụ cho việc chẩn đoán:

    • Máy siêu âm tổng quát
    • Máy đo loãng xương nhằm đánh giá mật độ xương
    • Máy đo điện tim để kiểm tra vấn đề trong nhịp tim
    • Máy đo điện não
    • Máy chụp X - Quang
    • Máy xét nghiệm Elisa


    Phòng khám đa khoa Ngọc Nhân là địa chỉ y tế tư nhân trang bị hệ thống máy móc hoàn thiện nhất tại địa phương. Phòng xét nghiệm đạt chuẩn an toàn sinh học cấp 2 với các thiết bị máy móc nhằm hướng đến mục tiêu: Nhanh chóng, chính xác, chất lượng. Để phục vụ cho kỹ thuật xét nghiệm, nâng cao hiệu quả tầm soát bệnh lý, phòng khám đa khoa Ngọc Nhân sở hữu những thiết bị hiện đại nhằm tự động hóa tối đa quá trình này. Nhờ đó, khi đến thăm khám tại Ngọc Nhân, người bệnh sẽ được rút ngắn thời gian chờ đợi và nhận được kết quả chẩn đoán có độ chính xác cao.


    Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa Ngọc Nhân sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, luôn tôn trọng và tư vấn tận tình cho người bệnh. Phòng khám Ngọc Nhân với phương châm luôn không ngừng hoàn thiện, chữa trị với tinh thần trách nhiệm cao nhất sẽ trở thành địa chỉ đáng tin cậy để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 đường 30/4 khu 6 thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn, Vĩnh Long
    Điện thoại: 027 0377 7999
    Email: pkngocnhan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoangocnhan/
    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Ngọc Nhân
    Phòng khám đa khoa Ngọc Nhân
    Phòng khám đa khoa Ngọc Nhân
    Phòng khám đa khoa Ngọc Nhân
  4. Top 4

    Phòng khám đa khoa Châu Lê

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Châu Lê được xây dựng, hoạt động theo hệ thống quản lý chất lượng toàn diện, nhằm đem đến sự hoàn hảo trong cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao. Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ y tế phòng khám luôn lấy tiêu chí: Y đức – chất lượng – thân thiện là nền tảng để đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên mang lại sự hài lòng cho người bệnh. Bạn sẽ cảm nhận sự an toàn, tiện nghi, thỏa mái và phục hồi sức khỏe tốt nhất tại phòng khám đa khoa Châu Lê.

    Cơ sở hạ tầng được đầu tư với quy mô lớn nhất phòng khám đa khoa Châu Lê hiện nay:

    • Diện tích rộng rãi bậc nhất tại Vĩnh Long.
    • Cơ sở hạ tầng liên hoàn, đồng bộ.
    • Bố cục phòng khám hợp lý, giúp người bệnh di chuyển dễ dàng.
    • Không gian thoáng đãng, sạch sẽ.

    Đội ngũ bác sỹ cơ hữu khám và điều trị đầy đủ các chuyên khoa, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Đội ngũ bác sỹ, chuyên gia hợp tác từ các bệnh viện lớn hội chẩn chuyên khoa và trực tiếp khám, điều trị cùng đội ngũ kỹ thuật viên, điều dưỡng trẻ, năng động, phong cách chuyên nghiệp đã tích lũy kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146/6 Nguyễn Văn Thảnh, Phường Cái Vồn, TX Bình Minh, Bình Minh
    Điện thoại: 0913 154 787
    Email: chauleclinic@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamchaule/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Châu Lê
    Phòng khám đa khoa Châu Lê
    Phòng khám đa khoa Châu Lê
    Phòng khám đa khoa Châu Lê
  5. Top 5

    Phòng khám đa khoa Loan Trâm

    Gọi điện

    Ra đời với mục tiêu cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh uy tín nhất cho người dân, phòng Khám Đa Khoa Loan Trâm hoạt động theo tôn chỉ phục vụ mọi đối tượng bệnh nhân với chất lượng cao, dịch vụ tốt và chi phí hợp lý nhất. Trong những năm qua phòng Khám Đa Khoa Loan Trâm đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân tại Vĩnh Long và các khu vực lân cận.


    Phòng khám đa khoa Loan Trâm kỹ thuật cao có vị trí ngay trung tâm thành phố tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến thăm - khám. Qua nhiều năm hoạt động, khu khám đã đầu tư hàng loạt trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ đắc lực cho việc chẩn đoán.


    Bên cạnh đó, khu khám còn liên kết với trung tâm Y Khoa Medic Hoà Hảo TPHCM trong việc triển khai chụp CT Scan đa lát cắt, đo mức độ xơ hóa của gan và độ mỡ trong gan với hệ thống máy Fibroscan. Mặt khác khu khám còn cộng tác với nhiều y bác sĩ tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo liên tục để phụ vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người bệnh. Đến với khu khám, bạn luôn nhận được nụ cười, sự ân cần, nhiệt tâm và hướng dẫn tận tình trong một môi trường sạch sẽ, thông thoáng.


    Với phương châm “tận tâm vì chất lượng” cùng sự đầu tư đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến nhất trong tất cả các lĩnh vực: Xét nghiệm, CT, X - Quang, nội soi,… thực hiện các dịch vụ kỹ thuật có chất lượng cao, chi phí thấp cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám đa khoa Loan Trâm cam kết là điểm đến uy tín và an toàn cho sức khỏe của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71A đường 2/9 phường 1 thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long
    Điện thoại: 027 0382 0002
    Email: chauleclinic@gmail.com
    Website: http://loantramclinic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064589146772
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 6:00 – 19:00
    • Chủ nhật và ngày lễ: 6:00 – 16:00
    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Loan Trâm
    Phòng khám đa khoa Loan Trâm
    Phòng khám đa khoa Loan Trâm
    Phòng khám đa khoa Loan Trâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy