Phòng khám đa khoa Loan Trâm

top 5
Mưa Lạnh

Ra đời với mục tiêu cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh uy tín nhất cho người dân, phòng Khám Đa Khoa Loan Trâm hoạt động theo tôn chỉ phục vụ mọi đối tượng bệnh nhân với chất lượng cao, dịch vụ tốt và chi phí hợp lý nhất. Trong những năm qua phòng Khám Đa Khoa Loan Trâm đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân tại Vĩnh Long và các khu vực lân cận.


Phòng khám đa khoa Loan Trâm kỹ thuật cao có vị trí ngay trung tâm thành phố tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến thăm - khám. Qua nhiều năm hoạt động, khu khám đã đầu tư hàng loạt trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ đắc lực cho việc chẩn đoán.


Bên cạnh đó, khu khám còn liên kết với trung tâm Y Khoa Medic Hoà Hảo TPHCM trong việc triển khai chụp CT Scan đa lát cắt, đo mức độ xơ hóa của gan và độ mỡ trong gan với hệ thống máy Fibroscan. Mặt khác khu khám còn cộng tác với nhiều y bác sĩ tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo liên tục để phụ vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người bệnh. Đến với khu khám, bạn luôn nhận được nụ cười, sự ân cần, nhiệt tâm và hướng dẫn tận tình trong một môi trường sạch sẽ, thông thoáng.


Với phương châm “tận tâm vì chất lượng” cùng sự đầu tư đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến nhất trong tất cả các lĩnh vực: Xét nghiệm, CT, X - Quang, nội soi,… thực hiện các dịch vụ kỹ thuật có chất lượng cao, chi phí thấp cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám đa khoa Loan Trâm cam kết là điểm đến uy tín và an toàn cho sức khỏe của mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71A đường 2/9 phường 1 thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long
Điện thoại: 027 0382 0002
Email: chauleclinic@gmail.com
Website: http://loantramclinic.com/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064589146772
Giờ mở cửa:
  • Thứ 2 - Thứ 7: 6:00 – 19:00
  • Chủ nhật và ngày lễ: 6:00 – 16:00
Phòng khám đa khoa Loan Trâm
Phòng khám đa khoa Loan Trâm
Phòng khám đa khoa Loan Trâm
Phòng khám đa khoa Loan Trâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy