Top 7 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Hà Võ 8122 0 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu thăm khám bệnh định kỳ được mọi người hết sức chú trọng. Thay vì xếp hàng khám bệnh với thủ tục lằng nhằng thì hầu hết đều lựa chọn phòng khám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám đa khoa Medlatec

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Medlatec Vĩnh Phúc là đơn vị phòng khám đa khoa thứ 4 của Medlatec sau phòng khám đa khoa Medlatec Trích Sài, Medlatec Thanh Xuân ở Hà Nội và Medlatec thành phố Hồ Chí Minh. Tốc độ phát triển của Medlatec Vĩnh Phúc chứng tỏ sự lớn mạnh của Medlatec trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng cao, dịch vụ tốt của Medlatec.


    Phòng khám đa khoa Medlatec Vĩnh Phúc
    thực hiện nhiệm vụ chức năng khám, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân địa phương. Medlatec Vĩnh Phúc được xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị và con người đầy đủ, toàn diện. Hệ thống phòng khám với đủ các chuyên khoa gồm:

    • Nội khoa.
    • Ngoại khoa.
    • Sản khoa.
    • Nhi khoa.
    • Tai mũi họng.
    • Mắt.
    • Răng hàm mặt.
    • Chẩn đoán hình ảnh: Chụp X - quang, siêu âm, CT,…
    • Trung tâm xét nghiệm công nghệ cao hiện đại.

    Medlatec Vĩnh Phúc không thể thiếu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, các cán bộ y tế chuyên nghiệp, tận tâm với nghề đảm bảo mang đến sự phục vụ, chăm sóc tư vấn sức khỏe tốt nhất cho người dân khi đến thăm khám.


    Bên cạnh đó, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi vẫn được triển khai tại MMedlatec Vĩnh Phúc giúp tiết kiệm thời gian, mang đến sự thuận tiện cho người dân trên địa bàn tỉnh. Các xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu đều được thực hiện tại Trung tâm xét nghiệm của phòng khám đa khoa Medlatec Vĩnh Phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Nguyễn Tất Thành, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 1900 565 656
    Email: trong.canvan@medlatec.com
    Website: vinhphuc.medlatec.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/medaltecvinhphuc/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Medlatec Vĩnh Phúc
    Phòng khám đa khoa Medlatec Vĩnh Phúc
    Phòng khám đa khoa Medlatec Vĩnh Phúc
    Phòng khám đa khoa Medlatec Vĩnh Phúc
  2. Top 2

    CT Bệnh Viện Quốc Tế Vĩnh Phúc

    Gọi điện

    CT Bệnh Viện Quốc Tế Vĩnh Phúc là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Vĩnh Phúc - chuỗi hệ thống gồm 30 phòng khám với thời gian hoạt động trên 10 năm trải dài trên các tỉnh, thành phố Phía Bắc.


    Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, CT Bệnh Viện Quốc Tế Vĩnh Phúc đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn, tạo dựng uy tín với sứ mệnh: "Mang đến cho khách hàng an tâm về sức khỏe, tận hưởng niềm vui sống."


    Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Vĩnh Yên, phòng khám sở hữu diện tích lên tới 4200m2 sàn, được trang bị nhiều máy móc hiện đại như hệ thống chụp vi tính cắt lớp 128 dãy Hitachi Medical Corpration, hệ thống nội soi tiêu hóa System 2500 Processor, nội soi tai mũi họng Indoscope LS – 600, máy siêu âm cao cấp 5D Volusion P8, hệ thống XQ, hệ thống máy xét nghiệm miễn dịch sàng lọc sớm ung thư iFlash …, hệ thống máy chụp XQ laser kỹ thuật số với các kỹ thuật XQ từ đơn giản đến phức tạp, bao gồm cả chụp chuyên sâu tử cung – vòi trứng chẩn đoán nguyên nhân vô sinh,...


    Trên cơ sở tích hợp thiết bị y khoa tối tân và đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tính đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã tiếp nhận gần trăm lượt thăm khám mỗi ngày và tự hào trở thành điểm đến uy tín hàng đầu cho người dân tại Vĩnh Phúc trong việc chăm sóc sức khỏe.


    Không chỉ cung cấp dịch vụ cao cấp, điều trị hiệu quả, CT Bệnh Viện Quốc Tế Vĩnh Phúc còn phục vụ khách hàng tận tâm với giá thành hợp lý, nhiều chính sách ưu đãi về chi phí, chia sẻ gánh nặng chi phí với người bệnh. Phòng khám tiếp nhận khám chữa bệnh cho tất cả các đầu thẻ BHYT trên toàn quốc, không phân biệt nơi đăng ký ban đầu.


    CT Bệnh Viện Quốc Tế Vĩnh Phúc luôn đảm bảo các yếu tố sau đây:

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, thăm khám tận tình, có hiểu biết chuyên sâu về xương khớp, tiêu hóa, sản phụ khoa...; từng công tác tại các bệnh viện lớn tuyến trung ương
    • Quy trình khám bệnh khép kín, nhanh gọn, an toàn
    • Điều dưỡng nhẹ nhàng, chu đáo
    • Phòng khám rộng rãi, sạch sẽ, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo
    • Hệ thống máy móc nhập khẩu, trang thiết bị tiên tiến
    • Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, tận tâm như người nhà
    • Độ bảo mật thông tin cao
    • Đặt lịch khám nhanh, không tốn nhiều thời gian chờ đợi

    Với đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh, cùng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên, hướng dẫn tận tình và chu đáo. Không gian khám bệnh vô cùng tiện nghi thân thiện, CT Bệnh Viện Quốc Tế Vĩnh Phúc chắc chắn sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất đến với bệnh nhân.


    Nếu bạn quan tâm tới sức khoẻ của mình và gia đình thì hãy liên lạc với CT Bệnh Viện Quốc Tế Vĩnh Phúc qua thông tin liên hệ dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Nguyễn Tất Thành, Phường Liên Bảo, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0969 566 115

    Website: https://benhvienvinhphuc.com

    Fanpage: www.facebook.com/ctbenhvienquoctevinhphuc

    Email: phongkhamvinhphuc1@gmail.com

    Gọi điện
    CT Bệnh Viện Quốc Tế Vĩnh Phúc
    CT Bệnh Viện Quốc Tế Vĩnh Phúc
    CT Bệnh Viện Quốc Tế Vĩnh Phúc
  3. Top 3

    Phòng khám đa khoa Hà Thành

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Hà Thành được thành lập từ năm 2005, tính tới hiện tại sau gần 15 năm, phòng khám đa khoa Hà Thành đã ngày càng lớn mạnh để trở thành cơ sở y tế với quy mô hiện đại, chất lượng phục vụ ngày một nâng cao, được nhân dân trên địa bàn tin tưởng và đánh giá cao. Mục tiêu của phòng khám là vì sức khỏe vàng của người Việt, nhằm mang lại điều kiện khám và chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng. Phòng khám đa khoa Hà Thành đã hoạt động khám chữa bệnh theo phương thức Đông - Tây y kết hợp với thế mạnh về châm cứu chữa cho hàng trăm bệnh nhân.


    Phòng khám đa khoa Hà Thành quy tụ đội ngũ bác sỹ khám và điều trị đầy đủ các chuyên khoa, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề, luôn sẵn sàng phục người bệnh.


    Hiện phòng khám cung cấp các dịch vụ:

    • Khám chữa bệnh theo yêu cầu
    • Khám chữa bệnh bảo hiểm Y tế
    • Khám sức khỏe định kỳ
    • Khám sức khỏe trọn gói
    • Khám cấp giấy chứng nhận sức khỏe
    • Cung cấp thuốc chữa bệnh
    • Siêu âm màu 5D, siêu âm màu 4D
    • Chụp X quang kỹ thuật số, ...
    • Khám kiểm tra sức khỏe cho các công ty bảo hiểm nhân thọ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Hai Bà Trưng, Hùng Vương, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0913 350 789 & 0899 305 888
    Email: pkdkhathanh@gmail.com
    Website: dakhoahathanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahathanh2005/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hà Thành
    Phòng khám đa khoa Hà Thành
    Phòng khám đa khoa Hà Thành
    Phòng khám đa khoa Hà Thành
  4. Top 4

    Phòng khám đa khoa thủ đô Vĩnh Phúc

    Gọi điện

    Phòng khám thủ đô Vĩnh Phúc có đội ngũ y bác sĩ trình độ cao và trang thiết bị tiên tiến hiện đại giúp điều trị chuyên sâu các bệnh về nam, phụ khoa. Môi trường thăm khám trang nhã, tạo không gian thân thiện gần gũi cho bệnh nhân. Từ đó, giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái khi tới thăm khám và điều trị, hiệu quả chữa bệnh được nâng cao.


    Tất cả các y, bác sĩ phòng khám thủ đô Vĩnh phúc luôn thực hiện đúng tâm niệm “đặt bệnh nhân lên hàng đầu”. Các ban khoa đều có chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao thực hiện khám chữa, đảm bảo kết quả điều trị. Phòng khám luôn cố gắng hết sức mình để mang lại chất lượng chữa bệnh tốt nhất có thể cho người bệnh. Tiến bước cùng thời đại, phòng khám không ngừng cập nhật các hình thức chữa bệnh và phục vụ y tế tiến bộ của nhiều nước hiện đại trên thế giới. Mang tới dịch vụ y tế tận tình, phục vụ niềm nở, chi phí chữa bệnh tiêu chuẩn.


    Để bệnh nhân được thuận tiện và tiết kiệm thời gian công sức, không cần xếp hàng, chờ đợi, phòng khám thủ đô Vĩnh phúc đặc biệt thiết kế gói đặt hẹn khám bệnh trực tuyến. Bệnh nhân có thể lấy số khám bệnh trực tuyến, đặt hẹn trước với phòng khám.


    Thời gian khám bệnh của phòng khám kéo dài tới 8h tối (buổi sáng bắt đầu từ 8h). Nhờ đó, nếu người bệnh không tiện tới khám vào giờ hành chính, có thể chọn lựa khung giờ khác để tới khám bệnh. Mô hình khám bệnh 1 - 1 bảo mật thông tin bệnh nhân giúp bệnh nhân thoải mái, an tâm trao đổi bệnh tình với bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, TP. Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 1800 6714 & 0866 749 118
    Email: phongkhamdakhoathudo@gmail.com
    Website: phongkhamdakhoavinhphuc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnamphukhoabenhxahoivinhyenvinhphuc/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa thủ đô Vĩnh Phúc
    Phòng khám đa khoa thủ đô Vĩnh Phúc
    Phòng khám đa khoa thủ đô Vĩnh Phúc
    Phòng khám đa khoa thủ đô Vĩnh Phúc
  5. Top 5

    Phòng khám đa khoa Nam Long

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Nam Long tự hào là một trong số ít các cơ sở y tế đã và đang điều trị nhiều bệnh lý bằng y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại vô cùng hiệu quả, phát huy tối đa tinh hoa của hai nền y học. Phòng khám là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, cùng với các bác sĩ đến từ các bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam như: Bệnh viện K, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội…. Bởi vậy người dân vô cùng yên tâm và tin tưởng khi đến đây khám và chữa bệnh.


    Nhưng ưu điểm của phòng khám đa khoa Nam Long:

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm.
    • Hệ thống máy móc, trang thiết bị, hiện đại.
    • Không gian phòng khám sang trọng, hiện đại, văn minh.
    • Đội ngũ điều dưỡng chu đáo, chăm sóc bệnh nhân với tinh thần: bệnh viện là nhà, bệnh nhân là người thân.
    • Hưởng quyền lợi bảo hiểm y tế thông tuyến.


    Với phương châm “ Chăm sóc người bệnh như người thân" - Phòng khám đa khoa Nam Long luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để người bệnh có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Nam Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 2, Đại Đồng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0965 556 115
    Email: info.phongkhamnamlong@gmail.com
    Website: phongkhamnamlong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoanamlong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Nam Long
    Phòng khám đa khoa Nam Long
    Phòng khám đa khoa Nam Long
    Phòng khám đa khoa Nam Long
  6. Top 6

    Phòng Khám Đa Khoa Phúc An

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Phúc An là phòng khám có uy tín tại Vĩnh Phúc với đội ngũ y bác sỹ, nhân viên tận tình chuyên nghiệp, tư vấn, giải đáp thắc mắc tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh. Với phương châm "luôn lấy người bệnh làm trung tâm", phòng khám cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chất lượng cao cho khách hàng.


    Hiện tại phòng khám Đa khoa Phúc An cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, siêu âm thai, siêu âm tổng quát, chụp X-Quang, nội soi tai mũi họng, nội soi dạ dày, nội soi đại tràng, xét nghiệm tổng quát. Phòng khám có các thiết bị hiện đại như máy siêu âm, máy X- quang, hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động, hệ thống máy nội soi thế hệ mới...


    Phòng khám đa khoa Phúc An mang tới:

    • Đội ngũ chuyên gia, bác sỹ hàng đầu
    • Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại
    • Phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp

    Để giúp người dân chăm sóc tốt sức khỏe của mình, phòng khám đa khoa Phúc An luôn tạo nên sự khác biệt để người bệnh đặt trọn niềm tin và an tâm điều trị mà không gặp phải bất kỳ vấn đề gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Chang, Bắc Bình, Lập Thạch, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0848 515 115
    Email: pkdk.phucan68@gmail.com
    Website: phongkhamphucan.com/home/
    Fanpage: www.facebook.com/pkdkphucan/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 và 14:00 - 17:30

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Phúc An
    Phòng khám đa khoa Phúc An
    Phòng khám đa khoa Phúc An
    Phòng khám đa khoa Phúc An
  7. Phòng khám đa khoa Hà Nội Vĩnh Tường kể từ khi thành lập đến nay đã trở thành địa chỉ uy tín trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về đa khoa. Phòng khám cung cấp các dịch vụ bao gồm:

    • Sản phụ khoa - Chuyên khoa tại phòng khám
    • Siêu âm tổng quát, siêu âm tim, siêu âm thai cơ bản, siêu âm thai nâng cao.
    • Siêu âm 2D, 3D, 4D nhằm phát hiện các dị tật thai sớm. Tư vấn quá trình phát triển thai và quản lý thai.
    • Nội soi, xét nghiệm
    • Nội soi dạ dày, đại tràng, tai mũi họng

    Phòng khám đa khoa Hà Nội Vĩnh Tường có đội ngũ bác sĩ chẩn đoán hình ảnh, bác sĩ y học cổ truyền chuyên môn cao, tận tâm, nhẹ nhàng với người bệnh. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại nhập ngọai như máy chụp cộng hưởng từ, xét nghiệm tự động,... góp phần hỗ trợ chẩn đoán chính xác và nhanh chóng.


    Các chuyên khoa nổi bật của phòng khám:

    • Sản phụ khoa
    • Tai mũi họng
    • Khám nội
    • Siêu âm, chụp X - Quang, nội soi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 3, Vĩnh Tường, Lac Trung, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0904 922 366 & 0857 276 886 & 021 1220 0222
    Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoahanoivinhtuong/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hà Nội Vĩnh Tường
    Phòng khám đa khoa Hà Nội Vĩnh Tường
    Phòng khám đa khoa Hà Nội Vĩnh Tường
    Phòng khám đa khoa Hà Nội Vĩnh Tường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy