Top 5 Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Đỗ Phương 65 0 Báo lỗi

Để tìm được một phòng khám về tai mũi họng uy tín, chất lượng cũng không phải là điều dễ dàng. Trong nội dung dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn danh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Phúc An

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một phòng khám tai mũi họng uy tín và chất lượng tại tỉnh Vĩnh Phúc? Hãy để phòng khám Phúc An trở thành lựa chọn hàng đầu cho chăm sóc sức khỏe tai mũi họng của bạn và gia đình.


    Với danh tiếng là một trong những phòng khám tai mũi họng uy tín nhất tại Vĩnh Phúc, phòng khám Phúc An tự hào mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chuyên nghiệp và cao cấp. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng tại đây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. Phòng khám cũng chú trọng đầu tư và sử dụng các công nghệ và thiết bị y tế hiện đại nhất để đảm bảo chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.


    Lý do bạn nên lựa chọn Phúc An để thăm khám sức khỏe tai mũi họng:

    • Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong khu vực.
    • Trang thiết bị cập nhật đảm bảo kết quả chính xác trong thăm khám.
    • Bạn sẽ không phải tốn thời gian chờ đợi khi đến với phòng khám.

    Không chỉ có chất lượng khám chữa bệnh hàng đầu, phòng khám Phúc An còn rất tận tâm với bệnh nhân, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về các vấn đề tai mũi họng, giúp bệnh nhân hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của mình và cách duy trì một tai mũi họng khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 2C, Bắc Bình, Lập Thạch, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0848 515 115
    Website: phongkhamphucan.com
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 | 14:00 - 17:30

    Gọi điện
    Phòng khám Phúc An
    Phòng khám Phúc An
    Phòng khám Phúc An
    Phòng khám Phúc An

  2. Top 2

    Phòng khám đa khoa Nam Long

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2016, tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch liên tỉnh, nối liền với Thủ đô Hà Nội - Vĩnh Phúc - Phú Thọ, phòng khám đa khoa Nam Long hiện đang là địa chỉ được đông đảo người dân địa phương tin chọn khi có nhu cầu thăm khám sức khỏe. Với nhiều năm hoạt động và phát triển, Nam Long đã khẳng định vị thế là một trong những phòng khám đa khoa uy tín nhất tại tỉnh Vĩnh Phúc. Đặc biệt, chuyên khoa tai mũi họng tại đây cũng rất nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn. Phòng khám mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, từ khám bệnh, chẩn đoán, điều trị cho đến phục hồi và theo dõi sau điều trị.


    Phòng khám đa khoa Nam Long sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, luôn nỗ lực không ngừng để mang đến sự an tâm và hài lòng cho từng bệnh nhân. Nơi đây luôn áp dụng những phương pháp chẩn đoán và điều trị tiên tiến, cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, nhằm đảm bảo mức độ chính xác và hiệu quả cao nhất.


    Với phương châm coi bệnh nhân như người nhà để chăm sóc, phòng khám đa khoa Nam Long luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Bệnh nhân được tiếp đón tận tình khi đến khám, được hướng dẫn chi tiết trong suốt quá trình thăm khám, được hỗ trợ khi có bất kỳ yêu cầu nào, và được chăm sóc sau khám qua hệ thống đường dây nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 2, Đại Đồng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0965 556 115
    Email: cskh@phongkhamnamlong.com
    Website: phongkhamnamlong.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoanamlong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Nam Long
    Phòng khám đa khoa Nam Long
    Phòng khám đa khoa Nam Long
    Phòng khám đa khoa Nam Long
  3. Top 3

    Phòng khám đa khoa Medlatec

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2016, trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, tính tới nay phòng khám đa khoa Medlatec đã trở thành một trong những phòng khám đa khoa hàng đầu tỉnh Vĩnh Phúc, trong đó nổi bật nhất không thể không kể đến chuyên khoa tai mũi họng.


    Đến với phòng khám, bệnh nhân có thể được thăm khám sức khỏe toàn diện với đầy đủ các chuyên khoa: Nội, ngoại, sản, nhi, răng hàm mặt, mắt, tai mũi họng, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng. Các bệnh lý thường gặp hay phức tạp đều có thể được thăm khám tại phòng khám đa khoa Medlatec Vĩnh Phúc.


    Phòng khám Medlatec còn sở hữu trang thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại, áp dụng các công nghệ mới nhất và thiết bị tiên tiến nhất để đảm bảo chính xác và chính xác nhất trong quá trình chẩn đoán và điều trị. Từ các máy xét nghiệm tiên tiến đến kỹ thuật hình ảnh chẩn đoán như siêu âm và máy chụp X-Quang, Medlatec đảm bảo rằng mọi bệnh nhân đều nhận được chẩn đoán chính xác và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Nguyễn Tất Thành, khu dân cư số 2, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 19005 65656 & 0916 986 325
    Email: trong.canvan@medlatec.com
    Website: vinhphuc.medlatec.vn
    Fanpage: www.facebook.com/medaltecvinhphuc/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Medlatec
    Phòng khám đa khoa Medlatec
    Phòng khám đa khoa Medlatec
    Phòng khám đa khoa Medlatec
  4. Top 4

    Phòng khám đa khoa Hà Thành

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo không thể vắng mặt trong danh sách những phòng khám tai mũi họng uy tín tại Vĩnh Phúc đó là phòng khám đa khoa Hà Thành. Phòng khám được thành lập từ năm 2005, do các bác sỹ giàu kinh nghiệm từng công tác tại các bệnh viên lớn tại Hà Nội trực tiếp đảm nhiệm. Tính đến nay, phòng khám đa khoa Hà Thành đã ngày càng lớn mạnh để trở thành cơ sở y tế với quy mô hiện đại, chất lượng phục vụ ngày một nâng cao, được nhân dân trên địa bàn tin tưởng và đánh giá cao.


    Một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến chất lượng cũng như uy tín của phòng khám là đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Đến với Hà Thành, khách hàng sẽ được các bác sĩ dành thời gian lắng nghe, thấu hiểu những vấn đề về sức khỏe mà bạn đang gặp phải. Đội ngũ y bác sĩ tại đây không chỉ là những người xuất sắc về chuyên môn, mà còn luôn tự nâng cao trình độ bản thân bằng sự học hỏi không ngừng nghỉ các kỹ thuật y khoa tiên tiến hiện đại cả trong nước và trên thế giới.


    Bên cạnh đó, để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, phòng khám cũng đầu tư hệ thống máy móc, cơ sở vật chất với công nghệ tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nền y tế tiên tiến trên thế giới như Mỹ hay Châu Âu.


    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám tai mũi họng chất lượng, hãy đến với phòng khám Hà Thành ngay hôm nay để được tư vấn và thăm khám nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Hai Bà Trưng, Hùng Vương, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1388 1818 & 021 1386 9754 & 0899 305 888 & 0913 350 789
    Email: pkdkhathanh@gmail.com
    Website: dakhoahathanh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahathanh2005/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hà Thành
    Phòng khám đa khoa Hà Thành
    Phòng khám đa khoa Hà Thành
    Phòng khám đa khoa Hà Thành
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám tai mũi họng uy tín và chất lượng tại tỉnh Vĩnh Phúc, thì phòng khám tai mũi họng Lạc Việt là sự lựa chọn hàng đầu. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám Lạc Việt cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất cho hệ thống hô hấp của bạn.


    Chất lượng y tế hàng đầu là ưu tiên hàng đầu của phòng khám, tất cả các y bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực tai mũi họng. Họ sẽ lắng nghe tận tâm những mối quan tâm về sức khỏe của bạn và đưa ra các phương pháp điều trị hiệu quả nhất để giúp bạn khắc phục các vấn đề về tai, mũi, họng và hệ thống hô hấp.


    Tùy vào mức độ và trạng thái của các bệnh lý mà chuyên gia sẽ áp dụng liệu pháp điều trị nào cho phù hợp. Một số phương pháp điều trị hiệu quả bệnh tai mũi họng được phòng khám tai mũi họng Lạc Việt áp dụng như: Điều trị đông tây y kết hợp, kỹ thuật xâm lấn tối thiếu JCIC.


    Lý do nên lựa chọn Lạc Việt để thăm khám sức khỏe tai mũi họng:

    • Bác sĩ có trình độ cao, từ thạc sĩ trở lên
    • Hệ thống thiết bị hỗ trợ xét nghiệm, chẩn đoán các bệnh lý ngoài da từ các nước có nền y học tiên tiến
    • Bệnh nhân được chăm sóc y tế toàn diện nhanh chóng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Định Trung, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0789 157 538
    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30

      Gọi điện
      Phòng khám tai mũi họng Lạc Việt
      Phòng khám tai mũi họng Lạc Việt
      Phòng khám tai mũi họng Lạc Việt
      Phòng khám tai mũi họng Lạc Việt



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy