Top 4 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Linh Chu 24281 1 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm một phòng khám sản phụ khoa uy tín và chất lượng? Vậy hãy cùng Toplist khám phá danh sách top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Vĩnh ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hoàn Mỹ cũng là đại diện tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, được đánh giá có chất lượng hàng đầu nhất trên thị trường hiện nay. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của phòng khám này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của người dân thuộc đủ mọi lứa tuổi.

    Với thời gian hoạt động tương đối lâu dài, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hoàn Mỹ được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín để các mẹ tới theo dõi sức khỏe thai kỳ của mình. Phòng khám được người dân trong và ngoài thành phố Vĩnh Yên chọn là địa chỉ khám thai tin cậy.

    Sở hữu không gian vừa phải nhưng rất thoải mái, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hoàn Mỹ là cái tên cực nổi trong giới y tế khu vực, mỗi năm đón không biết bao nhiêu lượt bệnh nhân đến khám chữa, kiểm tra sức khỏe. Từng góc bên trong phòng khám được bày trí rất hợp lí, gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoáng mát. Với mong muốn mang những kiến thức, kĩ năng tuyệt vời đến để chăm sóc cho thể trạng và tinh thần người dân đất Vĩnh Yên nói riêng và Vĩnh Phúc nói chung, đội ngũ bác sĩ, y tá tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những liệu trình trị khám trị bệnh khoa học, hiệu quả nhất, giải thoát cho bạn khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề sức khỏe. Phòng khám cam kết mang đến cho mỗi khách hàng chất lượng y như ảnh quảng cáo, không có chuyện chỉ "PR suông".

    Tâm lý của mọi người dân khi đi khám bệnh đều muốn về tuyến Trung ương để được khám chữa bệnh cho chính xác, nhưng tốn kém thời gian và chi phí đi lại. Hiểu được suy nghĩ đó, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hoàn Mỹ luôn cố gắng đạt đến vị trí là phòng khám tiêu chuẩn, hy vọng sẽ giúp đỡ phần nào người bệnh về việc đi lại, cũng như thời gian và chi phí. Đây cũng chính là một trong những lí do Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hoàn Mỹ ngày càng nhận được sự tín nhiệm của các bà mẹ ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Tạ Quang Bửu, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0948 508 822
    Email: Bsnguyenthanhconghm@gmail.com
    Website: phong-kham-san-phu-khoa-hoan-my.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamsanphukhoahoanmyvinhphuc
    Giờ mở cửa:
    • T2 - T6: 16:00 - 20:00
    • T7 - CN: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hoàn Mỹ
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hoàn Mỹ
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hoàn Mỹ
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hoàn Mỹ

  2. Top o

    Phòng khám Tân Việt

    Gọi điện

    Chuẩn bị chào đón những thiên thần bé nhỏ vừa là niềm hạnh phúc nhưng cũng là nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ tương lai. Việc lựa chọn phòng khám uy tín và chất lượng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mẹ và bé. Và Phòng khám Tân Việt chính một trong số các địa chỉ khám thai được nhiều mẹ bầu tin cậy. Các bác sỹ ở đây nổi tiếng với trình độ chuyên môn cao, khả năng đọc kết quả, chẩn đoán hình ảnh nghiệp vụ sản khoa chính xác.

    Với tôn chỉ “Là nơi bệnh nhân được phục vụ chu đáo nhất”, Phòng khám Tân Việt được xem như một mô hình điểm của của phòng khám y tế trong vùng. Điều này khiến Phòng khám Tân Việt được chị em phụ nữ thành phố Vĩnh Yên cũng như khu vực lân cận đặc biệt quan tâm và tin tưởng. Thêm ưu điểm luôn cập nhật những dịch vụ khám chữa tốt nhất về mảnh đất Vĩnh Phúc, Phòng khám Tân Việt đang là địa chỉ rất đáng để các bà bầu lựa chọn tại đây.

    Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, siêu âm và theo dõi sát sao suốt quá trình, mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "khỏe, an toàn, đáng tin cậy" dám chắc ngay cả những bệnh nhân đang trong tâm trạng lo lắng nhất cũng phải cảm thấy vô cùng an tâm và vui mừng khi lần đầu trải nghiệm chữa trị tại đây. Ngoài ta, hệ thống máy móc kĩ thuật tối tân vô cùng phong phú, tự tin có thể khiến các bạn không bao giờ thất vọng vì đã đặt chân đến đây. Các ông bố, bà mẹ sẽ được trông nhìn trực tiếp những sinh linh bé nhỏ thông qua những hình ảnh siêu âm tương đối rõ nét, lại được bác sĩ tận tình phân tích từng chi tiết, chỉ rõ thai nhi đang tuần thứ mấy, khỏe mạnh phát triển bình thường hay có dấu hiệu gì bất ổn không để có biện pháp xử lí kịp thời.


    Để đảm bảo giữ vững lòng tin của khách hàng, Phòng khám Tân Việt luôn hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những hiệu quả và chất lượng không ngờ tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Tôn Đức Thắng, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0988 782 313 & 0982 251 376
    Email: pkdktanviet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pktanviet
    Gọi điện
    Phòng khám Tân Việt
    Phòng khám Tân Việt
    Phòng khám Tân Việt
    Phòng khám Tân Việt
  3. Phòng khám Sản Phụ Khoa Bs. Quán - Tùng là cái tên không còn xa lạ với các mẹ mang thai ở Vĩnh Phúc. Phòng khám Sản Phụ Khoa Bs. Quán - Tùng được đánh giá là kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

    Phòng khám Sản Phụ Khoa Bs. Quán - Tùng hiện là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng bậc nhất tại Vĩnh Yên, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là hội chị em đang trong thời kì bầu bí đấy nhé. Phòng khám khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.

    Đi theo chủ trương của ngành y tế là nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cùng máy móc trang thiết bị công nghệ mới nhất, phòng khám sản phụ khoa chất lượng được thành lập với trang thiết bị hiện đại cùng các chuyên viên bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kĩ năng. Phòng khám Sản Phụ Khoa Bs. Quán - Tùng cam kết đồng hành cùng các bà mẹ trong suốt quá trình mang thai bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Đến với Phòng khám Sản Phụ Khoa Bs. Quán - Tùng - nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo các dịch vụ đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị cho bạn với dòng sản phẩm được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe và đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế.

    Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường khám chữa sản phụ khoa, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm, xét nghiệm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung. Thế mạnh nổi bật của Phòng khám Sản Phụ Khoa Bs. Quán - Tùng chính là thái độ, tác phong chăm sóc cực chuyên nghiệp và chu đáo từ bác sĩ cho đến y tá, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng. Hãy cùng xem và ghim lại địa chỉ dưới đây vào danh sách những phòng khám uy tín ngay và luôn bây giờ đi nhé!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Bà Triệu, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0912 244 604 & 0965 839 889
    Fanpage: www.facebook.com/PKSPKBSIQUAN

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 17:00 - 19:00
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 08:00 -11:30 | 14:30 – 18:30
      Gọi điện
      Phòng khám Sản Phụ Khoa Bs. Quán - Tùng
      Phòng khám Sản Phụ Khoa Bs. Quán - Tùng
      Phòng khám Sản Phụ Khoa Bs. Quán - Tùng
      Phòng khám Sản Phụ Khoa Bs. Quán - Tùng
    • Phòng Khám Sản Phụ Khoa Thanh Tâm đảm bảo là phòng khám đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng tại khu vực trong suốt thời gian qua. Nơi đây được biết đến là địa chỉ tư vấn rất chu đáo cách thức chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng và cung cấp các dòng sản phẩm thuốc chất lượng trong suốt quá trình điều trị. Các sản phẩm đều đạt chuẩn hóa của bộ Y Tế. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Thanh Tâm nhận được phản hồi tích cực của người bệnh bởi chính phong cách phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hữu nghị.


      Sự kết hợp giữa những tri thức, kĩ năng được áp dụng trong liệu trình cùng các cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến đã giúp công tác thăm khám tại đây được phần đông khách hàng hài lòng và đánh giá cao.


      Nhiều chị em phụ nữ đánh giá rằng khi bạn đến siêu âm, xét nghiệm tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Thanh Tâm lần đầu tiên thì sẽ có cảm tình ngay và chắc chắn sẽ tiếp tục đến theo dõi trong suốt cả thai kì.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0971 481 888 & 0988 941 133 & 0989 916 243
      Email: Sanphukhoathanhtamvp@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/pkthanhtamvp/
      Giờ mở cửa:
      • Thứ 2 đến thứ 6: 17:00 - 20:00
      • Thứ 7, Chủ nhật: 7:30 - 19:00
      Gọi điện
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Thanh Tâm
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Thanh Tâm
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Thanh Tâm
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Thanh Tâm



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy