Phòng khám đa khoa Việt Tràng An

top 2
Kiều Nguyễn

Phòng khám đa khoa Việt Tràng An là phòng khám đa khoa uy tín nhất Yên Bái. Phòng khám đa khoa Việt Tràng An trên cả tuyệt vời với đội ngũ y bác sỹ giỏi, chu đáo, nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân của mình và đặc biệt chăm sóc chẩn đoán bệnh vô cùng chính xác giúp bệnh nhân luôn an tâm với dịch vụ của phòng khám đa khoa Việt Tràng An cung cấp.


Phòng khám bao gồm 11 chuyên khoa chính: Chẩn đoán hình ảnh, nhi khoa, nội tổng hợp, mắt, tai mũi họng, da liễu, răng hàm mặt, xét nghiệm, đa khoa, sản phụ khoa, ngoại tổng hợp… Đây là phòng khám có nền tảng khám chữa bệnh nhiều năm, có đội ngũ chuyên gia giỏi, tận tâm. Đến nay phòng khám đa khoa Việt Tràng An là sự lựa chọn của đông đảo bệnh nhân khi đến khám và chữa bệnh (có khám bảo hiểm y tế). Do đó, phòng khám này cũng thường xuyên quá tải, nên một số bệnh nhân vẫn còn “e ngại” khi đi khám chữa.


Bệnh nhân của phòng khám đa khoa Việt Tràng An nhận xét rằng "Nếu thăm khám bệnh bạn sẽ đến phòng khám đa khoa Tràng An nơi đó như ngôi nhà của bạn." Đấy là cả một sự thành công của phòng khám đa khoa Việt Tràng An khi nhận được những sự đánh giá vô cùng tích cực. Phòng khám đa khoa Việt Tràng An với trang thiết bị hiện đại, không gian rộng thoáng và rất sạch sẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 332 Đinh Tiên Hoàng, Yên Thịnh, TP. Yên Bái, Yên Bái
Điện thoại: 021 6389 2892 & 0914 629 577
Fanpage: www.facebook.com/dakhoaviettrangan/

Phòng khám đa khoa Việt Tràng An
Phòng khám đa khoa Việt Tràng An
Phòng khám đa khoa Việt Tràng An
Phòng khám đa khoa Việt Tràng An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy