Phòng khám đa khoa Lê Lợi

top 2
Hoàng Thu Thuỷ

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những cơ sở y tế được nhiều người bệnh trong và ngoài tỉnh tin tưởng đến khám và điều trị. Làm nên được điều này, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã thực sự nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ngày càng chuẩn hóa hơn nữa cả về quy mô và chất lượng. Qua khảo sát, lý do giúp nhiều bệnh nhân lựa chọn khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Lê Lợi bởi phòng khám có những ưu điểm và thế mạnh vượt trội như sau:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Những y bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm điều trị bệnh thực tiễn, từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nhờ vậy tỷ lệ khám chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị thành công rất cao.
  • Cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại: Phòng khám được xây dựng khang trang tại địa chỉ số 99 Lê Lợi - TP. Vinh với nhiều khu vực chức năng phù hợp nhu cầu khám, xét nghiệm, điều trị ngoại khoa, hồi sức,… Môi trường khám chữa bệnh thông thoáng, sạch sẽ, hiện đại và tiện nghi tạo cảm giác gần gũi thân thiện như gia đình.
  • Trang thiết bị y tế đạt chuẩn: Các trang thiết bị y tế bên trong phòng khám được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển hàng đầu thế giới và được sắp xếp phù hợp với từng khu vực chuyên khoa, góp phần khám chữa bệnh khoa học và hiệu quả.
  • Quy trình khám bệnh đơn giản, khoa học có khám ngoài giờ: Phòng khám áp dụng quy trình khám bệnh đơn giản, có sự hỗ trợ của nhân viên y tế theo mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân, nhằm đảm bảo quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi nhất, rút ngắn thời gian thăm khám bệnh. Người bệnh thuận tiện theo dõi tình trạng của mình thông qua bác sĩ được chỉ định.
  • Mức chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Các khoản chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Lê Lợi được kê khai rõ ràng, niêm yết cụ thể, thông báo với bệnh nhân trước khi thực hiện công tác khám chữa. Đặc biệt, mức chi phí được áp dụng theo quy định của Sở y tế nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm không phải lo tình trạng “vẽ bệnh móc túi” như một số cơ sở y tế kém chất lượng.

Thời gian qua, phòng khám đa khoa Lê Lợi đã và đang tiếp nhận khám và điều trị những bệnh Nam khoa, Phụ khoa, bệnh xã hội, đình chỉ thai kỳ, bệnh hậu môn trực tràng... cụ thể:

  • Bệnh nam khoa
  • Bệnh phụ khoa
  • Bệnh xã hội
  • Kiểm tra thai, đình chỉ thai kỳ
  • Bệnh hậu môn trực tràng
  • ...

Phòng khám đa khoa Lê Lợi đảm bảo chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại theo đúng tiêu chí Y đức – Chất lượng – Thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0398 638 725
Website: https://phongkhamleloi.com/
Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi
Phòng khám đa khoa Lê Lợi
Phòng khám đa khoa Lê Lợi
Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy