Top 4 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Phan Thị Hoàng Diễm 613 0 Báo lỗi

Việc tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa uy tín, chuyên nghiệp tại Quảng Bình là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Để dễ dàng hơn khi lựa chọn, bạn đọc có thể ... xem thêm...

  1. Phòng khám sản phụ khoa Song Kim tại Quảng Bình cũng đang khẳng định được chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và trở thành một trong những cái tên được nhiều chị em lựa chọn.


    Khi đến thăm khám tại đây, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn chu đáo của các nhân viên y tế và tư vấn nhiệt tình của các y bác sĩ trong khám chữa bệnh. Đặc biệt, phòng khám có hỗ trợ tư vấn miễn phí cho các chị em bằng cách gọi điện trực tiếp nếu có nhu cầu.


    Phòng khám sản phụ khoa Song Kim đang cung cấp rất nhiều dịch vụ khám chữa bệnh như: khám và điều trị bệnh phụ khoa, tư vấn sức khỏe sinh sản, soi cổ tử cung, khám thai định kỳ, siêu âm tổng quát sản phụ khoa,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho các chị em. Cơ sở vật chất tại phòng khám hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nên các chị em sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi khám chữa bệnh tại đây. Đặc biệt, đến với phòng khám các chị em sẽ được tư vấn tận tình, kết quả chính xác cao, nên hoàn toàn có thể yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Lý Thường Kiệt, Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0983 522 921

    Gọi điện
    Phòng khám sản phụ khoa Song Kim (Ảnh minh họa)
    Phòng khám sản phụ khoa Song Kim (Ảnh minh họa)
    Phòng khám sản phụ khoa Song Kim (Ảnh minh họa)
    Phòng khám sản phụ khoa Song Kim (Ảnh minh họa)

  2. Top 2

    Phòng Khám Đa Khoa Trí Tâm

    Gọi điện

    Phòng Khám Đa khoa Trí Tâm được thành lập ngày 25/02/2012. Từ năm 2012 đến nay Phòng khám Đa khoa Trí Tâm là một trong những phòng khám đa khoa lớn trong hệ thống các phòng khám đa khoa uy tín ở Quảng Bình và các khu vực lân cận, người bệnh tới phòng khám rất đông và họ cũng rất yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về bản thân và sức khỏe.


    Chuyên khoa sản phụ khoa của Phòng khám Đa khoa Trí Tâm là đơn vị thăm khám, tầm soát và điều trị các bệnh lý phụ khoa toàn diện và chuyên sâu, giúp giải tỏa nỗi lo lắng cho chị em phụ nữ về các bệnh phụ khoa, ngăn chặn những hậu quả ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và sức khỏe giới tính cho phụ nữ.

    Phòng khám đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm, dày dạn kinh nghiệm giúp kiểm tra và theo dõi tình trạng sức khỏe của sản phụ và thai nhi từ những ngày đầu cho tới cuối thai kỳ; hỗ trợ và đem lại sự an tâm cho mẹ và bé “vượt cạn” an toàn.


    Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng Khám Đa khoa Trí Tâm được đánh giá cao về chuyên môn, luôn tư vấn tỉ mỉ và tận tình với bệnh nhân. Bên cạnh đó, phòng khám cũng đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám và điều trị sản phụ khoa nên các chị em có thể đến thăm khám khi có nhu cầu. Vì thế, ngay từ khi ra đời, cái tên này đã tạo được một tiếng vang lớn và dần trở thành một người bạn đáng tin cậy đối với nhiều gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Hữu Nghị, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0836 259 259
    Email: Contact.tritam@gmail.com
    Website: https://phongkhamtritam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamtritam
    Giờ mở cửa: 07:30–11:30 & 13:30–17:3

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Trí Tâm
    Phòng Khám Đa Khoa Trí Tâm
    Phòng Khám Đa Khoa Trí Tâm
    Phòng Khám Đa Khoa Trí Tâm
  3. Phòng Khám Đa khoa Chất Lượng Cao Hữu Nghị luôn đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh có chất lượng cao. Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tại đây luôn cố gắng hoàn thiện trách nhiệm của mình một cách tốt nhất. Vì thế,Phòng Khám Đa khoa Chất Lượng Cao Hữu Nghị xứng đáng là một địa chỉ để các chị em lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe phụ khoa. Không chỉ biết đến với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi mà nơi đây còn gây ấn tượng với các khách hàng bởi cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và thoáng mát, từ đó giúp bạn luôn thoải mát trong quá trình khám, chữa bệnh tại đây.


    Phòng Khám Đa khoa Chất Lượng Cao Hữu Nghị còn tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ khám phụ khoa uy tín nhất tại Quảng Bình. Với mức chi phí vô cùng hợp lý, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ với chất lượng cao. Không những vậy, quy trình thăm khám còn được tiến hành nhanh chóng, không có các thủ tục phức tạp như ở các bệnh viện lớn nhưng vẫn đảm bảo được tính tỉ mỉ và chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 8321
    Fanpage: www.facebook.com/bvdkclc

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa khoa Chất Lượng Cao Hữu Nghị
    Phòng Khám Đa khoa Chất Lượng Cao Hữu Nghị
    Phòng Khám Đa khoa Chất Lượng Cao Hữu Nghị
    Phòng Khám Đa khoa Chất Lượng Cao Hữu Nghị
  4. Top 4

    Phòng khám Đa khoa An Khang

    Gọi điện

    Phòng khám Đa khoa An Khang với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đã trở thành một trong những cái tên được các chị em lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu thăm khám các vấn đề về sản phụ khoa. Khi đến đây, bạn không chỉ nhận được sự quan tâm, tiếp đón từ các chuyên viên mà còn đảm bảo sự hài lòng bởi sự đầu tư khá chỉn chu về cơ sở hạ tầng và không gian tại đây.


    Với chất lượng trong việc điều trị các vấn đề sản phụ khoa nhanh chóng cho những kết quả tốt, cái tên này dần chiếm được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Không chỉ được biết đến với lợi thế về hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại mà, tất cả đều được kiểm chứng an toàn bởi các cơ quan chức năng. Phòng khám Đa khoa An Khang còn tạo được sự tin tưởng với các khách hàng bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, từng có kinh nghiệm hoạt động tại các bệnh viện lớn. Do đó, đây là địa chỉ phòng khám sản phụ khoa mà bạn nên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Hữu Nghị, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2383 9333
    Email: pkdakhoaankhang.qb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063624356974

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa An Khang
    Phòng khám Đa khoa An Khang
    Phòng khám Đa khoa An Khang
    Phòng khám Đa khoa An Khang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy