Top 5 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Phương Trinh 781 0 Báo lỗi

Trên địa bàn Quảng Ngãi nói riêng và khắp cả nước nói chung, tỉ lệ chị em mắc các bệnh lý phụ khoa ngày càng tăng cao. Một phần là do vấn đề sức khỏe sinh sản ... xem thêm...

  1. Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm Ths.Bs Lê Cao Tuấn được các chị em đánh giá là một phòng khám sản phụ khoa uy tín tại Quảng Ngãi. Phòng khám chuyên khám thai, khám phụ khoa, theo dõi thai định kỳ, siêu âm màu, siêu âm 4D-5D, soi cổ tử cung,... do Ths.Bs Lê Cao Tuấn là phụ trách chuyên môn.

    Lý do bạn nên chọn Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm Ths.Bs Lê Cao Tuấn:

    • Đội ngũ chuyên gia, nhân viên y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm và tận tâm với bệnh nhân.
    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế phải hiện đại, vô trùng đảm bảo an toàn cho người bệnh.
    • Chi phí khám chữa bệnh phải đảm bảo tính công khai, minh bạch và hợp lý theo quy định.
    Để quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn, bạn nên gọi đến phòng khám để lên trước lịch hẹn cũng như có thêm những thông tin cần chuẩn bị cho buổi khám.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 472 Nguyễn Trãi, TP Quảng Ngãi, Quang Ngai, Vietnam

    Điện thoại: 0905 571 557

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100025434339133

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm Ths.Bs Lê Cao Tuấn
    Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm Ths.Bs Lê Cao Tuấn
    Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm Ths.Bs Lê Cao Tuấn
    Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm Ths.Bs Lê Cao Tuấn
  2. Toạ lạc tại số 175 Trương Quang Trọng, p. Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi, Phòng khám Phụ Sản Ths. BS Nhật Linh được biết đến là một địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín do Ths. BS Nhật Linh phụ trách, chuyên về khám, tư vấn, theo dõi thai kỳ và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường.


    Tại đây, bác sỹ Nhật Linh sẽ là người trực tiếp thăm khám và điều trị. Bác sỹ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa và còn là người luôn đề cao trách nhiệm với nghề, giàu y đức, thân thiện, nhiệt tình và luôn tận tâm.


    Hơn thế nữa, phòng khám còn có sự đầu tư về cơ sở kỹ thuật hạ tầng khang trang, sạch sẽ cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, đem đến cho bệnh nhân những trải nghiệm dịch vụ thăm khám tốt nhất. Và nhất là các chị em phụ nữ còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với chi phí thăm khám ở mức bình dân. Vậy nên không quá ngạc nhiên khi đây là một trong những phòng khám Sản phụ khoa tại Quảng Ngãi nhận được sự tin tưởng từ đông đảo các chị em phụ nữ đến vậy.

    Các dịch vụ tại Phòng khám Phụ Sản Ths. BS Nhật Linh: chuyên khám thai, phụ khoa, vú, siêu âm 2D và 4D, siêu âm đầu dò, sàng lọc ung thư CTC, soi CTC, tư vấn hiếm muộn, tư vấn kế hoạch hóa gia đình và tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn (thuốc tiêm ngừa thai, vòng tránh thai, que cấy tránh thai 3 năm - 5 năm, vòng Mirena,...).

    Vì sao bạn nên lựa chọn Phòng khám Phụ Sản Ths. BS Nhật Linh?

    • Bác sĩ phụ trách trực tiếp là Ths. BS Nhật Linh, người đã có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành Sản phụ khoa với trình độ chuyên môn cao.
    • Đầy đủ kỹ thuật hỗ trợ chẩn đoán, theo dõi và điều trị như xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh
    • Đảm bảo không gian rộng rãi, thoáng mát, riêng tư, kín đáo và bảo mật thông tin khách hàng.
    • Sau quá trình chữa bệnh tại phòng khám, bác sĩ điều trị sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất, phòng tránh bệnh tái phát.
    • Chi phí khám chữa bệnh vô cùng hợp lý

    Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm khám sản phụ khoa đáng tin cậy tại Quảng Ngãi thì Phòng khám Phụ Sản Ths. BS Nhật Linh cũng là một địa chỉ rất đáng để cân nhắc lựa chọn.


    Ngoài ra, tại địa chỉ này còn có phòng khám Ngoại của chồng BS là Ths. BS nội trú Phúc Thành và shop Thực phẩm chức năng - Mỹ phẩm - Mẹ và bé mang tên 2 nhóc tì của gia đình BS (Shop Gạo Bột).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Trương Quang Trọng, p. Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi
    SĐT/Zalo:
    BS Linh 0375 088 892

    Fanpage: https://www.facebook.com/DrNhatLinhBVNT

    Gọi điện
    Ths. BS Nhật Linh
    Ths. BS Nhật Linh
    Phòng khám Phụ Sản Ths. BS Nhật Linh
    Phòng khám Phụ Sản Ths. BS Nhật Linh
  3. Phòng khám Sản Phụ khoa BS THUỲ DƯƠNG là cái tên tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín tại Quảng Ngãi. Phòng khám có thời gian hoạt động lâu dài, đã tiến hành khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân. Bác sĩ tận tâm, có trách nhiệm, theo sát từng trường hợp. Bên cạnh đó đội ngũ hỗ trợ cũng hết sức niềm nở, nhiệt tình, tạo nên không gian thăm khám chữa bệnh thoải mái.

    Lý do bạn chọn Phòng khám Sản Phụ khoa BS THUỲ DƯƠNG?

    • Bác sỹ có trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm với nghề
    • Các dịch vụ y tế cao cấp
    • Phòng khám thường xuyên cập nhật và áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại, mang lai hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người bệnh.
    • Trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh được nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới
    • Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Khoa Phụ sản đa dạng và linh hoạt

    Phòng khám rất đông khách đặc biệt vào những ngày cuối tuần, bạn nhớ đặt lịch trước để khỏi phải chờ lâu nhé. Đây thực sự là địa chỉ khám phụ khoa mà bạn có thể tin cậy tại Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0827 771 245

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phòng-khám-Sản-Phụ-khoa-BS-THUỲ-DƯƠNG-110623181584808/

    Phòng khám Sản Phụ khoa BS THUỲ DƯƠNG
    Phòng khám Sản Phụ khoa BS THUỲ DƯƠNG
    Phòng khám Sản Phụ khoa BS THUỲ DƯƠNG
    Phòng khám Sản Phụ khoa BS THUỲ DƯƠNG
  4. Nhắc đến những địa chỉ phòng khám sản phụ chất lượng tại Quảng Ngãi mà bỏ qua Phòng khám Sản Phụ Khoa BS Vũ - BS Khuê thì thực sự vô cùng thiếu sót. Phòng khám nổi tiếng với quy trình khám chữa bệnh tỉ mỉ, chẩn đoán chính xác và đưa ra những phương thức điều trị hiệu quả. BS Vũ - BS Khuê đều là những người có rất nhiều kinh nghiệm về các bệnh sản phụ khoa, vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn.

    Các dịch vụ của phòng khám:

    • Khám thai
    • Khám phụ khoa
    • Siêu âm thai định kỳ
    • Siêu âm tầm soát dị tật thai nhi
    • Siêu âm phụ khoa
    • ...

    Rất nhiều khách hàng là khách quen của phòng khám kể từ khi sinh con đầu lòng, con thứ 2, thứ 3... Mặc dù không gian không quá rộng nhưng tất cả đều được sắp đặt có thứ tự, sạch sẽ, đảm bảo khu vực khám đầy đủ trang thiết bị, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình khám chữa bệnh. Dịch vụ chăm sóc khách hàng niềm nở nhiệt tình cũng là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Lê Hữu Trác, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0935 633 557

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Phòng-khám-Sản-Phụ-Khoa-BS-Vũ-BS-Khuê-75-Lê-Hữu-Trác/100042906430088/

    Gọi điện
    Phòng khám Sản Phụ Khoa BS Vũ - BS Khuê
    Phòng khám Sản Phụ Khoa BS Vũ - BS Khuê
  5. Tại Quảng Ngãi, Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản MÂY HỒNG cũng là một địa chỉ tin cậy nhất để các bạn có thể tin tưởng đến kiểm tra sức khỏe sinh sản của mình, với môi trường chuyên nghiệp và hiện đại. Đây là nơi hội tụ đầy đủ các bác sỹ khoa sản có trình độ học vấn chuyên môn cao cùng với kinh nghiệm dày dặn trong quá trình làm việc của mình, các bác sỹ sẽ chuẩn đoán được cho bệnh nhân những triệu chứng bệnh chính xác nhất từ đó xác định được nguyên nhân gây bệnh và biện pháp điều trị kịp thời.

    Đặc biệt với quy trình làm việc theo chuẩn quy định, đến với Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản MÂY HỒNG, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, y bác sỹ hướng dẫn và chăm sóc nhiệt tình chu đáo nhất, tư vấn đầy đủ về những vấn đề có liên quan đến tình trạng bệnh các bạn đang vướng mắc.

    Với hệ thống cơ sở máy móc và trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả chuẩn đoán siêu âm xét nghiệm cũng như chụp chiếu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Quang Trung, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0914 043 268

    Fanpage: https://www.facebook.com/pkspkmayhong/

    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản MÂY HỒNG
    Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản MÂY HỒNG
    Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản MÂY HỒNG
    Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản MÂY HỒNG



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy