Top 4 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

Linh Chu 20410 0 Báo lỗi

Bạn ở Phú Thọ nhưng đang phân vân không biết nên chọn phòng khám sản phụ nào, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn những địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Dung Châu

    Gọi điện

    Phòng Khám Dung Châu là cái tên không còn xa lạ với các mẹ mang thai ở Việt Trì. Phòng khám được đánh giá là kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


    Phòng khám Dung Châu hiện là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng tại Phú Thọ, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là hội chị em đang trong thời kì bầu bí đấy nhé. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, phòng khám khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.


    Đi theo chủ trương của ngành y tế là nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cùng máy móc trang thiết bị công nghệ mới nhất, phòng khám sản phụ khoa chất lượng được thành lập với trang thiết bị hiện đại cùng các chuyên viên bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kĩ năng. Phòng khám cam kết đồng hành cùng các bà mẹ trong suốt quá trình mang thai bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Đến với Phòng Khám Dung Châu - nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo loạt dịch vụ đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị cho bạn với dòng sản phẩm được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe và đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế.


    Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường khám chữa sản phụ khoa, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm, xét nghiệm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung. Thế mạnh nổi bật của Phòng khám Dung Châu chính là thái độ, tác phong chăm sóc cực chuyên nghiệp và chu đáo từ bác sĩ cho đến y tá, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng. Hãy cùng xem và ghim lại địa chỉ dưới đây vào danh sách những phòng khám uy tín ngay và luôn bây giờ đi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 452 Nguyễn Tất Thành, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 021 0381 6196 & 021 0627 4888

    Email: phongkhamdungchau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdungchau

    Giờ mở cửa: 7:00 - 11:30 & 13:30 - 20:30

    Gọi điện
    Phòng khám Dung Châu
    Phòng khám Dung Châu
    Phòng khám Dung Châu
    Phòng khám Dung Châu

  2. Với phương châm "Phòng khám là nơi bệnh nhân được phục vụ chu đáo nhất”, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Phương (bác sỹ Nguyễn Thị Phương) được coi như một mô hình điểm của của phòng khám y tế trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Do đó Phòng khám bác sỹ Phương được chị em phụ nữ thành phố Việt Trì nói riêng và toàn tỉnh nói chung quan tâm và tin tưởng. Đặc biệt đây là một trong những phòng khám luôn cập nhật những dịch vụ khám chữa tốt nhất điều đó làm cho nơi đây trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ.


    Các dịch vụ của Phòng khám bao gồm những dịch vụ như sau:

    • Khám và xét nghiệm phụ khoa
    • Phát hiện, chích ngừa và đốt điện ung thư cổ tử cung
    • Phẫu thuật cắt tử cung, phẫu thuật ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung
    • Phẫu thuật sản phụ khoa
    • Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Phương luôn mang đến cho các bạn những điều tuyệt vời nhất để đảm bảo cho sức khỏe của toàn người dân và xã hội với trình độ chuyên môn cao, khả năng đọc kết quả, chuẩn đoán hình ảnh nghiệp vụ sản khoa chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    155 Lê Quý Đôn,Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại
    : 021 0385 1243 & 0914 263 364

    Email: pkspkcn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pk.haphuong
    Giờ mở cửa
    : 7:30 - 11:30 & 14:00 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Phương
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Phương
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Phương
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Phương
  3. Top 3

    Phòng khám đa khoa Âu Cơ

    Gọi điện

    Phòng Khám Đa Khoa Âu Cơ cũng là đại diện tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, được đánh giá có chất lượng hàng đầu nhất trên thị trường hiện nay. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của phòng khám này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của người dân thuộc đủ mọi lứa tuổi.


    Với lịch sử hoạt động lâu dài, phòng khám đa khoa Âu Cơ được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín để các mẹ tới theo dõi sức khỏe thai kỳ của mình. Phòng khám được người dân trong và ngoài thành phố Việt Trì chọn là địa chỉ khám thai tin cậy.


    Sở hữu không gian vừa phải nhưng rất thoải mái, Phòng khám đa khoa Âu Cơ là cái tên cực nổi trong giới y tế khu vực, mỗi năm đón không biết bao nhiêu lượt bệnh nhân đến khám chữa, kiểm tra sức khỏe. Từng góc bên trong phòng khám được bày trí rất hợp lí, gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoáng mát. Với mong muốn mang những kiến thức, kĩ năng tuyệt vời đến để chăm sóc cho thể trạng và tinh thần người dân đất Việt Trì nói riêng và Phú Thọ nói chung, đội ngũ bác sĩ, y tá tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những liệu trình trị khám trị bệnh khoa học, hiệu quả nhất, giải thoát cho bạn khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề sức khỏe.


    Tâm lý của mọi người dân khi đi khám bệnh đều muốn về tuyến Trung ương để được khám chữa bệnh cho chính xác, nhưng tốn kém thời gian và chi phí đi lại. Hiểu được suy nghĩ đó, Phòng Khám Đa Khoa Âu Cơ kết hợp cùng các bác sỹ có chuyên môn tại các bệnh viên lớn (Bệnh viện K, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Y Hà Nội...) khám, xét nghiệm, tầm soát các bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Minh Lang, Tiên Cát, Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 021 0384 5618 & 0969 434 729

    Email: phongkhamauco1998@gmail.com

    Website: phongkhamauco.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamauco

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Âu Cơ
    Phòng Khám Đa Khoa Âu Cơ
    Phòng Khám Đa Khoa Âu Cơ
    Phòng Khám Đa Khoa Âu Cơ
  4. Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Bình An - BS Hường đảm bảo là phòng khám đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng tại khu vực trong suốt thời gian qua. Nơi đây được biết đến là địa chỉ tư vấn rất chu đáo cách thức chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng và cung cấp các dòng sản phẩm thuốc chất lượng trong suốt quá trình điều trị. Các sản phẩm đều đạt chuẩn hóa của bộ Y Tế. Phòng khám sản phụ khoa An Sinh nhận được phản hồi tích cực của người bệnh bởi chính phong cách phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hữu nghị.


    Khoảng cách giữa một đứa trẻ ra đời khỏe mạnh hay yếu ớt đôi khi chỉ là việc bà mẹ lựa chọn được địa chỉ theo dõi và chăm sóc suốt thai kì phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Bình An - BS Hường tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các liệu trình cũng như sản phẩm, đi đôi với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ bác sĩ, y tá nơi đây.


    Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Bình An - BS Hường đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cả về mặt thể chất lẫn tinh thần cho khách hàng đến đây. Chưa cần tìm hiểu cụ thể về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc tại Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Bình An - BS Hường, riêng yếu tố "Phòng khám quốc dân" cũng đã giúp Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Bình An - BS Hường ghi được điểm cao trong lòng các bệnh nhân.


    Nhiều chị em phụ nữ đánh giá rằng khi bạn đến siêu âm, xét nghiệm tại Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Bình An - BS Hường lần đầu tiên thì sẽ có cảm tình ngay và chắc chắn sẽ tiếp tục đến theo dõi trong suốt cả thai kì. Để trở thành người mẹ khỏe mạnh và thông thái, hãy note lại địa chỉ ngay và luôn bây giờ đi các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Đông Phú, Cẩm Khê, Phú Thọ
    Điện thoại: 0919 013 972 & 0967 561 313 & 0973 536 596
    Email: duonganhproh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041817645280
    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Bình An - BS Hường
    Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Bình An - BS Hường
    Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Bình An - BS Hường
    Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Bình An - BS Hường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy