Top 5 Phòng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Mai Liên 4245 0 Báo lỗi

Chăm sóc sức khỏe cho bé là một trong những điều khó khăn nhất trong quá trình con phát triển và trưởng thành. Bé có thể dễ dàng mắc bệnh khi thay đổi thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám nhi khoa An Bình

    Gọi điện

    Phòng khám nhi khoa An Bình là địa chỉ uy tín được rất nhiều bố mẹ tin tưởng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, không ngừng tìm tòi những phương pháp chữa trị mới, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là các bác sĩ bệnh viện Sản nhi Ninh Bình thăm khám và điều trị, được nhiều người đánh giá cao về trình độ chuyên môn lẫn thái độ phục vụ nhiệt tình.


    Trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp cho quá trình thăm khám được nhanh chóng. Nếu như ở bệnh viện bạn phải xếp hàng dài với thủ tục rườm rà thì tới Phòng khám nhi khoa An Bình tất cả được giải quyết nhanh gọn nhất có thể. Quy trình thăm khám cho bé diễn ra tỉ mỉ, đảm bảo kịp thời phát hiện ra bệnh và chữa trị. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ phòng khám nhi uy tín tại Ninh Bình, đừng bỏ qua Phòng khám nhi An Bình bạn nhé.


    Hiện tại, phòng khám nhi khoa An Bình mới mở thêm cơ sở 2 để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân tốt hơn và giảm tải áp lực cho cơ sở một.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 91 Phan Chu Trinh, Nam Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình (đối diện cổng chính Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình mới) - 0944 459 982
    • Xóm 5 Ân Hòa, Kim Sơn, Ninh Bình (cách Ngã 3 Quy Hậu 200m) - 0838 686 133

    Website: phong-kham-nhi-khoa-an-binh.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090389245797

    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám nhi Bình An
    Phòng khám nhi Bình An
    Phòng khám nhi Bình An
    Phòng khám nhi Bình An

  2. Top 2

    Phòng khám Đa khoa An Sinh

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con đường giao thông huyết mạch của thành phố , Nằm trên trục đường vành đai trung tâm bệnh viên: BV Da Liễu - BV Sản nhi - BV Mắt - BV Tâm Thần - BV Lao phổi Và BV Đa Khoa Tỉnh Ninh Bình. Phòng khám đa khoa An sinh có diện tích 600m2 với 2 tầng được xây theo kiến trúc hình chữ L, đầy đủ các phòng khám chuyên khoa với 1 không gian xanh - thoáng mát.


    Hoạt động theo chiến lược đầu tư có chiều sâu để hướng tới phát triển một cách bền vững Phòng khám đa khoa An Sinh nhanh chóng trở thành một trong những cơ sở y tế có trang thiết bị cao cấp, hiện đại đạt độ chính xác cao trong chẩn đoán và điều trị với đầy đủ các chuyên khoa như: Nội tổng hợp, Nhi, Sản, Răng hàm mặt, Tai mũi họng, Mắt, Ngoại, Da liễu, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh …, sẵn sàng tiếp nhận mọi đối tượng bệnh nhân ở tất cả các chuyên khoa trong lĩnh vực hoạt động y tế.


    Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa An Sinh là một trong ít cơ sở y tế tại Ninh Bình đủ điều kiện khám sức khỏe định kỳ cho các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức với những hợp đồng dài hạn, giáo viên, học sinh sinh viên, khối mầm non,... theo quy định của Bộ y tế, các gói dịch vụ này sẽ đáp ứng tối đa mọi nhu cầu trong khám chữa bệnh hay chăm sóc sức khỏe định kỳ của người dân trong và ngoài tỉnh.


    Đặc biệt, Phòng khám đa khoa An Sinh là một trong 5 cơ sở y tế tại tỉnh Ninh Bình được ký Hợp đồng khám Bảo hiểm y tế ban đầu cho các đối tượng như học sinh, sinh viên, các cán bộ công nhân viên làm việc tại các doanh nghiệp, hưu trí, người nghèo, người có công và trẻ em dưới 6 tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Lê Thái Tổ, Nam Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0303 874 111
    Email: phongkhamdakhoaansinh.254@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaansinh145/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa An Sinh
    Phòng khám đa khoa An Sinh
    Phòng khám đa khoa An Sinh
    Phòng khám đa khoa An Sinh
  3. Top 3

    Phòng khám nhi khoa Doraemon

    Gọi điện

    Phòng khám nhi khoa Doraemon là địa chỉ được rất nhiều bố mẹ ưu tiên lựa chọn là nơi thăm khám cho con mình. Với trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tìm tòi và học hỏi những phương pháp mới, Phòng khám nhi khoa thực sự là địa chỉ mà bạn nên bỏ túi đề phòng trường hợp con ốm đau.


    Dịch vụ của phòng khám về khám và điều trị bệnh đa khoa trẻ em (Tổng quát Nhi khoa):

    • Nhóm bệnh hô hấp
    • Nhóm bệnh Tai - Mũi - Họng
    • Nhóm bệnh tiêu hóa
    • Nhóm bệnh da liễu
    • Nhóm bệnh Răng - Miệng...

    Phòng khám nhi khoa Doraemon có trang bị máy móc, trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình thăm khám của các bé. Thêm nữa, bạn cũng sẽ được chia sẻ những kiến thức về chế độ dinh dưỡng cho con sao cho phù hợp nhất. Thấu hiểu tâm lý của các ông bố bà mẹ khi có con đi viện, đội ngũ y bác sĩ luôn ân cần nhẹ nhàng và thao tác nhanh chóng nhất có thể. Nhờ vậy rất nhiều người tin tưởng lựa chọn phòng khám nhi khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15, Quyết Thắng, Trung Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0968 056 255
    Email: thanhchung6892@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhikhoadoraemon

    Giờ mở cửa: 17:00 – 19:30

    Gọi điện
    Phòng khám nhi khoa Doraemon
    Phòng khám nhi khoa Doraemon
    Phòng khám nhi khoa Doraemon
    Phòng khám nhi khoa Doraemon
  4. Top 4

    Phòng khám đa khoa Tâm Đức

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Tâm Đức là một trong những địa điểm tư vấn nuôi dưỡng, chăm sóc, khám điều trị bệnh từ sơ sinh đến tuổi dậy thì với chất lượng khám, chữa bệnh uy tín, bác sĩ chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ, tận tình chăm sóc trẻ cũng như trao đổi thông tin rõ ràng, lành mạnh với phụ huynh nhằm đem đến gói dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu.


    Cách làm việc chuyên nghiệp, ân cần, nhẹ nhàng và tỉ mỉ trong từng thao tác, thêm nữa, bác sĩ cũng sẽ giải thích cặn kẽ nguyên nhân tình trạng và phương pháp điều trị cho từng trường hợp cụ thể. Nhờ vậy bố mẹ có thể dễ dàng biết được cách thức phòng ngừa cho con. Chi phí khám và điều trị phải chăng là điểm cộng được rất nhiều đánh giá cao tại đây.


    Với tâm huyết vì chất lượng sống của người Việt, Phòng khám đa khoa Tâm Đức hướng tới phát triển thành một tổ chức đặc biệt chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế thông qua việc đáp ứng và hoàn thiện những giá trị chuẩn mực của ngành Y:

    • Đội ngũ chuyên môn là các giáo sư, bác sỹ đầu ngành, không ngừng áp dụng những kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám, tư vấn và điều trị.
    • Hệ thống nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn thân thiện, tận tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 62 Tuệ Tĩnh, Nam Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9628 5286
    Website: phongkhamdakhoatamduc.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Tâm Đức
    Phòng khám đa khoa Tâm Đức
    Phòng khám đa khoa Tâm Đức
    Phòng khám đa khoa Tâm Đức
  5. Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc là một trong những địa chỉ phòng khám nhi tại Ninh Bình được nhiều phụ huynh tin tưởng để gửi gắm sức khỏe của con em mỗi lúc cảm mạo, những lúc gặp những dấu hiệu bệnh về hô hấp...Khi khám tại đây các phụ huynh sẽ không phải trải qua cảm giác bực bội về sự chen chúc, chờ đợi quá lâu... bởi dịch vụ khám tại Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc với dịch vụ thăm khám nhanh chóng, chủ động thời gian cùng chất lượng khám đáng tin tưởng bởi bác sĩ chuyên môn cùng đội ngũ hộ lý tận tình và chu đáo.


    Đến với Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc mẹ không cần lo lắng bởi:

    • Thiết bị máy móc hiện đại như: máy nội soi tai mũi họng, máy laser bán dẫn, máy siêu âm màu 5D, thiết bị trị liệu hồng ngoại,... thường xuyên cập nhật phương pháp chữa trị mới.
    • Môi trường sống động, thân thiện như ngôi nhà của các bé.
    • Có đội ngũ y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp.
    • Các y bác sĩ đều giàu kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề cao hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao.
    • Dịch vụ chăm sóc và tư vấn nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Tuệ Tĩnh, Nam Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9388 1999 & 0911 188 599
    Email: xuanphuc68hn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/30TueTinhNinhBinh
    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:15

    Gọi điện
    Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc
    Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc
    Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc
    Phòng khám Sản - Nhi Xuân Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy