Top 8 Địa chỉ ăn dê ngon nhất tỉnh Ninh Bình

Hồng Ngọc 31818 0 Báo lỗi

Mỗi vùng miền lại có một loại đặc sản riêng, Ninh Bình cũng thế. Đến du lịch Ninh Bình tuyệt đối đừng bỏ lỡ món thịt dê. Thịt dê ở đây nổi tiếng tươi ngon, ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Thành Long - Dê núi Ninh Bình là một trong những quán dê ngon Ninh Bình mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp ghé thăm Ninh Bình. Nhà hàng Thành Long tọa lạc tại những vị trí thuận tiện cho du khách, nhà hàng rộng rãi có sức chứa tới 300 khách. Nhà hàng Thành Long phục vụ thực khách với thực đơn phong phú và đa dạng. Trong đó, thịt dê là món chính trong thực đơn, cũng là món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng. Món thịt dê của nhà hàng Thành Long thơm ngon nức tiếng gần xa, nhà hàng lựa chọn dê nuôi thả nên chất lượng rất ngon, chắc thịt. Thịt dê được chế biến đa dạng như tái chanh, xào xả ớt, nướng tảng… đặc biệt là món dê ủ trấu trứ danh.


    Khi đến với nhà hàng Thành Long, thực khách còn có thể thưởng thức các món khác như: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu baba, gà đồi cũng được nhiều thực khách yêu thích. Nhà hàng Thành Long - Dê núi Ninh Bình có không gian lịch sự thoáng mát, phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Đồ ăn ngon với giá thành hợp lý, Thành Long là gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm quán dê ngon khi đến với Ninh Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ngô Quyền, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0972 162 261

    Email: nhahangthanhlong@gmail.com

    Website: https://nhahangdenuithanhlong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangthanhlongDenuiNinhBinh

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà hàng Thành Long - Dê núi Ninh Bình
    Nhà hàng Thành Long - Dê núi Ninh Bình
    Nhà hàng Thành Long - Dê núi Ninh Bình
    Nhà hàng Thành Long - Dê núi Ninh Bình

  2. Nhà hàng Thăng Long được thực khách quanh Ninh Bình đánh giá là ngon và chất lượng. Đây cũng là một trong những nhà hàng đông khách nhất của tỉnh Ninh Bình. Tuy nhiên giá cả ở đây hơi đắt một chút. Ưu điểm của nhà hàng là không gian rộng rãi, thoáng mát, có bãi đậu xe ô tô. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình. Nếu có dịp ghé Ninh Bình chơi và thưởng thức món dê núi đặc sản nơi đây, thì nhà hàng Thăng Long chính là một điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua.


    Nhà hàng Thăng Long chuyên về các món dê núi như: dê tái chanh, dê nướng, dê hầm, dê rang muối,… Dê ở đây được xử lí khéo, không còn mùi hôi của thịt dê. Dê tươi nên có độ ngọt. Món dê nướng thơm, béo, rất vừa miệng và không bị dai. Dê hầm thuốc bắc, hầm mềm nhưng vẫn cảm nhận được độ dai giòn vừa phải, mùi thuốc bắc dịu nhẹ, thoảng mùi ngải cứu. Nhà hàng phục vụ cơm cháy, ăn cơm cháy với thịt dê đúng là tuyệt vời. Ngoài các món thịt dê thơm ngon, nhà hàng còn có nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn, chế biến món đa dạng và mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 38B, Thôn Chi Phong, Tràng An, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0975 155 458

    Email: thanglongnk@gmail.com

    Website: https://nhahangthanglongninhbinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangthanglong.dacsandenuininhbinh/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà hàng Thăng Long
    Nhà hàng Thăng Long
    Nhà hàng Thăng Long
    Nhà hàng Thăng Long
  3. Top 3

    Nhà Hàng Lương Thương

    Muốn ăn thịt dê chuẩn vị Ninh Bình thì đừng bỏ lỡ nhà hàng Lương Thương. Nhà hàng Lương Thương Ninh Bình là nhà hàng được Hiệp hội nhà hàng Du lịch Ninh Bình bình chọn là Nhà hàng ngon ở Ninh Bình. Nhà hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ khách hàng. Không gian ở đây rộng rãi, phòng ốc trang trí đẹp, nơi đây thích hợp để liên hoan, tiệc tùng.


    Thịt dê tươi tại nhà hàng Lương Thương được chế biến vừa miệng tạo nên những món ăn ngon. Nhóm khách hàng vào đây có thể gọi một nồi lẩu dê ngồi quay quần. Nước lẩu, đậm đà, thị dê tươi sống, rau tươi sạch. Dê ủ trấu, dê hầm, dê nướng,… ở đây đều rất ngon, thịt dê mềm, không bị hôi. Và quan trọng giá cả của nhà hàng rất vừa phải. Với không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, truyền thống vừa hiện đại, có bãi để xe, có khuôn viên và Hội trường rộng lớn có thể tổ chức tiệc mừng Sinh nhật; tiệc ăn tự chọn Buffet; Nhà hàng tổ chức sự kiện lớn; nhà hàng tổ chức Đám cưới rộng rãi ở Ninh Bình…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố 4, 5 Ngõ 2 Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0984 487 460 & 022 9388 2666

    Website: https://denuiluongthuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangluongthuong/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Nhà hàng Lương Thương
    Nhà hàng Lương Thương
    Nhà hàng Lương Thương
    Nhà hàng Lương Thương
  4. Nhà hàng Cường Dê - Dê Núi & Lẩu các loại là địa chỉ thưởng thức các món dê nổi tiếng tại Ninh Bình, nhà hàng thu hút thực khách không chỉ bởi vị trí thuận tiện mà còn bởi chất lượng đồ ăn ngon cũng như giá cả phải chăng. Thịt dê tại quán là dê chăn thả, được chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Các món dê được khách hàng yêu thích tại quán Cường Dê phải kể đến như: dê nướng tảng, dê nướng bản gang, dê áp chảo, dê nhúng mẻ,…


    Lý do bạn nên đến nhà hàng Cường Dê:

    • Không gian sang trọng, lịch sự, ấm cúng
    • Món ăn chất lượng, hấp dẫn được chế biến bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm
    • Mỗi món ăn mang màu sắc thu hút, hương thơm đặc trưng cộng với cách trình bày bắt mắt, kết hợp tài tình giữa các nguyên liệu tươi ngon…
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp
    • Với phương châm: "Đến một lần là nhớ", thực khách nên chọn nhà hàng Cường Dê để thưởng thức những món ăn ngon với giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tràng An, Tường Yên, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0978 533 111
    Email: nhahangcuongde.nb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangcuongde/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Cường Dê - Dê Núi & Lẩu các loại 
    Nhà hàng Cường Dê - Dê Núi & Lẩu các loại 
    Nhà hàng Cường Dê - Dê Núi & Lẩu các loại 
    Nhà hàng Cường Dê - Dê Núi & Lẩu các loại 
  5. Thêm một nhà hàng nữa mà bạn nên ghé thăm khi đến Ninh Bình, chính là nhà hàng Dũng Phố Núi. Nhà hàng Dũng Phố Núi chiếm ưu thế ở địa điểm hoạt động khi nằm gần khu du lịch Tràng An. Bởi vậy, nhà hàng thu hút một lượng lớn khách du lịch, các bàn ở đây luôn trong tình trạng kín chỗ. Nhà hàng rộng rãi mà lúc nào cũng đông chặt khách.


    Điểm cộng tiếp theo cho nhà hàng là nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, hiếu khách, đồ ăn ngon. Bởi là nhà hàng chuyên các đặc sản trên núi nên chắc chắn không thể món dê núi Ninh Bình. Đây cũng là món ăn được gọi nhiều nhất. Dê tái chanh đậm đà, thịt dê giữ được độ ngọt. Dê áp chảo vừa tới, tẩm ướp gia vị vừa miệng. Món ăn nhìn chung đẹp mắt và giá cả tương đối hợp lí. Gây ấn tượng với các du khách bởi món ăn dân đã với mức giá rẻ, các bạn có thể xem nhà hàng Dũng Phố Núi làm điểm đến dừng chân để tầm vị các món đặc sản trên núi, đặc biệt là dê núi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0979 663 560

    Email: Locdogianb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Hàng-Dũng-Dê-Phố-Núi-Ninh-Bình-769167536477393

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà hàng Dũng Phố Núi
    Nhà hàng Dũng Phố Núi
    Món thịt dê của nhà hàng Dũng Phố Núi
    Món thịt dê của nhà hàng Dũng Phố Núi
  6. Top 6

    Nhà Hàng Đức Dê

    Thực đơn tại Nhà Hàng Đức Dê thực sự độc đáo với sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực Đức truyền thống và hương vị địa phương. Món chính của nhà hàng là dê, được chế biến theo nhiều cách khác nhau: từ nướng, kho, xào cho đến các món hầm truyền thống của Đức. Đặc biệt, thực đơn cũng có sự đa dạng về các món ăn phụ như bánh mì nướng tự làm, salad tươi ngon và các loại mì và nui tươi ngon mắt. Chất lượng thực phẩm tại Nhà Hàng Đức Dê rất đáng khen ngợi.

    Dê được chọn lọc kỹ càng, thịt thơm ngon và mềm mịn. Những món ăn truyền thống Đức như sườn cừu nướng, xúc xích Đức cũng đều ngon miệng và đậm đà hương vị. Đội ngũ nhân viên tại Nhà Hàng Đức Dê rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Không gian của nhà hàng thoải mái, với bàn ghế và trang trí mang đậm phong cách châu Âu, tạo cảm giác thân thiện và ấm cúng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Ngõ 458 Nguyễn Huệ, Phường Nam Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0229 3847 858
    Website: https://nha-hang-uc-de.business.site/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Nhà Hàng Đức Dê
    Nhà Hàng Đức Dê
    Nhà Hàng Đức Dê
    Nhà Hàng Đức Dê
  7. Vũ Tuấn - Thịt Dê Ninh Bình chắc chắn là một thiên đường cho những người yêu thích thịt dê. Thực đơn ở đây đa dạng và phong phú, từ thịt dê nướng, xào, luộc cho đến các món hầm đậm đà. Bạn có thể lựa chọn các phần khác nhau của dê như cổ, lưng, xương ống, thịt bắp... Mọi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và kết hợp cùng các gia vị độc đáo để tạo nên hương vị đặc trưng. Chất lượng thịt tại đây thực sự đáng khen ngợi. Thịt dê tươi ngon, thơm ngon và mềm mịn.

    Những món ăn như lẩu dê nấu với các loại rau sống, nấm và gia vị đã tạo nên một hương vị hấp dẫn và độc đáo. Sự kết hợp giữa vị ngọt, cay và thơm của các loại gia vị khiến món ăn trở nên độc đáo và hấp dẫn. Phục vụ tại Vũ Tuấn - Thịt Dê Ninh Bình rất tốt. Nhân viên thân thiện và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Không gian nhà hàng thoải mái và sạch sẽ, tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời để tận hưởng không gian tự nhiên và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 42 Phạm Hồng Thái, Phường Thanh Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0902 160 368
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vũ Tuấn - Thịt Dê Ninh Bình
    Vũ Tuấn - Thịt Dê Ninh Bình
    Vũ Tuấn - Thịt Dê Ninh Bình
    Vũ Tuấn - Thịt Dê Ninh Bình
  8. Thực đơn tại Tám Dung Thịt Dê không chỉ đa dạng mà còn sáng tạo. Các món ăn được chế biến từ thịt dê như nướng, xào, luộc, hầm... đều được tạo ra với sự tinh tế trong cách lựa chọn và kết hợp các nguyên liệu. Một số món ăn nổi bật như lẩu thịt dê, mì xào thịt dê và các món kho tiếp tục làm cho trải nghiệm thực đơn trở nên độc đáo và thú vị. Chất lượng thịt dê tại Tám Dung Thịt Dê là điểm sáng của nhà hàng. Thịt dê được chọn lọc kỹ càng, tươi ngon và không bị tanh.

    Sự kết hợp giữa hương vị độc đáo của thịt dê và các loại gia vị tạo nên các món ăn vô cùng ngon miệng và hấp dẫn. Những món lẩu và hầm còn giữ được hương vị tự nhiên của thịt dê, tạo cảm giác ấm áp và ngon lành. Phục vụ tại Tám Dung Thịt Dê thân thiện và nhiệt tình. Nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra các gợi ý về thực đơn. Không gian nhà hàng thoải mái, trang trí tinh tế với các chi tiết mang đậm vẻ đẹp quê hương, tạo cho thực khách cảm giác như đang thưởng thức ẩm thực trong một không gian ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ninh Khang, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0974 283 036
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tám Dung Thịt Dê
    Tám Dung Thịt Dê
    Tám Dung Thịt Dê
    Tám Dung Thịt Dê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy