Top 9 Quán thịt dê ngon và chất lượng nhất tại Bình Dương

Hòa Dương 1009 0 Báo lỗi

Thịt dê có lẽ không phải là món ăn xa lạ gì đối với dân nhậu rồi, là món nhậu đầy dinh dưỡng, mà mùa nào cũng có sẵn. Bạn có thích thịt dê không? Bạn đã bao ... xem thêm...

  1. Quán dê Dũng Mập là địa chỉ được nhiều người yêu thích tại Bình Dương, với nhiều cơ sở trên địa bàn Bình Dương và Hồ Chí Minh. Ấn tượng đầu tiên của thực khách là không gian quán tương đối thoải mái. Phong cách trang trí vừa đan xen giữa truyền thống và hiện đại, cũng có những cơ sở mang phong cách bình dân. Có khu vực để xe và hội trường rộng lớn để tổ chức tiệc sinh nhật, sự kiện lớn cho thực khách có nhu cầu.


    Lẩu dê Dũng Mập được xem là một trong những quán lẩu dê ngon nhất nhì ở Dĩ An. Điểm nhấn của quán là hương vị lẩu dê khá đặc biệt. Nước dùng được ninh nhừ từ xương dê với thuốc bắc, kèm rau củ. Sự kết hợp này giúp cho nước dùng thơm mùi thuốc bắc nhẹ nhàng, nước trong và đậm vị ngọt của xương. Khi thịt dê bỏ vào nhúng thì vẫn giữ được vị ngọt và mềm. Dùng cùng với mì, rau các loại… chấm thêm một ít tương chao với sa tế thì còn gì tuyệt vời hơn. Tất cả những điều đó đã tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy của quán, ăn hoài cũng không hề ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 265 Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương
    • Ngã Tư Hòa Lợi, Bến Cát, Bình Dương
    • 16 Nguyễn Du, Binh Hoà, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0964 948 818 & 0327 576 286
    Fanpage: www.facebook.com/amthucdungmap
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Dê Dũng Mập
    Lẩu Dê Dũng Mập
    Lẩu Dê Dũng Mập
    Lẩu Dê Dũng Mập

  2. Sáu dê Ninh Bình là địa chỉ tiếp theo không thể thiếu trong list những quán thịt dê ngon ở Bình Dương mà Toplist muốn giới thiệu bạn đọc. Nằm ở khu vực Bến Cát đông đúc, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được quán ăn này. Không gian ở đây được thiết kế khá rộng rãi, thoáng mát. Phục vụ dễ thương, nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đây là quán dê rất đáng để thử khi đến Bình Dương đấy nhé!


    Đến với Sáu dê Ninh Bình, bạn khó có thể bỏ qua lẩu dê. Để có được món lẩu dê tươi ngon, quán chú trọng tìm kiếm nguyên liệu. Thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không có mỡ, mùi hôi được xử lý kỹ càng nhưng vẫn giữ được chất riêng của thịt dê. Bên cạnh đó, món lẩu dê Sáu được chế biến theo công thức gia truyền nên có hương vị rất đặc trưng không thể lẫn lộn với những quán ăn khác. Ngoài lẩu dê thơm ngon, đượm vị, quán còn có thêm nhiều món khác cũng được chế biến từ dê ngon không kém. Một số món ăn có thể kể đến như: dê nhúng mẻ, dê luộc, dê tái chanh, dê xào xả ớt, vú dê nướng… Chắc chắn bạn sẽ đắm chìm với những món ngon ở đây mà quên mất lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • G1, Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương
    • Đường Na 7, Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 0903 662 433 & 0356 176 409
    Fanpage: www.facebook.com/www.SAUDENINHBINH.com.vn | www.facebook.com/Ngocdatt?
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Gọi điện
    Sáu dê Ninh Bình
    Sáu dê Ninh Bình
    Sáu dê Ninh Bình
    Sáu dê Ninh Bình
  3. Một quán dê chất lượng giá rẻ mà bạn có thể cân nhắc đó là Lẩu dê Đức Toàn. Nhìn chung, không gian của quán khá giống với những quán nhậu phổ biến khác. Mặc dù quán rộng rãi nhưng cách trang trí không sang trọng hay cầu kỳ. Từ bàn ghế, đến không gian đều vô cùng bình dân. Tuy nhiên, lẩu dê cũng như các món dê ở đây thì thơm ngon vô cùng.


    Thực đơn đa dạng, phong phú, mỗi món ăn đều được chế biến bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp nhiều kinh nghiệm với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa ăn ngon miệng, hấp dẫn, thoải mái và trọn vẹn. Cách bài trí đơn giản nhưng hương vị lại rất đậm đà, cuốn hút khiến thực khách không ngăn được cảm giác thèm. Thịt dê tại đây được lấy từ những con dê núi, thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không có mùi ngai ngái. Mọi nguyên liệu chế biến món ăn đều được quán kiểm tra một cách kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những món ăn phong phú tại Lẩu dê Đức Toàn. Vậy còn chần chừ gì mà không cùng những người yêu quý đến và thưởng thức phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Thái Bình, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0373 275 931
    Website: https://laudeuctoan.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lẩu dê Đức Toàn
    Lẩu dê Đức Toàn
    Lẩu dê Đức Toàn
    Lẩu dê Đức Toàn
  4. Top 4

    Lẩu Dê Như Ý

    Gọi điện

    Quán lẩu dê Như Ý được dời từ đường Nguyễn Trãi vào Đông Nhì. Quán mới có không gian sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, có cả chỗ đậu ô tô. Đây là quán nhậu bình dân chuyên món dê, bạn có thể rủ bạn nhậu của mình đến đây cùng thưởng thức thịt dê, lai rai thêm chút bia thì tuyệt cú mèo đấy.


    Menu của quán Như Ý khá đa dạng cho sự lựa chọn của thực khách. Nổi tiếng nhất là món lẩu dê. Lẩu dê ở đây có đầy đủ các loại rau, thịt nhúng lẩu siêu nhiều, chấm cùng nước chao đậm đà vừa miệng ăn hoài không thấy hết. Ngoài lẩu, quán còn có vú dê nướng vừa giày vừa giòn, ăn kèm với đậu bắp ngon hết sảy. Hoặc bạn cũng có thể gọi thêm cà ri dê bánh mì cũng thơm ngon không kém. Từ các món tá, hấp mềm, ngọt đậm đà đến các món xào da giòn sần sật, cay cay tê tê đầu lưỡi, với nướng tảng, chả dê nướng lá chuối mộc mạc thơm lừng, đậm đà sâu sắc khó cưỡng cho đến món chân dê hầm sâm, ngọc dương om cà nấm đông cô bổ dưỡng, giúp phục hồi sức khỏe sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi ... tất cả đều rất cuốn hút. Đừng bỏ lỡ những món ngon tại quán lẩu dê này vì bạn sẽ hối tiếc đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33A/4, KP Đông Nhì, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4374 3389
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Như Ý
    Lẩu Dê Như Ý
    Lẩu Dê Như Ý
    Lẩu Dê Như Ý
  5. Quán lẩu dê Huỳnh Ký là nơi ưa chuộng của nhiều tín đồ yêu món dê. Huỳnh Ký có thiết kế không gian khá rộng rãi. Cách sắp xếp bàn gọn gàng, ngăn nắp tạo được cảm giác dễ chịu cho thực khách khi ăn uống tại đây. Ngoài ra, đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý cũng là những điểm nhấn giúp cho thực khách yêu mến nơi này nhiều hơn.


    Lẩu dê Huỳnh Ký chuyên phục vụ các món ăn từ dê, trong đó món lẩu dê được ưa chuộng nhiều hơn cả. Có được sự yêu thích đó là do hương vị đậm đà, nêm nếm vừa ăn, thịt dê tươi sống được chọn lọc kỹ càng. Ngoài lẩu dê, quán còn đa dạng món từ thịt dê như: dê xào, dê hấp, dê nấu món, dê nướng… Bạn có thể tha hồ thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon từ thịt dê để thỏa mãn cơn thèm cũng như cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Lẩu dê Huỳnh Ký đã có thời gian hoạt động lâu năm đem đến món ăn từ thịt dê chất lượng nhất đến với khách hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhanh nhẹn và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cách Mạng Tháng 8, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4382 9211
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Gọi điện
    Quán lẩu dê Huỳnh Ký
    Quán lẩu dê Huỳnh Ký
    Quán lẩu dê Huỳnh Ký
    Quán lẩu dê Huỳnh Ký
  6. Top 6

    Dê tươi Trường Phát

    Hệ thống dê tươi Trường Phát là địa chỉ chuyên cung cấp thịt dê tươi và lẩu dê được ưa chuộng. Nhà hàng được mệnh danh là thiên đường ẩm thực đặc sản dê tươi. Thiết kế không gian của nhà hàng ngoài trời thoáng mát. Cách phục vụ tận tình, chu đáo. Đây chính là một địa chỉ ăn lẩu dê Bình Dương rất đáng để thử.


    Thực đơn của quán khá phong phú, menu sẽ chủ yếu là các món đặc sản về dê núi truyền thống, qua bàn tay chế biến tài ba của đầu bếp chuyên nghiệp theo công thức độc quyền, có thể kể đến một số món như: Lẩu dê mang về, dê nướng, dê hấp, dê xào ướp gia vị theo yêu cầu, dê quay… Mỗi món ăn đều có những đặc trưng hấp dẫn riêng. Tuy nhiên, lẩu dê mới là món được nhiều thực khách lựa chọn. Thịt dê được tẩm ướp đậm đà, đồ ăn kèm phong phú. Thịt dê khi chấm cùng với nước chấm pha theo công thức riêng của quán thì vô cùng tuyệt hảo. Chỉ nghĩ thôi đã thấy thèm rồi. Cá đấng mày râu cũng mê mệt mỗi khi ghé quán vì có những hũ rượu chưng cất lâu năm, rất phù hợp khi nhậu thịt dê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 đường D1, An Phú, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0977 768 339
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Dê tươi Trường Phát
    Dê tươi Trường Phát
    Dê tươi Trường Phát
    Dê tươi Trường Phát
  7. Thịt dê núi từ lâu đã được biết đến là đặc sản của vùng đất Ninh Bình, được người địa phương chế biến thành hàng chục món ăn mà nghe qua đã thèm như dê tái chanh, xào lăn, nhúng mẻ, dê hấp tía tô, thịt dê nướng mọi, cà ri dê… Để thưởng thức những món ẩm thực đặc sắc này giờ đây không nhất thiết phải tìm đến tận Ninh Bình mà ngay giữa lòng thành phố Thủ Dầu Một, tại Nhà hàng Dê Tươi Ninh Bình – số 97 đường Huỳnh Văn Lũy, bạn có thể tìm đến và thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Với phương châm kinh doanh của Nhà hàng đặc biệt coi trọng công tác “An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm – Sản Phẩm Tươi 100% – Đầy Đủ Dinh Dưỡng” và phong cách phục vụ “Phục vụ khách cũng như phục vụ mình, khách ăn cũng như mình ăn”.


    Với diện tích Nhà hàng rộng 3.000 m2 (trong đó dành 1.000 m2 để trồng rau cung cấp nguồn rau sạch cho quán), không gian rộng thoáng mát, lịch sự, với kiến trúc độc đáo kết hợp phong cách Châu Âu hiện đại và Á Đông truyền thống Dê Tươi Ninh Bình là điểm đến lý tưởng cho bữa tiệc sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè… Đặc biệt, Nhà hàng Dê Tươi Ninh Bình có hệ thống phòng lạnh với sức chứa từ 10 – 50 người, có khu vui chơi dành cho trẻ em.


    Nhà hàng Dê Tươi Ninh Bình có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm đến từ quê hương Ninh Bình. Với thực đơn phong phú, sự nhiệt thành và có tâm của đội ngũ nhân viên, nhà hàng luôn nỗ lực đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất, thoả mãn nhu cầu ẩm thực của quý khách và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 97/6A đường Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 15D Cách Mạng Tháng 8, An Thạnh, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 654 2799 – 097 999 6989
    Website: https://www.detuoininhbinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdetuoininhbinh/
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Dê Tươi Ninh Bình
    Nhà hàng Dê Tươi Ninh Bình
    Nhà hàng Dê Tươi Ninh Bình
    Nhà hàng Dê Tươi Ninh Bình
  8. Top 8

    Quán Dê Núi Vĩnh Lộc

    Quán sở hữu mặt bằng rộng rãi thoáng mát, Quán Dê Núi Vĩnh Lộc thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày bởi nơi đây phục vụ đa dạng các món ăn không những thơm ngon mà còn rất chất lượng. Lẩu dê tại Quán Dê Núi Vĩnh Lộc nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách bởi hương vị độc đáo và cách chế biến theo bí quyết riêng. Thịt dê vốn lành tính, mát, lại được chế biến thành nhiều món ăn lạ miệng, độc đáo. Lẩu dê nóng hổi, nghi ngút khói, hương thơm nhẹ càng kích thích thực khách. Thịt dê mềm ngọt hòa quyện với vị ngọt đậm đà của nước lẩu, vị thanh của rau ăn kèm sẽ khiến thực khách thích thú. Các món dê nướng, dê hấp tía tô cũng thơm ngon không kém phần lẩu dê. Món dê nướng thơm phức khiến thực khách khó chối từ.


    Thức ăn tại Quán Dê Núi Vĩnh Lộc được chọn lựa kĩ lưỡng từ nguồn nguyên liệu tươi ngon – Cam kết 100% dê tươi và được làm ra bởi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của các đầu bếp. Không chỉ chinh phục thực khách với món Lẩu Dê, thực đơn ở quán rất đa dạng cho mọi thực khách lựa chọn như: dê nướng tại bàn, sườn nướng, dê hấp tía tô, cà ri dê, dê tái chanh, chân dê chiên nước mắm, lẩu dê, xí quách dê...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Nguyễn Tri Phương, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 3829 534
    Email: denuivinhlocvn@gmail.com
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Quán Dê Núi Vĩnh Lộc
    Quán Dê Núi Vĩnh Lộc
    Quán Dê Núi Vĩnh Lộc
    Quán Dê Núi Vĩnh Lộc
  9. Nhà hàng dê Cúc Phương là một trong những cái tên không còn xa lạ gì đối với hội sành ăn Bình Dương. Nơi đây chuyên phục vụ các món ngon đặc sản Ninh Bình được chế biến từ thịt dê không chỉ đẹp phần nhìn mà còn sở hữu hương vị vô cùng hấp dẫn.


    Tọa lạc tại Thành phố Dĩ An, nhà hàng này nổi bật với không gian mở rộng rãi, thoáng mát. Với 3 sảnh lớn có sức chứa từ 150 đến 200 người mỗi khu vực cùng nhiều phòng đặt tiệc được trang bị đầy đủ tiện nghi với máy lạnh, dàn karaoke... Đây sẽ là địa điểm ăn uống không thể phù hợp hơn cho các buổi họp mặt, gặp gỡ cuối tuần cũng như tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan nhiều ý nghĩa.


    Bên cạnh món lẩu đặc trưng, Nhà hàng Cúc Phương sở hữu cho mình bảng menu đa dạng món thịt dê được chế biến dưới nhiều hình thức khác nhau từ luộc, hầm, chiên, xào, nướng, hấp sả, tía tô, tái chanh đến tiềm thuốc Bắc và nấu cà ri rất bắt vị. Đến nhà hàng, bạn có thể gọi các món như óc dê hấp, chân dê xào sả ớt hay cần nước xào bao tử dê để khai vị trước. Tiếp đến mới thưởng thức tới món chính là lẩu dê thơm ngon với 3 mức giá cho loại từ nhỏ đến lớn: 190.000, 240.000 và 300.000 đồng một phần. Món bán chạy nhất của quán là các món vú dê như vú dê nướng, xào sa tế, sốt chao cùng những món tiềm thuốc bắc được chế biến từ ngọc dương, tủy ống dê... rất thơm ngon và tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 373 1632 - 098 209 2096 - 093 780 1406
    Email: cucphuongquan.2011@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.decucphuong
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng dê Cúc Phương
    Nhà hàng dê Cúc Phương
    Nhà hàng dê Cúc Phương
    Nhà hàng dê Cúc Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy