Top 11 Quán thịt dê ngon và chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế

Hòa Dương 1992 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm quán thịt dê ngon không phải là điều dễ. Toplist sẽ giới thiệu một số quán dê ở Thừa Thiên Huế ngon nức tiếng, đảm bảo ăn một lần là mê ngay.... xem thêm...

  1. Top 1

    Vân Dương Quán

    Gọi điện

    Vân Dương Quán là một trong những quán dê chất lượng tại TP. Huế, không gian trong nhà sạch sẽ, được trang bị, nâng cấp sang trọng hơn, thực đơn của quán rất đa dạng, bao gồm hàng trăm món ăn từ dê. Trong đó nổi bật có thể kể đến như: Dê lạc cảnh, dê nướng, dê phay dồi, dê tái chanh, lẩu dê, dê xào măng,... Thịt dê thơm ngon vừa vị, mềm, da ăn sần sật rau sạch sẽ tươi ngon, món tráng miệng cũng khá hợp lý. Cộng thêm với không gian sạch đẹp, phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn Vân Dương Quán sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất khi thưởng thức các món thịt dê tại nơi này.


    Chất lượng dê ở Vân Dương Quán được thực khách đánh giá cao bởi thịt dê thơm ngon và hoàn toàn không có mùi. Đặc biệt, thịt được sử dụng cho các món lẩu dê rất tươi và ngọt. Bởi dê được lựa chọn từ những con dê khỏe mạnh nhất, thịt dê được chế biến sạch sẽ và sơ chế cẩn thận trước khi chế biến. Bên cạnh đó, không gian thoáng mát và rộng rãi cùng với sự phục vụ nhiệt tình của quán cũng là điểm cộng lớn khiến nhiều thực khách yêu thích Vân Dương Quán hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 113 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0762 615 548
    • 35 Ông Ích Khiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0935 551 104 & 0904 734 902

    Email: devanduong113@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057644491619
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vân Dương Quán
    Vân Dương Quán
    Vân Dương Quán
    Vân Dương Quán

  2. Top 2

    Dê Núi Quốc Kệ

    Gọi điện

    Nhắc đến dê ngon Huế, chắc chắn bạn không thể không biết đến Dê Núi Quốc Kệ. Nhà hàng dê này không chỉ nổi tiếng về chất lượng thơm ngon mà thực đơn của quán cũng rất đa dạng và giá cả phải chăng. Lẩu dê ở Nhà hàng Dê núi Quốc Kệ được đánh giá đậm đà hương vị Bắc, thơm ngon chuẩn vị và không hề ngán. Hơn thế nữa, quán còn phục vụ thực khách rất nhiều món ăn khác từ dê như nhũ dê nướng, dê nộm, dê nướng,… Không gian quán rộng rãi và sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên sẽ khiến bạn hài lòng mỗi khi thưởng thức món ăn ở đây.


    Ngoài các đặc sản từ dê thì Dê Núi Quốc Kệ còn phục vụ các món hải sản, được trang trí rất đẹp mắt, thỏa sức cho khách hàng chụp ảnh sống ảo nhé. Nhà hàng có những kệ trưng bày rượu ngâm rất bắt mắt, cánh mày râu vào đây chắc chắn mê mệt quên lối về, đặc biệt có rượu ngọc dương, rất phù hợp với các món dê. Nhà hàng lúc nào cũng đông khách ra vào, nếu bạn muốn tổ chức tiệc, hãy liên hệ để chắc chắn có bàn và đặt món trước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Bùi Xuân Phái, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0708 093 535
    Email: lequyquoc1995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063886759426
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Núi Quốc Kệ
    Dê Núi Quốc Kệ
    Dê Núi Quốc Kệ
    Dê Núi Quốc Kệ
  3. Top 3

    Quán Nhậu Dê Cao Lẩu Vườn

    Gọi điện

    Quán Nhậu Dê Cao Lẩu Vườn là một quán nhậu bình dân, với không gian khá cũ, nhưng luôn được nhiều thực khách lui tới, đặc biệt là người dân xứ Huế, quán nhậu lâu đời đã gắn bó với người dân nơi đây. Quán đã ra đời lâu năm và trở thành một trong những quán lẩu dê ngon nức tiếng ở TP. Huế khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi.


    Quán Nhậu Dê Cao Lẩu Vườn có thực đơn đa dạng, được trình bày không quá cầu kỳ, mang đậm chất bình dân nhưng luôn gây hấp dẫn với thực khách mỗi khi món lên bàn nhậu. Trong đó, món ăn mà chắc chắn ai vào quán cũng phải nếm thử đó là lẩu dê. Lẩu dê được chế biến với vị ngọt thanh ăn kèm với thịt dê tươi ngon và rau sống. Ngoài ra, không thể thiếu nước chấm lẩu đặc biệt của quán, rất đậm đà và khác biệt. Ngoài lẩu dê, các món khác như tiết canh dê, dê phay, dê nướng tại bàn cũng luôn cháy hàng mỗi tối về. Là một quán bình dân, giá mềm, lại có thái độ phục vụ nhanh nhẹn nữa, Cao Lẩu Vườn ngày càng thu hút nhiều người ghiền dê hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 138/7 Phạm Thị Liên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 707 722

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Nhậu Dê Cao Lẩu Vườn
    Quán Nhậu Dê Cao Lẩu Vườn
    Quán Nhậu Dê Cao Lẩu Vườn
    Quán Nhậu Dê Cao Lẩu Vườn
  4. Top 4

    Dê Tài Ký

    Gọi điện

    Nằm giữa khu đô thị hiện đại, Dê Tài Ký lại mang đến cảm giác thân thuộc, bình dị cho thực khách ngay khi đặt chân đến quán, đảm bảo thực khách sẽ cảm mến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn sẽ choáng ngợp hơn trước thực đơn với 55 món ăn có nhiều phòng cách chế biến, mang đến cảm giác mới lạ cho vị giác. Nếu là tín đồ của dê, đừng bỏ lỡ món dê nướng nguyên con, vị ngọt từ dê tươi dùng cùng bát nước chấm đậm vị sẽ làm bữa ăn của thực khách thêm phong phú. Quán trang bị hệ thống 4 phòng VIP với sức chứa 25 thực khách, để thực khách có thể tổ chức những bữa tiệc ấm cúng, quây quần cùng những người thân trong không gian riêng tư, lãng mạn.

    Dê Tươi Tài Ký mang ưu thế tại Huế với thực đơn đa dạng, menu phong phú đảm bảo sẽ chiều lòng các thượng đế khó tính nhất, giá cả bình dân, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Với không gian rộng rãi thoáng mát, món ngon, nhân viên phục vụ tận tình sẽ mang đến cho khách hàng 1 bữa tối tại nhà hàng vui vẻ và thật ý nghĩa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Hữu Dực, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0926 067 777
    Email: thuongnth.vms@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/detuoitaikyhue
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Tài Ký
    Dê Tài Ký
    Dê Tài Ký
    Dê Tài Ký
  5. Top 5

    Dê Thui A Lễ

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán dê ngon tại TP. Huế, các thực thần ghiền dê không ai không biết đến Dê Thui A Lễ, với không gian quán thoáng mát, rộng rãi 2 mặt tiền, chỗ để xe rộng thoải mái, luôn thu hút khách ghé đến, đặc biệt các dịp lễ, cuối tuần. Với thực đơn phong phú, đa dạng, đặc biệt có mẹt dê 4 món gồm dê phay, dồi dê, dê cuốn lá lốt, dê cuộn mỡ chài nướng là món best seller tại quán, phù hợp khi bạn đi ít hay đông người.


    Ngoài ra còn có món chả dê nướng lá lốt, để có món chả dê nướng lá lốt, chả dê nướng mỡ chài, A Lễ đã dậy từ sáng sớm, chọn miếng đùi dê còn nóng hổi, rồi cả team hối hả xay xay bằm bằm để miếng chả đảm bảo độ tươi, mềm xốp. Chả dê rất ngon ngọt, thịt nạc, ít mỡ, chả dê sau khi chiên, nướng chứa ít chất béo bão hòa hơn thịt gà, thịt bò và thịt heo. Dê Thui A Lễ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian hoàn hảo để tổ chức những bữa tiệc liên hoan hoặc họp mặt bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Phạm Thận Duật, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0343 753 535
    Fanpage: www.facebook.com/dacsandethuiale
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Thui A Lễ
    Dê Thui A Lễ
    Dê Thui A Lễ
    Dê Thui A Lễ
  6. Top 6

    Dê Hoàng Ký

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 12 Lê Quang Đạo, Thừa Thiên Huế, Dê Hoàng Ký là nhà hàng uy tín tại TP. Huế được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng các món cũng như phong cách phục vụ tốt. Với công thức dê núi gia truyền từ lâu và kinh nghiệm phục vụ lâu năm, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những món ăn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý có năng lực, đầu bếp có tay nghề cao cùng với hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, quý khách đến đây sẽ hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo cũng như thật sự ngon miệng trong từng bữa tiệc bởi chất lượng, sự đa dạng, phong phú và hấp dẫn của thực đơn.

    Với kinh nghiệm làm nhà hàng thịt dê núi tại TP. Huế, Dê Hoàng Ký chuyên cung cấp thịt dê tươi và các món ăn từ thịt dê núi. Cam kết cung cấp cho quý khách những thực phẩm tươi ngon nhất từ dê núi. Từ thịt dê núi có thể chế biến hàng chục món: Tiết canh dê, tái dê, dê nướng, dê xào lăn, lẩu dê, …cùng những món ăn mới, cách làm mới, trẻ trung nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống sẽ hứa hẹn đem đến cho quý khách những trải nghiệm hương vị mới lạ và đầy thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 091 155 & 0905 660 561 & 0335 230 774
    Fanpage: https://www.facebook.com/dehoangkyhue75/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Hoàng Ký
    Dê Hoàng Ký
    Dê Hoàng Ký
    Dê Hoàng Ký
  7. Top 7

    Dê Núi Cherry 999

    Gọi điện

    Dê Núi Cherry 999 với thực đơn đa dạng như tiết canh dê, dê nướng tảng, dê nướng mọi, dê nướng giấy bạc, dê nướng theo nhu cầu, sườn dê hầm củ cải, dê xáo măng, lẩu dê, ngọc dương hấp, tiềm thuốc bắc và rất nhiều các món dê khác phục vụ theo sở thích của bạn.


    Đặc biệt món dê quay thơm ngon, được tẩm ướp gia vị có một không hai của quán chắc chắn sẽ mang lại món ăn ngon miệng và khó quên cho thực khách ngay từ lần đầu tiên thử. Dê quay vừa có độ giòn ở phần da, nhưng vị ngọt và thơm của thịt vẫn được giữ nguyên do được quay trên than hồng có nhiệt độ cao. Dê quay kết hợp cùng các loại rau rừng khá độc đáo, chấm cùng nước tương mang lại mùi vị khác lạ và khó quên. Điểm cộng tiếp theo mang lại sự hài lòng cho thực khách khi đến với Dê Núi Cherry 999 đó chính là đội ngũ nhân viên linh hoạt, nhiệt tình với khách hàng. Nếu chưa có địa điểm quán dê ở Huế ngon và giá thành hợp lý, thì Dê Núi Cherry 999 chắc chắn sẽ là nơi tụ họp của bạn bè, gia đình bạn không nên bỏ qua vào dịp cuối tuần đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 10 khu Đông Nam, Xã Thủy Dương, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0909 525 699
    Email: daciennguyeen1904@gmail.com
    Website: https://quannhaucherry999.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/denuicherry999
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dê Núi Cherry 999
    Dê Núi Cherry 999
    Dê Núi Cherry 999
    Dê Núi Cherry 999
  8. Top 8

    Quán Ăn Lưu Luyến

    Gọi điện

    Là một trong những quán dê ngon xứ Huế, Quán Ăn Lưu Luyến được nhiều thực khách biết đến và là địa chỉ thường xuyên lui tới. Quán dê này đã có nhiều năm hoạt động và thu hút khách nườm nượp mỗi ngày. Lẩu dê nói riêng và cả các món từ dê nói chung được chế biến từ các đầu bếp giỏi. Nhờ đó, hương vị lẩu dê ở đây rất đặc biệt, rất để nhầm lẫn với bất kỳ quán lẩu nào khác ở Huế. Dê của Quán Ăn Lưu Luyến được tuyển chọn kỹ lưỡng, thịt tươi, sạch vô cùng chất lượng.


    Không những thế, món dê ngon ở Quán Ăn Lưu Luyến còn có mùi thơm đặc trưng, lẩu dê có vị ngọt đậm đà của nước dùng và đồ nhúng ngập tràn, thịt dê nhúng đỏ tươi, cắt lát vừa ăn, rau ăn kèm không giới hạn, hết là gọi thêm. Đáng nói hơn, giá thành của lẩu dê ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách khác nhau. Nhân viên phục vụ đồ rất nhanh, rất quan tâm, nhanh nhẹn, để ý khách khi có yêu cầu. Đây có lẽ là lý do quán luôn đông khách dù là ngày thường hay cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 418 197

    Giờ mở cửa: 16:00 - 12:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Lưu Luyến
    Quán Ăn Lưu Luyến
    Quán Ăn Lưu Luyến
    Quán Ăn Lưu Luyến
  9. Top 9

    Dũng Dê Quán

    Gọi điện
    Dũng Dê Quán là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thực phẩm và đặc biệt là người yêu thịt dê tại Thừa Thiên Huế. Được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, quán lôi cuốn bất kỳ ai bước vào bằng hương vị đặc biệt và không gian thoải mái. Những món dê như: Dê hấp, dê quay, dê nướng,... rất đáng thử, dê được nêm nếm vừa miệng, thịt mềm rất dễ ăn. Với nguyên liệu chất lượng tươi ngon, thịt dê được cắt thành lát vừa ăn và tươi ngon, không bị hôi.

    Bát lẩu đặc biệt với nước lẩu thơm ngon được ướp chặt từ nhiều loại thảo mộc và gia vị tạo nên hương vị độc đáo. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức nhiều loại rau sống tươi ngon, các loại nước chấm độc đáo và mì hoặc bún ngon miệng để kết hợp với lẩu dê. Nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện, luôn sẵn sàng để giúp bạn có trải nghiệm thú vị. Quán còn cung cấp nhiều loại đồ uống mát lạnh để tạo điểm nhấn cho bữa tối thêm phần hoàn hảo. Với những người yêu thực phẩm và muốn thử hương vị độc đáo của lẩu dê, Dũng Dê Quán chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Bửu Đình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0915 779 123
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dungde9monkimlong/
    Gọi điện
    Dũng Dê Quán
    Dũng Dê Quán
    Dũng Dê Quán
    Dũng Dê Quán
  10. Top 10

    Dê Tùng Xẻo

    Gọi điện
    Quán Dê Tùng Xẻo là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích các món ăn từ thịt dê. Với phương châm: “Ngon - Bổ - Rẻ - Chất Lượng”, nhà hàng mang đến cho thực khách các món dê ngon và sạch không nơi nào sánh bằng. Đến với Dê Tùng Xẻo, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món ăn khác nhau với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Thịt dê được ướp bằng nhiều loại gia vị khác nhau nên rất thơm, mềm và đậm vị. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm một quán dê ngon ở Thừa Thiên Huế thì đừng bỏ qua Dê Tùng Xẻo chất lượng này nhé.


    Đến Dê Tùng Xẻo, thực khách sẽ được thưởng thức các món đê thơm ngon với giá cả siêu hấp dẫn. Thịt dê được sơ chế kỹ càng và tẩm ướp tỉ mỉ nên không hề có mùi hôi tanh. Thịt dê mềm thơm, da dê dai giòn ăn cực đã miệng. Tại Dê Tùng Xẻo còn có rất nhiều những món ăn làm từ dê như: Dê nhúng mẻ, dê lúc lắc, dê tái chanh, dê xào sả ớt,… Mỗi món ăn đều có hương vị vô cùng đậm đà thơm ngon hết nấc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tản Đà, Xã Triều Sơn Trung, Huyện Hương Trà, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0945 368 185
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dê Tùng Xẻo
    Dê Tùng Xẻo
    Dê Tùng Xẻo
    Dê Tùng Xẻo
  11. Top 11

    Dê 35

    Gọi điện
    Để kể đến quán lẩu dê nổi tiếng Thừa Thiên Huế, chắc chắn không thể không nhắc đến quán Dê 35. Tọa lạc tại KQH Hương Sơ, Đường Mai Lượng, TP. Huế, quán dê này luôn khiến thực khách phải xiêu lòng vì hương vị cực thơm ngon và lôi cuốn. Dê 35 phục vụ chuyên các món làm từ dê như: Dê xào xả ớt, tiết canh dê, dê nướng, lẩu dê,... Thịt dê ở quán được tẩm ướp kỹ càng và tươi ngon nên vị rất đậm đà và thơm.

    Đánh giá chung, quán có không gian rộng, nhân viên nhanh nhẹn, đồ ăn ngon phù hợp với những bữa ăn gia đình, những buổi liên hoan. Những món ăn ở đây tuy không quá đặc sắc về hương vị, nhưng cũng đủ níu chân bạn đến thưởng thức lần 2. Bên cạnh các món dê thơm ngon, nhà hàng còn có không gian thoáng mát, rộng rãi, khiến thực khách cảm thấy thoải mái khi đến dùng bữa. Vào khoảng chiều tối, quán khá đông và nhân viên rất bận rộn nên có thể bạn sẽ phải chờ hơi lâu một chút đấy. Vì lẽ đó, Dê 35 là địa điểm không thể tuyệt vời hơn cho bạn để cùng bè bạn đánh chén đến no say.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KQH Hương Sơ, Đường Mai Lượng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0846 664 665 & 0935 605 264
    Fanpage: https://www.facebook.com/De35Hue/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dê 35
    Dê 35
    Dê 35
    Dê 35




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy