Top 10 Quán lẩu dê ngon và chất lượng tại Vũng Tàu

Khánh Ly Nguyễn 6548 0 Báo lỗi

Thịt dê là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, được chế biến thành nhiều món ăn như: dê nướng, dê xào xả ớt, dê nhúng dấm, lẩu dê. Những ngày trời se lạnh, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu dê Hai Ân

    Gọi điện

    Những ngày mát trời, người ta thường nhớ những phút giây gia đình, bạn bè quây quần bên nhau và thèm hương vị lẩu. Khi thèm lẩu quá mà chưa kịp đi chợ, đi siêu thị mua đồ về chế biến thì bạn sẽ làm gì? Sẽ tìm một nhà hàng và Lẩu dê Hai Ân là một gợi ý. Khi đến tại quán Lẩu dê Hai Ân, bạn không chỉ được thưởng thức những món ngon từ dê, mà còn được trải nghiệm không gian ăn uống mát mẻ. Thiết kế quán dân dã, mộc mạc với phần mái được lợp từ lá tre, nứa , tạo nên một không gian gần gũi và vô cùng thoáng mát.


    Thực khách sành ăn tại Vũng Tàu không quá xa lạ với quán Lẩu dê Hai Ân nữa. Quán chuyên phục vụ thịt dê, những món tiêu biểu của Hai Ân như dê né, dê nướng, dê nhúng dấm,... và đặc biệt nhất là lẩu dê. Một combo lẩu dê của Hai Ân gồm một nồi nước dùng và đĩa thịt dê tươi, có cả lòng dê và rau thập cẩm. Lẩu dê của quán tuy khá ít nhưng chất lượng thì không phải bàn cãi, vị nước dùng đậm đà, nêm nếm vừa ăn. Thịt dê vẫn giữ được độ tươi ngon, mềm thịt thu hút người ăn. Thịt dê sơ chế cẩn thận, không có mùi hôi, thịt mềm, bì dê dai giòn. Giá một combo lẩu dê ở Hai Ân không quá đắt đỏ. Thỉnh thoảng, bạn muốn thay đổi không khí ăn uống của gia đình thì ra Hai Ân gọi một nồi lẩu dê là phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215/12 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0839 688 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudehaian/

    Gọi điện
    Lẩu dê Hai Ân
    Lẩu dê Hai Ân
    Lẩu dê Hai Ân
    Lẩu dê Hai Ân

  2. Top 2

    Sơn Dê Quán

    Gọi điện

    Nhắc đến lẩu dê Vũng Tàu mà bỏ quên Sơn Dê Quán thì đúng là thiếu sót. Trước kia người dân Vũng Tàu quen thuộc với thịt dê Long Sơn quán, hiện giờ Long Sơn quán đổi tên thành Sơn Dê quán và nằm tại 332 Lê Hồng Phong. Quán có không gian rộng rãi, lịch sự phù hợp những bữa tiệc liên hoan. Hơn nữa, quán còn có dịch vụ phòng VIP và chỗ để xe ô tô.

    Quán chuyên về các món làm từ thịt dê, đủ cả: nộm dê, dê xào, dê nướng, dê hấp, lẩu dê,... Đến Sơn Dê quán theo nhóm 3 - 4 người, gọi một nồi lẩu dê kèm một vài đĩa dê đã nấu chín là hợp lí nhất. Lẩu dê của Sơn Dê chinh phục cả những vị khách khó tính. Nước dùng được nấu đậm đà, nước trong. Đồ nhúng lẩu gồm thịt dê và rau tươi. Ưu điểm của lẩu dê Sơn Dê là: thịt dê mềm, màu đỏ đẹp mắt và không có mùi hôi. Khi ăn lẩu thực khách thường ăn rất nhiều rau thấu hiểu điều đó quán lựa chọn rau cẩn thận, mỗi nồi lẩu gồm nhiều loại rau. Cùng với hương vị đậm đà từ những món ăn chế biến từ thịt dê, đặc biệt là món lẩu dê và vú dê nướng chắc chắn bạn phải thử qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4652 3939
    Fanpage: https://www.facebook.com/sondevungtau/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Menu Sơn Dê quán
    Menu Sơn Dê quán
    Không gian quán
    Không gian quán
  3. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị lẩu dê chất lừ, lôi cuốn ngay tại trung tâm TP. Vũng Tàu thì chắc chắn không thể bỏ qua Quán Dê Hương Sơn 104. Với phương châm: “Ngon – Bổ – Rẻ – Chất Lượng”, nhà hàng mang đến cho thực khách món lẩu dê ngon và sạch không nơi nào sánh bằng. Thịt dê ngọt lịm mà không hôi, ngậy mà không ngán. Đặc biệt nước lẩu ngọt thanh, chua cay vừa đủ, ngon khó chối từ. Nước dùng được ninh bằng xương dê với thuốc bắc và rau củ nên mùi thơm cực lôi cuốn và hương vị rất đậm đà. Đi kèm với nồi lẩu dê thơm ngon là các loại rau, nấm, đậu hũ, mỳ,… cho bạn nhúng đến mệt nghỉ.


    Đến với Quán Dê Hương Sơn 104, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món ăn khác nhau với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Thịt dê được ướp bằng nhiều loại gia vị khác nhau nên rất thơm, mềm và đậm vị. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm một quán lẩu ngon ở Vũng Tàu hoặc thèm một nồi lẩu dê thơm lừng, đừng bỏ qua nhà hàng lẩu dê Đồng Hương chất lượng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104/3 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0913 150 871
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dehuongson104/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Dê Hương Sơn 104
    Quán Dê Hương Sơn 104
    Quán Dê Hương Sơn 104
    Quán Dê Hương Sơn 104
  4. Top 4

    Quán Dê Tộc

    Gọi điện

    Quán Dê Tộc với không gian thoáng rộng, là địa điểm lý tưởng cho những buổi liên hoan, họp lớp, tụ tập bè bạn,… Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu dê thơm ngon cho buổi tụ họp bè bạn cuối tuần này thì chắc chắn không thể bỏ qua Quán Dê Tộc. Đến với nhà hàng này, bạn nhất định sẽ phải choáng ngợp bởi không gian quán khá rộng nhưng lúc nào cũng đông nghịt người. Nhất là vào thời điểm chiều tối hay ngày cuối tuần.


    Đến Quán Dê Tộc, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu đê thơm ngon với giá cả siêu hấp dẫn. Thịt dê được sơ chế kỹ càng và tẩm ướp tỉ mỉ nên không hề có mùi hôi tanh. Thịt dê mềm thơm, da dê dai giòn ăn cực đã miệng. Thực đơn của quán có vú dê nướng và lẩu dê. Đặc biệt món lẩu dê rất hút khách. Nước lẩu ngọt thanh, nồi lẩu đầy ú ụ thịt dê. Cùng với đó là rất nhiều đồ ăn kèm như nấm kim chi; đậu hủ; rau; mì; phở,… Quán cũng có món thịt viên nhúng lẩu siêu ngon, bạn có thể thử nhé. Có thể nói, đây là nhà hàng lẩu dê ngon ở Vũng đắt khách nhất mà thực khách không thể bỏ lỡ nếu là dân “ghiền dê” chính hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68A Đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0982 938 188
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Quán Dê Tộc
    Quán Dê Tộc
    Quán Dê Tộc
    Quán Dê Tộc
  5. Top 5

    Long Sơn Quán

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 53 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Long Sơn Quán là một quán lẩu dê ngon tại Vũng Tàu cực lôi cuốn. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, đây là nơi tụ họp bè bạn hay liên hoan cực lý tưởng. Đặc biệt nước lẩu chua cay thơm nồng, được nấu theo công thức đặc trưng nên thực khách sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ quán lẩu dê nào khác. Có thể nói, Long Sơn Quán là nhà hàng lẩu dê Vũng Tàu ngon mà giá lại “hạt dẻ”. Đó chính là lý do vì sao đây là địa chỉ ăn uống thu hút rất nhiều thực khách tin tưởng và lựa chọn.


    Tại Long Sơn Quán còn có rất nhiều những món ăn làm từ dê như: dê nhúng mẻ, dê lúc lắc, dê tái chanh, dê xào sả ớt,… Mỗi món ăn đều có hương vị vô cùng đậm đà thơm ngon hết nấc. Cùng với những món ăn cực hấp dẫn làm từ dê, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món lẩu dê siêu lôi cuốn. Nào là lẩu dê tươi, lẩu dê thuốc bắc rồi là lẩu dê hút tủy, lẩu đuôi dê, lẩu đầu dê,… Mỗi món lẩu đều mang theo một hương vị đặc trưng riêng nhưng tựu chung đều rất ngon và là những món ăn được thực khách lựa chọn nhiều nhất khi ghé đến Long Sơn Quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0941 994 372
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Long Sơn Quán
    Long Sơn Quán
    Long Sơn Quán
    Long Sơn Quán
  6. Để kể đến quán lẩu dê nổi tiếng Vũng Tàu, chắc chắn không thể không nhắc đến quán Dê núi Ninh Bình. Tọa lạc tại số 8 Ký Con, TP. Vũng Tàu, quán dê này luôn khiến thực khách phải xiêu lòng vì hương vị cực thơm ngon và lôi cuốn. Món dê đặc biệt nhất tại Dê núi Ninh Bình có lẽ là món lẩu dê tuyệt hảo. Dê núi Ninh Bình có món lẩu dê siêu ngon, có thể khiến thực khách ăn không biết chán. Nước lẩu chua cay đậm đà, mùi vị thịt dê thơm ngậy.


    Thịt dê được ướp đậm đà, nhúng vào nước lẩu siêu ngon, chấm với nước chấm được pha theo công thức riêng, mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất. Thịt dê được tẩm ướp đậm đà, đồ ăn kèm đa dạng, phong phú,… Bên cạnh món lẩu dê thơm ngon, nhà hàng còn có không gian thoáng mát, rộng rãi, khiến thực khách cảm thấy thoải mái khi đến dùng bữa. Vào khoảng chiều tối, quán khá đông và nhân viên rất bận rộn nên có thể bạn sẽ phải chờ hơi lâu một chút đấy. Vì lẽ đó, Dê núi Ninh Bình là địa điểm không thể tuyệt vời hơn cho bạn để cùng bè bạn đánh chén đến no say.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ký Con, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4655 2688
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Dê núi Ninh Bình
    Dê núi Ninh Bình
    Dê núi Ninh Bình
    Dê núi Ninh Bình
  7. Quán Dê Trần Gia là lựa chọn hợp lý cho những gia đình, team bạn bè mê lẩu. Trần Gia phục vụ chuyên các món làm từ dê như: dê xào xả ớt, tiết canh dê, dê nướng, lẩu dê,... Thịt dê ở quán được tẩm ướp kỹ càng và tươi ngon nên vị rất đậm đà và thơm. Đánh giá chung, quán có không gian rộng, nhân viên nhanh nhẹn, đồ ăn ngon phù hợp với những bữa ăn gia đình, những buổi liên hoan. Những món ăn ở đây tuy không quá đặc sắc về hương vị, nhưng cũng đủ níu chân bạn đến thưởng thức lần 2.


    Nồi lẩu dê đầy đặn cùng nước dùng thơm lừng, dậy mùi làm dịu bớt mùi hôi vốn có của thịt dê. Thịt dê chín mềm, có độ ngon ngọt, có mùi thơm bốc lên hấp dẫn và thấm đẫm nước dùng. Rau thập cẩm ăn kèm làm thực khách khi ăn lẩu bớt ngán, làm bữa ăn thanh mát hơn. Đây là một nồi lẩu thứ thiệt, giàu dinh dưỡng cho các bạn mê lẩu, mê thịt dê. Những món dê như: dê xào xả ớt, dê nướng cũng rất đáng thử, dê được nêm nếm vừa miệng, thịt mềm rất dễ ăn. Quán Dê Trần Gia là địa điểm mà nhiều người thường hay nghĩ tới khi muốn ăn lẩu dê tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291B Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0949 223 989
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Dê Trần Gia
    Quán Dê Trần Gia
    Quán Dê Trần Gia
    Quán Dê Trần Gia
  8. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức lẩu dê ngon ở TP. Vũng Tàu thì có thể đến Dê 37 Vũng Tàu. Quán Dê 37 Vũng Tàu có không gian rộng, đồ ăn ngon phù hợp với những bữa ăn gia đình, những buổi liên hoan. Đội ngũ nhân viên chế biến và phục vụ nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn sẽ sẵn sàng tư vấn, phục vụ bất cứ lúc nào.

    Lẩu dê ở quán Dê 37 Vũng Tàu ghi điểm với khách hàng nhờ nước dùng thơm ngon với công thức riêng của quán, thịt dê tươi có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Khi thưởng thức khách hàng rất ấn tượng với vị nước lẩu thanh mát, thơm mùi thuốc bắc không bị hôi dê của quán. Ngoài thịt dê được chế biến công phu ra thì còn có thêm các loai rau, nấm, đậu phụ, váng đậu, trứng vịt lộn giúp nồi lẩu thêm đây đặn và bổ dưỡng hơn. Menu của quán còn nhiều món ngon khác từ thịt dê và nhiều món khai vị khác đều có giá hợp lý để khách hàng lựa chọn cho thỏa thích. Hãy ghé Dê 37 Vũng Tàu để được trải nghiệm những món ăn chất lượng nhất từ dê nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 412 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0842 887 222
    Email: vieclamhotvt72@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/de37.vungtau
    Gọi điện
    Dê 37 Vũng Tàu
    Dê 37 Vũng Tàu
    Dê 37 Vũng Tàu
    Dê 37 Vũng Tàu
  9. Quán Trung Dê 2 là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thực địa và đặc sản Việt Nam. Nằm ẩn mình trong khu đô thị Chí Linh, quán đã tự hào mang đến cho thực khách trải nghiệm độc đáo về ẩm thực và văn hóa dân gian. Không gian quán lỗi lạ, tạo cảm giác như bạn đang thực sự ở trong một ngôi nhà truyền thống của người dân nơi đây. Bàn đá thô, ghế gỗ sáng bóng, và tường gạch men cổ điển tạo nên không gian ấm cúng. Trong buổi tối, ánh đèn lồng và nhạc dân ca Việt Nam làm cho không gian trở nên thêm ấm áp và thú vị.

    Nhưng điểm đặc biệt nhất tại Quán Trung Dê 2 chính là hương vị tuyệt hảo của lẩu dê. Dê tươi ngon và thơm ngon được nấu chín cùng với các loại rau sống, nấm và gia vị độc đáo. Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn phụ hấp dẫn như bánh mì nướng, nước mắm pha theo công thức gia truyền và các loại nước uống truyền thống. Nếu bạn muốn khám phá hương vị truyền thống của miền núi Việt Nam và tận hưởng không gian văn hóa độc đáo thì Quán Trung Dê 2 là lựa chọn hoàn hảo. Đây là nơi tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và giúp bạn thấu hiểu thêm về sự đa dạng và phong cách ẩm thực của Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A7-1/2 Khu Đô Thị Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0978 070 767
    Website: https://trungdequan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanTrungDe02
    Gọi điện
    Quán Trung Dê 2
    Quán Trung Dê 2
    Quán Trung Dê 2
    Quán Trung Dê 2
  10. Top 10

    Quán Quang Dê

    Gọi điện
    Quán Quang Dê là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thực phẩm và đặc biệt là người yêu thịt dê tại thành phố Vũng Tàu. Được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, quán lôi cuốn bất kỳ ai bước vào bằng hương vị đặc biệt và không gian thoải mái. Với nguyên liệu chất lượng tươi ngon, thịt dê được cắt thành lát mỏng và tươi ngon, sẵn sàng cho bạn thả vào nồi lẩu nóng bỏng.

    Bát lẩu đặc biệt với nước lẩu thơm ngon được ướp chặt từ nhiều loại thảo mộc và gia vị tạo nên hương vị độc đáo. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức nhiều loại rau sống tươi ngon, các loại nước chấm độc đáo và mì hoặc bún ngon miệng để kết hợp với lẩu dê. Nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện, luôn sẵn sàng để giúp bạn có trải nghiệm thú vị. Quán còn cung cấp nhiều loại đồ uống mát lạnh như trà chanh, nước mía, và bia để tạo điểm nhấn cho bữa tối thêm phần hoàn hảo. Với những người yêu thực phẩm và muốn thử hương vị độc đáo của lẩu dê, Quán Quang Dê chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299A Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0961 243 793 - 0945 195 691
    Fanpage: https://www.facebook.com/quangde299A
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Quang Dê
    Quán Quang Dê
    Quán Quang Dê
    Quán Quang Dê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy