Top 8 Quán lẩu Thái ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Vũ Minh Hoàng 5909 0 Báo lỗi

Không khí lạnh tràn về, có lý do gì mà bạn không rủ bạn bè, gia đình sum vầy bên nồi lẩu nghi ngút khói, thưởng thức cái cay xè của sa tế, vị ngọt thanh của ... xem thêm...

  1. Là một tín đồ lẩu Thái thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Nhà hàng ThaChang – Ẩm thực Thái Lan. Thường xuyên đưa ra các combo, hay các ưu đãi đặc biệt với khách hàng trong tuần, dường như ThaChang đã dễ dàng thu hút được các tín đồ ẩm thực vì chất lượng, và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc trưng của lẩu Thái ThaChang là vị cay của ớt tươi, vị thơm của lá chanh, của gừng tươi và một chút vị ngọt của đường. Các gia vị thêm trong nồi lẩu nấm rơm, cà chua, ngò, tỏi, hành, lá chanh, sả… làm hương vị thơm ngon vô cùng. Nhúng thịt bò, thanh cua, ngao,.. khiến bạn no rồi vẫn muốn ăn tiếp mà giá lại hạt rẻ chỉ từ 69.000 đồng/ 1 người.


    Phong cách ẩm thực, phương châm kinh doanh của ThaChang đã thu hút rất nhiều khách hàng từ các quốc gia trên khắp thế giới. Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, Nhà hàng ThaChang còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị Thái chính là sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất giúp nhà hàng níu chân khách hàng suốt nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BH 04-10, khu đô thị Vinhomes Imperia, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0933 051 863
    Fanpage: https://www.facebook.com/thachang.hp/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng ThaChang – Ẩm thực Thái Lan
    Nhà hàng ThaChang – Ẩm thực Thái Lan
    Nhà hàng ThaChang – Ẩm thực Thái Lan
    Nhà hàng ThaChang – Ẩm thực Thái Lan

  2. Đến với Nhà hàng Sabay Thai bạn sẽ được thưởng thức hương vị món ăn truyền thống Thái Lan ngon nhất, chuẩn nhất, cảm nhận nét độc đáo của ẩm thực xứ chùa Vàng. Các món làm theo kiểu Thái, nhưng nếu bạn muốn đến 1 nhà hàng có các món đặc trưng của Thái thì không nên mong đợi. Ăn thử các món trong menu thì no lắm rồi, gọi thêm lẩu là quá no luôn. Nhà hàng thiết kế khá sáng, trông rất sạch, nhân viên nhiệt tình và đồ ăn mang ra rất nhanh. Sabay Thai có vô vàn món ngon phù hợp với bữa tối cho bạn lựa chọn từ Pad Thai dai mềm, Salad Miến Hải chua cay, Cơm Chiên Trái Thơm, Canh Tomyum nóng hổi, đậm vị; Gà Tắm Thảo Dược Chiên Giòn Sốt, Thịt xiên nướng hay Kem Xôi Xoài mang đến thật nhiều may mắn và khởi sắc cho ngày hôm sau...Để Sabay gợi ý bạn set lẩu Tom yum thơm lừng lẫy, cay bùng vị - là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thảo mộc cùng ớt và sa tế giúp bạn có ngay 1 mùa đông không lạnh.


    Nồi lẩu có hương vị chua cay hoà quyện, khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa mãi không thôi! Những ngày trái gió trở trời như thế này, chỉ cần húp miếng nước lẩu Thái nóng hổi thôi là đã có một bữa ăn chuẩn bài rồi đấy. Nếu bạn không ăn được cay, bạn có thể yêu cầu bỏ cay mà vẫn đảm bảo vị lẩu Thái. Bởi 6 loại nhân gồm: Bò Mỹ - Gà - Cá Lăng - Tôm - Ngao - Mực sẽ khiến nồi Lẩu của bạn ngon đến mê mẩn. Giá chỉ 239.000 đồng cho nồi nhỏ 2 - 3 người ăn và 388.000 cho nồi lớn 4 - 6 người ăn. Bếp trưởng Pra Sit tại Nhà hàng Sabay Thai sẽ mời bạn thưởng thức những món chả tôm Thái, Tom Yum Hải Sản, Lab, Pad, Son Tam… đúng kiểu Thái mà vẫn hợp khẩu vị người Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64A Lương Khánh Thiện, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0944 641 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sabaythai.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Sabay Thai
    Nhà hàng Sabay Thai
    Nhà hàng Sabay Thai
    Nhà hàng Sabay Thai
  3. Nếu là "fan cứng" của ẩm thực Thái Lan thì đừng bỏ lỡ cơ hội đắm mình trong thiên đường món Thái tại So Siam (297 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân) nhé! Nhà hàng đem đến menu với hơn 100 món Thái chuẩn vị do chính tay đầu bếp Thái chế biến. Một vài gợi ý cho bạn khi đến với nhà hàng này là: lẩu Thái Tom Yum, Som Tum ba khía, xôi xoài, cá diêu hồng chiên cà ri vàng, kem trái dừa kiểu Thái,...Lẩu Thái TomYum chua cay vừa phải kết hợp với hải sản, ba chỉ bò Mỹ, viên thả lẩu và các loại rau nấm là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi sum họp gia đình, tụ tập bạn bè. Đừng quên thử qua món xôi xoài - đặc sản trứ danh của Thái Lan, một trong các món ăn Châu Á dễ làm, để cảm nhận vị bùi bùi của hạt nếp thơm kết hợp cùng cái béo ngậy của nước cốt dừa và sự ngọt ngào, thanh mát của xoài - loại quả ngon nổi tiếng của miền nhiệt đới.


    Những ngày đông se lạnh đến với Món Thái So Siam tận hưởng vị cay xè của ẩm thực Thái Lan thì đúng là số 1. Vậy còn những ngày hè nóng nực thì sao? Vẫn đến bạn nhé, vì nhà hàng có hệ thống điều hòa mát lạnh, cùng nhiều món tráng miệng đập tan cái nóng. Được kết hợp, chắt lọc, tìm tòi và không ngừng sáng tạo, Món Thái So Siam được đúc kết từ tinh túy từ nền văn hóa của Xứ Sở Chùa Vàng. Món Thái So Siam khi chế biến được cho vào rất nhiều loại gia vị và hương liệu khác nhau, nhưng không gây ra sự hỗn tạp mà mỗi loại gia vị, mỗi loại hương liệu đều được sử dụng một cách hợp lý và chính xác, cân đong đo đếm trên từng món ăn. Món Thái So Siam còn sử dụng là các loại thảo mộc từ Thái Lan cho các món ăn … để tăng thêm mùi vị và làm cho món ăn trở thành thực phẩm chức năng, có lợi cho sức khỏe. Cùng thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực truyền thống của đất nước Chùa Vàng ngay giữa lòng Đất Cảng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0336 535 686
    Email: info.monthaisosiam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MonThaiSoSiam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Thái So Siam
    Lẩu Thái So Siam
    Nhà hàng So Siam
    Nhà hàng So Siam
  4. Top 4

    Siêu Lẩu

    Gọi điện

    Siêu Lẩu từ lâu trở thành một điểm đến quen thuộc của thực khách gần xa yêu thích món lẩu lừng danh của xứ Chùa Vàng. Chinh phục thực khách bởi những hương vị lẩu trứ danh như: lẩu Thái, lẩu song nguyệt, lẩu sữa Hong Kong,… cùng thực đơn đa dạng những món ăn mang phong cách Việt truyền thống với mức giá từ 120.000 đến 150.000 đồng/người, nơi đây đã và đang dần trở thành chốn dừng chân quen thuộc của thực khách gần xa chốn Hà thành. Nếu chỉ có món ăn ngon thôi, chắc chắn vẫn chưa đủ để khiến Siêu Lẩu ghi đậm được dấu ấn trong lòng thực khách đến vậy. Quán đem đến hương vị Thái Lan chính hiệu thông qua món ăn "quốc hồn, quốc túy" - lẩu Tomyum.


    Đồng thời, quán tự tin với slogan "ăn là mê, chê không tính tiền". Nước lẩu Tomyum ở đây ghi điểm bởi vị chua dịu dang, đan xen với vị cay te te của sa tế. Nước lẩu nêm đậm đà kết hợp với những loại đồ nhúng tươi ngon như: ba chỉ bò Mỹ, lõi bò Úc, sụn heo, bạch tuộc, mực trứng, dạ dày heo, lòng non, viên lẩu tổng hợp,... Ngoài những loại đồ nhúng nhiều chất kể trên, Siêu Lẩu không quên bổ sung đồ nhúng thanh đạm như: nấm kim châm, rau theo mùa, váng đậu. Để sở hữu bữa lẩu trọn vẹn nhất, đồng thời thay đổi một chút vị giác trong bữa ăn, quán còn phục vụ nhiều món khai vị đặc sắc như: ngô chiên, khoai lang kén, chân gà sả tắc, bạch tuộc sa tế, gân bò dầm cóc,... Những ngày trở lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè, người thân quây quần bên bếp lẩu nghi ngút hương thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Trần Quang Khải, Phường Quang Trung, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 819 839
    Email: Hangthuytinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063548679753
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Siêu Lẩu
    Siêu Lẩu
    Siêu Lẩu
    Siêu Lẩu
  5. Muay Thai Lẩu + Nướng đã chuẩn bị nước lẩu Tomyum chua chua cay cay, các món nhúng tươi rói, ngon lành, rau nấm xanh mướt, tất cả đã sẵn sàng cho bữa tiệc rộn ràng của bạn. Chờ nước lẩu sôi, nhúng một chút đồ lẩu vào, trò chuyện đôi chút chờ món chín, chấm đẫm nước sốt suki đặc trưng và thưởng thức, còn gì đáng để thử hơn giữa tiết trời se se lạnh này? Thời tiết ẩm ương chợt nóng chợt lạnh, còn gì kéo “mood” tốt hơn một nồi lẩu Thái nóng hôi hổi, vị chua cay hòa quyện khéo léo. Một lần trải nghiệm hương vị lẩu nhà Coca, chắc chắn hương vị đó sẽ quấn quyện vương vấn khó quên, chưa yêu đồ Thái rồi cũng sẽ đem lòng nhớ thương món lẩu chua cay đặc trưng của ẩm thực xứ Chùa Vàng. Được biến tấu từ những nguyên liệu mới lạ để tạo điểm nhấn nhưng Lẩu Thái tại Muay Thai Lẩu + Nướng vẫn giữ nguyên hương vị chua cay tê tê chắc chắn hài lòng mọi khẩu vị!


    Mùa Đông đã chính thức trở lại mang theo cái lạnh ê buốt. Nếu được ngồi thưởng thức một nồi lẩu bên cạnh người ấy hay gia đình và bạn bè ắt hẳn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ. Đây cũng chính là lúc Muay Thai Lẩu + Nướng trở nên náo nhiệt nhưng vẫn đề cao sự riêng tư cho mỗi bàn chắc chắn sẽ mang lại cho mọi Quý khách hàng 1 buổi hẹn vui vẻ và nồng thắm nhất. Muay Thai Lẩu + Nướng nóng lòng chờ đón tiếp bạn bằng hương vị, không gian cũng như cách phục vụ tận tình giúp bạn hưởng trọn không khí trong dịp cuối năm này nha. Hãy đến ngay Muay Thai Lẩu + Nướng và trải nghiệm những phút giây thư thái với gia đình, bạn bè và người thương nhé! Botanica chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những phút giây lắng đọng và trải nghiệm đầy ý nghĩa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 441A Hoàng Minh Thảo, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0368 404 342
    Email: 888.gold888888@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081980280975
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Muay Thai Lẩu + Nướng
    Muay Thai Lẩu + Nướng
    Muay Thai Lẩu + Nướng
    Muay Thai Lẩu + Nướng
  6. Top 6

    Kua Thái

    Gọi điện

    Hải Phòng sáng nắng chiều mưa, mà mỗi lần mưa rả rich cái lạnh len lòi khắp nơi, làm cho ta thấy them món gì đón nong nóng để sưởi ấm chiếc bụng đói. Kua Thái với hơn 10 loại nước chấm đặc trưng từ thanh ngọt – béo ngậy- tới chua cay, quý khách có thể thỏa sức chọn lựa theo ý thích của mình, cùng với đón là hơn 70 món nướng & lẩu tươi ngon cao cấp. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo thành “cực phẩm” mà bất cứ tín đồ Lẩu nào cũng không thể bỏ qua. Giữ nguyên đặc trưng của mình, đó là hương vị chủ đạo của lẩu Thái ở đây chính là chua và cay - hương thơm khó bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi của riềng, sả cùng lá chanh Thái, nhất là độ cay nồng của ớt chút vị ngọt của xương hầm từ gà; hương vị dễ quen, và dễ “ghiền”. Những thành phần không thể thiếu trong món lẩu là tôm sú bóc vỏ, nấm rơm, cà chua, ớt tươi, ngò, tỏi, hành, lá chanh, sả, riềng, rau muống…


    Ngoài ra còn có lẩu hải sản với cua biển, mực tươi, sò điệp, tôm sú, cá chẻm, hỗn hợp hải sản, hành, lá chanh, cà chua, húng quế, nấm rơm, ớt tươi, gừng, đường, nước chanh. Bạn cứ thử đến Kua Thái một lần để thưởng thức món lẩu Thái thì chắc chắn sẽ còn quay trở lại. Người ta hiếm khi sử dụng duy nhất một gia vị để chế biến món ăn mà thường phối kết hợp khéo léo để đạt độ cân bằng giữa các hương vị: Chua, cay, mặn, ngọt. Và lẩu Thái chính là đại diện cho sự pha trộn tinh tế này. Lá chanh, sả, nấm rơm, cà chua, dứa, ớt, nước cốt dừa… những nguyên liệu thật gần gũi nhưng lại hòa quyện đến lạ khi được nêm nếm cùng nhau, tạo nên hương vị chua chua, cay cay, ngọt béo khó cưỡng khi thưởng thức. Giữa nồi lẩu nghi ngút khói, những câu chuyện cứ thế được nối tiếp cùng những tiếng cười giòn tan và sự vui vầy, ấm áp khó tả…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 372 Văn Cao, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 998 298
    Website: https://kuathaivn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KuaThai372VanCaoHP
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Kua Thái
    Kua Thái
    Kua Thái
    Kua Thái
  7. Lẩu chua cay kiểu Thái của Talata Seafood Restaurant không chỉ có vị chua cay thông thường mà còn có vị ngọt của nấm và ngô kết hợp với ghẹ tươi mây mẩy càng làm cho món Lẩu ghẹ kiểu Thái trở nên hấp dẫn. Nếu đã từng thử Lẩu bề bề của Talata chắc chắn bạn không thể quên được vị nước với rất nhiều gạch được xay từ đầu bề bề. Để nấu được nồi nước lẩu nhiều gạch thơm ngon đến vậy thì bắt buộc phải là bề bề tươi sống. Ăn cùng với bún hay bánh đa đỏ Hải Phòng thì thật hết sẩy. Hãy đến với Talata Seafood Restaurant để thưởng thức những món hải sản được chế biến 1 cách độc đáo và khác biệt so với những nơi khác bạn đã từng ăn.


    Dành cả tâm huyết để lựa chọn thực phẩm và tìm tòi chế biến những món ăn độc đáo được nhiều khách hàng chấp nhận là 1 trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của Talata. Talata Seafood Restaurant chỉ sử dụng hải sản tươi sống trong ngày, với nước lẩu được làm từ tôm tươi xay nhuyễn và Talata Seafood Restaurant cam kết 100% không dùng đến mì chính. Ngoài ra để tạo nên được một món ăn tròn vị, không thể không kể đến đội ngũ bếp với các bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm cùng sự sáng tạo vô biên sẽ mang đến một trình trải nghiệm vị giác đầy kinh ngạc. Nồi lẩu ngập tràn topping với nước dùng chua chua cay cay thơm ngậy từ tôm biển xay và nước dừa tươi, cùng sốt chấm đặc biệt cuốn vị, ngon đến tận đáy nồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Minh Khai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0986 711 719
    Website: https://talataseafood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 21:30
    Gọi điện
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
  8. Tomyum - cội nguồn của Lẩu Thái. Kết hợp nguyên liệu Việt Nam và gia vị Thái, cam kết mang lại những hương vị lẩu Thái đặc trưng đến với các bạn. Lẩu Thái là một trong nhiều biến thể của Tomyum. Ngoài các nguyên liệu và cách chế biến như canh chua, lẩu Thái còn là sự kết hợp của nước dùng ngọt ninh từ xương lợn; các loại hải sản như cá mực, bạch tuộc, tôm, chả cá, sò; các loại nấm ăn như nấm sò, nấm rơm, nấm kim châm, nấm đùi gà; các loại rau như rau rút, rau muống, rau cải.....Không gian Buffet Cậu Cả - Lẩu Nướng Hải Phòng rất yên tĩnh và không ồn ào cho nên ăn uống rất thoải mái và cực bình dân phù hợp với tất cả mọi người.


    Bạn có biết không? Tất cả các món Lẩu tại Buffet Cậu Cả - Lẩu Nướng Hải Phòng ra đời đều được lấy cảm hứng và học hỏi công thức từ món Lẩu Tomyum của Thái Lan đó! Nước lẩu bếp Buffet Cậu Cả - Lẩu Nướng Hải Phòng được nấu theo công thức đặc biệt, với nguyên liệu được chính nghệ nhân người Thái làm ra kết hợp với công thức đặc biệt của Buffet Cậu Cả - Lẩu Nướng tạo nên hương vị không lần vào đâu đc từ bao năm qua. Menu mới với vô vàn đồ thả lẩu ngon nhức nhối: ba chỉ bò, chả cá thu, nấm kim châm, sườn sụn,... hứa hẹn bùng nổ mọi giác quan của bạn. Chỉ có thể dùng một từ "xuýt xoa" để diễn tả cảm xúc khi được thưởng thức một nồi lẩu Thái Tomyum trong tiết trời se lạnh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 Hoàng Minh Thảo, Phường Dư Hàng, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0786 558 558
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetCauCa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Cậu Cả - Lẩu Nướng Hải Phòng
    Buffet Cậu Cả - Lẩu Nướng Hải Phòng
    Buffet Cậu Cả - Lẩu Nướng Hải Phòng
    Buffet Cậu Cả - Lẩu Nướng Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy