Top 8 Địa chỉ ăn buffet hải sản ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Thai Ha 11923 0 Báo lỗi

Bên cạnh bữa cơm gia đình truyền thống, bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị cho mình và những người thân yêu bằng một bữa tiệc buffet hải sản hoành tráng, đa dạng ... xem thêm...

  1. Top 1

    HP3 Seafood

    Gọi điện

    Được mệnh danh là “thiên đường” hải sản tươi ngon, HP3 Seafood nổi tiếng và chinh phục thực khách đất cảng bởi thực đơn hải sản với hơn 200 món ăn tươi ngon, đa dạng, phong phú, và nổi tiếng là nhà hàng duy nhất có bể hải sản nước mặn giữa trung tâm thành phố.


    Với thế mạnh là hải sản chất lượng, HP3 Seafood phục vụ đa dạng các loại, có kể đến: ghẹ, bề bề, mực, vẹm xanh, ốc hương, hàu, tu hài, sò lụa,... tất cả đều được nhập trong ngày, lựa chọn kỹ càng và thả trực tiếp tại bể nước mặn tại nhà hàng để đảm bảo độ tươi ngon hàng đầu cho thực khách. Đặc biệt, hải sản tại HP3 Seafood đều được các đầu bếp tài hoa chế biến theo công thức riêng mang đến hương vị hải sản tươi ngon nguyên chất, tròn vị và hấp dẫn nhất.


    Ngoài ra, thực khách cũng có thể đổi vị với những món hải sản khác như hàu bỏ lò phô mai béo ngậy, ốc mít xào dừa thơm lừng, sò lụa xốt me cay Thái lạ miệng hay ốc móng xào me cay hấp dẫn… Tất cả các món ăn luôn ngập tràn trên các quầy line và được lên đồ liên tục giúp thực khách thoải mái thưởng thức bữa ăn mà không mất thời gian đợi chờ.


    Không chỉ nổi tiếng về chất lượng món ăn HP3 Seafood còn được khách hàng đánh giá cao về không gian. Với không gian rộng rãi sức chứa lên đến 600 khách cùng nhiều phòng riêng, nhà hàng có thể đáp ứng mọi nhu cầu dùng bữa, những buổi gặp mặt bạn bè hay liên hoan với quy mô lớn.


    Chỉ với mức giá gần 400.000đ/người mà được trải nghiệm một bữa tiệc buffet hải sản xả láng, trong không gian sang trọng và phục vụ nhiệt tình thì ngại gì không thử nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 02, tòa nhà Taiyo - Số 97, Bạch Đằng, Hải Phòng
    Điện thoại:
    022 5366 8166 & 022 5366 8266
    Hotline CSKH:
    0904 234 008
    Website:
    https://buffethaisan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Hp3Seafood.97BachDang

    Gọi điện
    HP3 Seafood
    HP3 Seafood
    HP3 Seafood
    HP3 Seafood
  2. Chuỗi nhà hàng hải sản Talata Seafood Restaurant là thương hiệu mới nhất của Công Ty TNHH Nhất Ly được thành lập từ năm 2017. Talata được thiết kế hiện đại, thông thoáng mang đến cho khách hàng sự thoải mái thích thú khi thưởng thức hải sản tươi sống, những món ăn đặc sắc được chế biến bởi đầu bếp có tay nghề cao mang hương vị riêng của Talata.


    Cơ sở nhà hàng Talata Hải Phòng nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, là điểm đến lí tưởng cho các buổi gặp mặt bạn bè và những tiệc liên hoan, sinh nhật. Với không gian hiện đại và thoáng đãng, bạn tha hồ trang trí cho bữa tiệc của mình thật lung linh và rực rỡ. Bạn muốn có một không gian yên tĩnh và ấm cúng để vừa ăn vừa trò chuyện, Talata có hệ thống phòng riêng để phục vụ bạn. Bạn thích vui vẻ và náo nhiệt cùng những tiếng hò dzô, hãy chọn bàn ở khu tầng chung của chúng tôi. Nhấm nháp bia tươi, ngắm phố phường với câu chuyện của đôi ta thì khu sảnh ngoài trời của Talata là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.


    Muốn ăn hải sản nghĩ ngay tới Talata với bữa đại tiệc hải sản vô cùng hấp dẫn. Tại Talata, thực đơn được lập nên từ tâm huyết của cả một ekip. Ngoài việc lựa chọn nguyên vật liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng, các món của nhà hàng phải được thử nhiều lần trước khi quyết định cho vào Menu để khách hàng thưởng thưc. Đối với thương hiệu Nhất Ly nói chung và nhà hàng hải sản Talata nói riêng, món ăn ngon là khi được nhiều khách hàng yêu thích! Hãy tới nhà hàng Hải Sản Talata để trải nghiệm những thực đơn của nhà hàng. Cùng nhau thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn này với:


    • Món khai vị được yêu thích nhất:
      • Gỏi tôm chua cay Talata
      • Ốc hương sốt Tứ Xuyên đậm đà
      • Mực nướng muối ớt tinh tuý
      • Hàu sữa sốt phomai ngậy thơm
      • Cua sốt cay chất lượng
      • Các loại cá hấp sốt chanh, cá nướng
    • Và các món lẩu cực kỳ đặc sắc của Talata: lẩu bề bề huyền thoại, lẩu ghẹ chua cay cuốn hút, lẩu cá song thuyền chài thần thánh,...

    Hãy đến với Talata Seafood Restaurant để thưởng thức những món hải sản được chế biến một cách độc đáo và khác biệt so với những nơi khác bạn đã từng ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Minh Khai, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3 668 899 & 0986 711 719
    Website: https://talataseafood.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
  3. Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói là thương hiệu thuộc 3AE Group. 3AE Group là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng tại thành phố Hải Phòng với 12 nhà hàng thuộc chuỗi 5thương hiệu: TexasBBQ, HP3 Home Cook, Cơm Gà Singapore, HP3BBQ, Bulgogi. Qua một thập kỷ hình thành và phát triển, hiện nay, 3AE Group đã được nhiều khách hàng biết đến và yêu mến. Với những sản phẩm ngon, sạch, nổi bật như pizza ngon, cơm gà Singapore, BBQ Hải Phòng, buffet Hải Phòng,... đã nhận được nhiều đánh giá tích cực không chỉ của các khách hàng tại Hải Phòng mà của nhiều du khách thập phương, nước ngoài.


    Điều đặc biệt khi nhắc tới Buffet nướng và lẩu tại Hp3BBQ sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị, cùng những món ăn tươi ngon được tẩm ướp đặc biệt mang đậm hương vị đặc trưng của Nhật Bản. Với những sản phẩm ngon, sạch, nổi bật như pizza ngon, cơm gà Singapore, BBQ Hải Phòng, buffet Hải Phòng,... đã nhận được nhiều đánh giá tích cực không chỉ của các khách hàng tại Hải Phòng mà của nhiều du khách thập phương, nước ngoài. Bạn được tha hồ ngụp lặn tại quầy buffet của nhà hàng trên 70 món từ khai vị, ăn nhẹ đến các món bò Mỹ, cừu, hải sản, các món chiên, món hầm, pizza, mỳ ý và hàng chục món tráng miệng kem, chè, hoa quả...


    Không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại và tiện lợi cho đoàn khách đặt đông người có sức chứa lên đến 250 khách. Có phòng riêng dành cho tiếp khách nếu bạn muốn không gian riêng tư. Nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon cho tới cách chế biến và tẩm ướp vô cùng độc đáo, Buffet lẩu nướng Hp3BBQ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị, cùng những món ăn mang hương vị đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2, số 107 Điện Biên Phủ, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5382 1430
    • Tầng 1 TTTM Big C Hải Phòng, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5324 6772
    • 176 Văn Cao, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5365 3454
    • T208 tầng 2, Aeon Mall Lê Chân, Võ Nguyên Giáp, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng - 022 5398 8089

    Email: sales@3ae.vn
    Website: http://3ae.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hp3bbq/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói
  4. Chẳng cần đến "tiền triệu" để được thưởng thức một bữa hải sản thịnh soạn, mà lại no nê đến căng "Đét" bụng đâu bạn nhé. Chỉ cần đến TomKang bạn sẽ được sống như người dân xóm chài, tự tay "đánh bắt" những loại sản vật vùng biển và thưởng thức cua, tôm, ghẹ, bề bề bơi sống, cùng hàng chục món chế biến khác từ giàn đầu bếp 5 sao của TomKang.


    TomKang là nhà hàng Buffet hải sản ngoài trời đầu tiên tại quận Đồ Sơn, Hải Phòng. Lợi thế lớn về Hải sản bơi sống, đánh bắt trong ngày, đặc biệt chủ đề ẩm thực về Tôm cùng nhiều loại hải sản khác với 180 món đặc trưng chắc chắn sẽ khiến bạn thực sự hài lòng và yêu thích nơi đây ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Dựa trên thiết kế của hòn đảo Santorini rộng rãi và toạ lạc trọn trên một ngọn đồi cao thoải gió, TomKang có không gian thoáng mát, view góc rộng tầm mắt hướng thẳng ra biển, với sức chứa 350-450 khách cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo tận tình chắc chắn sẽ khiến các bạn phải hài lòng. Đặc biệt, giá cả hợp lý, không thu VAT, có ưu đãi riêng dành cho các đoàn lớn. Bất kể lúc nào tại Tomkang " Đại Tiệc Buffet hải sản ngoài trời " cũng khuyến mãi tặng các bạn giảm 5% - 10% mỗi suất khi check-in hoặc tổ chức sinh nhật tại Tomkang nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bến Nghiêng, Đầu Khu 3, Đồ Sơn, Hải Phòng
    Điện thoại: 0982 301 050 & 0329 939 166
    Email: tomkang.vn@gmail.com
    Website: https://tomkang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tomkanghaisan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

    Gọi điện
    TomKang Buffet Hải Sản
    TomKang Buffet Hải Sản
    TomKang Buffet Hải Sản
    TomKang Buffet Hải Sản
  5. Nhà hàng Flame - tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng tiếp tục là một địa chỉ ăn buffet hải sản ngon và chất lượng nhất Hải Phòng. Nhà hàng Flame của khách sạn Mercure Hải Phòng sẽ tổ chức tiệc buffet vào tối thứ 7 hàng tuần để mang tới cho quý khách những trải nghiệm đồ ăn cao cấp trong không gian ấm cúng, sang trọng của khách sạn.


    Nhà hàng Flame - tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng sẽ có rất nhiều loại salad khai vị, hải sản nướng đậm đà cùng với những món ăn trứ danh của bếp trưởng nhà hàng như món bò Úc nướng đặc biệt chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Hay bạn là người yêu thích mì Ý và pizza? Vậy thì hãy đến ngay với buffet hải sản cuối tuần này để những đầu bếp tài hoa của Mercure Hải Phòng chiêu đãi quý khách những món ăn đặc sắc đến từ đất nước của sự lãng mạn Italia. Tất nhiên những món hải sản cao cấp vẫn được phục vụ trong tiệc buffet hàng tuần của khách sạn.


    Hơn nữa, hãy thưởng thức bữa tối bên những người thân yêu của bạn tại nhà hàng Flame, vì cứ mỗi 2 khách tới dự tiệc sẽ được tặng 1 suất tôm hùm và 1 suất cua bể phục vụ tại bàn, trẻ em đi cùng bố mẹ sẽ được ưu đãi giảm giá tới 50%, đồng thời quý khách có thể thưởng thức bia tươi Sapporo không giới hạn khi thêm 199.000 VND cho mỗi suất buffet. Giá tham khảo tại Nhà hàng Flame - tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng, số 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5324 0999
    Email: H9183@accor.com
    Website: https://www.mercurehaiphong.com/restaurants/flame/
    Giờ mở cửa:

    • Ăn sáng: Thứ 2 - Thứ 6: 6:00 - 9:00 | T7, CN: 10:00
    • Ăn trưa: 12:00 - 14:30
    • Ăn tối: 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Flame - tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng, số 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Nhà hàng Flame - tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng, số 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Nhà hàng Flame - tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng, số 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Nhà hàng Flame - tầng 6 khách sạn Mercure Hải Phòng, số 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  6. Nhà hàng buffet hải sản Hải Phòng tiếp theo cho bạn lựa chọn là buffet hải sản A.D.A. Đây là điểm đến khá quen thuộc của những tín đồ yêu thích hải sản. Nhà hàng có không gian thoáng mát, view đẹp bạn có thể thỏa sức check-in cùng gia đình, bạn bè người thân. Đặc biệt nhà hàng còn có khu vui chơi dành cho các bạn nhỏ rất phù hợp cho các gia đình có con nhỏ đến đây. Điều này khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm với gia đình nhỏ của mình trong mỗi bữa tiệc bên ngoài.


    Menu hải sản tại A.D.A - Buffet Hải sản 179K đúng như tên gọi của nó, chỉ từ 179k/người là bạn đã có thể thưởng thức menu đa dạng hải sản ở đây. Hải sản tươi sống tự nhiên được đánh bắt trong ngày bao gồm các loại ốc, ngao, sò, cá, tôm Chỉ với 179k nhưng tại đây còn có cả ốc hương, tôm càng xanh, cá kèo thì thật tuyệt vời phải không? Menu đặc biệt đa dạng lên tới 30 loại và luôn luôn cập nhật từ vùng biển miền bắc, miền trung cho đến miền tây đất nước. Với một mức giá vô cùng phải chăng như thế, bạn có thể thỏa sức thưởng thức những món hải sản thơm ngon, đầy dinh dưỡng. Quầy thịt nướng, đồ chiên, đồ viên ăn lẩu nướng lên đến 40 món phong phú để quý khách hàng lựa chọn. Không gian thoáng đãng rất phù hợp với thời tiết vào hè nóng nực để mang đến 1 trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 518 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0908 817 160
    Fanpage: www.facebook.com/adabuffet518/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Hải Phòng A.D.A
    Buffet Hải Sản Hải Phòng A.D.A
    Buffet Hải Sản Hải Phòng A.D.A
    Buffet Hải Sản Hải Phòng A.D.A
  7. Được thành lập năm 2013, nhà hàng EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản đã thành công trong việc tạo dựng nên một Thương Hiệu cho ẩm thực cao cấp và thực đơn hơn 70 món nướng và lẩu phong phú, đa dạng đem đến cho thực khách những trải nghiệm BUFFET "độc đáo" tại Hải Phòng.


    Đến EDOBBQ mà ăn Cá Sấu Nướng Teriyaki kèm với tẩm thuốc bắc rồi Cá Hồi Sashimi, Bò Mỹ Sốt Tiêu Đen, Lòng dồi Hàn Quốc, Bẹ Sữa Nướng, Sườn non bản to, Bò sốt Teriyaki, Đùi gà nướng Teriyaki, Ba chỉ bò Mỹ cuộn lá lốt, Sò nướng, Mực trứng, Bạch Tuộc, Tôm sú nướng thì quá tuyệt rồi còn gì.


    Với lượng khách cực khủng và cực nhiều phần quà khuyến mãi đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng. Nhà hàng vẫn tiếp tục áp dụng khuyến mãi ĐI 6 TẶNG 1 vào từ thứ 2 đến thứ 6 với tất cả các gói buffet. Cuối tuần, thứ 7 và chủ nhật khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp vào hoá đơn 5%. Khách hàng sẽ được Free Trang Trí Sinh Nhật cho các đoàn từ 10 người trở lên và tận hưởng thoả thích thực đơn menu hơn 70 món ngon hải sản nướng và lẩu “ăn không giới hạn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Lê Hồng Phong, Lạ Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5355 2669 & 0912 258 137 & 0888 681 181
    Fanpage: www.facebook.com/edobbq.haiphong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
  8. Một trong những quán buffet hải sản ngon khó cưỡng tại Hải Phòng mà nhất định bạn không thể bỏ qua, đó chính là Buffet Hải sản Ốc Ba Tàu. Nằm ngay mặt đường Lê Lợi đông đúc người qua lại, dễ tìm kiếm, Ốc Ba Tàu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt thú vị khi thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại Hải Phòng. Menu của nhà Ốc Ba Tàu bao gồm: Suất thượng hạng (232.000vnđ), Suất cực phẩm (279.000vnđ) và Suất tiến vua (323.000vnđ) mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, phù hợp với túi tiền của gia đình bạn.


    Đến với Buffet Hải sản Ốc Ba Tàu, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon được chọn lựa từ biển Hải Phòng, từ các món ốc, cua, tôm, cá, ghẹ,... và nhiều món khác. Với những khách hàng không ăn được hải sản khi đi cùng gia đình đến đây, bạn cũng có thể thưởng thức các món nướng từ thịt heo, thịt bò, thịt gà,... mà quán đã dày công chọn lựa và chế biến, nêm nếm và ướp gia vị. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn buffet hải sản ngon nhất tại Hải Phòng thì nhất định không thể bỏ qua Buffet Hải sản Ốc Ba Tàu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Lê Lợi, Lương Khá Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0799 799 668
    Fanpage: www.facebook.com/nhahang.ocbatau.catba/

    Gọi điện
    Buffet Hải sản Ốc Ba Tàu
    Buffet Hải sản Ốc Ba Tàu
    Buffet Hải sản Ốc Ba Tàu
    Buffet Hải sản Ốc Ba Tàu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy