Top 5 Địa chỉ ăn buffet hải sản tươi ngon nhất tại Hạ Long

Phương Kem 287 0 Báo lỗi

Hiện nay ở Hạ Long, Quảng Ninh có rất nhiều quán buffet hải sản mọc lên, và bạn đang băn khoăn không biết nên đi ăn ở nhà hàng buffet hải sản nào cho ngon mà ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một “tín đồ” của hải sản và yêu thích mô hình buffet “ăn thả ga – không lo về giá” thì iSeaFood Buffet Hải Sản - Lẩu Tự Câu sẽ là một điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Hạ Long. Nhà hàng có vị trí đắc địa tại khu du lịch, tự tin có không gian tuyệt đẹp với view biển Hạ Long và bãi cát trắng Sun World cho thực khách thỏa sức check-in.


    iSeaFood Buffet Hải Sản - Lẩu Tự Câu tự hào là nhà hàng hải sản số 1 Hạ Long. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cao cấp tại không gian Địa Trung Hải mộc mạc và tự nhiên của nhà hàng, iSeaFood sẽ giúp bạn đánh thức mọi giác quan, mang đến cảm nhận ẩm thực tinh túy và trọn vẹn, đánh thức những cảm quan vị giác của bạn.


    Dưới tâm huyết của đội ngũ đầu bếp của iSeaFood, bạn sẽ được thưởng thức một thế giới ẩm thực độc đáo có một không hai. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc gia đình, sinh nhật, hội họp hay thậm chí là các sự kiện lớn hơn như: hội nghị, hội thảo, hay lễ kỷ niệm.


    Buffet iSeaFood mang đến cho bạn thực đơn phong phú và cao cấp nhất tại Hạ Long, với hơn 100 món ăn. Điểm gây ấn tượng nhất là thực khách có thể lựa chọn rất nhiều loài cá được câu ở vùng biển Hạ Long như: Cá mú, cá rìa, cá hói, cá bò… cùng những hải sản phong phú, tươi ngon khác. Không chỉ riêng hải sản số #1 Hạ Long, các món ăn chủ đề bao gồm ẩm thực Trung Hoa, hải sản kiểu Singapore, món ăn Địa Trung Hải, Shasimi & Shushi cùng các món ăn truyền thống Việt Nam. Đặc biệt, lẩu thuyền chài với hải sản do bạn tự tay vớt ở bể là trải nghiệm duy nhất, chỉ có tại iSeaFood.


    Đặc biệt, tối thứ 5 hằng tuần tại nhà hàng diễn ra đại tiệc buffet hải sản với cá ngừ đại dương thương phẩm, du khách được trải nghiệm chế biến sashimi từ cá ngừ đại dương, cùng nhiều loại sashimi hấp dẫn từ cá hồi, cá song, tôm, hàu…

    Để tạo nét riêng, nhà hàng còn hướng tới các lựa chọn về hải sản thượng hạng cho thực khách, như các món ăn từ cua biển, bào ngư, tôm hùm, tôm Alaska... được chế biến tươi, phục vụ riêng tại bàn khi khách yêu cầu. Hãy đến nhà hàng iSeaFood Buffet Hải Sản - Lẩu Tự Câu thưởng thức ngay để có được bữa ăn tuyệt vời nhất nhé. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực thú vị khi tới Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô HLTG - G, Dự án Công viên Đại Dương, Bãi Cháy, Hạ Long
    Điện thoại: 0961 295 858
    Email: iseafoodhalong01@gmail.com
    Website: https://iseafood.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/iseafoodbuffethaisanlautucau?

    Gọi điện
    iSEAFOOD Buffet Hải Sản - Lẩu Tự Câu
    iSEAFOOD Buffet Hải Sản - Lẩu Tự Câu
    iSEAFOOD Buffet Hải Sản - Lẩu Tự Câu
    iSEAFOOD Buffet Hải Sản - Lẩu Tự Câu
  2. Top 2

    Nhà hàng Biển 14 Buffet Hải Sản

    Gọi điện

    Nhà hàng Biển 14 Buffet Hải Sản là địa điểm thưởng thức buffet hải sản hấp dẫn tại Hạ Long. Một điểm đáng chú ý của Nhà hàng Buffet Hải Sản Biển 14 là thực đơn rất đa dạng, phong phú và được phục vụ ngay tại bàn. Khách hàng có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống được chế biến trực tiếp tại nhà hàng bao gồm: Cua, ghẹ, tôm, bề bề, sò điệp, hàu, mực, ốc và nhiều loại hải sản khác. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp các món ăn đa dạng khác như: lẩu, nướng, mì, cơm, rau củ quả và tráng miệng với chất lượng đảm bảo.


    Với không gian rộng rãi, sang trọng và hiện đại, Biển 14 là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình, sự kiện, gala diner và các buổi liên hoan nhỏ. Nhà hàng có sức chứa lên đến 500 khách, với trang thiết bị âm thanh và ánh sáng hiện đại để tạo không gian thích hợp cho các hoạt động tổ chức sự kiện.

    Đội ngũ nhân viên tại Nhà hàng Buffet Hải Sản Biển 14 rất thân thiện, tận tình và chuyên nghiệp. Nhà hàng Biển 14 Buffet Hải Sản luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, đem tới cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch đi Hạ Long, Quảng Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CN1: A21-01 Monbay, Tp. Hạ Long, QN đối diện cung cá heo (sau Highland coffee)
    • CN2: N18 Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, QN (Đối diện cột cáp treo Bãi Cháy)

    Điện thoại: 0888 181 414 & 0888 191 414

    Email: bien14buffet@gmail.com

    Website: https://nhahangbien14.com/?

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbien14buffet/

    Gọi điện
    Nhà hàng Biển 14 Buffet Hải Sản
    Nhà hàng Biển 14 Buffet Hải Sản
    Nhà hàng Biển 14 Buffet Hải Sản
    Nhà hàng Biển 14 Buffet Hải Sản
  3. Top 3

    Buffet Hải Sản Tiến Quý

    Gọi điện

    Buffet Hải Sản Tiến Quý là địa chỉ được nhiều thực khách lui tới thường xuyên để thưởng thức bữa đại tiệc Buffet trưa ngon miệng với mức giá hấp dẫn.


    Nhà hàng toạ lạc trên tầng 4 Vincom Hạ long đã lưu ấn tượng với khách hàng bằng diện tích rộng lớn và sức chứa chưa đầy 100 khách được trang trí theo phong cách lịch sự, thân thiện. Với mức giá rất hấp dẫn, nhà hàng là địa điểm lý tưởng vào các buổi liên hoan, tiệc tùng, họp mặt bè bạn, xây dựng gia đình.


    Đến với nhà hàng, quý khách sẽ được trải nghiệm:

    • Không gian rộng rãi, thoáng mát
    • Đa dạng các món đặc sản, hải sản tươi ngon
    • Nhiều chương trình ưu đãi cho khách đặt tiệc
    • View đẹp lung linh, check in sang chảnh
    • Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Phường Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long

    Điện thoại: 0912 568 686
    Email: h81hotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetHaiSanTienQuyHaLong

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Tiến Quý
    Buffet Hải Sản Tiến Quý
    Buffet Hải Sản Tiến Quý
    Buffet Hải Sản Tiến Quý
  4. Top 4

    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông

    Gọi điện

    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông có địa chỉ tại Số 1, đường Hạ Long, ở vị trí đắc địa ngay bên bờ Vịnh Hạ Long, cạnh chân cầu Bãi Cháy và đền Cửa Lục. Khuôn viên nhà hàng rộng rãi, đủ chỗ đỗ cho nhiều xe ô tô từ 4 đến 50 chỗ ngồi, rất tiện cho khách đoàn và khách lẻ, khách có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt đại gia đình.


    Chính vì nằm ở vị trí đắc địa nên nếu du khách lựa chọn Buffet Sen Á Đông, vừa ăn, du khách vừa có thể ngắm cảnh Vịnh Hạ Long, những cabin của Vòng quay Mặt trời “bay” ngang qua Vịnh Cửa Lục hay ngắm những con tàu ra vào cảng biển. Một không gian trong lành, lãng mạn sẽ mang đến cho du khách một bữa ăn mang trong mình hương vị biển khó quên.


    Tại đây, thực khách có thể tự chọn món cho mình, từ sashimi cá hồi, bạch tuộc, hàu đến các món nướng từ mực, hàu, tôm, bề bề, thịt bò; các loại xôi, bún, lẩu; các loại bánh, đồ uống, hoa quả v.v.. riêng hải sản nhà hàng sẽ phục vụ theo nhu cầu mong muốn chế biến của du khách. Tất cả các món ăn bày biện gọn gàng, sạch sẽ, đẹp mắt, được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn, 100% là người dân địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0835 981 666
    Email: sales.nhsad@indochina-junk.com
    Website: https://buffetsenadong.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetsenadong.vn

    Gọi điện
    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
  5. Top 5

    Buffet Win Hạ Long

    Gọi điện

    Một tiệm buffet mới nổi gần đây và được nhiều khách hàng tìm đến đó chính là Buffet Win. Nằm tại khu vực Bãi Cháy, là quán ăn mới được khai trương vào tháng 4/2023 đã thu hút nhiều thực khách đến để thưởng thức. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ với hệ thống điều hòa mát lạnh tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây dùng bữa.


    BUFFET WIN HẠ LONG là một thương hiệu có tiếng, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy Buffet WIN có những gì nổi bật làm khách hàng thích đến đây:

    • BUFFET WIN chiều lòng thực khách với menu vô cùng đa dạng hơn 60-70 món khác nhau.
    • Các món ăn từ tôm, ghẹ, mực ống, cá lạp sạp, bề bề đến ba chỉ heo, sườn sụn, viên thả lẩu…
    • Điều đặc biệt của nhà WIN đó chính là quý khách có thể thoải mái lựa chọn các loại nước lẩu.
    • Có cả những đồ ăn dành cho các bạn muốn ăn kiêng đó nhé !
    • MENU đa dạng, đồ ăn luôn tươi ngon, không gian quán rộng rãi, thoáng mát, phục vu chu đáo, nhiệt tình giá cả vô cùng ưu đãi,….
    • Giá Buffet khá rẻ, chỉ từ 200k đến 229k mà chúng ta được ăn thỏa thích các loại hải sản thơm ngon.

    Quán cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho thực khách ghé đến dùng bữa. Giảm 10% cho khách đặt 4 suất trở lên qua page của quán. Cuối tuần rồi hãy rủ bạn bè, người yêu đến đây ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu 8 đô thị thống nhất Cái Rồng
    • 156 Hoàng Quốc Việt, Cao Sơn, Cẩm Phả
    • Tổ 9, Khu 5, Phường Yết Kiêu, Hạ Long

    Điện thoại: 0588 885 222 & 0389 690 536

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100073782608620

    Gọi điện
    Buffet Win Hạ Long
    Buffet Win Hạ Long
    Buffet Win Hạ Long
    Buffet Win Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy