Top 9 Nhà hàng Buffet hải sản tươi, ngon nhất Đà Nẵng

Lê Phương 607 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn theo hình thức Buffet giúp bạn có thể thỏa thích gọi những loại hải sản hấp dẫn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi của mình. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Square

    Gọi điện

    Nhà hàng The Square với không gian ẩm thực sang trọng, lãng mạn nằm trong khuôn viên khách sạn 5 sao Novotel Đà Nẵng Premier sông Hàn. Đến đây thực khách không chỉ đơn giản được thưởng thức những bữa tiệc buffet đẳng cấp mà còn được tận mắt chứng kiến quy trình và cách chế biến của các đầu bếp hàng đầu với không gian bếp mở. Tiệc tối tự chọn mang đến đa dạng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với màn trình diễn chế biến trực tiếp từ các đầu bếp tài năng cùng với các món ăn hấp dẫn như tôm áp chảo với bơ tỏi, cá chẽm nướng nguyên con, bò wellington hảo hạng, món tráng miệng flambe dứa độc đáo, đủ để làm chuyến thưởng ngoạn ẩm thực cao cấp ngập tràn ấn tượng khó phai. Bên cạnh tiệc Buffet, nhà hàng cũng có phục vụ thêm các món ăn theo thực đơn Âu - Á.


    Vào tối 2 thứ 7 mỗi tháng, bạn có thể đến The Square để tham dự bữa tiệc hải sản đặc biệt, đây đã trở thành thương hiệu của nhà hàng. Dù là tín đồ của hải sản tươi sống hay các loại thịt thượng hạng, tiệc Buffet tối Seafood and BBQ tại nhà hàng The Square chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi gặp mặt cùng người thân hoặc bạn bè hàng tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Novotel Danang Premier Han River, 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0913 602 009 & 023 6392 9999

    Email: H8287@accor.com

    Website: https://www.novotel-danang-premier.com/restaurants/the-square/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelDanangPremierHanRiver/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (37 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      The Square
      The Square
      The Square
      The Square

    • Top 2

      La Rive Gauche Restaurant

      Gọi điện

      Dạo một vòng qua các website review ẩm thực, nhà hàng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đánh giá tích cực về cả thực đơn, không gian, giá cả cũng như phong cách phục vụ tại La Rive Gauche Restaurant. Nhà hàng nổi tiếng với tiệc nướng BBQ hấp dẫn từ thịt và hải sản tươi ngon, tại đây thực khách có thể thưởng thức ẩm thực của nhiều quốc gia tại các khu vực riêng biệt. Bạn sẽ say đắm nơi đây sau lần thử đầu tiên vì đồ ăn tại đây rất ngon.


      La Rive Gauche Restaurant sẽ là không gian để bạn có thể tụ họp gia đình, bạn bè trong những dịp lễ đặc biệt, nhà hàng luôn có những chương trình hấp dẫn từ giáng sinh, trung thu, tết thiếu nhi, ngày của mẹ,... đặc biệt vào thứ 6 hàng tuần bạn có thể đến đây để thưởng thức tiệc buffet với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy đến La Rive Gauche Restaurant để thưởng thức và trải nghiệm những món ngon từ hải sản tại đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng trệt, Grand Mercure Danang, Khu Đảo Xanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6379 7777

      Email: h7821@accor.com | hai.phanthanh@accor.com

      Website: https://grandmercuredanang.com/restaurants-bars/la-rive-gauche/

      Fanpage: https://www.facebook.com/GrandMercureDanang

      Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (22 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        La Rive Gauche Restaurant
        La Rive Gauche Restaurant
        La Rive Gauche Restaurant
        La Rive Gauche Restaurant
      • Top 3

        Sâu Nướng Đà Nẵng

        Gọi điện

        Sâu Nướng Đà Nẵng là nhà hàng lẩu nướng với hệ thống hút khói hút mùi hiện đại cùng không gian rộng rãi trẻ trung sang trọng. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức nướng lẩu thịt tươi & hải sản thả ga với hơn 50 món từ: Thịt lợn, thịt gà, thịt bò, tôm, mực, bạch tuộc, hàu... Quầy line gần 100 món từ các loại sushi, salad, món trộn, tráng miệng... Không gian sang trọng, rộng rãi với sức chứa lên đến 200 khách. Liên hoan công ty, tiệc sinh nhật, tụ tập gia đình, bạn bè chẳng có chi phải chê.


        Ngoài đồ ăn ngon, không gian đẹp thì sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của nhà hàng cũng khiến khách hàng đánh giá tích cực và là điểm cộng lớn cho địa chỉ này. Đến với Sâu Nướng Đà Nẵng nhất định khách yêu sẽ được say đắm menu buffet thịt tươi và hải sản hơn 100 món ngập tràn và các góc check - in sống ảo tại Đà Nẵng. Hãy đến Sâu Nướng để có thể thưởng thức và trải nghiệm buffet siêu ngon tại đây bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 174 - 176 - 178 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0916 372 828
        Email: babyxinhnd@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/SauNuongDaNang/

        Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (154 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Sâu Nướng Đà Nẵng
        Sâu Nướng Đà Nẵng
        Sâu Nướng Đà Nẵng
        Sâu Nướng Đà Nẵng
      • Top 4

        RinGun Yakiniku

        Gọi điện

        RinGun Yakiniku từ lâu đã nổi danh trong giới sành lẩu, nướng tại Đà Nẵng. Nếu phải dùng hai từ để miêu tả món ăn của nơi đây, người đã từng thử qua nhất định sẽ nghĩ ngay đến "chất lượng” và “tươi ngon”. Là nhà hàng buffet phong cách đường phố Nhật Bản, với hơn 70 món nướng, lẩu, hải sản, chất lượng món ăn của RinGun Yakiniku thể hiện ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu.


        Không giống như những món ăn được chế biến sẵn, đồ ăn dùng trong lẩu và nướng hầu như đều mới chỉ được tẩm ướp và sơ chế khi mang lên phục vụ thực khách, vì thế, chất lượng của nguyên liệu chính là điều kiện tiên quyết quyết định ấn tượng của khách hàng và hương vị của món ăn. Ở RinGun Yakiniku, khi nguyên liệu vừa được mang lên, thực khách ngay lập tức đã bị cuốn hút bởi những thớ thịt đầy đặn, hồng tươi, bởi những lát hải sản trắng ngần, tươi rói, bởi những tai nấm dày dặn, những phiến lá xanh non,… Ngoài nguyên liệu tươi, đảm bảo vệ sinh và chất lượng, tẩm ướp cũng là một khâu rất quan trọng mà dàn đầu bếp chuyên nghiệp ở RinGun Yakiniku rất dụng tâm và kỹ lưỡng khi thực hiện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 41/8 Ngô Thì Nhậm, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 797 262
        Email: pinpasbbqbuffet.dn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/RinGunYakinikuHoaKhanh/
        Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (105 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        RinGun Yakiniku
        RinGun Yakiniku
        RinGun Yakiniku
        RinGun Yakiniku
      • Top 5

        Mama Hotpot Buffet

        Gọi điện

        Địa điểm dừng chân tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua là Mama Hotpot Buffet. Đến với Mama Hotpot Buffet, bạn sẽ được một bàn tiệc buffet lẩu hoành tráng nào là: thịt bò, thịt heo, hải sản, trứng non, rau,... với các vị lẩu đặc trưng mang đậm phong cách Đài Loan. Mong muốn lại cho khách hàng một trải nghiệm mới lạ, các đầu bếp của Mama Hot Pot đã cùng nhau tìm hiểu, thực nghiệm và cho ra một sản phẩm vô cùng đặc biệt mang tên “Lẩu Đài Loan", đi kèm với đó là các món nhúng, hải sản chất lượng được chọn lọc và nhập khẩu cực kì kĩ càng.


        Tại Mama Hotpot Buffet có vô vàn những món ngon để lựa chọn nhưng nổi bật nhất vẫn là món Lẩu Đài Loan. Thật vậy, món lẩu không còn xa lạ với mọi người từ sành ăn hay chỉ là người có khẩu vị bình thường. Lẩu Đài Loan mang hương vị rất riêng, từng loại nước lẩu tượng trưng cho mỗi văn hoá khác nhau. Bên cạnh đó là các món lẩu hấp dẫn khác như lẩu Hồng Đẳng Sâm siêu thơm bổ dưỡng, lẩu bò thân quen ngon khó cưỡng, lẩu dưỡng sinh đệ nhất đậm đà, lẩu Tokbokki cay cay nóng hổi, lẩu Tomyum lạ miệng kích thích vị giác, lẩu Tứ Xuyên chua cay tứ tuyệt,... Và dĩ nhiên không thể thiếu các món nhúng tươi ngon đa dạng mà các bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Với những gì mà Mama Hotpot Buffet có thể mang lại cho bạn, thật lãng phí nếu bỏ qua một sự lựa chọn tuyệt vời như vậy phải không?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 75 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0782 000 019
        Email: mamahotpot.hvt@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/mamahotpot.buffet

        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (433 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Mama Hotpot Buffet
        Mama Hotpot Buffet
        Mama Hotpot Buffet
        Mama Hotpot Buffet
      • Top 6

        Kichi-Kichi

        Gọi điện

        Nếu bạn là một tín đồ sành ăn, yêu thích những món lẩu buffet ngọt ngào, thơm ngon thì cái tên Kichi-Kichi đã không còn là xa lạ. Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng, nhà hàng đã mang đến cho thực khách Đà Thành một hệ thống thực đơn cực kì phong phú và đa dạng. Những cái tên góp phần làm nên thương hiệu nhà hàng lẩu ngon của Kichi Kichi không thể không kể đến như: Gầu bò ngũ cốc 100 ngày, Bò tabro, Chuck roll, Lườn cá hồi, Cá hú fillet, Bạch tuộc baby, Bún Shirataki, Lẩu nấm, Lẩu xuyên tiêu, Lẩu Tom Yum,…


        Với sự chỉn chu, cầu kì trong khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến, những món lẩu ở Kichi-Kichi mang một hương vị vừa lạ vừa quen, không giống với bất kì nhà hàng nào. Yêu thích các món từ thịt heo, thịt bò, thịt gà, bạn hoàn toàn có thể chọn Tim heo Mỹ, Tràng gà, Nạc vai heo, Gầu bò Mỹ, Nạc vai bò Úc bào hay Ba chỉ bò Mỹ bào,… tươi rói với màu thịt hồng hào, bắt mắt. Các món nhúng từ hải sản tươi mặn mòi đầy lôi cuốn như: Cá diêu hồng, Bụng cá hồi, Tôm sú bóc vỏ, Mực, Ngao,… cũng là chọn lựa yêu thích của nhiều thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        • Lô A5 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6730 0522
        • TTTM Vincom Đà Nẵng, Đường Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6730 0507
        • 2 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6730 0379
        • Xem chi tiết tại: https://kichi.com.vn/dat-ban
        Điện thoại: 1900 6622
        Website: https://kichi.com.vn/
        Email: hn.support@ggg.com.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
        Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (240 đánh giá trên Google)
        Gọi điện
        Kichi-Kichi
        Kichi-Kichi
        Kichi-Kichi
        Kichi-Kichi
      • Top 7

        DANA Buffet

        Gọi điện

        DANA Buffet tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay gần Trung tâm hành chính Đà Nẵng và bến tàu du lịch sông Hàn, là nhà hàng đầu tiên phục vụ Buffet Nướng và Lẩu Hong Kong & Dim Sum tại Đà Nẵng. Khi ghé nơi đây, bạn có rất nhiều lựa chọn các combo cho mình, từ buffet bò Mỹ các loại, thịt heo,... đặc biệt phải kể đến hải sản: tôm, sò điệp, mực.... luôn được nhập về khi còn tươi mới, đảm bảo chất lượng cũng như độ ngon cho bữa ăn.


        DANA Buffet với thực đơn 6 loại nước dùng lẩu được chế biến độc quyền, 60 loại nhân nhúng lẩu đa dạng cùng điểm tâm, tráng miệng không giới hạn, DANA Buffet chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nồng nhiệt và hấp dẫn nhất. Không gian được thiết kế, bài trí đẹp, tinh tế trong từng đường nét là điểm cộng của DANA Buffet mang đến những hương vị ẩm thực khó quên. Các món lẩu, nướng hải sản, tôm hùm, mực... qua bàn tay chế biến công phu, tài hoa của người đầu bếp sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 56 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0888 435 656
        Email: thedanabuffet@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/danafinefoods/
        Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (306 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        DANA Buffet
        DANA Buffet
        DANA Buffet
        DANA Buffet
      • Top 8

        SOHO Buffet & Alacarte

        Gọi điện

        Điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến thực khách khi ghé thăm Đà Nẵng đó là SOHO Buffet & Alacarte, nhà hàng tọa lạc tại Quận Hải Châu. SOHO là nơi giao thoa giữa rất nhiều nền ẩm thực khác nhau, hội tụ tinh hoa ẩm thực Á - Âu. Đến với nhà hàng bạn vừa có thể thưởng thức buffet hải sản tươi ngon theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng lại vừa có thể khám phá không gian ẩm thực bình dị, mộc mạc đến từ các món ăn truyền thống, mang hương vị đồng quê Việt Nam.


        Điểm đặc biệt thu hút khách du lịch của SOHO Buffet & Alacarte chính là cách chế biến các món ăn, các nguyên liệu hải sản tươi sống được bày biện ấn tượng, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến các đầu bếp hàng đầu chế biến các món ăn mình lựa chọn, đảm bảo đồ ăn luôn nóng hổi, giữ được mùi vị hấp dẫn nhất. Hãy đến SOHO Buffet & Alacarte để thưởng thức và trải nghiệm buffet hải sản thơm ngon tại đây bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô 01 + 02 Hai Tháng Chín, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0777 085 789 & 023 6372 7299
        Email: nhahangsohodanang@gmail.com

        Website: https://nhahangsoho.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsoho/

        Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 21:30

        Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (557 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          SOHO Buffet & Alacarte
          SOHO Buffet & Alacarte
          SOHO Buffet & Alacarte
          SOHO Buffet & Alacarte
        • Top 9

          Alibaba Buffet

          Gọi điện

          Alibaba Buffet là lựa chọn hoàn hảo cho ngày cuối tuần rủ bạn bè người thân tới để cùng thưởng thức. Alibaba được coi là một trong những quán buffet nổi tiếng nhất nhì tại Đà Thành, nơi dừng chân đặc biệt của giới sành ăn tại đây. Không khó để bắt gặp những lời khen có cánh dành cho nhà hàng này vì chất lượng đồ ăn của Alibaba đặc biệt ngon, thái độ nhân viên nhiệt tình tận tâm tư vấn. Nhà hàng phục vụ hải sản tươi ngay tại chỗ cho bạn tùy chọn, bên cạnh những món ngon thông thường từ tôm, cua biển, hàu, mực... bạn tuyệt đối đừng bỏ qua những món đặc biệt như cá basa, sò mía, chíp chíp, cá đuối...


          Alibaba Buffet đã quá quen thuộc và nổi tiếng với nhiều thực khách tại Đà Nẵng. Thực đơn các món ăn ở đây hoàn toàn là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp ở đây. Menu nhà hàng rất đa dạng, có tới 70 loại từ hải sản cho tới thịt các loại. Buffet với đồ ăn đa dạng, phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách, đặc biệt là các món ăn từ hải sản được thực khách đánh giá cao.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 130 - 132 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0976 138 619
          Email: htmobi36@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/alibababuffetnuong/
          Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

          Địa điểm chất lượng: 3.4/5 (315 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Alibaba Buffet
          Alibaba Buffet
          Alibaba Buffet
          Alibaba Buffet




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy