Top 8 Nhà hàng tổ chức sự kiện tốt nhất Đà Nẵng

Anh Thư Choco 61 0 Báo lỗi

Sự kiện sắp tới bạn dự định tổ chức ở đâu? Có phải bạn đang cần tìm kiếm các địa điểm tổ chức sự kiện Đà Nẵng tốt nhất? Toplist sẽ giúp bạn giải đáp những thắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    For You Palace

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ ý nghĩa dành tặng tất cả những gì tốt đẹp nhất đến với khách hàng - For You Palace là trung tâm hội nghị - tiệc cưới ấn tượng và sang trọng bậc nhất tại TP. Đà Nẵng. Với lối kiến trúc đương đại giao thoa phong cách Đông Tây, cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu 5 sảnh tiệc có tổng diện tích sử dụng hơn 3.000 mét vuông. Đặc biệt, có sảnh tiệc lên tới 1.300 khách.


    For You Palace hứa hẹn sẽ mang đến một không gian đa chức năng, phù hợp cho nhiều loại hình hội nghị, sự kiện và yến tiệc trọng đại. Bằng chính tình yêu nghề và không ngừng đổi mới, For You Palace luôn phấn đầu để cải thiện, nâng cao trình độ chuyên môn, nhằm phục vụ tốt nhất cho từng đối tượng khách hàng dù là khó tính nhất. Sự hài lòng của khách hàng là trách nhiệm, là sứ mệnh và là thước đo cho sự thành công của công ty. Trung tâm hội nghị tiệc cưới For You Palace đã và luôn là điểm đến cho những ai tìm kiếm sự hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công viên trung tâm Đường 2/9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6368 7768 & 0949 455 588 & 966 557 744
    Email: sales@4urestaurant.vn
    Website: https://4upalace.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ForYou.Palace/
    Giờ mở cửa: 08:15 - 20:15

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (940 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    For You Palace
    For You Palace
    For You Palace
    For You Palace

  2. Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt là trung tâm tiệc cưới, hội nghị được thiết kế mang phong cách kiến trúc châu Âu bởi những chùm đèn pha lê lấp lánh, cùng với phong cách trang trí nội thất hài hòa, sang trọng tạo không gian ấm áp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kết hợp với ẩm thực hướng Việt ngon lạ, đậm đà, nhà hàng sẽ mang lại cho bạn những bữa tiệc cưới thăng hoa và hoàn hảo.

    Thực đơn đa dạng, không gian lộng lẫy cùng với âm thanh, ánh sáng, MC chuyên nghiệp ở đây thì Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc trang trọng, ấm cúng, nhiều ý nghĩa. Bên cạnh đó phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm nhà hàng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hoàn hảo tuyệt đối. Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt có nhiều món ăn đặc sắc và các dịch vụ được tổ chức dàn dựng chuyên nghiệp, công phu, sảnh tiệc sang trọng và ấm cúng chắc chắn sẽ mang đến ngày vui trọng đại của bạn những giây phút ngọt ngào và ấn tượng nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 456 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6629 0069 & 023 6627 3969
    Email: hntcminhchau@gmail.com
    Website: http://chauminhviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangminhchauviet/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (742 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt
    Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt
    Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt
    Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt
  3. Top 3

    Nhà Hàng Bé Anh Galaxy

    Gọi điện

    Một địa chỉ chưa bao giờ hết hot tại Đà Nẵng đó chính là Nhà Hàng Bé Anh Galaxy. Đây là nơi tuyệt vời để tổ chức các buổi hội nghị, tiệc cưới, tiệc chiêu đãi. Quán được tọa lạc tại Sơn Trà, khu vực sầm uất với những nhà hàng, quán ăn sang trọng nhưng Nhà Hàng Bé Anh Galaxy luôn đông đúc nhộn nhịp khách. Không gian rộng lớn, sang trọng, có đầy đủ sân vườn, với sức chứa hàng nghìn khách, Bé Anh luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cơ quan, tổ chức. Đầy đủ tiện nghi đẳng cấp đi kèm như: Sân khấu được thiết kế hoành tráng, bàn tiếp đón, máy chiếu, tivi màn hình phẳng, hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng cao, trang trí theo yêu cầu của từng khách hàng.


    Nhà hàng rất nổi tiếng với các món hải sản tươi sống, được chế biến với các loại gia vị sạch có xuất xứ rõ ràng. Đối với khách đoàn, khách tổ chức hội nghị có nhiều suất ăn với nhiều mức giá khác nhau. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào. Địa điểm quen thuộc cho những buổi tối ấm áp bên gia đình, bạn bè và hơn nữa là buổi tiệc cuối năm cùng gia đình, công ty thì Nhà Hàng Bé Anh Galaxy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, không gian sáng - sang trọng - thiết bị đầy đủ sẽ làm buổi tiệc của bạn ngập tràn niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B14-15, Ngã ba Hồ Nghinh, Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 516 726 & 0905 326 179
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046469631044

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (69 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
    Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
    Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
    Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
  4. Top 4

    Whale Park - Công Viên Cá Voi

    Gọi điện

    Đối với mỗi doanh nghiệp, tiệc tất niên cuối năm là một buổi tiệc quan trọng và cần thiết, vì là dịp để tất cả thành viên trong công ty cùng nhìn lại những gì mình đã đạt được trong suốt một năm qua và cùng lên kế hoạch để hướng đến những thành công hơn nữa trong năm mới, là cơ hội để ban lãnh đạo tri ân những nỗ lực đóng góp của các thành viên và cũng là khoảng thời gian để mọi người cùng nhau sum họp, chia sẻ, gắn kết mối quan hệ nội bộ. Một nhân tố mới nhưng gây được rất nhiều sự chú ý là Whale Park - Công Viên Cá Voi - địa chỉ hoàn hảo dành cho các buổi tiệc trong nhà, ngoài trời mà bạn có thể lựa chọn.


    Với không gian sân vườn view biển tuyệt đẹp không thể “chill” hơn và menu tiệc đa dạng phong phú với chất lượng thượng hạng cộng với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm và phong thái phục vụ chuyên nghiệp, hãy để Whale Park - Công Viên Cá Voi được thực hiện sứ mệnh thiêng liêng của mình là mang đến cho doanh nghiệp một bữa tiệc tất niên cuối năm: " ấm cúng- sang trọng- chất lượng và đẳng cấp". Thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều mức giá khác nhau. Nhà hàng có thể linh động thiết kế các thực đơn riêng theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6386 1222
    Email: kinhdoanh1@congviencavoi.vn
    Website: https://congviencavoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/danang.whalepark/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (771 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Whale Park - Công Viên Cá Voi
    Whale Park - Công Viên Cá Voi
    Whale Park - Công Viên Cá Voi
    Whale Park - Công Viên Cá Voi
  5. Top 5

    Sea Event

    Gọi điện

    Là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu tại Đà Nẵng, Sea Event tự hào là đơn vị tổ chức thành công hàng trăm sự kiện, hội thảo, hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc, các chương trình theo chủ đề với những màn biểu diễn chuyên nghiệp, ấn tượng.


    Đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm tại Sea Event trực tiếp tư vấn, tổ chức, điều hành & giám sát sự kiện, đảm bảo chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác. Sea Event sáng tạo ý tưởng và xây dựng chương trình riêng theo nhu cầu của từng khách hàng. 95% khách hàng cực kỳ hài lòng về dịch vụ và kết quả Sea Event mang lại. Hệ thống thiết bị tại Sea Event hiện đại, đa dạng, thường xuyên được kiểm tra, nâng cấp và cập nhật theo xu hướng mới nhất, đáp ứng mọi loại hình sự kiện. Không những vậy, Sea Event xây dựng chương trình với mức chi phí phù hợp với ngân sách của khách hàng và đem lại hiệu quả tối đa. Đội ngũ Sea Event luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Xuân Nhĩ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0968 374 343
    Email: info@seaevent.vn
    Website: https://seaevent.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SeaEventVN

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (19 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Công ty tổ chức sự kiện Sea Event
    Công ty tổ chức sự kiện Sea Event
    Công ty tổ chức sự kiện Sea Event
    Công ty tổ chức sự kiện Sea Event
  6. Top 6

    New Orient Hotel Danang

    Gọi điện

    New Orient Hotel Danang sở hữu 01 trung tâm tiệc cưới Camelia và 01 trung tâm hội nghị Saffron, rất phù hợp để tổ chức các sự kiện doanh nghiệp, tiệc cưới, tiệc công ty, tiệc đứng, các cuộc họp và hội nghị quan trọng khác. Không gian các phòng được thiết kế ấn tượng và rộng rãi với sức chứa lên đến 800 khách. Hơn thế nữa, với các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại bậc nhất, hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế và wi-fi phủ sóng mạnh toàn khách sạn.


    Không gian phòng họp thiết kế ấn tượng, sức chứa lên đến 700 khách và được trang bị các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại bậc nhất, màn hình LED hiện đại, hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế và wifi phủ sóng mạnh toàn khách sạn. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, giàu kinh nghiệm của New Orient hứa hẹn sẽ giúp sự kiện của bạn diễn ra thành công, đáng nhớ. Bên cạnh đó, tập thể nhân viên phục vụ tận tình cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp của New Orient Hotel Danang luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 8828
    Email: sales@neworienthoteldanang.com
    Website: https://www.neworienthoteldanang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NewOrientHotelDanang/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (1.588 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    New Orient Hotel Danang
    New Orient Hotel Danang
    New Orient Hotel Danang
    New Orient Hotel Danang
  7. Top 7

    King Garden

    Gọi điện

    Không dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu thưởng thức món ngon tinh tế, King Garden còn khẳng định vị thế trong tâm trí thực khách bởi sự sáng tạo trong chế biến, tỉ mỉ và kì công trong kiến trúc không gian cùng sự chuyên nghiệp ở phong thái phục vụ đẳng cấp. King Garden nổi bật và tách biệt với những cảnh vật xung quanh bởi gam màu trầm bao phủ. Nhưng về đêm, nhà hàng lại khoác lên mình chiếc áo mới cùng những ánh đèn vàng rực rỡ, tựa như viên ngọc làm điểm sáng cả một góc đường.


    Nếu kiến trúc là điểm thu hút bạn đặt chân đến nhà hàng, thì món ăn chính là yếu tố quyết định khiến bạn muốn trở lại đây thêm nhiều lần nữa. Nếu đã từng nghe nói đến phong cách ẩm thực King Garden, thì chỉ khi dùng thử những món ăn hấp dẫn tại King Garden, bạn mới cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa của loại hình ẩm thực này. Và với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu, King Garden chắc chắn sẽ góp phần làm nên một sự kiện thật ấn tượng, thật đáng nhớ và mang lại nhiều sự trãi nghiệm dịch vụ thật tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 456A Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 829 456 & 023 6386 8456
    Email: kinggardendn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tieccuoikinggarden/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (142 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    King Garden
    King Garden
    King Garden
    King Garden
  8. Top 8

    Central Event

    Gọi điện

    Chẳng hề quá lời khi nhận xét rằng Central Event chính là nơi diễn ra nhiều sự kiện lớn, quan trọng và có sức ảnh hưởng hàng đầu tại Đà Nẵng trong thời gian qua. Nếu là một bạn trẻ năng động và không bao giờ bỏ lỡ những hoạt động, sự kiện đình đám, chắc chắn là đã vài ba lần bạn đặt chân đến Central Event rồi đấy chứ!

    Không gian đầy ấn tượng của Central Event sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ mỗi lần đặt tiệc ở đây. Luôn cập nhật những xu hướng trang trí mới nhất, để bạn tha hồ lựa chọn được phong cách riêng cho bữa tiệc của mình. Cùng với sự sáng tạo không giới hạn của đội ngũ nhân viên, chắc chắn không gian bữa tiệc sẽ được trang hoàng khiến ai cũng sẽ phải trầm trồ. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu để bạn luôn có được một buổi hội nghị thành công. Sự chu đáo, tận tình và lắng nghe đó chính là những tiêu chí hàng đầu của nhân viên phục vụ tại Central Event.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125/8 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0368 791 468
    Email: chouteamevent.dng@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chouevent/

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Central Event
    Central Event
    Central Event
    Central Event




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy