Top 4 Trường đào tạo khóa học nghiệp vụ ngân hàng tốt nhất tại Đà Nẵng

Thu Huynh 39 0 Báo lỗi

Hiện nay ngân hàng là một trong những ngành được yêu thích nhất và nhiều trường cao đẳng, đại học, học viện đã đưa ngân hàng vào đào tạo chính quy. Ngoài ra, ... xem thêm...

  1. Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng là một trường đại học thuộc đại học Đà Nẵng chuyên đào tạo các nghiệp vụ liên quan kinh tế, tài chính. Trong 45 năm qua, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã cung cấp cho đất nước hàng nghìn cử nhân, hàng nghìn thạc sĩ và tiến sĩ kinh tế. Số chuyên ngành đào tạo hiện nay của trường là 28 chuyên ngành đào tạo đại học, tất cả các chuyên ngành đều được đào tạo theo tiêu chuẩn chất lượng cao; 7 chuyên ngành đào tạo thạc sỹ và 4 chuyên ngành đào tạo tiến sỹ.


    Ngân hàng tại Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng là chuyên ngành đào tạo thuộc nhóm ngành Tài chính – Ngân hàng, tiếp cận các chương trình đào tạo tài chính - ngân hàng tiên tiến trên thế giới nhằm đào tạo các nhà quản trị và chuyên viên làm việc trong lĩnh vực ngân hàng và các định chế tài chính trung gian khác. Chương trình được thiết kế theo hướng đào tạo chuyên sâu lĩnh vực ngân hàng kết hợp với việc cung cấp những kiến thức và kỹ năng căn bản trong lĩnh vực tài chính nói chung, tạo điều kiện đa dạng hóa cơ hội nghề nghiệp cho người học. Chính vì thế, nếu bạn muốn theo nghiệp vụ ngân hàng thì hãy chọn Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 223 777 & 023 6352 2345
    Email: contact@due.edu.vn
    Website: due.udn.vn/vi-vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FaceDue

    Gọi điện
    Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng
    Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng
    Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng
    Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng

  2. Top 2

    Đại học Duy Tân Đà Nẵng

    Gọi điện

    Đại học Duy Tân Đà Nẵng là một trường đại học có đào tạo nghiệp vụ ngân hàng tại Đà Nẵng. Ngành ngân hàng tại Đại học Duy Tân Đà Nẵng chia thành nhiều lĩnh vực khác nhau như ngân hàng, tài chính doanh nghiệp, tài chính thuế, tài chính bảo hiểm đồng thời liên quan đến tất cả các dịch vụ giao dịch tài chính, lưu thông và vận hành tiền tệ. Khi theo học chuyên ngành ngân hàng tại Đại học Duy Tân Đà Nẵng, sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức về lĩnh vực ngân hàng, phát hành cổ phiếu, huy động vốn tư vấn cho các doanh nghiệp về các hoạt động trên thị trường vốn như mua bán, sáp nhập doanh nghiệp, dịch vụ giao dịch tài chính, lưu thông và vận hành tiền tệ thông qua hệ thống ngân hàng.


    Với hơn 27 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo phát triển con người tại Đà Nẵng, Đại học Duy Tân Đà Nẵng đã có nhiều thành tựu đáng kể. Đặc biệt, với cơ sở 254 Nguyễn Văn Linh của khoa quản trị và khoa kế toán tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Văn Linh, phố tài chính ngân hàng của Đà Nẵng, sinh viên Duy Tân có nhiều cơ hội nhanh chóng tiếp cận thực tập và học theo dự án tại các ngân hàng ở đây qua mối quan hệ mật thiết của trường với Sacombank, Agribank, Liên Việt, Navibank, Eximbank,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 254 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 3 Quang Trung, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
    • 209 Phan Thanh, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
    • 120 Hoàng Minh Thảo, Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111
    Email: tuyensinh@dtu.edu.vn
    Website: duytan.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Duy.Tan.University/

    Gọi điện
    Đại học Duy Tân Đà Nẵng
    Đại học Duy Tân Đà Nẵng
    Đại học Duy Tân Đà Nẵng
    Đại học Duy Tân Đà Nẵng
  3. Top 3

    Đại học Đông Á

    Gọi điện

    Đại học Đông Á là một trường đại học dân lập tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam, là một đại học đào tạo đa ngành. Trong thời gian hoạt động, trường đại học Đông Á phấn đấu trở thành trường đạt chất lượng quốc tế, là trường có uy tín về đào tạo các nhà chuyên môn và quản lý điều hành, có nhiều nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển quốc gia và khu vực, đầu tư kiến thức, phát triển năng lực cá nhân, chuyên môn nghề nghiệp, để tạo dựng con đường thành công và đóng góp vào sự phát triển cộng đồng xã hội.


    Khi theo học ngành tài chính - ngân hàng tại trường Đại học Đông Á với chương trình giảng dạy sẽ đào tạo sinh viên một cách bài bản cùng với những tình huống thực tế giúp cho các bạn có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp khi nỗ lực cố gắng và vượt qua những thử thách mà doanh nghiệp đặt ra. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào lộ trình của mình, bạn có thể được tạo điều kiện học tập nâng cao và đạt được các bằng cấp chuyên môn trong lĩnh vực nghề nghiệp mà mình theo đuổi. Điều này giúp bạn có được nền tảng vững chắc về kiến thức, kỹ năng cũng như là “bàn đạp” thuận lợi cho sự thăng tiến của bạn sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6351 9929 & 023 6351 9991
    Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn
    Website: donga.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/daihocdonga/

    Gọi điện
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
  4. Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng - là một trong những trường đào tạo hàng đầu về nghiệp vụ ngân hàng tại Đà Nẵng. Nơi đây là một trong những trường đại học uy tín và đáng tin cậy, mang đến cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực ngân hàng.


    Hiểu rằng ngành ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống tài chính của một quốc gia. Đó là lĩnh vực đòi hỏi sự chuyên nghiệp, kiến thức sâu rộng và khả năng áp dụng linh hoạt. Chính vì thế, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tập trung vào việc cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao, giúp sinh viên trang bị những kỹ năng chuyên môn và sự hiểu biết về ngành ngân hàng.

    Đội ngũ giảng viên tại Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng là những chuyên gia có kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về ngành ngân hàng. Luôn cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập chuyên nghiệp, tận dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến và tài liệu học tập phong phú. Nơi đây cam kết mang đến cho sinh viên những kiến thức thực tế và áp dụng được ngay sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng cũng tạo điều kiện cho sinh viên thực hành và rèn luyện kỹ năng thông qua các hoạt động thực tế, dự án và thực tập tại các ngân hàng đối tác.

    Hãy để Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng trở thành người đồng hành trong việc nâng cao nghiệp vụ ngân hàng của bạn. Cam kết mang đến cho bạn một môi trường học tập chuyên nghiệp và những kiến thức thực tế giúp bạn thành công trong lĩnh vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566 Núi Thành, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0816 988 288
    Email: infor@dau.edu.vn
    Website: dau.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang
    Giờ mở cửa: 06:00–21:00
    Gọi điện
    Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy