Top 5 Địa chỉ đào tạo nghiệp vụ nhà hàng tốt nhất tại Đà Nẵng

Trung Vũ 178 0 Báo lỗi

Hiện nay, do nhu cầu nhà hàng khách sạn ngày càng nhiều nên nhu cầu tuyển dụng người làm trong lĩnh vực này ngày càng lớn. Đặc biệt Đà Nẵng được mệnh danh là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hướng Nghiệp Á Âu

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ đào tạo nghiệp vụ nhà hàng có chất lượng tốt, thời gian đào tạo ngắn hạn phù hợp với rất nhiều đối tượng, ở nhiều ngành nghề khác nhau đó là Hướng Nghiệp Á Âu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, cung cấp nhiều nhân lực nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn chất lượng cao, Hướng Nghiệp Á Âu tự tin sẽ mang đến cho học viên chất lượng học tập tốt nhất, thời gian thực hành nghề nghiệp lâu nhất, để bạn có thể tự tin khi đi xin việc tại các nhà hàng lớn.


    Tại Hướng Nghiệp Á Âu, học viên sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về ngành nhà hàng. Chương trình đào tạo bao gồm các khóa học về kỹ thuật nấu ăn, quản lý nhà hàng, và kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp. Học viên cũng có cơ hội thực hành trong môi trường thực tế, từ việc chuẩn bị món ăn đến phục vụ khách hàng.

    Với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn, Hướng Nghiệp Á Âu tạo điều kiện tốt nhất cho học viên rèn luyện kỹ năng và trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực nhà hàng. Đồng thời, trung tâm cũng tạo ra môi trường học tập chuyên nghiệp và sáng tạo, khuyến khích sự phát triển cá nhân và tư duy sáng tạo của học viên.


    Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Hướng Nghiệp Á Âu, học viên sẽ nhận được chứng chỉ nghiệp vụ nhà hàng, là một bằng chứng công nhận về kỹ năng và chuyên môn của họ. Chứng chỉ này sẽ giúp học viên tăng khả năng tìm việc làm và phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ ẩm thực. Với uy tín và chất lượng đào tạo đã được khẳng định, Hướng Nghiệp Á Âu chắc chắn là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành nhà hàng và dịch vụ ẩm thực tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 195 - 197 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 304 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6148
    Email: daotao@huongnghiepaau.com
    Website: danang.huongnghiepaau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau.danang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu

  2. Nhằm giúp sinh viên tiếp cận với các nghiệp vụ trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, chế biến món ăn… một cách nhanh chóng và hiệu quả, đáp ứng nhanh nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, ngoài những chương trình dài hạn mang tính quốc tế, Trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus còn thiết kế những chương trình ngắn hạn dựa trên bộ tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam (VTOS – Vietnam Tourism Occupational Skills Standards) và chương trình nghề theo chuẩn quốc gia Úc.


    Chương trình dành cho bạn trẻ yêu thích lĩnh vực nhà hàng khách sạn và nhân sự có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, kể cả những người chưa có kinh nghiệm và đang có nhu cầu trong lĩnh vực này. Khóa học ngành quản trị nhà hàng khách sạn đi sâu vào nghiệp vụ ở các mảng nhà hàng, tiền sảnh, buồng phòng và kỹ năng quản lý, tạo cho bạn nền tảng kiến thức vững chắc để trở thành nhà quản trị tương lai.


    Sau khóa học tại Trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus, học viên có khả năng thực hiện các quy trình nghiệp vụ phục vụ khách ăn uống tại nhà hàng một cách chính xác, chuyên nghiệp (chuẩn bị nhà hàng, chuẩn bị quầy bar, phục vụ thức ăn và đồ uống tại bàn, kỹ năng pha chế các loại nước uống có cồn và không cồn…), đáp ứng được các yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng theo các xu hướng ẩm thực quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vùng Trung 3, KĐT Phú Mỹ An, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6730 1555
    Email: study@pegasus.edu.vn
    Website: pegasus.edu.vn
    Giờ mở cửa: 08:30–17:30

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus
    Trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus
    Trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus
    Trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus
  3. Top 3

    Trường Cao Đẳng Nghề Việt Úc

    Nhắc đến những địa chỉ đào tạo nghiệp vụ nhà hàng tốt nhất tại Đà Nẵng, không thể không nhắc đến Trường Cao Đẳng Nghề Việt Úc. Trường được giao nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ có trình độ cao đẳng và trình độ thấp hơn trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng và ngành nghề liên quan liên quan. Trường Cao Đẳng Nghề Việt Úc là nơi cung cấp số lượng lớn học viên chắc về kiến thức, giỏi về tay nghệ, thành thạo ngoại ngữ, đạo đức tốt cho các trung tâm nhà hàng - khách sạn hàng đầu Việt Nam. Nhiều học sinh của nhà trường đạt được giải thưởng cao tại các cuộc thi tay nghề Asean và thế giới.


    Đội ngũ giáo viên của nhà trường có trình độ chuyên môn cao tay nghề giỏi, hầu hết cán bộ, giáo viên được đào tạo, bồi dưỡng tại nước ngoài. Hàng vạn lao động, hàng trăm nhà quản lý nhà hàng được đào tạo từ mái trường này đã và đang phát huy rất tốt trong các cơ quan quản lý về du lịch, các khách sạn, nhà hàng, doanh nghiệp du lịch. Đó là thành tựu đáng tự hào đánh dấu bước trưởng thành của lớp thế hệ cán bộ, giáo viên và sinh viên Trường Cao Đẳng Nghề Việt Úc. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi theo học nghiệp vụ nhà hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K476/8 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 052 727
    Email: cdnvietucdn@gmail.com
    Website: vavc.edu.vn

    Trường Cao Đẳng Nghề Việt Úc
    Trường Cao Đẳng Nghề Việt Úc
    Trường Cao Đẳng Nghề Việt Úc
    Trường Cao Đẳng Nghề Việt Úc
  4. Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng - Danavtc đã có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo các chuyên ngành thuộc khối du lịch, trong đó có nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn. Tại đây, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản và phương pháp tổ chức thực hiện quy trình đón tiếp phục vụ khách hàng như: Khả năng thực hiện chuyên nghiệp quy trình nghiệp vụ lễ tân nhà hàng; giới thiệu dịch vụ, sản phẩm; tổ chức điều hành các ca làm việc, xử lý tốt các tình huống trong giao tiếp.


    Ngoài ra, sinh viên ngành lễ tân nhà hàng, khách sạn sẽ được chú trọng đào tạo trình độ ngoại ngữ để có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ trong phạm vi công việc nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh có hiệu quả của nhà hàng, nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng. Trong quá trình học, sinh viên cũng sẽ được rèn luyện một số kỹ năng mềm như: Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và tiền bạc, làm việc nhóm để phục vụ cho công việc sau khi ra trường.

    Để có thể trở thành một lễ tân nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp bạn cần phải được đào tạo và rèn luyện một cách bài bản, vì thế việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy để theo học là điều vô cùng quan trọng. Và Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng - Danavtc chính là một trong những lựa chọn tốt nhất đó. Từ những kiến thức và kỹ năng được học tại trường, bạn sẽ nhanh chóng bắt nhịp được với công việc và trau dồi kinh nghiệm cho bản thân, từ đó bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6394 0946 & 0236 942 790
    Email: vieclamcdndn@gmail.com
    Website: www.danavtc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DANAVTC
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng - Danavtc
    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng - Danavtc
    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng - Danavtc
    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng - Danavtc
  5. Top 5

    Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng

    Ngành quản trị nhà hàng khách sạn đang là ngành thu hút đông đảo nhân lực, đặc biệt đội ngũ cấp quản lý và nhân sự chất lượng cao. Nhu cầu học quản lý nhà hàng, khách sạn rất lớn, thế nhưng để tìm được địa điểm học trang bị kiến thức chuẩn quốc tế và cấp bằng uy tín vẫn là câu hỏi lớn với phần đông những ai có ý định học. Thấu hiểu nhu cầu thiết yếu đó, Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng đã xây dựng các khóa học nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn, nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp, nghiệp vụ quản lý nhà hàng đáp ứng chính xác những gì các bạn kì vọng.

    Với các khóa học nghiệp lý quản lý nhà hàng khách sạn và lễ tân chuyên nghiệp ngắn hạn từ 2 – 5 tháng, sau khi tốt nghiệp có cấp chứng chỉ uy tín, đảm bảo bạn sẽ được xây dựng nền móng vững chắc để phát triển trong nghề. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi theo học nghiệp vụ nhà hàng tại Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng vì chất lượng đào tạo, cũng như cơ hội việc làm cho học viên sau khi ra trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tổ 69, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 897 999 & 0948 777 696
    Email: info@dvtc.edu.vn
    Website: www.dvtc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.dvtc.edu.vn
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng
    Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng
    Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng
    Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy