Top 4 Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng

Hoàng Thu Thuỷ 307 0 Báo lỗi

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...

  1. Nobel Việt Nam là đơn vị liên kết với các trường Cao đẳng, Đại học để Tuyển sinh các khóa Chứng chỉ, Văn bằng từ Trung Cấp đến Cao Đẳng, Đại Học và Cao Học trên toàn quốc. Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, Nobel Việt Nam đã có những bước phát triển không ngừng trong việc định hướng trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong việc liên kết - tuyển sinh các khóa đào tạo ngắn hạn về các lĩnh vực: Báo chí, Sư phạm, Du lịch, Kế toán, Ngoại ngữ,… và dài hạn như liên thông Cao Đẳng, Đại Học...

    Nhận biết tầm quan trọng của việc đào tạo chứng chỉ quản lý giáo dục mầm non trong chương trình giáo dục, Noel Việt Nam đã mở ra những khóa học đào tạo nghiệp vụ chất lượng cho những người có nhu cầu đăng ký học. Để đứng tên mở trường tư thục, mở nhóm trẻ gia đình, các chủ nhóm trẻ, hoặc chủ trường bắt buộc phải có Chứng chỉ Nghiệp vụ Quản lý Giáo dục Mầm non. Các đối tượng có thể đăng ký tham gia khóa học:

    • Cử nhân đã Tốt nghiệp CĐ - ĐH trở lên
    • Mong muốn mở trung tâm, trường tư thục, nhóm trẻ gia đình
    • Hiệu trưởng các trường mầm non.
    • Cô nuôi dạy trẻ tại các nhóm trẻ, chưa có bằng Trung cấp Mầm non.

    Với bề dày kinh nghiệm, cùng đội đội ngũ giáo viên có lòng đam mê nghề nghiệp, chuyên môn cao. Đăng ký tại Nobel Việt Nam, quý học viên sẽ được chăm sóc, tư vấn học viên 1-1 trong suốt khóa học. Học phí chỉ đóng 1 lần duy nhất, không phát sinh thêm chi phí từ khi bắt đầu học cho đến lúc nhận chứng chỉ. Trừ trường hợp thi lại, cấp lại bằng do sai sót thông tin, bảo lưu kết quả. Sau khi hoàn thành khóa học, những học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ Bồi dưỡng Nghiệp vụ Sư phạm Quản lý mầm non do trường ĐH - CĐ uy tín cấp theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    Với tinh thần trách nhiệm, uy tín, luôn đặt lợi ích học viên làm đầu, Nobel Việt Nam cam kết mang đến môi trường học tập thân thiện, thuận tiện nhất cho tất cả mọi người. Nhanh tay đăng ký ngay khóa đào tạo tại đây để nhận được nhiều ưu đãi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384 Cù Chính Lan, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 398 181
    Email: nobel.danang@gmail.com
    Website: www.nobelvietnam.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nghiepvusuphamnobelvietnam

    Gọi điện
    Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam
    Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam
    Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam
    Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam

  2. Top 2

    Trung tâm đào tạo VTE

    Gọi điện

    Quản lý giáo dục mầm non là công việc nghĩ có vẻ đơn giản nhưng thực tế nó đòi hỏi người quản lý phải trang bị cho mình nhiều kỹ năng cần thiết. Không chỉ riêng việc phải luôn sẵn sàng xử lý các tình huống rắc rối trong mọi sinh hoạt của trẻ nhỏ mà còn đem đến không ít những niềm vui ý nghĩa. Chính vì vậy, việc chọn cho mình địa chỉ uy tín để đào tạo nghiệp vụ quản lý giáo dục mầm non là vô cùng quan trọng. Địa chỉ mà Toplist muốn nhắc đến đó chính là Trung tâm đào tạo VTE.


    Tại Trung tâm đào tạo VTE bạn sẽ được cung cấp kiến thức trong quản lý giáo dục mầm non,những kiến thức cơ sở và nghiệp vụ quản lý giáo dục mầm non cho hiệu trưởng mầm non, hiệu phó mầm non, chủ trường mầm non, quản lý mầm non... tất cả đều là điều kiện bắt buộc để mở trường mầm non, mẫu giáo và chứng chỉ bắt buộc khi làm quản lý mầm non.

      Quyền lợi của học viên khi đăng ký học tại Trung tâm VTE:

      • Được cập nhật những kiến thức mới nhất về nghiệp vụ quản lý mầm non
      • Kết thúc khóa học, học viên đủ điều kiện sẽ được tổ chức thi cuối khóa và cấp chứng chỉ theo quy định. Với chứng chỉ này học viên có đủ điều kiện mở trường mầm non, nhóm lớp mầm non tư thục
      • Giảm thêm 100.000đ khi đăng ký từ 2 người trở lên, hoặc đăng ký thêm khóa học khác tại trung tâm
      • Được đào tạo với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong ngành mầm non
      • Được bảo lưu khóa học trong vòng 6 tháng

      Nếu bạn đang có nhu cầu hay tham khảo và liên hệ ngay nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 618 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0985 346 633 & 0909 145 089

      Email: nguyenphuong.gdcnv@gmail.com

      Website: tuyensinhtoanquoc.net/

      Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaotaovtedanang43

      Gọi điện
      Trung tâm đào tạo VTE
      Trung tâm đào tạo VTE
      Trung tâm đào tạo VTE
      Trung tâm đào tạo VTE
    • Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam được thành lập theo quyết định của Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Thành phố Hà Nội năm 2004, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ, đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn, đồng thời là đơn vị chuyên tuyển sinh, hỗ trợ nhà trường trong việc dạy và học.


      Từ khi mới chập chững bước đi trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo, đến đây đã gần 20 năm - Với bề dày kinh nghiệm đó, cùng đội đội ngũ giáo viên có lòng đam mê nghề nghiệp, chuyên môn cao. Công ty đã có nhiều đóng góp lớn trong sự nghiệp Giáo dục & Đào tạo nước nhà. Đặc biệt năm 2009 vinh dự được đảng, nhà nước trao tặng danh hiệu Sao Khuê - vì ngày mai tươi sáng, năm 2014 lọt vào top 100 doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất Việt Nam... cùng nhiều giải thưởng uy tín khác. Công ty cổ phần Giáo dục Việt Nam đã có mặt trên toàn quốc, với 6 cơ sở lớn tại: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang - Khánh Hòa.


      Tại đây tuyển sinh các lớp nghiệp vụ sư phạm chứng chỉ Đại học sư phạm cấp theo quy định của Bộ giáo dục với các khóa đào tạo:

      • Nghiệp vụ quản lý mầm non
      • Nghiệp vụ sư phạm dành cho giảng viên Cao đẳng - Đại học
      • Nghiệp vụ sư phạm giáo viên dạy tại các trung tâm
      • Nghiệp vụ sư phạm dạy nghề Lái xe, Spa, Phun xăm, Tạo mẫu tóc, Nấu ăn, Cắm hoa, Sửa chữa…
      • Nghiệp vụ sư phạm Tiểu học, THCS, THPT (Môn văn, Tiếng Anh, Thể dục, Toán, Mỹ Thuật, Tin học...)
      • Nghiệp vụ Quản lý giáo dục phổ thông
      • Chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên chính, hạng II, hạng I
      • ...

      Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn khi muốn tham gia đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ quản lý giáo dục mầm non tại Đà Nẵng nói riêng và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước nói chung. Chắc chắn đây cũng sẽ là một gợi ý không tồi cho những ai muốn đào tạo khóa nghiệp vụ quản lý giáo dục mầm non tại Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0964 868 625 & 0984 422 131

      Email: vuhoang279napa@gmail.com

      Website: chungchinghiepvu.edu.vn/

      Gọi điện
      Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam
      Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam
      Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam
      Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam
    • Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của cán bộ, giáo viên, nhân viên, sinh viên đang có nguyện vọng công tác trong các cơ sở giáo dục mầm non, các trường tư thục và đối tượng có nhu cầu. Học Quản lý giáo dục mầm non ở đâu đang là câu hỏi đặt ra dành cho nhiều bạn trẻ muốn theo đuổi ngành học này. Công ty cổ phần Đào tạo và cung ứng nhân lực Danaco là một trong những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.


      Tại sao nên theo học tại Công ty cổ phần Đào tạo và cung ứng nhân lực Danaco?

      • Công ty cổ phần Đào tạo và cung ứng nhân lực Danaco có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững vàng. Người học sẽ được truyền đạt những kiến thức và kỹ năng thực hành tốt nhất để vận dụng trong thực tế. Sau khi hoàn thành khóa học có thể tự tin quản lý giáo dục mầm non một cách hiệu quả.
      • Phương pháp giảng dạy được đổi mới nhằm mang đến hiệu quả đào tạo. Điều này giúp cho người học không bị nhàm chán và nâng cao hứng thú học tập để tiếp thu kiến thức một cách chủ động nhất.
      • Khi theo học tại Công ty cổ phần Đào tạo và cung ứng nhân lực Danaco, bạn sẽ được học tập trong môi trường có cơ sở vật chất được trang bị tiên tiến, hiện đại nhất nhằm phục vụ quá trình dạy học đảm bảo chất lượng
      • Mức học phí phù hợp với người học. Ngoài mức học phí được thu theo quy định thì các bạn không phải đóng thêm bất kỳ khoản phát sinh nào nữa.

      Với những ưu điểm trên, nhiều năm qua Công ty cổ phần Đào tạo và cung ứng nhân lực Danaco đã trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều sinh viên nói chung và ngành mầm non nói riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0978 868 653 & 0985 868 673
      Email: halanh.danaco@gmail.com
      Website: danaco.vn/

      Gọi điện
      Công ty cổ phần Đào tạo và cung ứng nhân lực Danaco
      Công ty cổ phần Đào tạo và cung ứng nhân lực Danaco
      Công ty cổ phần Đào tạo và cung ứng nhân lực Danaco
      Công ty cổ phần Đào tạo và cung ứng nhân lực Danaco




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy