Top 13 Trường mầm non tốt nhất tại Thái Nguyên

Mưa Lạnh 6344 0 Báo lỗi

Những kỹ năng mà trẻ em được tiếp thu qua chương trình chăm sóc giáo dục, mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Do vậy, khi ... xem thêm...

  1. Top o

    Bon Bee School

    Gọi điện

    Bon Bee School là trường mầm non cao cấp được các phụ huynh tin tưởng tại Thái Nguyên. Bon Bee School có mục tiêu trở thành một trong những trường mầm non dẫn đầu về việc ứng dụng các nguyên tắc giáo dục sớm để tối ưu hóa nhận thức, kỹ năng, tính khí và tiềm năng cho trẻ thông qua việc tích hợp các giờ học hiện đại, được tổ chức thông qua các phương pháp dạy học tối tân, với hệ thống cơ sở vật chất được trang bị một cách tỉ mỉ, có lựa chọn, phong phú và có sẵn.


    Chương trình học tại Bon Bee School lựa chọn là phương pháp giáo dục Montessori. Chương trình được đặc biệt xây dựng từ sáu lĩnh vực phát triển với mục tiêu tinh hoa: Tư duy, Cảm xúc, Đôi tay, Sức khỏe, Phong cách, tiềm năng. Bên cạnh ngôn ngữ mẹ đẻ, nhà trường chú trọng đến dạy tiếng anh cho trẻ qua các bài hát, những câu chuyện và các hoạt động giáo dục, trẻ em học từ vựng về màu sắc, hình dạng, con số, ngày, tháng và các cụm từ đơn giản. Sự tiếp xúc hàng ngày tạo ra kiến thức và kỹ năng hữu ích suốt đời cho trẻ.


    Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, có lòng yêu trẻ, nhiệt huyết và sự kiên trì quan tâm đến từng cá nhân trẻ. Bon Bee School được thiết kế và xây dựng với tiêu chí thân thiện, hòa mình với thiên nhiên, các lớp học mở, an toàn và hiện đại.Tất cả hòa quyện trong một không gian xanh mát và xinh đẹp, sẵn sàng chào đón các bé.


    Môi trường học tập tại Bon Bee School được trang bị nhiều hoạt động khác nhau để tạo hứng thú học cho trẻ. Các bài tập có tính thực tiễn cao nhằm phát triển kỹ năng vận động, tăng cường khả năng sắp xếp, tập trung và đồng thời dạy trẻ các kỹ năng sống quan trọng. Qua đó, giúp trẻ chuẩn bị hành trang cho cuộc sống, hoàn thiện bản thân trong gia đình, nơi làm việc và cộng đồng xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 288 Đường Quang Trung, P. Tân Thịnh, Thái Nguyên - 0974 779 922 & 0985 460 375
    • 144 Đường Tố Hữu, P. Thịnh Đán, Thái Nguyên - 0866 039 922
    • 172 Ngõ 138 Đường Phủ Liễn, P. Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên - 0866 013 322 & 0393 796 888
    • Tổ 2 Phan Đình Phùng (Cổng sau nhìn ra bên phải kho bạc tỉnh), Thái Nguyên - 0862 868 286

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonbonbee/

    Website: www.bonbeeschool.edu.vn

    Email: bonbeeschool@gmail.com

      Gọi điện
      Môi trường học tập tại Bon Bee School được trang bị nhiều hoạt động khác nhau để tạo hứng thú học cho trẻ
      Môi trường học tập tại Bon Bee School được trang bị nhiều hoạt động khác nhau để tạo hứng thú học cho trẻ
      Bon Bee School được thiết kế và xây dựng với tiêu chí thân thiện, hòa mình với thiên nhiên, các lớp học mở, an toàn và hiện đại
      Bon Bee School được thiết kế và xây dựng với tiêu chí thân thiện, hòa mình với thiên nhiên, các lớp học mở, an toàn và hiện đại
    • Bạn có bao giờ mơ ước cho con mình được trải nghiệm thế giới dưới sự dẫn dắt của những người thầy, người cô đam mê và tận tụy trong một khuôn viên rộng 1300m2? Một nơi con bạn được khám phá những điều kỳ diệu của cuộc sống, nuôi dưỡng tâm hồn tươi mới và trí tuệ sắc sảo trong lớp học được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu. Chào mừng bạn đến với Le Macaron Preschool - trường mầm non Montessori nổi tiếng tại Hà Nội, và mới đây đã mở cánh cửa tại Thái Nguyên.

      Hãy tưởng tượng con bạn học tại Le Macaron, nơi triết lý giáo dục Montessori và giáo dục tích cực được ứng dụng linh hoạt. Ở đây, trẻ được học qua các hoạt động thực hành cuộc sống, phát triển giác quan, ngôn ngữ, toán học, và tìm hiểu về văn hóa. Đồng thời, chương trình Tiếng Anh chuẩn "My World in Words" giúp trẻ tiếp xúc với thế giới thông qua những hoạt động sáng tạo và giao tiếp tự nhiên với giáo viên bản ngữ. Ngoài ra, trẻ còn được trang bị thêm ngôn ngữ thứ 3 là tiếng Trung Quốc, giúp cho trẻ phát triển thành công dân toàn cầu kiểu mẫu trong tương lai.

      Le Macaron Preschool Thái Nguyên
      mang đến một không gian học tập đa dạng và truyền cảm hứng, nơi trẻ được khám phá, học hỏi và phát triển toàn diện. Nơi đây còn có sân chơi gỗ đầu tiên tại Thái Nguyên, giúp trẻ có thời gian vận động tối thiểu 2h mỗi ngày trong không gian xanh mát và an toàn. Các lớp học được trang bị giáo cụ nhập khẩu, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.

      Đội ngũ giáo viên tại Le Macaron được tuyển chọn kỹ càng, có trình độ chuyên môn cao và tận tâm trong việc chăm sóc trẻ. Đặc biệt, việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trẻ luôn được trường ưu tiên hàng đầu, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Le Macaron Preschool Hà Nội:
      Địa chỉ:
      201 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

      Le Macaron Preschool Thái Nguyên:
      Địa chỉ: số 1, ngõ 5, đường Đê Nông Lâm, thành phố Thái Nguyên

      Điện thoại: 0973 832 432
      Website:
      https://www.lemacaronpreschool.edu.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/lemacaronthainguyen

      Gọi điện
      Le Macaron Preschool Thái Nguyên
      Le Macaron Preschool Thái Nguyên
      Le Macaron Preschool Thái Nguyên
      Le Macaron Preschool Thái Nguyên
    • Top o

      Trường Mần Non DPA

      Trường mầm non DPA có quyết định thành lập Trường ngày 21/08/2013 của Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Thái Nguyên.


      Về cơ sở vật chất: Trường có tổng diện tích đất 1.358m2 với các khối công trình cơ bản đáp ứng được yêu cầu của hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ, khu trung tâm gồm hai nhà lớp học 3 tầng với 9 phòng học; Trường có một điểm trường đặt tại Tổ 6 – P. Đồng Quang – TP. Thái Nguyên, một điểm đặt ở phường Hoàng Văn Thụ - TP Thái Nguyên. Môi trường học tập an toàn, xanh - sạch - đẹp, đáp ứng điều kiện cơ bản thực hiện đổi mới giáo dục.


      Nguồn tài chính: Do chủ tịch hội đồng quản trị cấp trả lương cho cán bộ giáo viên, nhân viên, phụ cấp theo lương được đảm bảo chi trả đầy đủ, kịp thời hàng tháng cho người lao động. Ngoài ra, nguồn học phí hàng tháng được tổ chức thu, chi và mở sổ sách theo dõi, quản lý theo đúng quy định về quản lý tài chính hiện hành.


      Cho trẻ học tập tại tại trường mầm non DPA sẽ có những lợi ích sau:


      • Trẻ được trải nghiệm và xây dựng các dự án theo ý tưởng của mình, ý tưởng của của cô và các vấn đề mang tính thời sự.
      • Giúp trẻ sáng tạo, biết làm việc nhóm, phát triển và hình thành nhân cách từ sớm.
      • Nơi mà Trẻ em giao tiếp bằng hàng trăm ngôn ngữ khác nhau, thể hiện ngôn ngữ của riêng mình...
      • Giáo dục theo đa trí thông minh, tạo nên ngôi trường hạnh phúc nhất cho trẻ
      • Phòng học khép kín, hiện đại, khu vui chơi liên hoàn trong nhà - khu vui chơi và trải nghiệm ngoài trời
      • Có Một xưởng nghệ thuật và tái chế từ: cỏ cây hoa lá ốc gỗ tre sỏi... đầu tiên tại thái nguyên giúp bé phát triển sự sáng tạo, vui vẻ.
      • Các bé sẽ được trải nghiệm các trương trình giáo dục khác biệt và tiên tiến nhất hiện nay


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ 1: Tổ 6 - P. Đồng Quang - TP. Thái Nguyên - ĐT: 0208 222 0 222

      Địa chỉ 2: Đường Bắc Sơn - P. Hoàng Văn Thụ - TP. Thái Nguyên - ĐT: 0208 222 1 888

      Địa chỉ 3: Tầng 3 toà nhà tecco, đường phủ liễn, tổ 19, P. Hoàng Văn Thụ , tp Thái Nguyên – ĐT: 0968777888

      Fanpage: https://www.facebook.com/www.dpa.edu.vn/

      Website: http://dpa.edu.vn/mamnon/

        Môi trường học tập an toàn, xanh - sạch - đẹp, đáp ứng điều kiện cơ bản thực hiện đổi mới giáo dục
        Môi trường học tập an toàn, xanh - sạch - đẹp, đáp ứng điều kiện cơ bản thực hiện đổi mới giáo dục
        Nơi mà Trẻ em giao tiếp bằng hàng trăm ngôn ngữ khác nhau, thể hiện ngôn ngữ của riêng mình
        Nơi mà Trẻ em giao tiếp bằng hàng trăm ngôn ngữ khác nhau, thể hiện ngôn ngữ của riêng mình
      • Trường Mầm Non Quốc Tế Hoa Trạng Nguyên là một trong những trường mầm non uy tín nhất tại Thái Nguyên. Tại đây các bé được học và chăm sóc trong môi trường phát triển toàn diện cả vể thể chất và trí tuệ, rạp chiếu phim 3D, học các môn thể thao như bơi, đá bóng, võ thuật, erobic...các môn nghệ thuật như đàn,nhạc,hoạ... và đặc biệt học tiếng Anh thường xuyên với giáo viên bản xứ hằng tuần.


        Với mong muốn đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của trẻ đồng thời giúp các vị cha mẹ bớt đi những lo âu trong quá trình làm việc cũng như chăm sóc con trẻ. Trường mầm non quốc tế Hoa Trạng Nguyên với tâm nguyện xây dựng một môi trường giáo dục an toàn, năng động hội nhập, nhằm tạo nên thế hệ trẻ tự tin, sáng tạo có động lực tìm tòi khám phá, đặc biệt giỏi kĩ năng giao tiếp bằng tiếng Việt, tiếng Anh làm nền tảng cho sự thành công sau này.


        Đội ngũ giáo dục: là tập thể các nhà quản lý, nhà giáo có kinh nghiệm, trình độ và tâm huyết nhiệt tình yêu trẻ. Mong muốn áp dụng phương pháp dạy học tiên tiến của các nước có nền giáo dục phát triển đối với trẻ em Việt Nam dựa trên cơ sở Việt hóa các chương trình giáo dục đổi mới cho phù hợp với nền văn hóa Việt.


        Giáo viên: Là đội ngũ nòng cốt mang hơi thở cuộc sống, có kinh nghiệm trong công tác quản lý nuôi dạy trẻ, có bằng cấp sư phạm mầm non. Với tình thương yêu vô bờ bến dành cho các bé của gia đình Hoa Trạng Nguyên, chắc chắn sẽ làm hài lòng các phụ huynh học sinh.


        Cơ sở vật chất: Hoa Trạng Nguyên nằm tọa lạc trên khu đất rộng, thoáng mát, hiện đại, yên tĩnh, đáp ứng đạt chuẩn mầm non chất lượng cao, nằm trong khu đô thị mới phường Túc Duyên, ánh sáng mặt trời luôn tràn ngập khắp các phòng học, camera theo dõi mọi hoạt động học tập và vui chơi của bé. Đồ dùng đồ chơi do các công ty thiết bị trường học cung cấp.


        Bên cạnh đó Hoa Trạng Nguyên luôn hướng đến các hoạt động ngoài trời để trẻ hiểu được về thế giới xung quanh, các hoạt động văn nghệ để trẻ có thể bộc lộ và thể hiện được tài năng của mình, củng cố tính tự tin của trẻ. Các trẻ ở nơi đây không những sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo mà còn được học, được khích lệ để phát triển hết những tiềm năng cá nhân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ 1: Số 386, đường CMT8, Khu Đô thị Hồ Xương Rồng, phường Phan Đình Phùng, Thái Nguyên

        Địa chỉ 2: Số 3 đường Đồng Mỗ, Khu dân cư số 6, Tổ 9, p.Túc Duyên - TP. Thái Nguyên.

        Địa chỉ 3: Số 35 ngõ 105 đường Lương Ngọc Quyến, p.Hoàng Văn Thụ - TP Thái Nguyên.

        Hotline: 0914 140 987 – 0986 927 555

        Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

        Email: mamnonhoatrangnguyentn@gmail.com

        Fanpage 1: https://www.facebook.com/quoctehoatrangnguyen/

        Fanpage 2: https://www.facebook.com/hoatrangnguyentn/

        Fanpage 3: https://www.facebook.com/Hoatrangnguyenhvt/

        Website: https://hoatrangnguyen.com.vn/

          Gọi điện
          Trường mầm non quốc tế Hoa Trạng Nguyên với tâm nguyện xây dựng một môi trường giáo dục an toàn, năng động hội nhập, nhằm tạo nên thế hệ trẻ tự tin, sáng tạo
          Trường mầm non quốc tế Hoa Trạng Nguyên với tâm nguyện xây dựng một môi trường giáo dục an toàn, năng động hội nhập, nhằm tạo nên thế hệ trẻ tự tin, sáng tạo
          Hoa Trạng Nguyên nằm tọa lạc trên khu đất rộng, thoáng mát, hiện đại,  yên tĩnh, đáp ứng đạt chuẩn mầm non chất lượng cao
          Hoa Trạng Nguyên nằm tọa lạc trên khu đất rộng, thoáng mát, hiện đại, yên tĩnh, đáp ứng đạt chuẩn mầm non chất lượng cao
        • Với mong muốn có một môi trường giáo dục tốt nhất, lý tưởng nhất cho trẻ em để các bậc phụ huynh có thể để yên tâm làm việc, vì vậy mà nhà trẻ Thái Hải được thành lập. Ở đây các em được tận hưởng những điều kiện tốt nhất về ăn ngủ, học tập, vui chơi, trải nghiệm để phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ, kỹ năng và tâm hồn. Để làm được điều đó, Thái Hải đã tập trung cao độ vật chất và nhân lực để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Từ nhà trẻ ban đầu, đến nay, Thái Hải đã phát triển hệ thống giáo dục với trường mầm non và trường tiểu học chất lượng cao với quy mô bề thế.


          Về con người:

          • Tất cả cán bộ nhân viên nhà trường, từ Hiệu trưởng, giáo viên đến người cấp dưỡng, lái xe, bảo vệ đều được phổ biến và truyền tải tư tưởng, triết lý của lãnh đạo Thái Hải về việc xây dựng một môi trường giáo dục thân ái, nhân văn, có tâm và có tầm để góp phần cống hiến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng xã hội.


          • Thái Hải, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng quan hệ giữa giáo viên và học sinh cũng gần gũi như mẹ con trong nhà, quan hệ giữa giáo viên và phụ huynh cũng thân tình như những người bạn. Tình yêu thương con người được vun đắp để gặp gỡ lại cười và lưu luyến ngậm ngùi khi phải chia xa.


          Về cơ sở vật chất:

          • Đến với ngôi trường này bạn sẽ ngỡ ngàng trước kiến trúc ấn tượng của nó, Nó không giống như những tòa nhà vuông vức đồ sộ mà là một khối kiến trúc mô phỏng hình số 8 với những đường cong mềm mại và được nhiều người gọi là “Lâu đài hình số 8”. Kiến trúc mở độc đáo này tạo nên sự kết nối liên tục và thân thiện với không gian rộng mở và thoáng đãng.


          • Hệ thống sân chơi rộng có mái che với các thiết bị hiện đại và an toàn, cho các bé thỏa sức sáng tạo, vận động, trải nghiệm và rèn luyện sức khỏe. Hệ thống các phòng chức năng được đầu tư đồng bộ để các bé thỏa sức sáng tạo và phát triển toàn diện về văn thể mỹ như Thể chất, Mỹ thuật, Tiếng Anh, Âm nhạc, Tin học, Thương mại quốc tế, Cô và bé tập làm ca sĩ, Văn hóa truyền thống…


          • Các phòng học đạt tiêu chuẩn nước ngoài, mỗi lớp học chỉ được bố trí tối đa 20 học sinh. Các học cụ được bố trí đầy đủ và khoa học. Bên cạnh đó các lớp học có đầy đủ các thiết bị như điều hòa nhiệt độ, TV, camera có kết nối mạng.


          Về chương trình học và chương trình trải nghiệm: Được thành lập dựa trên khung chương trình của Bộ Giáo dục – Đào tạo kết hợp với chương trình giáo dục trải nghiệm lấy trẻ làm trung tâm, tôn trọng sự khác biệt cá nhân, chú trọng phát triển từng cá nhân trẻ. Rất nhiều các hoạt động trải nghiệm diễn ra hàng tuần, hàng tháng tại trường và tại Khu bảo tồn làng nhà sàn dân tộc sinh thái Thái Hải.


          Về thực phẩm: Nguồn thực phẩm an toàn được Khu bảo tồn Làng nhà sàn và du lịch sinh thái Thái Hải cung cấp – đơn vị liên tục 2 năm liền 2016, 2017 nằm trong top 10 Nhà hàng phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam, được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch trao tặng bằng khen. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những bữa ăn của bé. Không chỉ tuân thủ các quy định về an toàn của cơ quan nhà nước, Thái Hải còn làm tốt hơn thế một cách triệt để.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tổ 4, Phường Quang Trung, Tp.Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

          Điện thoại: 02803 841 159 – 0977 824 858 – 0977 898 165

          Email: mamnonthaihai@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonthaihai

            Gọi điện
            Các phòng học đạt tiêu chuẩn nước ngoài, mỗi lớp học chỉ được bố trí tối đa 20 học sinh. Các học cụ được bố trí đầy đủ và khoa học
            Các phòng học đạt tiêu chuẩn nước ngoài, mỗi lớp học chỉ được bố trí tối đa 20 học sinh. Các học cụ được bố trí đầy đủ và khoa học
            Ở Thái Hải, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng quan hệ giữa giáo viên và học sinh cũng gần gũi như mẹ con trong nhà
            Ở Thái Hải, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng quan hệ giữa giáo viên và học sinh cũng gần gũi như mẹ con trong nhà
          • Trường mầm non Sao Mai tọa lạc tại số nhà 21, tổ 9, phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên với giao thông thuận lợi, phòng học rộng rãi, thoáng mát, với hệ thống điều hòa và các trang thiết bị hiện đại cùng các giáo cụ hỗ trợ tối đa cho chương trình học và phương pháp montesseri.


            Các ưu điểm cửa trường mầm non Sao Mai Thái Nguyên:

            • Sân chơi và phòng chức năng với diện tích rộng được đầu tư chuyên biệt.
            • Đội ngũ giáo viên đạt trình độ chuẩn, trên chuẩn, tốt nghiệp chuyên ngành giáo dục mầm non.
            • Chế độ dinh dưỡng khoa học, thực đơn thay đổi hàng ngày đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được chế biến bởi đầu bếp kinh nghiệm nhiều năm ở bậc học mầm non.
            • Trường còn trang bị đầy đủ thuốc y tế và các vật dụng có liên quan để đảm bảo an toàn. Đội ngũ bác sỹ và chuyên gia y tế cấp cao tư vấn về sức khỏe cho các bé, cùng với các buổi khám sức khỏe định kỳ cho trẻ và các buổi tư vấn của các Bác sỹ chuyên khoa với phụ huynh.
            • Về học tập, ngoài chương trình học chuẩn của Bộ GD&ĐT , Trường còn tham khảo và đưa vào chương trình giáo dục montesseri giúp phát triển tối đa về khả năng sáng tạo, tính tự lập cao và bản lĩnh trong cuộc sống cho bé.


            Ngoài ra, Trường mầm non Sao Mai còn tổ chức các lớp học năng khiếu giành cho trẻ như: CLB tiếng anh, CLB võ thuật, CLB đàn ocgan…và các buổi đi dã ngoại theo chủ đề để bé thỏa sức thể hiện bản thân và tự tin hơn trong cuộc sống.


            Thông tin liên hệ

            • Địa chỉ: SN 21 Phùng Chí Kiên, P.Trưng Vương, TP Thái Nguyên
            • Điện thoại: 038 817 1864
            • Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-mầm-non-Sao-Mai-Thái-Nguyên-308685992592577/
            Phòng học rộng rãi, thoáng mát, với hệ thống điều hòa và các trang thiết bị hiện đại cùng các giáo cụ hỗ trợ tối đa cho chương trình học và phương pháp montesseri
            Phòng học rộng rãi, thoáng mát, với hệ thống điều hòa và các trang thiết bị hiện đại cùng các giáo cụ hỗ trợ tối đa cho chương trình học và phương pháp montesseri
            Các bé được tham gia các hoạt động ngoại khóa, hội thi,.. giúp phát triển toàn diện
            Các bé được tham gia các hoạt động ngoại khóa, hội thi,.. giúp phát triển toàn diện
          • Trường Mầm Non Happykids được thành lập từ năm 2013 với mong muốn mang lại Hạnh Phúc cho mỗi đứa trẻ.


            Cơ Sở Vật chất: Cơ sở vật chất hiện đại, đồ dùng đồ chơi luôn được thay mới, điều hòa 2 chiều, mát về mùa hè, ấm về mùa đông.


            Về con người: Giáo viên, cán bộ công nhân viên luôn được đào tạo về trình độ, thái độ để luôn dẫn đầu về giáo dục.


            Tại Happy Kids, các giáo viên tin rằng vui chơi là hoạt động học tập nghiêm túc của trẻ. Trẻ cần được tiếp xúc, cảm nhận, quan sát và lắng nghe môi trường mà trẻ đang trải nghiệm. Trong khi tương tác với các trẻ khác và tương tác với công nghệ hỗ trợ, trẻ sẽ khám phá ra sở thích và thế mạnh của riêng mình.


            Giáo viên sẽ là cầu nối hướng dẫn bé trong suốt chặng đường học tập và quan trọng hơn là luôn theo dõi, động viên, khuyến khích để giúp bé tự tin và thành công. Với quan điểm đó, Happy kids lựa chọn cung cấp những chương trình quốc tế phù hợp với tâm lý và độ tuổi của các bé, đã thành công lớn ở những nền giáo dục tiên tiến, hiện đại.


            Tham gia mỗi chương trình học sinh động tại Happy Kids, con em các bạn không những được tích lũy nhiều kiến thức mà còn được hoàn thiện các năng khiếu, kỹ năng về lĩnh vực khám phá khoa học, sáng tạo nghệ thuật, văn hóa, thể thao… với những giờ học sôi nổi, bổ ích với tinh thần “chơi mà học”. Đặc biệt, sự đồng hành của các giáo viên bản ngữ trong các buổi học sẽ là cơ hội để các em dạn dĩ, tự tin và nhanh nhạy hơn trong giao tiếp tiếng Anh, đồng thời ôn luyện và lưu nhớ sâu sắc các kiến thức đã được học trong chương trình.


            Trường Mầm Non Happykids sẽ mang lại cho trẻ em ở Việt Nam những chương trình học phát triển một cách toàn diện cả về mặt thể chất, ngôn ngữ và trí tuệ. Cơ sở vật chất, trang thiết bị trong lớp học, vật dụng, sách vở, đồ chơi cho bé… đều theo tiêu chuẩn chương trình quốc tế. Các bé theo học các chương trình tại Happy Kids luôn được tôn trọng quyền được yêu thương, vui chơi và học tập để đảm bảo rằng mỗi ngày đến lớp với bé là một niềm vui.


            Thông tin liên hệ

            • Địa chỉ 1: Số 48A, đường Lương Thế Vinh, TP Thái Nguyên
            • Địa chỉ 2: Số 7, ngõ 27, đường Lương Thế Vinh, TP Thái Nguyên
            • Địa chỉ 3: Khu dân cư mới, Tổ 1 Phường Thịnh Đán
            • Điện thoại: 0983588896 - 0208 3840228
            • Fanpage: https://www.facebook.com/truongmannonhappykids/
            • Website: https://mamnonhappykids.com/
            Gọi điện
            Giáo viên sẽ là cầu nối hướng dẫn bé trong suốt chặng đường học tập và quan trọng hơn là luôn theo dõi, động viên, khuyến khích để giúp bé tự tin và thành công
            Giáo viên sẽ là cầu nối hướng dẫn bé trong suốt chặng đường học tập và quan trọng hơn là luôn theo dõi, động viên, khuyến khích để giúp bé tự tin và thành công
            Tham gia mỗi chương trình học sinh động tại Happy Kids, con em các bạn không những được tích lũy nhiều kiến thức mà còn được hoàn thiện các năng khiếu, kỹ năng
            Tham gia mỗi chương trình học sinh động tại Happy Kids, con em các bạn không những được tích lũy nhiều kiến thức mà còn được hoàn thiện các năng khiếu, kỹ năng
          • Trường Mầm non Iris School nằm trong hệ thống giáo dục tư thục chất lượng theo chuẩn Quốc tế tiên phong tại Thái Nguyên. Đây là lựa chọn lý tưởng giúp phụ huynh giảm nhẹ mối lo khi chuyển tới sinh sống tại khu đô thị cũng như các phụ huynh đang sinh sống tại TP Thái Nguyên với các ưu điểm như sau:


            • Không còn những buổi đón đưa vất vả, trường có hệ thống xe bus đưa đón học sinh trong phạm vi 30km, giúp phụ huynh bỏ qua nỗi lo địa lý hay thời tiết mỗi lần đón đưa con đi họ.
            • Với nền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, trường học liên cấp đảm bảo chất lượng học tập đến từng học sinh.
            • Môi trường giáo dục an toàn, hiện đại cập nhật xu thế, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm tập trung vào công việc của mình.


            Tại IRIS áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất bởi Ban lãnh đạo công ty hiểu rằng không có gì quan trọng với học sinh và các bậc phụ huynh hơn là cơ hội nhận được nền tảng giáo dục tốt. Chương trình giáo dục của IRIS được xây dựng dựa trên nền tảng chuẩn năng lực và kiến thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, đảm bảo tính liên thông với hệ thống giáo dục Việt Nam từ Mầm non đến Đại học. Đồng thời, chương trình tích hợp Tiếng Anh và Kỹ năng sống theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu hội nhập và xu hướng phát triển của thời đại.


            Chương trình theo chuẩn Bộ Giáo dục:

            • Đối với trẻ mẫu giáo được học đầy đủ các môn: Toán, Văn học, Tạo hình, Âm nhạc, Thể dục. Môn tiếng Anh là môn học được nhà trường đặc biệt quan tâm.
            • Trẻ từ 3 tuổi trở lên được làm quen tiếng Anh với giáo viên bản ngữ qua các bài hát, trò chơi bằng tiếng Anh.
            • Trẻ mẫu giáo 5 tuổi có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài bằng những câu chào hỏi thông dụng.


            Chương trình ngoại khóa:

            • Trẻ được học trải nghiệm cuộc sống thông qua các buổi đi chơi dã ngoại
            • Trẻ được kích thích tính ham hiểu biết, lòng say mê khám phá của trẻ thông qua các buổi thực hành gói bánh chưng, nặn bánh trôi, trồng cây, gieo hạt…
            • Trẻ được giao lưu với các bạn đồng trang lứa và cộng đồng bên ngoài gia đình và nhà trường để có thể lớn lên vững vàng, thích nghi được với cuộc sống hiện đại


            Phương pháp dạy:

            • Dựa trên thuyết “Đa trí thông minh đa dạng” do tiến sĩ tâm lý học Howard Gardner của trường đại học Harvard phát triển;
            • Các hoạt động trong lớp học được tổ chức theo những cách cho phép trẻ thể hiện được tất cả các cách mà chúng thông minh;
            • Trẻ được luyện thông minh về ngôn ngữ: Ví dụ như trẻ được tập học thuộc những bài thơ hay những câu chuyện rất nhanh;
            • Trẻ được luyện thông minh về không gian thông qua các trò chơi xếp hình, xây dựng;
            • Trẻ được luyện thông minh về âm nhạc thông qua các hoạt động về hát;
            • Trẻ được luyện thông minh về cơ thể thông qua các hoạt động về vận động
            • Với Phương pháp giảng dạy trên trẻ được phát huy tối đa năng lực của bản thân, bộc lộ thiên hướng của mình, phát triển tính tự tin, tự lập và khả năng sáng tạo phong phú, đa dạng.


            Thông tin liên hệ

            • Địa chỉ: Khu đô thị Crown Villas: 586 Đường CMT8, phường Gia Sàng, TP.Thái Nguyên
            • Điện thoại: 0983 802 192
            • Fanpage: https://www.facebook.com/irisschool.edu.vn/
            • Website: https://irisschool.edu.vn/
            Gọi điện
            Đối với trẻ mẫu giáo được học đầy đủ các môn: Toán, Văn học, Tạo hình, Âm nhạc, Thể dục. Môn tiếng Anh là môn học được nhà trường đặc biệt quan tâm
            Đối với trẻ mẫu giáo được học đầy đủ các môn: Toán, Văn học, Tạo hình, Âm nhạc, Thể dục. Môn tiếng Anh là môn học được nhà trường đặc biệt quan tâm
            Trẻ được giao lưu với các bạn đồng trang lứa và cộng đồng bên ngoài gia đình và nhà trường
            Trẻ được giao lưu với các bạn đồng trang lứa và cộng đồng bên ngoài gia đình và nhà trường
          • Với hệ thống cơ sở vật chất, giáo cụ trực quan đạt chuẩn Quốc tế cùng đội ngũ giáo viên tràn đầy đam mê, trang bị những kiến thức và kinh nghiệm từ những phương pháp giáo dục đã được kiểm chứng về tính hiệu quả, Trường Mầm non EEG Montessori International tự hào là sự lựa chọn thông thái hàng đầu của các bậc phụ huynh để các con – niềm hi vọng lớn lao của cha mẹ và xã hội – được phát huy tối đa tiềm năng, xây dựng những phẩm chất quan trọng để sẵn sàng cho một tương lai thành đạt và hạnh phúc.


            Trường Mầm non quốc tế EEG Montessori có hàng tá ưu điểm khiến nơi đây trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho phụ huynh và học sinh:


            • Môi trường giao tiếp, học tập giúp con nâng cao khả năng ngoại ngữ với giáo viên nước ngoài.
            • Tiếp cận ưu điểm của phương pháp giáo dục Montessori như giáo dục bình đẳng, tôn trọng quyền tự do của mỗi cá nhân, môi trường trong lành đạt chuẩn.
            • Tập trung vào nhiều hoạt động trên lớp và ngoại khoá bổ ích, thú vị.
            • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và liên tục cập nhật, để mỗi ngày đi học của bé đều đầy ắp trải nghiệm lý thú!
            • Với đầy đủ các cấp học từ mầm non từ 0-6 tuổi, chương trình học tinh hoa được chắt lọc từ truyền thống và quốc tế với đầy đủ các tiện ích học tập và giải trí. 99% phụ huynh đã đánh giá cao những ưu điểm tại EEG Montessori trong quá trình cho con học tập tại trường.


            Nếu đang tham khảo một môi trường có thể chuẩn bị hành trang cho tương lai hội nhập toàn cầu của con, phụ huynh hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào EEG Montessori .


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: KDC số 1,đường Bắc Sơn, tổ 23 phường Hoàng Văn Thụ,TP Thái Nguyên

            Điện thoại: 02086 577 888 | 0966 713 888

            Email: eegmontessori@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/EEGmamnonquocteThaiNguyen/

            Website: http://eegmontessori.edu.vn/

              Gọi điện
              Trường Mầm non EEG Montessori International tự hào là sự lựa chọn thông thái hàng đầu của các bậc phụ huynh
              Trường Mầm non EEG Montessori International tự hào là sự lựa chọn thông thái hàng đầu của các bậc phụ huynh
              Môi trường giao tiếp, học tập giúp con nâng cao khả năng ngoại ngữ với giáo viên nước ngoài
              Môi trường giao tiếp, học tập giúp con nâng cao khả năng ngoại ngữ với giáo viên nước ngoài
            • Được thành lập vào năm 2006, Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie đã khẳng định thương hiệu tại Thái Nguyên và đang ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.


              Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie là trường mầm non hàng đầu hiện nay về chất lượng đội ngũ nhân sự. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. 100% giáo viên có bằng Cử nhân sư phạm Mầm non hệ chính quy (100% giáo viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng sư phạm). 100% giáo viên giảng dạy tiếng Anh ESL là giáo viên bản xứ (Hoa Kỳ, Úc), tốt nghiệp Cao học, Đại học loại giỏi, xuất sắc và có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại các trường học và tổ chức giáo dục có uy tín.


              Đến với Marie Curie, trẻ sẽ được tiếp cận với: Chương trình Montessori Quốc tế - Một phương pháp giáo dục tiên tiến được đánh giá cao nhất hiện nay trên thế giới. Với mục tiêu phát triển toàn diện, tôn trọng cá tính riêng biệt, và đề cao tính độc lập cho phép trẻ phát triển những khả năng riêng của mình. Với hàng trăm giáo cụ chuyên biệt, có chọn lọc, với phòng học đặc thù sẽ tạo ra rất nhiều cơ hội học tập cho các bé …


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 117, Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường Cam Giá, TP Thái Nguyên

              SĐT: 0208 350 3333, 0904 903 222

              Facebook: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-non-Quốc-tế-Marie-Curie-1543851322577235/

              Email: Mariecurie.edu.vn@gmail.com

                Gọi điện
                Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie
                Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie
                Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie
                Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie
              • Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương CS1 - Đồng Quang không chỉ chú trọng chăm sóc trẻ bữa ăn, giấc ngủ, hay giờ chơi của trẻ. Mỗi giáo viên là Nhà giáo dục, chăm sóc giáo dục trẻ trên cơ sở nắm rõ sinh lý, tâm lý của trẻ. Với đội ngũ giáo viên năng động, yêu nghề, sáng tạo, chuẩn mực, có trình độ chuyên môn và nhiều kinh nghiệm giáo dục mầm non. Tốt nghiệp các trường sư phạm : Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành mầm non.


                Môi trường học tập lý tưởng dành cho trẻ: Thảm cỏ và đồ chơi ngoài trời. Bên cạnh đó, phòng học và các phòng chức năng hiện đại như phòng Thư Viện, Học Tiếng Anh, Đàn, Múa, Vẽ, Thể Dục… cũng mang đến cảm giác gần gũi và đáp ứng nhu cầu phát triển của bé. Ngoài ra với chương trình học tiếng anh dành riêng cho trẻ giúp trẻ phát triển tư duy và ngôn ngữ. Với sự hợp tác cùng Trung tâm Anh ngữ hàng đầu. Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương CS1 - Đồng Quang mang đến cho các bé chương trình học ứng dụng công nghệ và tích hợp các hoạt động giáo dục theo từng độ tuổi giúp trẻ phát triển vượt bậc năng lực ngôn ngữ trong giai đoạn vàng của não bộ.


                Chế độ dinh dưỡng là một yếu tố được các bậc cha mẹ rất quan tâm khi đưa con đến nhà trẻ. Chế độ dinh dưỡng tại Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương - Cơ sở 1 Đồng Quang cho trẻ khoa học và hợp lý với từng độ tuổi: Thực đơn được xây dựng dựa trên lượng calo, vi chất cho bé ở từng độ tuổi và có thực đơn dành cho các bé có nhu cầu riêng. Thưc phẩm sạch có nguồn gốc rõ ràng và được chế biến với hệ thống bếp ăn 1 chiều hiện đại cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Ngõ 566, đường Lương Ngọc Quyến, tổ 10 Phường Đồng Quang, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên ( Cách sở Thủy lợi 50m)

                SĐT: 0979 856 407 hoặc 0963 985 288

                Facebook: https://www.facebook.com/TruongMamNonThaiNguyen/

                  Gọi điện
                  Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương - Cơ sở 1 Đồng Quang
                  Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương - Cơ sở 1 Đồng Quang
                  Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương - Cơ sở 1 Đồng Quang
                  Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương - Cơ sở 1 Đồng Quang

                • Trường mầm non Sukids Montessori- với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi cùng đội ngũ cán bộ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Trường đã được quý phụ huynh đánh giá cao trong các trường mầm non trong tỉnh:

                  • Trang thiết bị được trang bị đầy đủ, tiện nghi, với những phòng học mát mẻ, thoáng mát cho các con
                  • Các con sẽ được tiếp xúc với giáo viên bản ngữ người Anh, tiếng anh của trẻ sẽ được cải thiện
                  • Dụng cụ của trường luôn được lựa chọn với chất liệu tốt nhất
                  • Có phòng gym trong phòng cho các em luyện tục để nâng cao sức khỏe và trí tuệ
                  • Bếp 1 chiều đảm bảo tiện lợi, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất lượng thực phẩm luôn được chú trọng
                  • Các hoạt động vui chơi ngoài trời, dã ngoại được tổ chức một cách thường xuyên để các con hiểu rõ về thiên nhiên, môi trường, con người.

                  Ở đây, Sukids Montessori còn kết hợp thêm các hoạt động ngoại khóa hàng tuần, hàng tháng: nói chuyện với người bản xứ, làm quen với kỹ năng với môi trường nước vào mùa hè, kỹ năng giao tiếp với người lạ, các giờ học về thuyết trình, biểu diễn trước đám dông.

                  Thông tin liên hệ:

                  • Địa chỉ: số 482 Phan Đình Phùng, tp Thái Nguyên
                  • Điện thoại: 039 367 4000
                  • Email: sukidsmontessori@gmail.com
                  • Facebook: https://www.facebook.com/sukidsMontessori/



                  Trường mầm non Sukids Montessori
                  Trường mầm non Sukids Montessori
                  Trường mầm non Sukids Montessori
                  Trường mầm non Sukids Montessori
                • Trường mầm non Sukids Montessori, là sự đầu tư tâm huyết của tập thể Công ty Cổ Phần tập đoàn BCD, trẻ em huyện Đại Từ sẽ được giáo dục trong môi trường tốt nhất, môi trường học tập hiện đại, thân thiện giúp cho trẻ em phát triển toàn diện, mang đến cho địa phương nguồn nhân lực tương lai chất lượng.

                  Được đầu tư xây dựng với tổng diện tích gần 13.000m2. Sau 2 năm, trường đã được hoàn thiện, chỉnh chu. Trường có tổng cộng 3 tầng và 22 phòng, gồm: lớp học khối mẫu giáo, lớp nhà trẻ, phòng steam lab, nhà đa năng, phòng tiếng anh, khu vui chơi ngoài trời,...Các phòng học được bố trí tiện lợi, phù hợp tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo an toàn trong quá trình nuôi dạy, học tập của các em. Cơ sở vật chất luôn được cải thiện, đội ngũ giáo viên luôn được tuyển chọn có trình độ cao yêu trẻ,...Nơi dây chắc chắn là nơi thích hợp để con em của quý bậc phụ huynh theo học.


                  Thông tin liên hệ:

                  • Địa chỉ: Khu đô thị số 1 thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên
                  • Điện thoại: 0208 229 1555
                  • Facebook: https://www.facebook.com/SunshineKindergarden.BCDgroup/
                  • Website: ww.Anhduongbcd.vn
                  • Youtube: Sunshine International Kindergarten
                    Gọi điện
                    Trường mầm non Quốc tế Ánh Dương
                    Trường mầm non Quốc tế Ánh Dương
                    Trường mầm non Quốc tế Ánh Dương
                    Trường mầm non Quốc tế Ánh Dương



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy