Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie

Được thành lập vào năm 2006, Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie đã khẳng định thương hiệu tại Thái Nguyên và đang ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.


Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie là trường mầm non hàng đầu hiện nay về chất lượng đội ngũ nhân sự. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. 100% giáo viên có bằng Cử nhân sư phạm Mầm non hệ chính quy (100% giáo viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng sư phạm). 100% giáo viên giảng dạy tiếng Anh ESL là giáo viên bản xứ (Hoa Kỳ, Úc), tốt nghiệp Cao học, Đại học loại giỏi, xuất sắc và có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại các trường học và tổ chức giáo dục có uy tín.


Đến với Marie Curie, trẻ sẽ được tiếp cận với: Chương trình Montessori Quốc tế - Một phương pháp giáo dục tiên tiến được đánh giá cao nhất hiện nay trên thế giới. Với mục tiêu phát triển toàn diện, tôn trọng cá tính riêng biệt, và đề cao tính độc lập cho phép trẻ phát triển những khả năng riêng của mình. Với hàng trăm giáo cụ chuyên biệt, có chọn lọc, với phòng học đặc thù sẽ tạo ra rất nhiều cơ hội học tập cho các bé …


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 117, Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường Cam Giá, TP Thái Nguyên

SĐT: 0208 350 3333, 0904 903 222

Facebook: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-non-Quốc-tế-Marie-Curie-1543851322577235/

Email: Mariecurie.edu.vn@gmail.com

    Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie
    Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie
    Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie
    Trường Mầm non Quốc tế Marie Curie
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy