Le Macaron Preschool Thái Nguyên

top 2
Phương Trinh

Bạn có bao giờ mơ ước cho con mình được trải nghiệm thế giới dưới sự dẫn dắt của những người thầy, người cô đam mê và tận tụy trong một khuôn viên rộng 1300m2? Một nơi con bạn được khám phá những điều kỳ diệu của cuộc sống, nuôi dưỡng tâm hồn tươi mới và trí tuệ sắc sảo trong lớp học được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu. Chào mừng bạn đến với Le Macaron Preschool - trường mầm non Montessori nổi tiếng tại Hà Nội, và mới đây đã mở cánh cửa tại Thái Nguyên.

Hãy tưởng tượng con bạn học tại Le Macaron, nơi triết lý giáo dục Montessori và giáo dục tích cực được ứng dụng linh hoạt. Ở đây, trẻ được học qua các hoạt động thực hành cuộc sống, phát triển giác quan, ngôn ngữ, toán học, và tìm hiểu về văn hóa. Đồng thời, chương trình Tiếng Anh chuẩn "My World in Words" giúp trẻ tiếp xúc với thế giới thông qua những hoạt động sáng tạo và giao tiếp tự nhiên với giáo viên bản ngữ. Ngoài ra, trẻ còn được trang bị thêm ngôn ngữ thứ 3 là tiếng Trung Quốc, giúp cho trẻ phát triển thành công dân toàn cầu kiểu mẫu trong tương lai.

Le Macaron Preschool Thái Nguyên
mang đến một không gian học tập đa dạng và truyền cảm hứng, nơi trẻ được khám phá, học hỏi và phát triển toàn diện. Nơi đây còn có sân chơi gỗ đầu tiên tại Thái Nguyên, giúp trẻ có thời gian vận động tối thiểu 2h mỗi ngày trong không gian xanh mát và an toàn. Các lớp học được trang bị giáo cụ nhập khẩu, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.

Đội ngũ giáo viên tại Le Macaron được tuyển chọn kỹ càng, có trình độ chuyên môn cao và tận tâm trong việc chăm sóc trẻ. Đặc biệt, việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trẻ luôn được trường ưu tiên hàng đầu, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Le Macaron Preschool Hà Nội:
Địa chỉ:
201 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Le Macaron Preschool Thái Nguyên:
Địa chỉ: số 1, ngõ 5, đường Đê Nông Lâm, thành phố Thái Nguyên

Điện thoại: 0973 832 432
Website:
https://www.lemacaronpreschool.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/lemacaronthainguyen

Le Macaron Preschool Thái Nguyên
Le Macaron Preschool Thái Nguyên
Le Macaron Preschool Thái Nguyên
Le Macaron Preschool Thái Nguyên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy